Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Sản phẩm Admicro

Doanh số ngành du lịch tăng trưởng mạnh nhờ các chiến lược cho di động

in Sản phẩm Admicro
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Criteo (NASDAQ: CRTO), công ty công nghệ tiếp thị trên hiệu suất, đã công bố những phát hiện mới từ một nghiên cứu của Criteo thực hiện bởi Euromonitor International. Mặc dù chỉ có 7% tổng doanh thu của du lịch trực tuyến được thực hiện trên điện thoại di động vào năm 2016, nhưng doanh thu du lịch trên di động đã cho thấy sự tăng trưởng nhanh chóng ở mức 58,1% CAGR trong giai đoạn 2013-2016 và cho thấy được cơ hội tăng trưởng lớn nhất. Euromonitor International khảo sát 150 người Việt Nam để phân tích bối cảnh của du lịch trực tuyến, cũng như các hành vi sử dụng trình duyệt và mua hàng ở Việt Nam để giúp các doanh nghiệp du lịch và Đại lý Du lịch Trực tuyến (OTAs) xác định và áp dụng các chiến lược kỹ thuật số nhằm thu hút du khách trong toàn bộ hành trình mua hàng của họ.

– Doanh nghiệp cần tập trung đầu tư vào các chiến lược cho di động – doanh số bán hàng ngành du lịch trên nền tảng di động đã tăng 58,1% trong giai đoạn 2013-2016 và dự kiến sẽ tiếp tục tăng trưởng nhanh
– Tất cả những phản hồi đều cho biết họ đã sử dụng trình duyệt về các sản phẩm du lịch trực tuyến vì nó giúp họ tiết kiệm thời gian (72%) và dễ so sánh sản phẩm / dịch vụ hơn (69 %)
79% chọn lựa sử dụng điện thoại thông minh của họ thay vì máy tính để bàn/ máy tính xách tay bởi vì họ có thể sử dụng khi di chuyển; 9/10 đã nhấn vào các quảng cáo được nhắm đến họ.
– Nghiên cứu cho thấy du lịch vẫn là một ngành mà người Việt Nam quan tâm – năm 2016, người Việt Nam đã có 6,9 triệu lượt đi du lịch nước ngoài và 52,8 triệu lượt du lịch trong nước, chi tiêu cho giải trí và thư giãn dự kiến sẽ tăng 7,7% CAGR trong giai đoạn 2017-2020. Doanh thu du lịch trực tuyến đã tăng trưởng ở mức 18,3%CAGR trong giai đoạn 2011-2016 và đạt trên 27 triệu đô la trong năm 2016 và doanh thu du lịch trên di động đã tăng nhanh, vượt qua sự tăng trưởng của doanh số du lịch trực tuyến và sẽ tăng trưởng hai con số tới 22,4 %CAGR trong giai đoạn 2017-2020.

“Chi tiêu cho du lịch tại Việt Nam sẽ tăng nhanh do thu nhập ngày càng tăng và tầng lớp trung lưu ngày càng tăng. Việt Nam là cộng đồng “Mobile-first, tính đến năm 2017, số lượng người dùng điện thoại thông minh tại Việt Nam đã lên tới 28.5 triệu, và dự kiến sẽ tang lên 37.8 triệu vào năm 2020”[i]. Các trang web du lịch và OTAs cần tập trung vào việc cung cấp trải nghiệm di động thân thiện, dễ điều hướng, có các tính năng bổ sung; các phương thức thanh toán an toàn. Ông Alban Villani, Tổng giám đốc của Criteo Đông Nam Á, Hồng Kông và Đài Loan cho biết: “Để thúc đẩy các giao dịch, họ cần tương tác với người mua sắm ngay từ giai đoạn tìm hiểu,đến tìm kiếm và đặt mua, và tiếp tục tương tác lại với người dùng trên tất cả các thiết bị khác ngay khi họ rời khỏi websites”

Mục Lục:

  • 1 Các hành vi sử dụng di động trực tuyến
  • 2 Gắn kết với người mua sắm trong giai đoạn tìm hiểu và mua hàng
  • 3 Về Nghiên cứu du lịch số Châu Á Thái Bình Dương
  • 4 Admicro – Đơn vị cung cấp quảng cáo di động Mobile Ads lớn nhất tại Việt Nam

Các hành vi sử dụng di động trực tuyến

Khi tìm kiếm trực tuyến, tất cả người mua sắm đã sử dụng kết hợp cùng lúc giữa OTA, trang web hoặc ứng dụng của các nhà cung cấp và các trang tổng hợp giá du lịch trực tuyến. Ở tất cả độ tuổi, máy tính xách tay là thiết bị được ưa chuộng nhất để sử dụng trình duyệt trực tuyến của các sản phẩm và dịch vụ du lịch tới 45%, tiếp theo là điện thoại thông minh 30% và máy tính để bàn là 19%. Trong số những người chọn tìm kiếm trên điện thoại thông minh thay vì máy tính xách tay / máy tính để bàn, 2/3 nói rằng nó thuận tiện hơn, và 79% nói rằng nó cho phép họ làm như vậy khi đang di chuyển. Các thói quen đặt chỗ trực tuyến chủ yếu khác bao gồm:

Máy tính xách tay được sử dụng cho việc đặt phòng chiếm 41%; theo sau đó là điện thoại thông minh được sử dụng cho việc đặt phòng là 34%. Chỉ có 20% việc đặt phòng được thực hiện trên máy tính để bàn.
Hầu hết người mua sắm vẫn chọn dùng máy tính xách tay vì họ “thích sử dụng màn hình lớn hơn khi mua hàng” (58%) và “gõ nhiều thông tin cá nhân rất khó khăn trên màn hình nhỏ” (48%).
Các lí do chính để đặt chỗ qua điện thoại thông minh vì có thể thực hiện ở bất cứ nơi nào (68%) và thuận tiện hơn so với máy tính xách tay / máy tính để bàn (56 %).

  • 6 Xu hướng Marketing Hot nhất cho ngành Du lịch – Đi lại năm 2017
  • Bạn cần làm gì để marketing du lịch có hiệu quả ?

Gắn kết với người mua sắm trong giai đoạn tìm hiểu và mua hàng

Theo nghiên cứu được ủy thác của Criteo, trong 12 tháng qua, người Việt Nam đã có trung bình 5.6 chuyến đi, trong đó 61% là đi 5 chuyến hoặc ít hơn; gần một nửa số đó ở lại từ ba đến sáu ngày. 78% người Việt Nam đặt chuyến đi trước bốn tuần hoặc ít hơn trước khi khởi hành, và họ chủ yếu làm như vậy khi ở nhà (88 %) vào các ngày trong tuần, mặc dù họ cũng sẽ thực hiện vào cuối tuần (43%). Các phát hiện chính về các yếu tố ảnh hưởng đến việc mua hàng bao gồm:

Yếu tố quyết định lớn nhất cho việc đặt chỗ trực tuyến là sự thuận tiện – 91% chọn việc này vì nó là sự kết hợp của các yếu tố như tiết kiệm thời gian (66%) và dễ so sánh các sản phẩm du lịch trực tuyến (62%).
Giá cả cũng đóng vai trò quan trọng trong việc chuyển dịch sang mua sắm du lịch trực tuyến, với gần một nửa số người được hỏi cho rằng một số chương trình khuyến mãi hoặc giảm giá chỉ có trên mạng.
Gần một nửa (48%) tất cả các giao dịch mua sắm trực tuyến là chỗ ở, vé máy bay, vé giảm giá và các hoạt động tại điểm đến du lịch.
Khi mua hàng trực tuyến, người Việt Nam có nhiều khả năng trực tiếp đặt vé qua trang web hoặc ứng dụng của hãng hàng không và/hoặc chỗ ở (39%) để dễ dàng thay đổi hoặc huỷ đặt phòng (62%).
Họ cũng mua hàng trực tiếp thông qua các công ty du lịch trực tuyến (OTA) (24%), hoặc các trang web có nhiều lựa chọn nhất (55%).
Các chiến lược trực tuyến và di động hiện rất quan trọng đối với các đơn vị bán lẻ và OTAs để tương tác với người dùng trong khi họ sử dụng trình duyệt và sử dụng dịch vụ du lịch cũng như các dịch vụ khác – 99% người mua sắm đã thấy quảng cáo ”đeo bám” và 89% đã nhấp chuột vào quảng cáo đó.

“Khi mua hàng trực tuyến và thông qua điện thoại di động trở nên ngày càng phổ biến hơn, các doanh nghiệp du lịch và OTAs cần phải đầu tư nhiều hơn vào tiếp thị được cá nhân hóa. Điều này có nghĩa là hiển thị quảng cáo cho người mua sắm được dựa trên những gì họ đang xem và hiển thị các đề xuất bổ sung cho những gì họ đã mua. Điều này sẽ bổ sung thêm yếu tố khác trong giai đoạn tìm hiểu và 70% người mua sắm trực tuyến tiếp cận quảng cáo theo cách này đã tiếp tục xem các sản phẩm họ chưa quan tâm trước đây. Các nhà bán lẻ khi nhận thức được điều này đúng đắn sẽ có thể thúc đẩy các hoạt động trực tuyến một cách hiệu quả “, ông Villani cho biết thêm.

Về Nghiên cứu du lịch số Châu Á Thái Bình Dương

Quá trình nghiên cứu cho nghiên cứu này sử dụng mô hình nghiên cứu toàn diện và đặt ngược vấn đề lên để thể hiện được bức tranh toàn cảnh và chính xác về toàn cảnh nênd kinh tế vĩ mô và ngành du lịch tại mỗi thị trường được thực hiện (Úc, Trung Quốc, Ấn Độ, Indonesia, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan và Việt Nam). Cả hai hoạt động nghiên cứu thứ cấp và nghiên cứu sơ cấp đều được sử dụng trong nghiên cứu này. Nghiên cứu trước đây bao gồm nghiên cứu tại chỗ dung các thông tin có sẵn được công khai (như số liệu thống kê chính thức, báo chí thương mại); trong khi đó nghiên cứu thứ hai bao gồm các cuộc điều tra người tiêu dùng trực tuyến và phỏng vấn thảo luận về thương mại với các bên liên quan trong ngành (như các cơ quan du lịch, các hiệp hội thương mại). Dữ liệu và thông tin về thương mại được thu thập, nếu thích hợp, được xác nhận và kiểm tra chéo thông qua cả nghiên cứu sơ cấp và thứ cấp, không phụ thuộc vào bất kỳ nguồn duy nhất nào để đảm bảo độ tin cậy và loại bỏ sự thiên vị. Khảo sát người tiêu dùng được tiến hành vào tháng 2 năm 2017 trên tất cả 9 thị trường nêu trên.

Admicro – Đơn vị cung cấp quảng cáo di động Mobile Ads lớn nhất tại Việt Nam

*Chi tiết về gói sản phẩm và báo giá xem thêm tại Admicro.vn

Hà Nguyễn / Marketingai.admicro.vn

Đánh giá post
Tags: sản phẩm admicro
Share4TweetShareSendShare
Previous Post

5 bài học văn hóa để đời của các thương hiệu Đa quốc gia

Next Post

Hiểu rõ hành trình khách hàng để xây dựng chiến dịch Email Marketing

Tin liên quan

CMO Career 2021: Bật mí dàn diễn giả tại chương trình CMO Career 2021
Book bài PR

CMO Career 2021: Bật mí dàn diễn giả tại chương trình CMO Career 2021

Th1 15, 2021
Định hướng nghề nghiệp cùng CMO CAREER 2021: “Beyond the marketing maze”
Book bài PR

Định hướng nghề nghiệp cùng CMO CAREER 2021: “Beyond the marketing maze”

Th1 15, 2021
[Case study] WOW Sunset Show: Đại tiệc âm nhạc mở ra kỷ nguyên giúp thương hiệu chinh phục khán giả thế hệ mới
Book bài PR

[Case study] WOW Sunset Show: Đại tiệc âm nhạc mở ra kỷ nguyên giúp thương hiệu chinh phục khán giả thế hệ mới

Th1 5, 2021
Music Content – Giải pháp nội dung hiện đại trong kỷ nguyên truyền thông số
Book bài PR

Music Content – Giải pháp nội dung hiện đại trong kỷ nguyên truyền thông số

Th12 31, 2020
Tổng quan 2 gói giải pháp Mega Livestream: chìa khóa cho thương hiệu bứt phá mùa sale cuối năm
Book bài PR

Tổng quan 2 gói giải pháp Mega Livestream: chìa khóa cho thương hiệu bứt phá mùa sale cuối năm

Th12 29, 2020
WOW Sunset Fest – Bước đột phá trong cung cách thưởng thức các show nghệ thuật, chương trình tương tác tại Việt Nam
Book bài PR

WOW Sunset Fest – Bước đột phá trong cung cách thưởng thức các show nghệ thuật, chương trình tương tác tại Việt Nam

Th12 29, 2020
0 0 vote
Article Rating
Subscribe
Connect with
Login
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
Notify of
guest
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Bài viết mới nhất

CMO Career 2021: Bật mí dàn diễn giả tại chương trình CMO Career 2021

Founder của Morning Brew chia sẻ bài học thành công về email marketing

SEO 2021: Không có biến đổi lớn, nâng cao trải nghiệm người dùng tiếp tục là trọng tâm trong chiến lược SEO

Technographic Data là gì? Bật mí 3 cách thu thập Technographic data đơn giản, hiệu quả

10 lĩnh vực kinh doanh và công nghệ sẽ có sự đổi mới đáng kể trong năm mới

5 cách lập kế hoạch marketing thành công năm 2021

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Bài viết nổi bật

Triển vọng về một tương lai tươi sáng cho các digital agency vào năm 2021

Triển vọng về một tương lai tươi sáng cho các digital agency vào năm 2021

Th1 13, 2021

Giá trị mà các agency đang mang lại cho khách hàng đang góp phần vào khả năng phục hồi của...

Các hãng điện thoại Trung Quốc nổi tiếng trong làng Smartphone thế giới

Các hãng điện thoại Trung Quốc nổi tiếng trong làng Smartphone thế giới

Th12 29, 2020

Theo bạn, các hãng điện thoại Trung Quốc nào đang thống trị thị trường smartphone thế giới? Trong một báo...

TOP 6 chiến dịch marketing tồi tệ nhất năm 2020

Dự đoán 6 xu hướng Paid Search B2B “thống trị” năm 2021

Th12 25, 2020

Năm 2021 hứa hẹn sẽ rất thú vị đối với các nhà quảng cáo B2B khi có nhiều loại hình...

Tổng hợp “tất tần tật” những gì cần biết về Fleets – tính năng mới của Twitter

Tổng hợp “tất tần tật” những gì cần biết về Fleets – tính năng mới của Twitter

Th1 8, 2021

Ra mắt người dùng trên toàn thế giới vào tháng 11 năm 2020, Fleets là một tính năng đăng nội...

TOP bài viết nhiều bình luận:

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020

Thời buổi quá tải thông tin và người tiêu dùng...

Cách đăng ký bán hàng trên Lazada

Hướng dẫn cách đăng ký bán hàng trên Lazada từ A-Z

Th10 2, 2020

Vào thị trường thương mại điện tử Việt Nam được...

những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020

Slogan là một trong những chiêu thức marketing bắt buộc...

Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

Mã bưu điện là gì? Mã bưu điện của các...

Affiliate Marketing là gì? cách làm Affiliate Marketing

Affiliate Marketing là gì? 6 bước hướng dẫn cách làm Affiliate Marketing cho người mới

Th12 29, 2020

Affiliate Marketing mang đến cho bạn cơ hội kiếm tiền...

    Đăng ký nhận bản tin

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    wpDiscuz
    0
    0
    Would love your thoughts, please comment.x
    ()
    x
    | Reply
    Số điện thoại
    0914.418.789