Thứ Sáu, Tháng Ba 5, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Thương hiệu

Biti’s Hunter – Thương hiệu Việt duy nhất giành giải tại PR Awards Asia 2020

Bởi Tô Linh
Th8 6, 2020
trong Thương hiệu, Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Hôm qua, ngày 11/6, ban tổ chức PR Awards Asia 2020 đã chính thức công bố danh sách thắng giải đối với hạng mục chiến dịch. Biti’s Hunter – đại diện duy nhất của Việt Nam cùng agency Dentsu Redder đã xuất sắc rinh về hai giải thưởng danh giá với chiến dịch “Proudly Made in Vietnam”.

(Nguồn: brandsvietnam)

PR Asia Awards là giải thưởng tôn vinh những chiến dịch, công ty và cá nhân thành công trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Bước sang năm thứ 19 tổ chức, giải thưởng danh giá này được kỳ vọng là sẽ khai thác và đào sâu hơn nữa những tên tuổi và sản phẩm tiềm năng, truyền cảm hứng cho toàn bộ cộng đồng quảng cáo trong khu vực châu Á nói riêng và trên thế giới nói chung.

(Nguồn: PR Awards Asia 2020)

PR Awards Asia 2020 được tổ chức trong 2 ngày 11 và 12/6/2020, với các hạng mục giải thưởng sau:

  • 7 giải thưởng cho Tư vấn chiến dịch PR
  • 5 giải thưởng cho các cá nhân và đội truyền thông xuất sắc nhất
  • 92 giải thưởng cho các chiến dịch trong 33 lĩnh vực (bao gồm 27 vàng, 30 bạc và 35 đồng)
  • 12 giải thưởng dành cho các Chiến dịch của năm (bao gồm 3 vàng, 4 bạc và 5 đồng)
  • 2 giải thưởng Grand Prix

Dự án sáng tạo “Biti’s Hunter Street – Proudly Made In Vietnam” là đại diện duy nhất của Việt Nam góp mặt trong danh sách thắng giải, thậm chí còn được vinh danh tại hai hạng mục giải thưởng, bao gồm:

  • Giải Đồng hạng mục APAC Brand Development (Phát triển thương hiệu sản phẩm)
  • Giải Đồng hạng mục Southeast Asia PR Campaign of The Year (chiến dịch PR của năm khu vực Đông Nam Á)

Với mong muốn khơi gợi lòng tự hào dân tộc qua những sản phẩm “Made In Vietnam”, khai thác sâu vào yếu tố văn hóa, bản sắc đa dạng của người dân Việt Nam cũng như cuộc sống đặc trưng mang màu sắc riêng tại nơi đây, Biti’s Hunter đã bắt tay với agency Dentsu Redder để tạo nên chiến dịch đầy ý nghĩa này.

“Proudly Made in Vietnam” – Ừ thì không hoàn hảo, nhưng vẫn tự hào! – thông điệp ngắn gọn nhưng đầy mạnh mẽ, đánh thức mọi xúc cảm dân tộc trong lòng mỗi người dân Việt Nam là cái thành công mà Biti’s Hunter đã đạt được thông qua chiến dịch lần này. Xuyên suốt chiến dịch, người ta thấy Biti’s Hunter Việt Nam luôn muốn nhấn mạnh vào những trải nghiệm đậm chất riêng của văn hóa đường phố Việt Nam, từ Nam chí Bắc – dù nó không hoàn hảo, nhưng vẫn thật tự hào.

Đánh dấu cho một chiến dịch thành công và đầy khởi sắc này của Biti’s Hunter, không thể không nhắc đến “cú nổ lớn” – phim ngắn “Cảm Hứng Tự Hào Từ Đường Phố” được ra mắt vào tháng 7/2019. Bộ phim đã tạo ra một làn sóng chia sẻ rộng rãi khắp cộng đồng Marketing Việt Nam khi đã lột tả chân thực phong cách và cá tính riêng của văn hóa đường phố nước ta. Không ai có thể quên nhịp độ và hơi thở mà Biti’s Hunter đã truyền tải vô cùng tinh tế qua video, đến nỗi cho dù bây giờ xem lại, bạn vẫn có thể cảm nhận được rõ ràng nhịp sống bận rộn đó qua từng khung hình.

Thành công nối tiếp thành công, Biti’s Hunter tiếp tục ra mắt 2 video lột tả văn hóa đường phố tại 2 thành phố lớn của Việt Nam là TP.Hồ Chí Minh và Hà Nội. Đồng thời, sau đó không lâu, lấy cảm hứng từ cuộc chiến chống dịch Covid-19 can trường của các y bác sĩ và toàn thể người dân trong những tháng đầu năm 2020, Biti’s Hunter kết hợp cùng đại sứ thương hiệu Việt Max kêu gọi cộng đồng cùng tham gia chiến dịch Vẽ lên tự hào Việt Nam – Proudly Made in Vietnam,  mang những đôi chân Việt vững bước với tình yêu thương và sự tích cực lan tỏa đến khắp nơi trên mọi miền tổ quốc.

Có thể nói, “Một Việt Nam nhỏ nhưng mang trái tim lớn” – khẩu hiệu ngắn gọn của Biti’s Hunter đã thật sự chạm đến trái tim của nhiều khách hàng.

Ngoài hai chiến thắng ấn tượng với chiến dịch “Proudly Made in Vietnam”, bộ đôi Biti’s Hunter và agency Dentsu Redder còn ghi danh vào Finalist tại hạng mục APAC Best Use of Digital với chiến dịch Tết Canh Tý “Bring Tet Home”.

Toàn bộ danh sách thắng giải của PR Award Asia 2020 hiện đã được công bố xong, nhưng vì yếu tố dịch bệnh mà năm nay lễ trao giải không được tổ chức công khai như mọi năm mà chỉ được công bố online. Chính vì thế, bạn có thể xem danh sách đầy đủ tại trang web PR Awards Asia hoặc tải xuống dưới dạng PDF.

Tô Linh – MarketingAI

Theo Campainasia.

Đánh giá post
Tags: Thương hiệu Biti’s
Bài trước

Sử dụng Emoji trong Marketing để thu hút tương tác của khách hàng

Bài tiếp theo

Thấm đòn Covid-19, CJ CGV bán hết cổ phần công ty bất động sản ở Việt Nam

Tin liên quan

Ý tưởng kinh doanh ngày 8/3

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

Th2 26, 2021
Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Th2 25, 2021
Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Th2 24, 2021
Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Th2 24, 2021
Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Th2 23, 2021
Nike và chiến lược tăng doanh thu số trong thời kỳ đại dịch

Nike và chiến lược tăng doanh thu số trong thời kỳ đại dịch

Th2 19, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

Engagement Campaign – Giải pháp truyền thông gia tăng tương tác khách hàng độc đáo nhất năm 2021

Logistics là gì? Học ngành Logistics ra làm gì & Học ở đâu?

Nhìn lại thuật toán Facebook sau 17 năm và cách hoạt động năm 2021

Website thu được nhiều traffic: không phải lúc nào cũng tốt

Tương lai của Gucci, Chanel và các thương hiệu cao cấp trong việc tái tạo trải nghiệm digital năm 2021

Lạm phát là gì? Nguyên nhân và cách kiểm soát lạm phát hiệu quả

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
Ngành tài chính ngân hàng học trường nào

Ngành tài chính ngân hàng học trường nào tốt nhất 2020?

Th8 6, 2020
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th11 6, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789