“Bắt trend thần tốc”: Xiaomi ra mắt máy lọc không khí ứng dụng công nghệ tại Việt Nam

Thắng Nguyễn - Oct 11, 2019

icon viewed 344 views

Bài viết liên quan

Không khí đang trở thành chủ đề hot nhất hiện nay tại Việt Nam, khi trong thời gian vừa qua Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh trở thành 2 thành phố của nước ta lọt top những nơi ô nhiễm nhất trên thế giới do Air Visual đo lường. Những sản phẩm liên quan đến vấn đề này cụ thể là máy lọc không khí, khẩu trang, máy đo không khí… trở nên hot hơn bao giờ hết. Mới đây, thương hiệu công nghệ Xiaomi bất ngờ tuyên bố 2 sản phẩm cực kỳ “xịn”, hợp với nhu cầu tại thị trường Việt. Đây là pha “bắt trend” đúng thời điểm của nhãn hiệu nổi tiếng này, cùng MarketingAI tìm hiểu xem Xiaomi đã tung ra những sản phẩm có chức năng như thế nào?

Mi Air Purifier 3H và máy bơm điện cầm tay Mi Electric Air Compressor: 2 sản phẩm Xiaomi ra mắt tại Việt Nam

Đây là mẫu máy kế nhiệm từ chiếc Mi Air Purifier 2H. Theo Xiaomi, mẫu Mi Air Purifier 3H tích hợp màng lọc True HEPA loại bỏ được 99,97% bụi mịn PM 2.5, lọc bụi hiệu quả trong diện tích 45m2, có khả năng theo dõi chỉ AQI theo thời gian thực, tần suất truyền khí sạch 380m3/h (CADR).

Với cảm biến bụi bằng laser được tích hợp sẵn, Mi Air Purifier 3H tự điều chỉnh tốc độ quạt theo chất lượng không khí theo thời gian thực. Màn hình cảm ứng OLED mới hiển thị tình trạng không khí trong phòng và cho phép người dùng điều chỉnh trực tiếp theo nhu cầu. Tất nhiên, tương tự các thiết bị smarthome của Xiaomi, bạn có thể kết nối với smartphone qua app Mi Home để điều khiển từ xa, theo dõi tình trạng máy.

(Nguồn: VnReview)

Theo đó, người dùng có thể tải và cài đặt ứng dụng Mi Home trên điện thoại, kết nối trực tiếp với Mi Air Purifier 3H để điều khiển. Đồng thời, thông qua ứng dụng Mi Home, người dùng có thể theo dõi chất lượng không khí bằng chỉ số AQI theo thời gian thực, vốn được máy lọc đo đạc dựa trên cảm biến được tích hợp sẵn. Xiaomi cho biết máy lọc không khí Mi Air Purifier 3H dự kiến được mở bán đợt đầu tại TIKI và cửa hàng MiStore uỷ quyền với giá bán lẻ 3.990.000 VNĐ từ đầu tháng 11.

(Nguồn: VnReview)

Với máy bơm điện cầm tay Mi Electric Air Compressor, sản phẩm hướng đến người hay đi du lịch bụi, đi phượt, dân đạp xe đường trường hay bất cứ ai có nhu cầu bơm xe mọi lúc mọi nơi…. Hệ thống cảm biến áp suất điện tử có thể kiểm tra được tình trạng lốp và hỗ trợ bốn chế độ bơm (xe đạp đường trường, xe máy, xe ô tô và các loại bóng thể thao như bóng rổ, bóng đá…).

(Nguồn: VnReview)

Xiaomi tuyên bố thiết bị có thể bơm khoảng tám lốp xe đạp đường trường kích thước 700x25c từ 0 lên 120 PSI (~8,43 kg/cm2) chỉ sau một lần sạc qua cổng micro USB với viên pin 2,000 mAh tích hợp. Tất nhiên, bạn hoàn toàn có thể sạc bơm bằng pin dự phòng và thậm chí là vực sạc vừa bơm. Ngoài ra, một lần sạc cũng có thể bơm được 6 lần đối với lốp xe máy hoặc 5 lốp ô tô R17 215/60 inch.

Mi Electric Air Compressor dự kiến được mở bán đợt đầu tại Lazada và cửa hàng MiStore uỷ quyền với giá bán lẻ 1.090.000 VNĐ vào cuối tháng 10.

(Nguồn: CellphoneS)

Màn ra mắt của Xiaomi cùng thời điểm với sự kiện ra mắt bộ ba sản phẩm Smartphone là Redmi 8, Redmi Note 8 và Redmi Note 8 Pro. Xiaomi đã bắt kịp xu thế tại Việt Nam khá tốt, khi nhận ra xu hướng hiện nay tại quốc gia 97 triệu dân chính là vấn nạn ô nhiễm không khí. Thêm vào đó cùng chung số phận với nước ta thì chính Trung Quốc cũng là quốc gia được đánh giá có bầu không khí ô nhiễm bởi nhiều yếu tố, xe hơi, nhà máy, khu công nghiệp… Chính bởi vậy, mà Xiaomi cũng hiểu được phần nào và cho ra mắt 2 mẫu thiết bị về lọc không khí trên đến với khách hàng Việt Nam.

>>> Xem thêm: Vấn nạn ô nhiễm không khí giờ đây lại mở ra một “cơ hội” mới cho thị trường

Tạm kết

Xiaomi đang là một thương hiệu công nghệ được đánh giá là có sức hút rất lớn với khách hàng tầm trung bởi những sản phẩm chất lượng và giá cả phải chăng. Những thiết kế của Xiaomi rất hiện đại và chất lượng cũng được công chúng đón nhận rất nhiệt thành. Cùng chờ đón xem, 2 snar phẩm này khi đến tay người tiêu dùng sẽ được đánh giá ra sao?

Thắng Nguyễn – MarketingAI

LIÊN HỆ

Bài trước đó

TikTok đang bành trướng tại Mỹ như thế nào mà đến Google cũng phải lo sợ?

Bài tiếp theo

Thành công của U23 Việt Nam: Bệ phóng cho những đại sứ thương hiệu thế hệ mới

nội dung tương tự