Thứ Bảy, Tháng Hai 27, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Sản phẩm Admicro Book bài PR

Be Brave 2021 – “Break The Norm”: Thử thách bản thân không giới hạn

Bởi Tô Linh
Th1 19, 2021
trong Book bài PR, Sản phẩm Admicro
0
217
VIEWS
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Bạn đang mơ hồ về kế hoạch trong tương lai của mình? Bạn có một “túi mơ to” nhưng không biết làm thế nào để biến những ước mơ ấy trở thành hiện thực? Vậy thì 1 – 2 – 3 BE BRAVE! Hãy mau đăng ký Brave Challenge để cùng chúng mình tìm lời giải đáp cho những câu hỏi hóc búa ấy nhé!

Qua năm 2020 đầy biến động, bạn đã sẵn sàng để trở thành một “Chiến binh bản lĩnh” của thế hệ Gen Z và tìm ra mình hướng đi trong 2021 hay chưa? Cùng tìm hiểu thêm về BE BRAVE 2021 nhé!

Mục Lục:

  • 1 BE BRAVE 2021 LÀ GÌ?
  • 2 AI NÊN THAM GIA BE BRAVE?
  • 3 CHIẾN DỊCH BAO GỒM NHỮNG SỰ KIỆN NÀO?
    • 3.1 1. BRAVE CHALLENGE: Đi tìm chiến binh bản lĩnh 
    • 3.2 2. BRAVE AMBASSADORS: Truyền cảm hứng
    • 3.3 3. BRAVE TALK: Định hướng bản thân
    • 3.4 4. BRAVE COMMUNITY: Hãy đi cùng nhau để đi xa hơn

BE BRAVE 2021 LÀ GÌ?

BE BRAVE 2021 là chiến dịch truyền thông được Bravers – CLB Marketing Đại học Greenwich Việt Nam cơ sở Hà Nội cùng với AIESEC – tổ chức sinh viên lớn nhất thế giới tại Việt Nam phối hợp tổ chức

Đến với BE BRAVE 2021, bạn không chỉ được tham gia vào những hoạt động có ý nghĩa, thử thách và khám phá bản thân, phá bỏ đi những rào cản bên trong, những định kiến xã hội… mà đây còn là cơ hội để bạn có thể khám phá tiềm năng của bản thân và nắm bắt những trải nghiệm trong môi trường quốc tế.

Break the NORM – mang ý nghĩa “phá vỡ những quy chuẩn”. Trong đó, Normal có nghĩa là sự bình thường; Opponent là đối thủ; Restriction là giới hạn; và cuối cùng M là chính bản thân mỗi chúng ta, Myself.

Với thông điệp ý nghĩa này, chương trình được tổ chức nhằm khuyến khích tinh thần bản lĩnh, dám nghĩ, dám làm của các bạn trẻ – những người vẫn đang ấp ủ vô vàn các hoài bão lớn lao, lại chưa có động lực để hành động.

AI NÊN THAM GIA BE BRAVE?

Chiến dịch được tổ chức nhằm tạo ra cơ hội cho tất cả các bạn học sinh, sinh viên trên toàn quốc, đặc biệt là những bạn trẻ có mong muốn bứt phá và thay đổi bản thân.

CHIẾN DỊCH BAO GỒM NHỮNG SỰ KIỆN NÀO?

1. BRAVE CHALLENGE: Đi tìm chiến binh bản lĩnh 

Mở đầu chiến dịch là chuỗi thử thách bản thân – diễn ra trong khoảng thời gian vừa đủ cho việc tạo dựng một thói quen, thay đổi suy nghĩ và hành động của mỗi người.

Các hoạt động thử thách tại BRAVE CHALLENGE đều sẽ được tích điểm. Sau khi hoàn thành thử thách, những người tham gia xuất sắc nhất sẽ được vinh danh là “chiến binh bản lĩnh”, và nhận những phần thưởng hấp dẫn.

BRAVE CHALLENGE được mong chờ sẽ mang tới nhiều thử thách tuy khó than nhưng không kém phần thú vị, giúp những người tham gia vượt qua được nỗi sợ của bản thân và phá bỏ những định kiến của xã hội.

2. BRAVE AMBASSADORS: Truyền cảm hứng

Trong sự kiện thứ hai của chiến dịch, các bạn trẻ có cơ hội được lắng nghe những câu chuyện truyền cảm hứng từ Đại sứ Truyền thông, Đối tác Truyền thông nổi tiếng. Từ những câu chuyện ngành nghề chân thực và kinh nghiệm của người đi trước, người trẻ sẽ được tiếp nhận các kiến thức hữu ích từ các diễn giả, từ đó vạch ra kế hoạch phù hợp với ngành học của mình.

3. BRAVE TALK: Định hướng bản thân

BRAVE TALK là một talkshow chia sẻ về tầm quan trọng của sự Tự nhận thức (Self-awareness) và những trải nghiệm liên quan đến môi trường quốc tế, như Tình nguyện Quốc tế, hay làm việc ở các Tập đoàn Đa quốc gia (MNCs).

Với sự góp mặt của các diễn giả nổi tiếng và dày dặn kinh nghiệm, BRAVE TALK sẽ là cơ hội cho các bạn trẻ giao lưu, học hỏi, có tầm nhìn đúng đắn và tìm ra định hướng phù hợp cho bản thân.

4. BRAVE COMMUNITY: Hãy đi cùng nhau để đi xa hơn

BRAVE COMMUNITY là một nhóm cộng đồng dành cho những người trẻ – những người bạn bản lĩnh có cơ hội được cùng nhau giao lưu, chia sẻ và học hỏi những trải nghiệm trong cuộc sống.

“Người làm giếng điều khiển nước, người làm nỏ bẻ cong mũi tên, người thợ mộc bẻ cong khúc củi, người khôn ngoan tạo ra phong cách cho bản thân”. BE BRAVE 2021 hứa hẹn là chuỗi chiến dịch mở đầu một năm thành công của các bạn trẻ, nhất là các bạn đang mong muốn thay đổi bản thân, trải nghiệm nhiều hơn, và cũng như trau dồi kinh nghiệm trong cuộc sống.

Liên hệ:

Đăng ký nhận thông tin sớm về chiến dịch: http://bit.ly/BEBRAVE2021-earlybird

Đừng quên theo dõi fanpage BE BRAVE để cập nhật những thông tin mới nhất từ chiến dịch.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

  • Fanpage: http://www.facebook.com/bebrave.uog
  • Email: bebrave.uog@gmail.com
  • Hotline: 0358.886.392

MarketingAI – chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông, hân hạnh là đơn vị bảo trợ truyền thông cho chương trình BE BRAVE 2021.

Tô Linh – MarketingAI

>> Có thể bạn quan tâm: Định hướng nghề nghiệp cùng CMO CAREER 2021: “Beyond the marketing maze”

4.9 / 5 ( 840 bình chọn )
Bài trước

10 ý tưởng marketing giúp các đại lý bất động sản vừa và nhỏ “tìm chỗ đứng” trên thị trường

Bài tiếp theo

Hành trình các thương hiệu bán lẻ hàng đầu châu Á tạo “sức bật” từ Covid-19

Tin liên quan

[Recap Workshop] CMO Career 2021: Hành trình dẫn lối đam mê, chinh phục mê cung Marketing

[Recap Workshop] CMO Career 2021: Hành trình dẫn lối đam mê, chinh phục mê cung Marketing

Th1 28, 2021
CMO Career 2021: Bật mí dàn diễn giả tại chương trình CMO Career 2021

CMO Career 2021: Bật mí dàn diễn giả tại chương trình CMO Career 2021

Th1 18, 2021
Định hướng nghề nghiệp cùng CMO CAREER 2021: “Beyond the marketing maze”

Định hướng nghề nghiệp cùng CMO CAREER 2021: “Beyond the marketing maze”

Th1 15, 2021
[Case study] WOW Sunset Show: Đại tiệc âm nhạc mở ra kỷ nguyên giúp thương hiệu chinh phục khán giả thế hệ mới

[Case study] WOW Sunset Show: Đại tiệc âm nhạc mở ra kỷ nguyên giúp thương hiệu chinh phục khán giả thế hệ mới

Th1 5, 2021
Music Content – Giải pháp nội dung hiện đại trong kỷ nguyên truyền thông số

Music Content – Giải pháp nội dung hiện đại trong kỷ nguyên truyền thông số

Th12 31, 2020
Tổng quan 2 gói giải pháp Mega Livestream: chìa khóa cho thương hiệu bứt phá mùa sale cuối năm

Tổng quan 2 gói giải pháp Mega Livestream: chìa khóa cho thương hiệu bứt phá mùa sale cuối năm

Th12 29, 2020

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

Checklist là gì? Ứng dụng của Checklist trong các ngành nghề công việc

Tổng hợp thống kê quan trọng về đánh giá trực tuyến marketer cần nắm rõ trong năm 2021

[Phần 2] Hướng dẫn cơ bản về cấu trúc URL thân thiện với SEO

[Phần 1] Hướng dẫn cơ bản về cấu trúc URL thân thiện với SEO

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

5 lợi ích hàng đầu khi sử dụng VPN trong digital marketing

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789