Thứ Ba, Tháng Ba 9, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Burger King Brazil chơi trội khi mời người mù đóng quảng cáo để kích thích vị giác của khán giả

Bởi Khánh Khiêm - MarketingAI
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Mục tiêu của các nhà tiếp thị chính là kích thích cảm giác ngon miệng nơi người tiêu dùng khi họ xem quảng cáo thực phẩm. Các nhà tiếp thị được coi là thành công khi khiến người xem cảm thấy xúc động bởi chiếc burger giả trên màn hình và phải ngay lập tức đi tìm mua món burger đặc biệt đó. Burger King Brazil đã chơi trội bằng cách mời người mù đóng quảng cáo cho dòng bánh truyền thống để kích thích vị giác người xem. 

Burger King Brazil chơi trội khi mời người mù đóng quảng cáo để kích thích vị giác của khán giả

Quảng cáo mới nhất của Burger King Brazil đã tìm thấy một cách truyền thông cực độc và lạ khi mời người mù ăn thử món burger truyền thống của thương hiệu. Chính bởi người mù không thể nhìn thấy món ăn, do đó, họ sẽ thể hiện cảm xúc ngon miệng ở tất cả những giác quan còn lại của cơ thể – và họ sẽ dễ dàng đánh giá món ăn ngon hay dở mà không dựa vào hình thức.

Con người dễ bị thị giác đánh lừa, dù một món ăn có chán miệng nhưng cách trình bày đẹp mắt cùng một cái giá trên trời chắc chắn sẽ khiến họ tặc lưỡi mà khen ngon. Nhưng không, người mù rất khách quan, bởi họ nhận xét dựa trên đúng những gì mà họ cảm nhận. Ngoài ra, quảng cáo của Burger King cũng đồng thời thúc đẩy sự hòa nhập cho người khuyết tật vào cuộc sống bình thường.

(Video: Burger King Brazil)

>>> Xem thêm: Trời ơi tin được không? Impossible Whopper – chiếc bánh burger làm từ thực vật đã chính thức ra lò

Cơ quan quảng cáo David SP ở São Paulo đã chọn Eduardo, một người mù, để mô tả những chiếc bánh sandwich thông qua những cái chạm tay. Những mô tả của anh khiến cho chiếc bánh mì kẹp thịt trở nên sống động hơn khi đây là cú nổ với những chiếc bánh mì mềm mại hòa quyện cùng phần thịt dai dai. Quảng cáo dù chỉ kéo dài 30 giây nhưng cũng đủ cho phép cá tính của Eduardo tỏa sáng, dù bản thân là một người khuyết tật, nhưng anh vẫn rất chuyên nghiệp và hài hước.

Có thể cho rằng phần quan trọng nhất của quảng cáo này là doạn đầu. Mô tả âm thanh ở đoạn mở cho phép người khiếm thị có thể lắng nghe từng đoạn dịch của quảng cáo. Đây là một dịch vụ vĩnh viễn trên Lập trình âm thanh thứ cấp, hoặc SAP, giúp mọi người có ý tưởng về các tín hiệu thị giác xảy ra trong một chương trình. Đối với quảng cáo này, Burger King thay vì chọn mô tả âm thanh làm tính năng chính, đã chọn loại âm thanh thứ cấp như một món quà dành tặng những người khuyết tật. Ngoài ra, chú thích trong toàn bộ quảng cáo được đưa ra để giúp những người có vấn đề về thính giác có thể hiểu được đoạn quảng cáo.

Quảng cáo này đánh dấu lần đầu tiên trong lịch sử TV Brazil sử dụng mô tả âm thanh là một phần của chương trình phát sóng chính.

Đoạn quảng cáo không chỉ giúp gắn kết công ty với thông điệp thúc đẩy người khuyết tật hòa nhập cộng đồng, mà còn là một cách hiệu quả để thu hút sự chú ý của người tiêu dùng khi thấy một công ty mang tính trách nhiệm xã hội cao.

“Chiến dịch thay đổi quan điểm của người tiêu dùng về những người khuyết tật về mặt thị giác” Rafael Donato – giám đốc sáng tạo của David SP cho biết – “Mặc dù bị mù, nhưng Eduardo không nhận thấy khuyết tật của mình là khuyết tật. Hoàn toàn ngược lại: Anh ấy là kiểu người có thể tự cười bản thân và thích cười, như mọi người yêu thích Burger King.

“Chúng tôi không ngừng nỗ lực để làm cho mọi người cảm thấy rằng họ thuộc về họ, cảm thấy họ được tự do là chính mình, tôn trọng những cá nhân khác’ – Ariel Grunkraut, giám đốc tiếp thị và bán hàng cho Burger King Brazil cho biết.

Nguồn: Adweek

Đánh giá post
Tags: Burger Kingtiếp thị kích thích
Bài trước

Bài học “vỡ lòng” về Celebrity, Macro-Influencer và Micro-Influencer

Bài tiếp theo

[Infographic] Làm thế nào để tối ưu hóa nội dung trên Voice Search

Tin liên quan

Ý tưởng kinh doanh ngày 8/3

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

Th2 26, 2021
Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Th2 25, 2021
Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Th2 24, 2021
Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Th2 24, 2021
Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Th2 23, 2021
Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Th2 19, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

Học hỏi các thương hiệu luxury brand làm marketing sau Tết Nguyên Đán 2021

Hiệu ứng Gruen: Cách IKEA kích thích khả năng mua sắm của khách hàng bằng thiết kế đặc biệt

Các thương hiệu nổi tiếng đã thể hiện tiếng nói thành công trước các vấn đề xã hội ra sao?

Hướng dẫn toàn diện về cách sử dụng Google Trends để nghiên cứu từ khóa

Học được gì từ 5 chiến lược influencer marketing thất bại trên thế giới?

4Ps – chìa khóa tiếp thị mở lối tiếp cận Millennials và Gen Z

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th11 6, 2020
Ngành tài chính ngân hàng học trường nào

Ngành tài chính ngân hàng học trường nào tốt nhất 2020?

Th8 6, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789