Thứ Sáu, Tháng Hai 26, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Bắt trend màu đen huyền bí, Instagram sắp ra mắt diện mạo mới với đầy trải nghiệm thú vị cho người dùng

Bởi Tô Linh
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
7
VIEWS
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Vừa mới năm trước thôi, cơn sốt về diện mạo Messenger Dark Mode trên ứng dụng Messenger của Facebook đã thu hút sự quan tâm và khiến người dùng hào hứng thay đổi vì sự tiện ích của nó. Liệu rằng năm nay Instagram có tiếp tục học tập theo trend màu đen huyền bí này để thay đổi diện mạo mới cho lần cập nhật tới của mình? Cùng MarketingAI tìm hiểu những điều thú vị đó nhé!

Instagram thay đổi diện mạo màu đen huyền bí

Là một trong những mạng xã hội hàng đầu dành cho giới trẻ, Instagram với đặc trưng riêng luôn thu hút người dùng bởi nhiều tiện ích riêng biệt. Dù vẫn xếp sau Facebook về thành tích và kinh nghiệm nhưng Instagram vẫn vượt hẳn lên Top 1 ưa thích dành cho giới trẻ. Với đặc trưng tập trung nhiều vào nội dung về đa phương tiện như ảnh/video cùng cả hàng Stories chưa bao giờ dứt, không khó hiểu khi đây là ứng dụng dễ gây nghiện và tốn thời gian nhất một khi đã click vào.

Trong một diễn biến mới nhất, có vẻ như Instagram sẽ sớm nhận được một update mới mẻ: Thêm chế độ chuyển giao diện tối “Dark Mode”.

Giao diện Dark Mode được một số người tìm thấy trên bản thử nghiệm (Nguồn: Kenh14)

Thông tin này được phát tán từ những người dùng thử nghiệm Android 10, nhưng chỉ giới hạn ở một số ít – có thể do Instagram chọn, có thể do tùy thiết bị thương hiệu smartphone. Theo đó, vẻ trắng thanh thoát quen thuộc của Instagram sẽ được chuyển hết thành màu đen chủ đạo, trong khi nét chữ chuyển ngược lại sang màu trắng/xám tương phản.

Giao diện hiện nay của Instagram (Nguồn: Kenh14)

Dark Mode không phải một đặc điểm mới lạ hay khó khăn đối với nhiều ứng dụng và nền tảng, nhưng nó có chính thức được áp dụng hay không lại là quyết định bí ẩn không ai biết ở từng ứng dụng. Nếu Instagram sớm đem Dark Mode vào sử dụng, chắc chắn những người dùng trẻ thường xuyên thức muộn online, những “cú đêm” sẽ cảm thấy vui mừng hơn bao giờ hết vì đôi mắt đỡ bị chói lóa bởi tông trắng quá mạnh, kể cả khi đã giảm độ sáng màn hình.

Một năm trước thôi, Facebook Messenger cũng đã có màn update Dark Mode khá độc đáo thông qua cách kích hoạt ẩn nhờ nhắn tin emoji mặt trăng, sau đó mới chính thức thêm và một nút lựa chọn chuyển chế độ sáng/tối trong Settings của app. Bản cập nhật này nhận được nhiều sự thích thú từ người dùng bởi nhiều tiện ích cho người sử dụng. Không còn hiện tượng chói, mỏi mắt, cũng là một trong những cách “giữ chân” người dùng ở lại với ứng dụng của mình lâu hơn.

>> Xem thêm: Học cách Influencer chơi trên Instagram, với 4 tips này mách bạn cách tăng follow Insta đến “chóng mặt”!

Sự thay đổi này ảnh hưởng như thế nào tới Users?

Nhìn vào người anh em Facebook Messenger với sự thay đổi giao diện Dark Mode vào năm ngoái đã rất thành công, được rất nhiều người dùng hưởng ứng. Bằng chứng là giới KOLs cho đến Influencers đều cập nhật diện mạo mới này và đều tỏ ra thích thú. Dark Mode không những tối giản sự đơn điệu mà còn khiến cho người dùng cảm thấy đôi mắt của mình được bảo vệ, đặc biệt là những “cú đêm”. Nếu nhìn theo hướng tích cực thì những động thái thay đổi từ Instagram đều mang lại những trải nghiệm tốt nhất tới cộng đồng người dùng của mình. Chưa kể, chế độ ban đêm (Dark Mode) thích hợp cho những người dùng sở hữu thiết bị màn hình OLED muốn tiết kiệm pin và những người dùng không muốn bị chói mắt khi sử dụng vào ban đêm. Từng đó thôi cũng đủ để thấy rằng, Dark Mode phù hợp với những trang mạng xã hội “gây nghiện” như Facebook hay Instargram, bởi lẽ giờ đây, người dùng sẽ còn thoải mái lướt web, xem tin mà không lo ảnh hưởng nhiều tới mắt nữa. Có lẽ nhờ tiện ích đó, mà số lượng người dùng cũng như thời gian truy cập còn gia tăng nhiều hơn sau sự thay đổi diện mạo này?

Mỗi lần thay đổi đều sẽ hướng đến những điều tích cực hơn, và với diện mạo Dark Mode tới đây, khi chính thức được Instagram đưa vào hoạt động sẽ thực sự tối giản và tiện lợi cho người dùng. IOS 13 đã thực sự thành công khi khiến người dùng phải thích thú với chế độ Darkmode của mình, cùng chờ đón xem xu hướng này sẽ được Instagram thể hiện như thế nào trong lần cập nhật sắp tới.

Tạm kết

Được biết đây là bài toán thử nghiệm của Instagram đang được thực nghiệm tại 1 số tài khoản nhất định. Liệu thời gian tới Instagram có bày ra chiêu trò ẩn ý nào khác để khiến cư dân mạng trầm trồ ngạc nhiên, hãy cùng chờ đợi những động thái mới nhất từ mạng xã hội “sống ảo độc nhất” này.

Phương Thảo – MarketingAI

Tổng hợp

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Tags: instagram
Bài trước

Bản đồ Vmap: Ứng dụng dành cho người Việt chính thức ra mắt công chúng

Bài tiếp theo

Khẳng định chất “tôi” như những đại sứ thương hiệu Adidas

Tin liên quan

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Th2 25, 2021
Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Th2 24, 2021
Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Th2 24, 2021
Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Th2 23, 2021
Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Th2 19, 2021
WWP công bố hợp tác chiến lược toàn cầu đầu tiên với TikTok

WWP công bố hợp tác chiến lược toàn cầu đầu tiên với TikTok

Th2 17, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

5 lợi ích hàng đầu khi sử dụng VPN trong digital marketing

Checklist 4 câu hỏi kiểm tra ý tưởng nội dung trước khi triển khai

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Follow là gì? “Quyền lực” của tính năng follow trên mạng xã hội

Xoay quanh lệnh cấm tin tức của Facebook tại Úc và ý nghĩa của nó với nền tảng này trong tương lai

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789