Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Bắt trend thử thách 10 years challenge: Các thương hiệu đã có những cuộc lột xác như thế nào?

in Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Trào lưu 10 years challenge làm sóng gió mạng xã hội thời gian gần đây đã được các thương hiệu bắt trend kịp thời. Chắc hẳn ai cũng tò mò liệu các nhãn hàng đã thay đổi nhiều như thế nào trong thời gian 10 năm. Vậy hãy cùng MarketingAI tìm hiểu cách thương hiệu bắt trend với thử thách 10 năm như thế nào thông qua bài viết sau.  

Mục Lục:

  • 1 Bắt trend thử thách 10 year challenge: Các thương hiệu đã có những cuộc lột xác như thế nào?
    • 1.1 Durex – Thánh bắt mọi loại trend
    • 1.2 Innisfree và bí quyết lưu giữ thanh xuân
    • 1.3 Pond’s
    • 1.4 KFC Ấn Độ – 10 năm trôi qua, miếng gà vẫn “giòn rụm” như thế
    • 1.5 Thời đại “Ok Google”
    • 1.6 GrabFood bắt (hụt) trend
    • 1.7 Coca Cola Ấn Độ và 120 năm phát triển
  • 2 Kết

Bắt trend thử thách 10 year challenge: Các thương hiệu đã có những cuộc lột xác như thế nào?

Durex – Thánh bắt mọi loại trend

Nói về khả năng bắt trend thần tốc thì Durex là cái tên luôn được nghĩ đến đầu tiên. Không chỉ bắt trend tốt, Durex còn khiến người khác thích thú bởi ý tưởng, thiết kế, nội dung xuất sắc. Hưởng ứng “Thử thách 10 năm” lần này, trang Facebook của Durex Việt Nam đã mang đến cho người xem hình ảnh “trò chơi” của 10 năm trước và bây giờ. Dù là sản phẩm nhạy cảm nhưng những print-ads của Durex chưa bao giờ phản cảm.

(Ảnh: Facebook)

>>> Xem thêm: Thẩm mỹ viện bắt trend Marketing thể thao, bóng đá như thế nào cho phù hợp?

Trước đó, Twitter Durex Ấn Độ cũng đã thực hiện thử thách với hình ảnh so sánh “đồ chơi” của 10 năm trước và 10 năm sau như thế này:

(Ảnh: Facebook)

Innisfree và bí quyết lưu giữ thanh xuân

Hãng mỹ phẩm organic đến từ Hàn Quốc cũng hưởng ứng trào lưu này với hình ảnh và nội dung nói về sự tươi trẻ, nét thanh xuân của phụ nữ vẫn được giữ nguyên vẹn, không hề thay đổi sau mười năm khi sử dụng Innisfree.

(Ảnh: Facebook)

Pond’s

Nét trẻ đẹp, rạng ngời là mục tiêu chung mà các hãng mỹ phẩm hướng đến. Và Pond’s cũng vậy, sau 10 năm, người phụ nữ vẫn cứ trẻ trung và xinh đẹp rạng rỡ.

(Ảnh: Facebook)

KFC Ấn Độ – 10 năm trôi qua, miếng gà vẫn “giòn rụm” như thế

Thêm một đơn vị nữa đến từ Ấn Độ, KFC nước này đã đăng trên Twitter hình ảnh miếng gà của năm 2009 và 2019. 10 năm, chất lượng cũng như khối lượng phần gà rán vẫn không hề thay đổi.

(Ảnh: Facebook)

Thời đại “Ok Google”

Các thương hiệu tại Ấn Độ đang hưởng ứng rất tốt #10yearschallenge và “ông lớn” Google cũng không quên góp mặt. Nếu 10 năm trước, danh sách những việc cần làm của bạn được ghi trên giấy, thì bây giờ chỉ cần “Ok Google” là xong.

(Ảnh: Facebook)

GrabFood bắt (hụt) trend

Là dịch vụ đang được sử dụng rộng rãi với những ưu đãi liên tục dành cho người dùng, Grabfood cũng nhanh chóng nắm bắt trào lưu. Tuy nhiên, những bức ảnh cũng như nội dung mà GrabFood truyền tải lại nhận được khá nhiều ý kiến trái chiều. Bởi những hình cảnh mà GrabFood đưa ra so sánh giữa 2 cột mốc 10 năm không mấy khác biệt.

(Ảnh: Facebook)

Coca Cola Ấn Độ và 120 năm phát triển

Tuy là hưởng ứng trào lưu nhìn lại quá trình trưởng thành nhưng Coca Cola Ấn Độ lại thể hiện sự khác biệt với thử thách 120 năm. Hãng nước giải khát lâu đời này đã trải qua nhiều thăng trầm và trụ vững cho đến hôm nay, vẫn là một trong những loại đồ uống có ga được yêu thích trên toàn thế giới.

(Ảnh: Facebook)

Kết

Trên đây là những bài post khi các thương hiệu bắt trend thử thách 10 năm. Một số thương hiệu thể hiện rõ ràng được tính hài hước cũng như đặc trưng sản phẩm của thương hiệu chỉ với một bức ảnh, tuy nhiên một số thương hiệu lại bắt hụt trend như Grab. Có thể thấy, những xu hướng mới nổi trên mạng xã hội cũng chính là mảnh đất màu mỡ để các thương hiệu thể hiện cá tính của mình.

Nguồn: Advertising Vietnam

Đánh giá post
ShareTweetShareSendShare
Previous Post

Báo cáo xu hướng sáng tạo năm 2019 của Shutterstock sẽ đem những thiết kế retro hồi sinh

Next Post

Việt Nam lần đầu vào top 60 nền kinh tế sáng tạo nhất thế giới theo Bloomberg

Tin liên quan

TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên
Tin Tức Marketing

TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

Th1 12, 2021
Burger King ưu tiên chuyển đổi số trong lần “thay áo” mới toàn diện đầu tiên sau hơn 20 năm
Tin Tức Marketing

Burger King ưu tiên chuyển đổi số trong lần “thay áo” mới toàn diện đầu tiên sau hơn 20 năm

Th1 11, 2021
Telegram công bố bản cập nhật mới với nhiều tính năng kiếm tiền trong tương lai
Tin Tức Marketing

Telegram công bố bản cập nhật mới với nhiều tính năng kiếm tiền trong tương lai

Th1 8, 2021
TikTok thua lỗ 119 triệu USD tại thị trường Anh: nguyên nhân vì đâu?
Tin Tức Marketing

TikTok thua lỗ 119 triệu USD tại thị trường Anh: nguyên nhân vì đâu?

Th1 6, 2021
4 lý do để đứng về phía Facebook trong cuộc chiến quyền riêng tư với Apple
Góc nhìn Admicro

4 lý do để đứng về phía Facebook trong cuộc chiến quyền riêng tư với Apple

Th1 6, 2021
Walmart gia nhập cuộc đua livestream trên TikTok, cho phép mua hàng trực tiếp trên nền tảng
Tin Tức Marketing

Walmart gia nhập cuộc đua livestream trên TikTok, cho phép mua hàng trực tiếp trên nền tảng

Th1 6, 2021
0 0 vote
Article Rating
Subscribe
Connect with
Login
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
Notify of
guest
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Bài viết mới nhất

CMO Career 2021: Bật mí dàn diễn giả tại chương trình CMO Career 2021

Founder của Morning Brew chia sẻ bài học thành công về email marketing

SEO 2021: Không có biến đổi lớn, nâng cao trải nghiệm người dùng tiếp tục là trọng tâm trong chiến lược SEO

Technographic Data là gì? Bật mí 3 cách thu thập Technographic data đơn giản, hiệu quả

10 lĩnh vực kinh doanh và công nghệ sẽ có sự đổi mới đáng kể trong năm mới

5 cách lập kế hoạch marketing thành công năm 2021

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Bài viết nổi bật

Dự đoán: 25 xu hướng tiếp thị truyền thông xã hội năm 2021 [P1]

Dự đoán: 25 xu hướng tiếp thị truyền thông xã hội năm 2021 [P1]

Th1 12, 2021

Chúng ta đang đi đến những ngày cuối cùng của năm 2020. Dù nhìn nhận theo cách nào thì 2020...

Tổng hợp “tất tần tật” những gì cần biết về Fleets – tính năng mới của Twitter

Tổng hợp “tất tần tật” những gì cần biết về Fleets – tính năng mới của Twitter

Th1 8, 2021

Ra mắt người dùng trên toàn thế giới vào tháng 11 năm 2020, Fleets là một tính năng đăng nội...

[Case study] WOW Sunset Show: Đại tiệc âm nhạc mở ra kỷ nguyên giúp thương hiệu chinh phục khán giả thế hệ mới

[Case study] WOW Sunset Show: Đại tiệc âm nhạc mở ra kỷ nguyên giúp thương hiệu chinh phục khán giả thế hệ mới

Th1 5, 2021

700+ khán giả tại Sự kiện; 6,000,000+ lượt xem Livestream; 50,000 người cùng xem Livestream tại một thời điểm; 18,000+...

Dự đoán các xu hướng công nghệ tiếp thị sẽ được “trọng dụng” trong năm 2021

Dự đoán các xu hướng công nghệ tiếp thị sẽ được “trọng dụng” trong năm 2021

Th12 22, 2020

Năm 2020 được coi là năm chuyển đổi kỹ thuật số tăng tốc và là tiền đề cho một loạt...

TOP bài viết nhiều bình luận:

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020

Thời buổi quá tải thông tin và người tiêu dùng...

Cách đăng ký bán hàng trên Lazada

Hướng dẫn cách đăng ký bán hàng trên Lazada từ A-Z

Th10 2, 2020

Vào thị trường thương mại điện tử Việt Nam được...

những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020

Slogan là một trong những chiêu thức marketing bắt buộc...

Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

Mã bưu điện là gì? Mã bưu điện của các...

Affiliate Marketing là gì? cách làm Affiliate Marketing

Affiliate Marketing là gì? 6 bước hướng dẫn cách làm Affiliate Marketing cho người mới

Th12 29, 2020

Affiliate Marketing mang đến cho bạn cơ hội kiếm tiền...

    Đăng ký nhận bản tin

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    wpDiscuz
    0
    0
    Would love your thoughts, please comment.x
    ()
    x
    | Reply
    Số điện thoại
    0914.418.789