Bắt trọn mọi tiêu điểm xu hướng truyền thông cùng Roadmap Innovation 2024

11 Thg 03

Admicro chính thức ra mắt ấn phẩm Roadmap & Innovation 2024 - Mang đến bức tranh toàn cảnh về các sự kiện, hoạt động và xu hướng truyền thông tiêu biểu, sẽ định hình thị trường trong năm tới. Roadmap & Innovation chắc chắn sẽ là một bản đồ truyền thông không thể thiếu giúp các doanh nghiệp định hình những chiến lược truyền thông hiệu quả nhất trong năm 2024.

Có gì bên trong Roadmap & Innovation 2024?

Roadmap & Innovation được nghiên cứu và xây dựng bởi Admicro, bao gồm những thông quan trọng về các hoạt động, chương trình, sự kiện có sự ảnh hưởng lớn nhất đối với người tiêu dùng trong năm, đồng thời cập nhật những xu hướng Marketing & Công nghệ hàng đầu hiện nay. Qua đó Roadmap & Innovation giúp nhãn hàng có được cái nhìn toàn cảnh, chủ động đón đầu mọi xu hướng và xây dựng kế hoạch truyền thông trong năm phù hợp và hiệu quả nhất.

Với Roadmap & Innovation 2024, Admicro tiếp tục mang đến cho các nhãn hàng thông tin về các hoạt động, sự kiện tiêu điểm và những xu hướng marketing hàng đầu sẽ diễn ra trong năm nay.

Bắt trọn những hoạt động, sự kiện tiêu điểm trong năm 2024

Để xây dựng một chiến lược marketing chủ động và hiệu quả cho cả năm, thương hiệu chắc chắn phải nắm bắt được thông tin, timeline, chủ đề,... của những hoạt động. sự kiện tiêu biểu sẽ diễn ra. Tất cả những điều này sẽ được gói gọn trong Roadmap & Innovation 2024:

Những tuyến nội dung, hoạt động quan trọng trên trang tin hàng đầu: Nắm bắt kế hoạch nội dung theo thời gian, đã được định hướng và dự kiến thực hiện trong năm 2024 của các trang tin hàng đầu hiện nay như: Kenh14, Afamily, Soha, CafeF, CafeBiz, Auto Pro, GameK, Gen K,...

Bắt trọn mọi tiêu điểm xu hướng truyền thông cùng Roadmap Innovation 2024- Ảnh 1.

Nắm bắt những Meta Content hấp dẫn nhất năm 2024: Meta Content là ma trận nội dung phủ sóng trên đa kênh truyền thông, đa điểm chạm với độc giả. Meta Content mang lại hiệu quả tiếp cận khách hàng vượt trội với những ưu điểm như tần suất nội dung dày đặc, nội dung chất lượng, uy tín, hình thức hấp dẫn, mang lại tính tương tác cao,... Qua đó, Meta Content giúp nhãn hàng truyền tải chính xác thông điệp, dễ dàng tiếp cận gần hơn với khách hàng mục tiêu. Trong Roadmap & Innovation 2024, Admicro mang đến thông tin chi tiết về timeline và hoạt động bên trong các Meta Content hấp dẫn nhất trong năm như: Beauty & Fashion, House & Home, Dr.Blue,....

Cùng Supershow 2024 - Thu hút và tiếp cận triệu khán giả: Supershow là những “Siêu chương trình” có quy mô lớn tiếp cận hàng triệu người xem trên đa nền tảng, với format đặc sắc và có nhiều môi trường tương tác với nhãn hiệu nhà tài trợ. Roadmap & Innovation 2024 sẽ giúp thương hiệu bắt trọn những thời điểm vàng của Supershow, nắm bắt cơ hội tap-in chính xác và hiệu quả nhất.

Bắt trọn mọi tiêu điểm xu hướng truyền thông cùng Roadmap Innovation 2024- Ảnh 2.

Bắt trọn mọi xu hướng với giải pháp Hot Trend Media: Roadmap & Innovation 2024 mang tới timeline chi tiết cho các sự kiện nóng nhất trong năm, từ các hoạt động thể thao, công nghệ, tới những chương trình giải trí, cuộc thi,... Kết hợp cùng giải pháp Hot Trend Media hàng đầu từ Admicro, giúp thương hiệu khai thác chính xác, kịp thời và hiệu quả mọi tin nóng, hot trend, sự kiện tiêu điểm trong năm.

Sponsor Music Marketing: Nắm bắt cơ hội tap-in và trong các MV, hoạt động âm nhạc nổi bật của nghệ sĩ thông qua Roadmap về Sponsor Music.

Đăng ký nhận ngay Roadmap & Innovation 2024: TẠI ĐÂY

Đón đầu làn sóng Marketing & Martech 2024

Không chỉ mang tới những hoạt động quan trọng, Roadmap & Innovation 2024 còn đưa ra những xu hướng truyền thông, marketing và martech hiệu quả nhất trong năm tới. Trong đó phải kể tới những xu hướng nổi bật như:

Brand Safety: Giải pháp bảo vệ uy tín, sức khỏe thương hiệu, phòng ngự rủi ro truyền thông.

Banner 3D: Hiển thị Banner định dạng 3D với những chuyển động hấp dẫn, sinh động, mang lại khả năng thu hút sự chú ý của độc giả vượt trội.

Bắt trọn mọi tiêu điểm xu hướng truyền thông cùng Roadmap Innovation 2024- Ảnh 3.

Banner 3D


Media Innovation: Hình thức quảng cáo vừa booming hình ảnh của nhãn hàng vào các nội dung Hottrend đang thu hút được đông đảo sự quan tâm của độc giả, vừa kết hợp với shows bộ sản phẩm của thương hiệu.

Bắt trọn mọi tiêu điểm xu hướng truyền thông cùng Roadmap Innovation 2024- Ảnh 4.


Mega Livestream: Giải pháp phát sóng trực tiếp chương trình sự kiện đa nền tảng với quy mô lớn, giúp xây dựng thương hiệu hàng đầu, tiếp cận tối đa & tương tác hiệu quả với độc giả, đồng thời tối ưu chi phí.

E-Gallery: Là định dạng quảng cáo hiển full trang, tràn viền với thiết kế đẹp mắt, thể hiện trọn vẹn những thông điệp, hình ảnh của thương hiệu.

Bắt trọn mọi tiêu điểm xu hướng truyền thông cùng Roadmap Innovation 2024- Ảnh 5.

E-Gallery

Virtual Tour: Là hình thức quảng cáo hiển thị mang lại một không gian “sống động như thật”, sử dụng công nghệ kết hợp ảnh 360. Giúp nhãn hàng có thể đem đến trải nghiệm đa điểm chạm ấn tượng với khách hàng.

Bắt trọn mọi tiêu điểm xu hướng truyền thông cùng Roadmap Innovation 2024- Ảnh 6.

Virtual Tour


Hybrid Gift: Là sản phẩm quà tặng vật lý được kết hợp với yếu tố công nghệ hiện đại (AR, 3D) mang lại trải nghiệm mới lạ, độc bản cho khách hàng.

Bắt trọn mọi tiêu điểm xu hướng truyền thông cùng Roadmap Innovation 2024- Ảnh 7.

Hybrid Gift


Gamification: Hình thức kết hợp các dạng trò chơi vào ứng dụng, website,... tạo nên cho người dùng trải nghiệm mới mẻ, từ đó khiến họ cảm thấy ấn tượng và thu hút sự quan tâm đặc biệt với thông điệp, sản phẩm, nhận diện của nhãn hàng.

Shoppertainment: Giải pháp tiếp cận nhu cầu cảm xúc của khách hàng bằng nội dung giải trí và tạo ra hành trình mua sắm liền mạch, thúc đẩy hành vi trải nghiệm sản phẩm và mua hàng.

Cùng những giải pháp truyền thông, marketing toàn diện, tối ưu nhất cho thương hiệu trong năm 2024.

Đăng ký nhận ngay Roadmap & Innovation 2024: TẠI ĐÂY

Đánh giá của bạn

TAGS:

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.