Thứ Sáu, Tháng Hai 26, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Cho nhà quản lý

Bí Quyết Trở Thành Nhà Môi Giới Bất động Sản Thành Công

Bởi Giang
Th8 6, 2020
trong Cho nhà quản lý
0
1
VIEWS
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Khởi nguyên của mọi thành công hay thất bại của cá nhân đều xuất phát từ các tố chất từ trong con người đó. Mỗi lĩnh vực, ngành nghề cần một tố chất khác nhau để phù hợp với yêu cầu công việc.

Trong lĩnh vực môi giới bất động sản, gần thành công có nghĩa là bạn vẫn đang thất bại. Ngay trong một thương vụ giao dịch phút cuối cùng vẫn luôn tiềm ẩn nhiều sự đổ vỡ bất ngờ. Và đức tính kiên trì và chỉ có kiên trì cùng sự quyết tâm mới giúp những nhà môi giới vượt qua được đầm lầy của thất bại.

Bài viết xin liệt kê một số yếu tố cần thiết và phải thường xuyên rèn luyện để phát triển sự nghiệp đối với những ai đang theo đuổi nghề môi giới bất động sản.

Về con người

Khởi nguyên của mọi thành công hay thất bại của cá nhân đều xuất phát từ các tố chất của con người đó. Mỗi lĩnh vực, nghành nghề cần một tố chất khác nhau để phù hợp với yêu cầu công việc. Nghĩ đến tố chất mọi người thường nghĩ đến sự thông minh nhưng để phát triển ở một đỉnh cao thì thông minh chỉ là một lợi thế có sẵn.

Đối với các giao dịch Bất động sản khoảng thời gian từ lúc bắt đầu giao dịch đến khi kết thúc thường dài hơn so với các giao dịch mua bán hàng hóa thông thường khác như mua thực phẩm, đồ dùng, quần áo… nên trong quá trình đó luôn tiềm ẩn các thất bại không lường. Điều đó đòi hỏi nhà môi giới cần phải hết sức kiên trì và tận tâm trong công việc cho đến khi giao dịch kết thúc và đi đến thành công.

Kiên trì và tận tâm trong công việc không chỉ trong một thương vụ mà đức tính này cần phải rèn luyện và phát triển trong suốt sự nghiệp của nhà môi giới và điều đầu tiên để bạn trở thành nhà môi giới thành công thì yếu tố đầu tiên không gì khác chính là niềm đam mê của bạn, lòng kiên trì và sự tận tâm của bạn trong công việc.

Hãy trở thành người am hiểu thị trường bất động sản

Niềm đam mê trong công việc, đức tính kiên trì và sự tận tâm trong công việc sẽ là ngọn đuốc dẫn dắt bạn phải làm gì để thành công trong công việc. Bất kể nghành kinh doanh đó là gì thì sự am hiểu về thị trường bạn đang tham gia là yếu tố không thể thiếu. Về cơ bản để có được sự thấu hiểu sâu sắc về thị trường bạn phải tìm hiểu các thông tin liên quan đến nguồn cung Bất động sản, sản phẩm của các công ty tham gia đầu tư, phân khúc sản phẩm đó ứng với mỗi loại khách hàng.

Bằng quan sát và tìm hiểu thông tin thực tế bạn cũng phải biết nhu cầu thực của người mua tại thời điểm hiện tại và tương lai như thế nào mặc dù để dự đoán được điều này là rất khó.

Tổng hợp các kiến thức về thị trường Bất động sản về xu thế mua bán, đầu tư, thông tin tài chính, thông tin các dự án Bất động sản sẽ hình thành và phát triển trong tương lai là kiến thức vô cùng quí báu giúp bạn tư vấn cho khách hàng mua và bán hiệu quả trong từng thời điểm và giai đoạn khác nhau của thị trường.

Kiến thức sâu sắc về thị trường trong phân khúc bạn tham gia hỗ trợ bạn rất nhiều trong việc tư vấn cho khách hàng và cũng chính là một ưu thế để bạn đi gần hơn trên con đường đi tới thành công về nghề nghiệp. Kiến thức này bạn cũng có thể tự bổ trợ thêm bằng các kiến thức kinh tế học và marketing.

Image result for am hiểu thị trường bất động sản

Phát triển đối tác và khách hàng

Hai yếu tố trên phần nào giúp bạn tự tin trong công việc và trang bị cho mình kỹ năng cơ bản để xử lý các vấn đề trong quá trình môi giới và kỹ năng xử lý cơ hội. Khách hàng và cơ hội sẽ không tự tìm đến chúng ta mà công việc của chúng ta là đi tìm khách hàng và đi tìm cơ hội cho chính bản thân mình. Quá trình làm việc trực tiếp với khách hàng sẽ giúp bạn kiểm chứng những kỹ năng và sự hiểu biết của mình.

Để có nhiều cơ hội bạn hãy thường xuyên mở rộng và phát triển các mối quan hệ mới và phát triển mở rộng đối tác cũng như khách hàng từ các mối quan hệ sẵn có. Cơ hội sẽ không đến ngay với bạn mà nó đến rất bất ngờ và đôi khi là sự tình cờ và bạn cũng phải tự tin và chắc chắn rằng bản thân mình đủ kiến thức và kỹ năng xử lý tốt các cơ hội đó để biến nó thành thành quả trong công việc.

Sự kiên trì và tận tâm trong việc phát triển đối tác cũng như khách hàng sẽ giúp bạn trưởng thành nhiều trong công việc. Bạn sẽ có nhiều khách hàng và có nhiều nguồn thông tin tốt đến từ sự kiên trì này.

Image result for Phát triển đối tác và khách hàng

Trung thực

Nhà môi giới là cầu nối giúp người mua và người bán gặp nhau và là người rất quan trọng tư vấn giúp người mua đưa ra quyết định trong việc mua bán. Để thành công trong sự nghiệp nhà môi giới không chỉ giỏi về chuyên môn và kỹ năng mà uy tín cũng chính là yếu tố rất quan trọng. Người mua thường đưa ra quyết định không chỉ đơn thuần vì nghĩ bạn giỏi mà sự úy tín của bạn trong quá trình làm việc và chiều sâu trong tư vấn giúp họ đưa ra quyết định mua bán.

Để xây dựng uy tín với khách hàng trong quá trình tư vấn bạn phải trung thực đưa ra các thông tin có tính chất quyết định trong việc mua bán, không che dấu các thông tin bất lợi với mục đích cuối cùng là tạo ra lợi ích, giá trị trong các quyết định mua bán. Không vì lợi ích cá nhân mà làm ảnh hưởng đến quyền lợi khách hàng và đối tác bạn đang có cũng như làm phương hại đến chính sự nghiệp đang trong quá trình phát triển của bạn.

Trung thực trong công việc với đối tác và với khách hàng trong công việc giúp bạn nâng cao uy tín và xây dựng một mạng lưới đối tác và khách hàng trung thành điều đó chắc chắn cũng không thể thiếu trên con đường đi đến thành công của bạn.

Image result for Trung thực
Kỹ năng đàm phán

Bản chất thực trong công việc cuối cùng của nhà môi giới là đàm phán, bạn sẽ là người trung gian đứng ra tư vấn cho hai bên mua và bán xoay quanh các vấn đề cơ bản nhưng chưa tạo được ra sự hài lòng giữa hai bên mua và bán. Vấn đề về giá cả, phương thức thanh toán, sự phù hợp của Bất động sản đang giao dịch đối với người mua và mức giá phù hợp để có thể giao dịch đối với cả hai bên mua và bán.

Image result for Kỹ năng đàm phán

Chúng ta phải giúp bên mua và bên bán tìm ra điểm đồng thuận chung trong giao dịch… để nói hết về kỹ năng này trong bài viết là điều không thể, bằng sự trải nghiệm trong quá trình làm việc cá nhân tác giả muốn liệt kê một số đức tính cũng như kỹ năng cần phải có đối với nhưng ai đang tham gia và mong muốn tham gia vào lĩnh vực này. Và đó chính là kỹ năng chung ta phải thường xuyên rèn luyện và phát triển nếu như muốn đi đến thành công.

Đánh giá post
Tags: Bất Động Sản
Bài trước

NHỮNG LÝ DO BẠN KHÔNG BÁN ĐƯỢC BẤT ĐỘNG SẢN?

Bài tiếp theo

6 Chiến Lược SEO Quan Trọng Để Chiến Thắng Trong Năm 2016

Tin liên quan

follow là gì

Follow là gì? “Quyền lực” của tính năng follow trên mạng xã hội

Th2 24, 2021
Supplier là gì? Mối quan hệ của Supplier trong chuỗi cung ứng

Supplier là gì? Mối quan hệ của Supplier trong chuỗi cung ứng

Th2 24, 2021
Ngành Dược phẩm và câu chuyện marketing năm 2021

Ngành Dược phẩm và câu chuyện marketing năm 2021

Th2 24, 2021
Blockchain là gì? Bật mí sự thật về công nghệ Blockchain bạn cần biết

Blockchain là gì? Bật mí sự thật về công nghệ Blockchain bạn cần biết

Th2 22, 2021
6 điều các nhà tiếp thị cần biết để có một năm 2021 thành công

6 điều các nhà tiếp thị cần biết để có một năm 2021 thành công

Th2 24, 2021
Lạm phát là gì

Lạm phát là gì? Nguyên nhân và cách kiểm soát lạm phát hiệu quả

Th2 22, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

5 lợi ích hàng đầu khi sử dụng VPN trong digital marketing

Checklist 4 câu hỏi kiểm tra ý tưởng nội dung trước khi triển khai

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Follow là gì? “Quyền lực” của tính năng follow trên mạng xã hội

Xoay quanh lệnh cấm tin tức của Facebook tại Úc và ý nghĩa của nó với nền tảng này trong tương lai

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789