webuy từ admicro
Trang chủ Thương hiệu

Thương hiệu

Chuyên mục chia sẻ những thông tin, kiến thức về thương hiệu – brand, thông qua những chia sẻ dưới đây, hy vọng bạn sẽ hiểu được tổng quan về thương hiệu là gì? cách xây dựng thương hiệu hiệu quả, cách đặt tên thương hiệu…

thương hiệu - brand

Thương hiệu – Brand tài sản vô hình của mỗi doanh nghiệp

Những câu chuyện xây dựng thương hiệu nổi tiếng là một trong những bài học để bạn có thể tham khảo và học hỏi. Bạn sẽ hiểu được bản chất của thương hiệu là gì, tầm quan trọng của thương hiệu, tầm quan trọng của brand mạnh là gì đối với doanh nghiệp.

Flipkart là gì? Sự khác nhau giữa Amazon và Flipkart - MarketingAI

Flipkart là gì? Phân biệt sự khác nhau giữa Amazon và Flipkart

Có thể nhiều người đã biết đến Amazon, Ebay, Walmart... nhưng sẽ khá lạ lẫm khi không rõ Flipkart là gì. Cùng thuộc lĩnh...
Chiến lược kinh doanh là gì? Vì sao nó lại quan trọng đến vậy?

Chiến lược kinh doanh là gì? Vì sao nó lại quan trọng đến vậy?

Với bất kỳ sự phát triển của doanh nghiệp nào thì chiến lược kinh doanh đóng một vai trò cực kỳ quan trọng. Sẽ...

Hành trình “oanh tạc” thị trường Việt Nam của Uniqlo

10 năm về trước, Uniqlo chỉ là một thương hiệu nhỏ bé nằm gọn trong phạm vi lãnh thổ Nhật Bản. Tuy nhiên, đến...

Tân Hiệp Phát: Làm marketing theo phong thái “đại gia” và giấc mộng “ngôi...

Trong tiềm thức của người dân Việt Nam, thương hiệu nước giải khát Tân Hiệp Phát không còn là điều gì quá xa lạ....
Chiến lược marketing của Vsmart: cuộc chơi của tân binh có máu "liều"

Chiến lược marketing của Vsmart: cuộc chơi của tân binh có máu “liều”

Vsmart đã thiết lập lại bản đồ smartphone tại Việt Nam như thế nào? Chiến lược marketing của Vsmart là gì? Làm thế nào...

Google Smart Shopping là gì? Làm thế nào để tổi ưu hóa chiến dịch...

Thời đại của AI và Machine Learning đã tạo điều kiện cho hoạt động bán hàng trực tuyến trở nên dễ dàng và thuận...

Bí quyết thành công của Shiseido: Biểu tượng thương hiệu mỹ phẩm và chăm...

Shiseido là một trong số ít những thương hiệu nổi tiếng của châu Á lọt top bảng xếp hạng những thương hiệu toàn cầu,...

Tại sao TikTok lại chiếm được thiện cảm của người dùng ngoại trừ “dân”...

Tuy “Sinh sau đẻ muộn” thế nhưng TikTok lại có những cú ‘nhảy thần tốc’ và tăng trưởng nhanh chóng, trở thành đối thủ...

Microsoft sẽ ‘khai tử’ Internet Explorer và trình duyệt Edge cũ vào năm 2021

Theo đó vào năm tới, các dịch vụ của Microsoft sẽ lần lượt ngừng hỗ trợ Internet Explorer 11. Mới đây, Microsoft đã công bố...

Muji – Chiến lược toàn cầu đằng sau đế chế ‘Không thương hiệu’ của...

Được thành lập vào năm 1980, Muji là công ty bán lẻ toàn cầu của Nhật Bản với các sản phẩm chuyên về mặt...

Honda gợi lên ký ức về Disney trong chiến dịch số “Enchanted Odyssey”

Tóm lược bài viết: Mới đây, hãng xe Honda đã cho ra mắt một quảng cáo nhằm nêu bật các tính năng của dòng...

[Case Study] Bí quyết thành công của Zara: Sự kết hợp hoàn hảo giữa...

Zara - “ông hoàng” của ngành công nghiệp thời trang, là một trong những thương hiệu bán lẻ thời trang thành công nhất thế giới. Với...
Local Brand

Local Brand là gì? TOP các Local Brand nổi tiếng Việt Nam 2020

Local Brand là gì? Khi mà nền kinh tế Việt Nam phát triển, cùng với đó là sự mở cửa kéo theo sự giao...

ABC Bakery vẽ tiếp giấc mơ vươn ra biển lớn với dòng sản phẩm...

Chỉ còn chưa đầy hai tháng nữa là một mùa Trung thu nữa lại tới. Đây là khoảng thời gian mà các thương hiệu...

Bài viết mới nhất

Tin đọc nhiều

Call Now Button