Brandpage – Giải pháp quảng cáo Banner ấn tượng tạo nên dấu ấn thương hiệu

Phương Thảo - Nov 12, 2018

icon viewed 935 views

Bài viết liên quan

Với hệ thống hạ tầng và công nghệ hiện đại, Admicro giúp đưa các nhãn hàng tiếp cận gần hơn với khách hàng mục tiêu, tăng độ nhận diện thương hiệu một cách ấn tượng và hiệu quả. Một trong những quảng cáo banner hiển thị với kích thước lớn giúp nhãn hàng khẳng định thương hiệu một cách mạnh mẽ và ấn tượng với độc giả đó chính là quảng cáo Brandpage. Hãy cùng tìm hiểu Brandpage là gì và báo giá quảng cáo này ngay trong bài viết dưới đây.

Brandpage là gì?

Brandpage là quảng cáo hội tụ với mục đích tạo ra dấu ấn thương hiệu mạnh mẽ. Quảng cáo Brandpage có kích thước lớn nhất gấp 10 lần quảng cáo thông thường phủ toàn bộ cột phải website. Đây cũng là hình thức quảng cáo đầu tiên truyền tải đầy đủ, trọn vẹn nhất câu chuyện về thương hiệu có tỷ lệ time on site cao gấp 15 lần các quảng cáo thông thường.

Demo Brandpage của Admicro. 

Demo hiển thị quảng cáo Brandpage của nhãn hàng VinhHome trên CafeF: VinhHome

Brandpage chính là hình thức quảng cáo đầu tiên truyền tải đầy đủ, trọn vẹn nhất câu chuyện về thương hiệu được áp dụng công nghệ hiện đại, lần đầu tiên áp dụng cách tính phí theo lượt phủ độc giả mục tiêu.

Brandpage xuất hiện ngẫu nhiên và phân bổ linh hoạt trong network 19 website được chia thành 7 chuyên trang, bao gồm: Class A, Sức khoẻ Gia đình, Giáo dục, Game, Công nghệ số, Thể thao – Xe, Thời trang – Mua sắm – Làm đẹp

Domain và Subpage của 7 chuyên trang.

Hệ thống Website đăng tải quảng cáo Brandpage đa dạng theo nhu cầu của khách hàng, bao gồm các trang tin hot nhất tại Việt Nam, bao gồm Kenh14.vn, Soha.vn, Genk.vn, Gamek.vn, CafeF.vn, Cafebiz.vn, Autopro.com.vn, Vneconomy.vn, Enbac.com, Rongbay.com, Muare.vn, Nld.com.vn, Afamily.vn, Suckhoedoisong.vn, Giadinh.net.vn, Muachung.vn, Linkhay.com, Sannhac.com, Vtv.vn.

Hệ thống Website hiển thị Brandpage được Admciro khai thác quảng cáo

Báo giá Brandpage của Admicro

Brandpage được bán theo CPR (Cost per Reach), được hiểu là chi phí bỏ ra để mua độ phủ đến một độc giả mục tiêu, mỗi độc giả mục tiêu nhìn thấy quảng cáo Brandpage 1 lần.

Đơn giá cơ bản: 120 VNĐ/CPR (chưa bao gồm VAT và phí thiết kế, chi phí thiết kế: 5,000,000 VND/Package)

Khách hàng có thể chọn 1 trong 2 lựa chọn là Brandpage hiển thị trên các chuyên trang chính và do khách hàng lựa chọn hoặc Brandpage hiển thị trên các chuyên trang chính do khách hàng lựa chọn và được Admciro Retarrgeting đến các độc giả của chuyên trang này.

Gói Bạn chọn

Brandpage hiển thị trên các chuyên trang CHÍNH và do BẠN LỰA CHỌN.

  • Đơn giá cơ bản x 1.3
  • Với chuyên trang ClassA, Giá = Đơn giá cơ bản x 3

Gói Tôi chọn

Brandpage hiển thị trên các chuyên trang CHÍNH do BẠN LỰA CHỌN và được ADMICRO RETARGETING đến các độc giả của chuyên trang này. Retargeting hay remarketing là công nghệ dựa trên nguyên lý “lửa gần rơm lâu ngày cũng bén”. Nếu lần đầu bạn chỉ click vào banner xong bỏ đi thì quảng cáo sẽ tiếp tục “đeo bám” bạn, với mục đích nhắc nhở, thôi thúc bạn, lâu dần sẽ làm bạn thay đổi tư duy và thậm chí bạn trở thành khách hàng chính thức

  • Đơn giá cơ bản x 1.15
  • Với chuyên trang Aclass, Giá = Đơn giá cơ bản x 2

Brandpage có giới hạn lượt hiển thị với độc giả mục tiêu không?

Đơn giá cơ bản của Brandpage là 120 VNĐ/CPR. Nghĩa là mỗi độc giả nhìn thấy quảng cáo một lần, và chi phí khách hàng bỏ ra để phủ một độc giả là 120VNĐ. Khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn số lượt hiển thị đối với độc giả mục tiêu.

Ví dụ: Nhãn hàng xe hơi Mazda muốn đối tượng độc giả mục tiêu của mình phải nhìn thấy quảng cáo 2 lần. Vậy chi phí nhãn hàng phải trả để phủ một độc giả mục tiêu sẽ là 120 x 2 = 240 VNĐ/CPR

Để nhận báo giá, tư vấn chi tiết về các sản phẩm Admicro, Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về các gói dịch vụ của Admicro có thể liên hệ qua thông tin dưới đây:

Email: marketingai@admicro.vn

SĐT: 0983 958 690

Website: http://www.admicro.vn

Địa chỉ: Tầng 20, Center Building Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng

Ngọc Mai – MarketingAI

LIÊN HỆ

Bài trước đó

Chiến lược thu hút khách hàng đỉnh cao của những thương hiệu cao cấp

Bài tiếp theo

Công nghệ AR từ Facebook app: Xu hướng tiếp cận người dùng trong thời đại 4.0

nội dung tương tự