Brands

Sự nhầm lẫn giữa Personal Branding & Corporate Branding - Điểm sai nghiêm trọng trong cách xử lý khủng hoảng của Nhã Nam

Sự nhầm lẫn giữa Personal Branding & Corporate Branding - Điểm sai nghiêm trọng trong cách xử lý khủng hoảng của Nhã Nam

Góc nhìn 23 Thg 04

Hàng loạt tác giả tẩy chay, hàng triệu độc giả quay lưng và vô số những bình luận tiêu cực về Nhã Nam đang ngập tràn trên khắp các trang mạng xã hội những ngày qua. Tuy nhiên, khi nhìn toàn cảnh câu chuyện, khủng hoảng không chỉ tới từ hành vi của CEO mà còn bị thổi bùng bởi cách thức xử lý quá đỗi vụng về và kém chuyên nghiệp của đội ngũ Nhã Nam. Trong đó, sự nhầm lẫn không đáng có giữa hai yếu tố Personal Branding & Corporate Branding có lẽ chính là sai lầm nghiêm trọng nhất của Nhã Nam khi đối mặt với khủng hoảng truyền thông này.