Thứ Tư, Tháng Tư 21, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Bắt trend thử thách 10 years challenge: Các thương hiệu đã có những cuộc lột xác như thế nào?

Bởi Khánh Khiêm (Admin) - MarketingAI
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Trào lưu 10 years challenge làm sóng gió mạng xã hội thời gian gần đây đã được các thương hiệu bắt trend kịp thời. Chắc hẳn ai cũng tò mò liệu các nhãn hàng đã thay đổi nhiều như thế nào trong thời gian 10 năm. Vậy hãy cùng MarketingAI tìm hiểu cách thương hiệu bắt trend với thử thách 10 năm như thế nào thông qua bài viết sau.  

Mục Lục:

  • 1 Bắt trend thử thách 10 year challenge: Các thương hiệu đã có những cuộc lột xác như thế nào?
    • 1.1 Durex – Thánh bắt mọi loại trend
    • 1.2 Innisfree và bí quyết lưu giữ thanh xuân
    • 1.3 Pond’s
    • 1.4 KFC Ấn Độ – 10 năm trôi qua, miếng gà vẫn “giòn rụm” như thế
    • 1.5 Thời đại “Ok Google”
    • 1.6 GrabFood bắt (hụt) trend
    • 1.7 Coca Cola Ấn Độ và 120 năm phát triển
  • 2 Kết

Bắt trend thử thách 10 year challenge: Các thương hiệu đã có những cuộc lột xác như thế nào?

Durex – Thánh bắt mọi loại trend

Nói về khả năng bắt trend thần tốc thì Durex là cái tên luôn được nghĩ đến đầu tiên. Không chỉ bắt trend tốt, Durex còn khiến người khác thích thú bởi ý tưởng, thiết kế, nội dung xuất sắc. Hưởng ứng “Thử thách 10 năm” lần này, trang Facebook của Durex Việt Nam đã mang đến cho người xem hình ảnh “trò chơi” của 10 năm trước và bây giờ. Dù là sản phẩm nhạy cảm nhưng những print-ads của Durex chưa bao giờ phản cảm.

(Ảnh: Facebook)

>>> Xem thêm: Thẩm mỹ viện bắt trend Marketing thể thao, bóng đá như thế nào cho phù hợp?

Trước đó, Twitter Durex Ấn Độ cũng đã thực hiện thử thách với hình ảnh so sánh “đồ chơi” của 10 năm trước và 10 năm sau như thế này:

(Ảnh: Facebook)

Innisfree và bí quyết lưu giữ thanh xuân

Hãng mỹ phẩm organic đến từ Hàn Quốc cũng hưởng ứng trào lưu này với hình ảnh và nội dung nói về sự tươi trẻ, nét thanh xuân của phụ nữ vẫn được giữ nguyên vẹn, không hề thay đổi sau mười năm khi sử dụng Innisfree.

(Ảnh: Facebook)

Pond’s

Nét trẻ đẹp, rạng ngời là mục tiêu chung mà các hãng mỹ phẩm hướng đến. Và Pond’s cũng vậy, sau 10 năm, người phụ nữ vẫn cứ trẻ trung và xinh đẹp rạng rỡ.

(Ảnh: Facebook)

KFC Ấn Độ – 10 năm trôi qua, miếng gà vẫn “giòn rụm” như thế

Thêm một đơn vị nữa đến từ Ấn Độ, KFC nước này đã đăng trên Twitter hình ảnh miếng gà của năm 2009 và 2019. 10 năm, chất lượng cũng như khối lượng phần gà rán vẫn không hề thay đổi.

(Ảnh: Facebook)

Thời đại “Ok Google”

Các thương hiệu tại Ấn Độ đang hưởng ứng rất tốt #10yearschallenge và “ông lớn” Google cũng không quên góp mặt. Nếu 10 năm trước, danh sách những việc cần làm của bạn được ghi trên giấy, thì bây giờ chỉ cần “Ok Google” là xong.

(Ảnh: Facebook)

GrabFood bắt (hụt) trend

Là dịch vụ đang được sử dụng rộng rãi với những ưu đãi liên tục dành cho người dùng, Grabfood cũng nhanh chóng nắm bắt trào lưu. Tuy nhiên, những bức ảnh cũng như nội dung mà GrabFood truyền tải lại nhận được khá nhiều ý kiến trái chiều. Bởi những hình cảnh mà GrabFood đưa ra so sánh giữa 2 cột mốc 10 năm không mấy khác biệt.

(Ảnh: Facebook)

Coca Cola Ấn Độ và 120 năm phát triển

Tuy là hưởng ứng trào lưu nhìn lại quá trình trưởng thành nhưng Coca Cola Ấn Độ lại thể hiện sự khác biệt với thử thách 120 năm. Hãng nước giải khát lâu đời này đã trải qua nhiều thăng trầm và trụ vững cho đến hôm nay, vẫn là một trong những loại đồ uống có ga được yêu thích trên toàn thế giới.

(Ảnh: Facebook)

Kết

Trên đây là những bài post khi các thương hiệu bắt trend thử thách 10 năm. Một số thương hiệu thể hiện rõ ràng được tính hài hước cũng như đặc trưng sản phẩm của thương hiệu chỉ với một bức ảnh, tuy nhiên một số thương hiệu lại bắt hụt trend như Grab. Có thể thấy, những xu hướng mới nổi trên mạng xã hội cũng chính là mảnh đất màu mỡ để các thương hiệu thể hiện cá tính của mình.

Nguồn: Advertising Vietnam

Đánh giá post
Bài trước

Báo cáo xu hướng sáng tạo năm 2019 của Shutterstock sẽ đem những thiết kế retro hồi sinh

Bài tiếp theo

Việt Nam lần đầu vào top 60 nền kinh tế sáng tạo nhất thế giới theo Bloomberg

Tin liên quan

Sameer Singh chia sẻ về các kế hoạch kinh doanh của TikTok tại Đông Nam Á

Sameer Singh chia sẻ về các kế hoạch kinh doanh của TikTok tại Đông Nam Á

Th4 19, 2021
Báo cáo Google Report: 64.82% lượt tìm kiếm trên Google là zero-click searches

Báo cáo Google Report: 64.82% lượt tìm kiếm trên Google là zero-click searches

Th4 15, 2021
Facebook chuẩn bị ra mắt “bản sao” Phòng âm thanh của Clubhouse

Facebook chuẩn bị ra mắt “bản sao” Phòng âm thanh của Clubhouse

Th4 12, 2021
Unilever loại bỏ từ “normal” để tạo nên một định nghĩa toàn diện hơn về vẻ đẹp

Unilever loại bỏ từ “normal” để tạo nên một định nghĩa toàn diện hơn về vẻ đẹp

Th4 7, 2021
Giữ vững phong độ, TikTok tiếp tục là ứng dụng được tải xuống nhiều nhất quý 1/2021

Giữ vững phong độ, TikTok tiếp tục là ứng dụng được tải xuống nhiều nhất quý 1/2021

Th4 9, 2021
Ngành truyền thông quốc tế học trường nào mở ra cơ hội việc làm tốt nhất?

Ngành truyền thông quốc tế học trường nào mở ra cơ hội việc làm tốt nhất?

Th4 5, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

3 thách thức hàng đầu khi tối ưu hóa kênh nội dung năm 2021

Hướng dẫn toàn tập cách tạo Evergreen Content

Các xu hướng digital marketing định hình ngành dược phẩm năm 2021

[Infographic] Clubhouse và cơ hội cho các thương hiệu “khai phá” nền tảng mạng xã hội mới

Dự đoán tương lai của quan hệ đối tác thương hiệu sau đại dịch

3 bước quan trọng giúp tăng khả năng tiếp cận khách hàng qua Email Marketing

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th4 2, 2021
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th4 5, 2021
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th4 5, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789