Thứ Sáu, Tháng Ba 5, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

[Breaking News]Thương hiệu thời trang đình đám Forever 21 bất ngờ ngỏ ý định nộp đơn phá sản

Bởi Giang
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Thương hiệu thời trang giá rẻ đình đám thế giới Forever 21 đang có những bước phát triển chậm chạp trong vài năm trở lại đây. Có thể thấy, rất nhiều cái tên trong ngành thời trang năm qua cho thấy tình trạng làm ăn bết bát, điển hình như Victoria’s Secret. Thế nhưng, tệ hơn cả là thông tin Forever 21 (F21)có ý định nộp đơn phá sản, xóa tên mình ra khỏi bản đồ bán lẻ Mỹ. Cùng MarketingAI tìm hiểu xem những lý do nào khiến F21 lâm vào tình cảnh như thế này?

Forever 21 ghi tên mình vào “danh sách tận thế” của ngành bán lẻ Mỹ?

Forever 21 Inc. đang chuẩn bị cho một hồ sơ phá sản khi tiền mặt của các nhà bán lẻ thời trang giảm dần và các lựa chọn quay vòng mờ dần, theo những người có kiến ​​thức về kinh doanh. Chuỗi thời trang được thành lập vào năm 1984, đã đàm phán với các cố vấn tài chính và người cho vay sau khi các cửa hàng không có lãi và dự trữ tiền mặt bị thu hẹp, theo báo cáo từ Bloomberg. Việc lập hồ sơ sẽ giúp doanh nghiệp thời trang nhanh này xóa sổ những cửa hàng kinh doanh không tốt và thực hiện tái cấu trúc vốn công ty. 

(Nguồn: Elite Daily)

Một hồ sơ phá sản sẽ giúp công ty rũ bỏ các cửa hàng không có lợi nhuận và tái cấp vốn cho doanh nghiệp, những người yêu cầu giấu tên thảo luận về các cuộc đàm phán tư nhân. Tuy nhiên, nó cũng có thể là vấn đề đối với các chủ sở hữu trung tâm mua sắm lớn của đất nước, bao gồm Simon Property Group Inc. và Brookfield Property Partners LP . Forever 21 là một trong những đối tác thuê trung tâm mua sắm lớn nhất vẫn đứng sau làn sóng phá sản trong lĩnh vực bán lẻ.

Tuần trước Forever 21 đã tuyển dụng một nhóm các chuyên gia cố vấn nhằm tái cấu trúc nợ và đánh giá lại danh mục 815 cửa hàng tại Mỹ, Canada, châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc và Philippines.  Đầu tháng 8/2019, Forever 21 đã họp bàn nhằm gây quỹ tài chính. Tuy nhiên việc thỏa thuận đã không diễn ra suôn sẻ, dẫn tới việc nộp hồ sơ phá sản ngày một rõ nét hơn. Jin Sook và Do Won Chang đã thành lập Forever 21 vào năm 1984 sau khi di cư từ Hàn Quốc sang Mỹ. 

F21 có nguy cơ bị xóa sổ khỏi bản đồ thời trang thế giới (Nguồn: The Source Magazine)

Tháng 7/2019, Forbes ghi nhận cặp vợ chồng này đã đánh mất danh hiệu tỉ phú khi thị trường thời trang nhanh bắt đầu rơi vào giai đoạn thoái trào. Hiện tại tài sản của cả hai rơi xuống mức 1,6 tỷ USD, từ con số 3 tỷ USD, theo thông tin của Forbes. Từng là thương hiệu thời trang được nhiều cô gái trẻ yêu thích, Forever 21 đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường bằng chiến lược mở rộng mạnh mẽ và thiết lập các cửa hàng khổng lồ tại các vị trí đắc địa trong 10 năm qua. Tuy vậy gần đây công ty đã lặng lẽ cắt giảm quy mô những cửa hàng lớn nhất tại Mỹ và nhiều thị trường nước ngoài. Forever 21 hiện là một trong số những doanh nghiệp bán lẻ đang phải vật lộn để duy trì không gian bán hàng.

Xét về tình trạng chung, tính tới thời điểm hiện tại, các nhà bán lẻ Mỹ đã phải đóng cửa 8.000 cửa hàng. Tình trạng này được ghi nhận là “tận thế của ngành bán lẻ”. Tháng 2/2019, doanh nghiệp chuyên bán giày giảm giá Payless đã nộp hồ sơ xin phá sản và tuyên bố kế hoạch đóng cửa 2.500 cửa hàng. Đây là một trong những vụ phá sản lớn nhất lịch sử ngành bán lẻ. Có lẽ những thông tin ban đầu được cho là F21 sẽ nộp đơn phá sản gây hoang mang dư luận, khi đây là thương hiệu gắn liền với nhiều thế hệ trẻ, một iconic về thời trang giá rẻ trên toàn thế giới

Tạm kết

Dù những thông tin trên được cho là dừng lại ở mức ý định, nhưng theo những báo cáo tài chính hay kết quả kinh doanh cho thấy Forever 21 đang gặp những khó khăn nhất định. Nếu phá sản thì đây sẽ là một điều đáng tiếc cho thị trường thời trang thế giới khi 1 thương hiệu đình đám sẽ ra đi. Cùng chờ đón những thông tin sắp tới cập nhật xem liệu F21 sẽ giải quyết vụ việc này ra sao.

Thắng Nguyễn – MarketingAI

Tổng hợp

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Tags: f21f21 phá sảnforever 21forever 21 phá sản
Bài trước

Adobe kế hoạch khai tử Flash vào cuối năm 2020 sau thời gian dài sống “thoi thóp”

Bài tiếp theo

Yellow Pages là gì? So sánh hiệu quả của Yellow Pages và Marketing truyền thống

Tin liên quan

Ý tưởng kinh doanh ngày 8/3

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

Th2 26, 2021
Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Th2 25, 2021
Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Th2 24, 2021
Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Th2 24, 2021
Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Th2 23, 2021
Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Th2 19, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

Logistics là gì? Học ngành Logistics ra làm gì & Học ở đâu?

Nhìn lại thuật toán Facebook sau 17 năm và cách hoạt động năm 2021

Website thu được nhiều traffic: không phải lúc nào cũng tốt

Tương lai của Gucci, Chanel và các thương hiệu cao cấp trong việc tái tạo trải nghiệm digital năm 2021

Lạm phát là gì? Nguyên nhân và cách kiểm soát lạm phát hiệu quả

Core Web Vitals là gì? Những điều cần chuẩn bị cho bản cập nhật Page Experience sắp tới của Google

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
Ngành tài chính ngân hàng học trường nào

Ngành tài chính ngân hàng học trường nào tốt nhất 2020?

Th8 6, 2020
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th11 6, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789