Thứ Ba, Tháng Ba 9, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Digital marketing Content Marketing

Bí quyết xây dựng nội dung tốt nhất: Hãy để khách hàng viết nội dung cho bạn

Bởi Tô Linh
Th9 25, 2020
trong Content Marketing, Digital marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Theo bạn, một nội dung như thế nào sẽ được đánh giá là nội dung tốt nhất? Theo quan điểm Marketing hiện đại, một nội dung tốt là một nội dung tạo cảm giác như khách hàng chính là người đã viết nó vậy.

Trong trường hợp của Design Academy – một website chuyên về thiết kế thì điều này hoàn toàn đúng theo nghĩa đen.

Nội dung được xây dựng trên Design Academy hoàn toàn khác biệt so với đại đa số các website khác trên thị trường, ít nhất là trong lĩnh vực thiết kế. Nó khác biệt ngay từ nội dung đăng ký nhận email. Cụ thể, khi đăng ký, bạn sẽ nhận được một email hỏi rằng: “Điều bạn thất vọng nhất đối với các thiết kế là gì?”  

Các câu trả lời sau đó được lưu trong một bản Google Sheet lớn:

Điều này nói lên một bài học gì? Đó là khi viết nội dung cho trang web, Design Academy hoàn toàn không phải đoán xem khách hàng nghĩ gì. Họ biết chính xác khách hàng của họ là ai, ngôn ngữ họ nên sử dụng là gì và những điểm khó khăn họ muốn giải quyết.

Thay vì viết những đoạn nội dung chung chung và mang tính tóm tắt, họ viết nên những bài đăng đánh cụ thể vào một vấn đề nào đó, như thể họ đang trò chuyện trực tiếp với khách hàng của mình vậy.

Lấy ví dụ các đoạn văn sau, bạn có thể nhìn thấy rõ sự khác biệt đó:

Laura – một nhân viên ở Design Academy đã nói rằng: “Không phải chúng tôi mà chính khách hàng của chúng tôi mới là những người viết nên những nội dung đó. Đó là một câu nói đã được lặp đi lặp lại nhiều lần và chúng tôi đã được nghe vô số lần. Và tất cả những gì chúng tôi cần làm chỉ là lắng nghe.”

Copywriting không yêu cầu bạn phải sáng tạo ra một đoạn văn hoàn hảo hay một cảm hứng mới lạ. Copywriting là việc bạn đặt câu hỏi cho khách hàng của mình và để họ mang lại cho bạn những ý tưởng hay ho.

Tô Linh – MarketingAI

Theo Marketingexamples

>> Có thể bạn quan tâm: Cách xây dựng nội dung trên trang giúp tăng traffic và thứ hạng tìm kiếm

Đánh giá post
Bài trước

Hành trình “oanh tạc” thị trường Việt Nam của Uniqlo

Bài tiếp theo

5 cách biến video trở thành nghệ thuật cuốn hút khách hàng

Tin liên quan

Hướng dẫn toàn diện về cách sử dụng Google Trends để nghiên cứu từ khóa

Hướng dẫn toàn diện về cách sử dụng Google Trends để nghiên cứu từ khóa

Th3 8, 2021
Nhìn lại thuật toán Facebook sau 17 năm và cách hoạt động năm 2021

Nhìn lại thuật toán Facebook sau 17 năm và cách hoạt động năm 2021

Th3 5, 2021
Website thu được nhiều traffic: không phải lúc nào cũng tốt

Website thu được nhiều traffic: không phải lúc nào cũng tốt

Th3 5, 2021
core web vitals là gì

Core Web Vitals là gì? Những điều cần chuẩn bị cho bản cập nhật Page Experience sắp tới của Google

Th3 5, 2021
11 cách viết Mô tả Video YouTube tối ưu nhất cho SEO YouTube

11 cách viết Mô tả Video YouTube tối ưu nhất cho SEO YouTube

Th3 4, 2021
Mối quan hệ giữa SEO, SEM và thương mại điện tử

Mối quan hệ giữa SEO, SEM và thương mại điện tử

Th3 5, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

HR là gì? Những điều bạn cần biết về vị trí HR trong doanh nghiệp

Học hỏi các thương hiệu luxury brand làm marketing sau Tết Nguyên Đán 2021

Hiệu ứng Gruen: Cách IKEA kích thích khả năng mua sắm của khách hàng bằng thiết kế đặc biệt

Các thương hiệu nổi tiếng đã thể hiện tiếng nói thành công trước các vấn đề xã hội ra sao?

Hướng dẫn toàn diện về cách sử dụng Google Trends để nghiên cứu từ khóa

Học được gì từ 5 chiến lược influencer marketing thất bại trên thế giới?

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th11 6, 2020
Ngành tài chính ngân hàng học trường nào

Ngành tài chính ngân hàng học trường nào tốt nhất 2020?

Th8 6, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789