Thứ Sáu, Tháng Ba 5, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Thương hiệu

Bí mật thành công thương hiệu cá nhân của tổng thống Donald Trump

Bởi Tô Linh
Th6 1, 2018
trong Thương hiệu
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Trong nền kinh tế với xu hướng cá nhân hóa ngày nay, xây dựng thương hiệu cá nhân đã trở nên quan trọng. Hãy cùng MarketingAI giải mã bí mật thành công trong xây dựng thương hiệu cá nhân đến từ vị tổng thống nước Mỹ hiện tại – Donald Trump.

(Ảnh: media.laodong.vn)

Mục Lục:

  • 1 Tận dụng “nền kinh tế chứng thực”
  • 2 Hãy sẵn sàng đứng lên
  • 3 Lắng nghe 
  • 4 Xây dựng một nhóm hỗ trợ 
  • 5 Biết điểm dừng khi xây dựng thương hiệu cá nhân
  • 6 Kết luận

Tận dụng “nền kinh tế chứng thực”

Kể từ khi bắt đầu thời đại xã hội, thế giới kỹ thuật số đã sinh ra những người quảng bá và người gửi spam. Theo thời gian, chúng ta đã trở nên miễn dịch với những người nói về bản thân họ. Super Bowl bị loại trừ, chúng ta đã học cách điều chỉnh tất cả các hình thức quảng cáo.

Vậy làm cách nào để mọi người tìm hiểu thêm về chúng ta khi không có spam? Chúng tôi trở nên quá tốt với những gì chúng tôi làm mà những người khác nói chuyện với chúng tôi. Thông qua xác nhận và khuyến nghị trên phương tiện truyền thông xã hội như Yelp, TripAdvisor và các trang web khác, chúng tôi cho phép người khác trở thành người mang cờ xây dựng thương hiệu cá nhân.

Tổng thống Trump là một bậc thầy trong trò chơi xây dựng thương hiệu cá nhân này. Anh ta biết mọi âm thanh đều bị cắn và mỗi tweet sẽ được bao phủ hàng triệu lần, bởi cả báo chí truyền thống và trên nền tảng kỹ thuật số. Thế giới là buồng thu âm kỹ thuật số của anh ấy.

Bài học số 1: Nếu bạn muốn xây dựng thương hiệu cá nhân tuyệt vời hãy tận dụng “nền kinh tế chứng thực”. Hãy hiện diện trên phương tiện truyền thông xã hội và kỹ thuật số và trực tiếp mà bạn không cần phải nói về bản thân. Hãy ngồi lại và để những người ủng hộ bạn và thậm chí cả những người ghét bạn hãy nói chuyện với bạn.

Hãy sẵn sàng đứng lên

Tổng thống Trump luôn sẵn sàng đứng lên. Quan trọng hơn là ông ấy có khả năng tập hợp những người xung quanh ủng hộ ông.

(Ảnh: static.politico.com)

Mặc dù trong cuộc bầu cử Trump đã vào một vị trí ông được yêu mến. Cách xây dựng thương hiệu cá nhân của vị tổng thống này chỉ đơn giản là lặp lại những gì nhiều người đã nói hoặc nghĩ về các chủ đề như mất việc làm và nhập cư. Bằng cách đó, Trump đã tạo ra một đội quân đại sứ đã giúp ông giành được văn phòng cao nhất trong vùng đất.

Bài học số 2: Xây dựng thương hiệu cá nhân hiệu quả không có nghĩa là mọi người đều nghĩ rằng bạn luôn đúng. Đôi khi, đó là về việc tạo ra cuộc trò chuyện vừa đủ và thậm chí có thể gây tranh cãi, để giữ cho khuôn mặt của bạn trong ánh đèn sân khấu.

Lắng nghe 

Có sự táo bạo để có một gian hàng không phổ biến hoặc thậm chí bị phỉ báng là một chuyện. Nhưng với một thương hiệu cá nhân, vẽ một đường bất động trên cát, hoàn chỉnh với dây thép gai và tháp súng, là một thứ khác.

Trong quá khứ, Tổng thống Trump đã thực hiện một số điều quá xa, chẳng hạn như khi ông kiện Univision sau khi mạng giảm phạm vi phủ sóng Hoa hậu Hoa hậu và Hoa hậu Hoàn vũ sau những bình luận của Trump về những người nhập cư Mexico. 

Bài học số 3: Các ý kiến ​​mạnh mẽ chắc chắn được chào đón trên truyền thông xã hội. Nhưng khi xây dựng một thương hiệu cá nhân vững chắc, chúng ta phải chứng minh sự đồng cảm với những người ở phía bên kia của đối số. Và khi chúng ta đạt đến trạng thái “lãnh đạo”, chúng ta phải chứng minh rằng chúng ta sẵn sàng cân nhắc tất cả sự khôn ngoan xung quanh chúng ta.

Xây dựng một nhóm hỗ trợ 

Bạn cần một nhóm hỗ trợ mạnh mẽ. Và nhóm đó phải bao gồm không chỉ những người có thể không đồng ý với quan điểm, quyết định và phong cách giao tiếp của bạn – nó phải bao gồm những người có thể đưa bạn xuống trái đất khi bạn bắt đầu từ chối một con đường tiêu cực.

Trong khi Tổng thống Trump tổ chức phỏng vấn việc làm với những người mà ông không đồng ý trong quá khứ, cuối cùng ông đã chọn những người gần gũi với anh ta để điền vào các vị trí quan trọng. 

Bài học số 4: Xây dựng một đội có thể loại bỏ các lợi ích của bạn. Hãy để họ giúp bạn tìm thấy nơi mà bạn không chỉ làm cho quan điểm của bạn, bạn thay đổi cách người khác nghĩ về một vấn đề. Đó là định nghĩa về “người có ảnh hưởng”. Và một dấu hiệu chắc chắn rằng thương hiệu cá nhân của bạn hoạt động tốt.

Biết điểm dừng khi xây dựng thương hiệu cá nhân

Trong tám năm qua, chúng tôi đã nhìn thấy một số jabs thông minh và cẩn thận dàn nhạc giao bởi Tổng thống Obama. Đôi khi, anh chắc chắn không sợ nói lên suy nghĩ của mình. Nhưng anh cũng gửi thông điệp của mình một cách rõ ràng trong những lần châm biếm tốt, và thường có cảm giác hài hước. Thay vì bắt đầu tức giận, ngay cả những nhà phê bình khắc nghiệt nhất của ông thường nói, “Ooh, một người tốt.” Giáp của Tổng thống Trump, mặt khác, thường phân cực. 

Bài học số 5: Cùng với nhóm hỗ trợ của bạn, hãy xác định ý kiến ​​cá nhân của bạn sẽ ảnh hưởng đến thương hiệu cá nhân của bạn như thế nào – trước khi bạn thể hiện chúng. Và nếu tác động đó là bất cứ điều gì ít hơn tích cực, im lặng!

Xem thêm:

Bài học xây dựng thương hiệu cá nhân từ Steve Jobs

Cập nhật 8 bí quyết xây dựng thương hiệu cá nhân 2017

Kết luận

Xây dựng thương hiệu cá nhân là một quá trình học tập suốt đời. Đôi khi việc học tập đó xuất phát từ chiến thắng của chúng ta – điều tốt đẹp. Lần khác nó chạm vào chúng ta trong một “chúng ta không làm điều đó một lần nữa” cách – xấu. Và đôi khi những bài học đến dưới dạng những thất bại

Khi bạn xây dựng thương hiệu cá nhân của riêng mình, hãy chú ý đến cả ba hình thức học tập, vì mỗi loại sẽ giúp hướng dẫn chúng ta hướng đến một thương hiệu cá nhân cân bằng – thậm chí tuyệt vời.

Ngọc Mai – MarketingAI

Theo: Entrepreneur

Đánh giá post
Tags: bài học thương hiệuBí mật thành công thương hiệucâu chuyện thương hiệuDonald Trumpthương hiệu cá nhântổng thống Donald Trumpxây dựng thương hiệu
Bài trước

Cuộc đối đầu không cân sức giữa công ty lữ hành nội địa và OTA nước ngoài

Bài tiếp theo

Những tác động của Internet of Things tới cuộc sống và marketing

Tin liên quan

Nike và chiến lược tăng doanh thu số trong thời kỳ đại dịch

Nike và chiến lược tăng doanh thu số trong thời kỳ đại dịch

Th2 19, 2021
marketing mùa covid-19

5 Chiến dịch Marketing đầy cảm hứng mùa Covid-19

Th2 3, 2021
Top 15 các thương hiệu pizza ở Việt Nam làm "nức lòng" giới trẻ

Top 15 các thương hiệu pizza ở Việt Nam làm “nức lòng” giới trẻ

Th1 29, 2021
Top 13 thương hiệu trà sữa nổi tiếng "khuấy đảo" thị trường Việt Nam

Top 13 thương hiệu trà sữa nổi tiếng “khuấy đảo” thị trường Việt Nam

Th2 1, 2021
13 Thương hiệu rượu vang nổi tiếng nên thử ít nhất một lần trong đời

13 Thương hiệu rượu vang nổi tiếng nên thử ít nhất một lần trong đời

Th2 1, 2021
TOP 18 thương hiệu giày nổi tiếng tại Việt Nam và Thế Giới

TOP 18 thương hiệu giày nổi tiếng tại Việt Nam và Thế Giới

Th2 1, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

Logistics là gì? Học ngành Logistics ra làm gì & Học ở đâu?

Nhìn lại thuật toán Facebook sau 17 năm và cách hoạt động năm 2021

Website thu được nhiều traffic: không phải lúc nào cũng tốt

Tương lai của Gucci, Chanel và các thương hiệu cao cấp trong việc tái tạo trải nghiệm digital năm 2021

Lạm phát là gì? Nguyên nhân và cách kiểm soát lạm phát hiệu quả

Core Web Vitals là gì? Những điều cần chuẩn bị cho bản cập nhật Page Experience sắp tới của Google

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
Ngành tài chính ngân hàng học trường nào

Ngành tài chính ngân hàng học trường nào tốt nhất 2020?

Th8 6, 2020
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th11 6, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789