Nội dung hot

Các định dạng TVC Online tạo nên thế mạnh của quảng cáo trực tuyến từ Admicro

Ngọc Mai - Nov 7, 2018

icon viewed 352 views

Bài viết liên quan

TVC Online là sự kết hợp khôn khéo tinh hoa của quảng cáo truyền hình và thế mạnh của quảng cáo trực tuyến nhằm mang tới những cơ hội mới truyền tải giá trị thương hiệu tới người tiêu dùng. Hãy cùng MarketingAI tìm hiểu các định dạng quảng cáo TVC Online đang được Admicro – đơn vị hàng đầu về truyền thông và công nghệ quảng cáo sử dụng để có thêm những thông tin hữu ích về hình thức quảng cáo đã và đang lên ngôi trong thời đại 4.0 ngay trong bài viết.

>>> Xem thêm: Vì sao các thương hiệu lớn không ngần ngại đầu tư cho quảng cáo TVC Online của Admicro?

Các định dạng ấn tượng của TVC Online từ Admicro

Instream Video

Instream Video là giải pháp nhằm tăng nhận diện thương hiệu, mang thương hiệu tới gần hơn với độc giả, bao gồm các hình thức quảng cáo phát trước, giữa và sau video nội dung. Quảng cáo hiển thị phù hợp với cơ chế xem video của người dùng

  • Instream Classic

Giải pháp quảng cáo ấn tượng với sự kết hợp âm thanh và hình ảnh. Tích hợp những tính năng tương tác.

Demo: TVC “Coca-Cola”

  • Instream Expand

Kết hợp âm thanh với chuyển động thu hút sự chú ý. Thiết kế ấn tượng, kích thước nổi bật, tích hợp tương tác sáng tạo.

Demo: TVC “Oppo F1S – Chuyên gia selfie”

  • Instream Interactive

Giải pháp quảng cáo ấn tượng với sự kết hợp âm thanh và hình ảnh. Tích hợp những tính năng tương tác.

Demo: TVC “Chevrolet Cruze”

  • Instream Mobile

Giải pháp quảng cáo ấn tượng với sự kết hợp âm thanh và hình ảnh. Tích hợp những tính năng tương tác.

Demo: TVC “Ponds”

Outtream Video

Là giải pháp dành cho TVC có thời lượng lớn, bao gồm những hình thức quảng cáo xuất hiện ngoài vùng video nội dung (Sticky Zone, Article) với thời gian hiển thị không giới hạn.

  • Fiteye

Vị trí hiển thị tự nhiên bám theo mạch đọc của độc giả với thời lượng video không giới hạn. Tăng trải nghiệm với video.

Demo: TVC “Fugacar – Tẩy giun hiệu quả”

  • Standard Video

Vị trí hiển thị tự nhiên bám theo mạch đọc của độc giả với thời lượng không giới hạn. Tăng trải nghiệm với video kích thước lớn.

Demo: TVC “Henieken”

  • Page Takeover Video

Vị trí hiển thị đặc biệt, bám theo mạch đọc của độc giả với thời gian hiển thị không giới hạn. Tích hợp tương tác sáng tạo, tạo dấu ấn thương hiệu một cách sâu sắc thông qua việc thể hiện thông tin, hình ảnh của sản phẩm.

Demo: TVC “Diana”

  • Super Video

Vị trí hiển thị đặc biệt, bám theo mạch đọc của độc giả với thời gian hiển thị không giới hạn. Người dùng có thể tương tác trực tiếp với quảng cáo.

Demo: TVC “Samsung Galaxy S7 Edge – Promotion”

iTVC Video

iTVC là giải pháp quảng cáo video xuất hiện tự nhiên theo mạch đọc của độc giả, tối ưu hóa trải nghiệm của người dùng nhằm tiếp cận nhóm khách hàng tiềm năng một cách chính xác nhất và giải quyết các vấn đề liên quan đến nhu cầu truyền thông một cách triệt để nhất

  • iTVC Mobile

Hiển thị tự nhiên giữa bài viết. Mutex video autoplay đúng ngữ cảnh.

Demo: TVC “Samsung Galaxy S7 Edge – Promotion”

  • iTVC PC

Vị trí hiển thị tự nhiên theo mạch đọc độc giả ở chân bài và giữa bài viết. Tăng trải nghiệm với video cùng hình ảnh đẹp mắt.

Demo: TVC “Coca Cola – Taste of feeling”

Interactive Video

  • Pre-Roll

Những chiến dịch quảng cáo sáng tạo, tương tác hấp dẫn, kết nối thương hiệu với độc giả. Tỉ lệ tương tác cao, tích hợp những tính năng tương tác chuyên biệt. Đi đầu trong những giải pháp quảng cáo video tương tác.

Demo: TVC “IFA 2016 LG”

  • Delux Pto

Những chiến dịch quảng cáo sáng tạo, tương tác hấp dẫn, kết nối thương hiệu với độc giả. Tỉ lệ tương tác cao, tích hợp những tính năng tương tác chuyên biệt. Đi đầu trong những giải pháp quảng cáo video tương tác.

Demo: TVC “Twister”

  • Super Video

Những chiến dịch quảng cáo sáng tạo, tương tác hấp dẫn, kết nối thương hiệu với độc giả. Tỉ lệ tương tác cao, tích hợp những tính năng tương tác chuyên biệt. Đi đầu trong những giải pháp quảng cáo video tương tác.

Demo: TVC “Aquafina”

True View

Với TVC True View, khách hàng chỉ phải trả tiền khi độc giả xem quảng cáo theo các mức như sau:

  • View 6s
  • View 10s
  • View 15s
  • View 30s

Chỉ tính tiền khi độc giả xem hết 6s, 10s, 15s, 30s tương ứng.

True View là giải pháp video dành cho TVC quảng cáo (<15s) và Viral Clip True View xuất hiện trên các vị trí, thiết bị khả dụng. CPM: tính tiền khi quảng cáo bắt đầu chạy.

  • Instream Video

Video quảng cáo xuất hiện trước, giữa hoặc sau video nội dung Áp dung với video <15s (Site nội bộ VC) & 30s (Site VC hợp tác )

Demo True View dạng Instream Video.

  • Inpage Video

Video quảng cáo hiển thị trong nội dung bài viết Không giới hạn thời lượng video

Demo True View dạng Inpage Video.

Đặc trưng sản phẩm TVC Online của Admicro

Tác động mạnh tới độc giả

Đánh vào cảm xúc, trực giác của độc giả bằng thông điệp rõ ràng, kết hợp với animation tạo hiệu ứng thu hút, gợi nhớ và tác động vào tâm trí độc giả về thương hiệu cũng như quyết định mua hàng.

Công nghệ vượt trội

Áp dụng những công nghệ vượt trội trong việc mang lại một giải pháp truyền thông hiệu quả.

Gói nội dung

Tạo ra nhiều gói nội dung chuyên sâu bằng cách group các nhóm độc giả trên network.

View Control

Công nghệ kiểm soát việc hiển thị của quảng cáo:

  • Frequency
  • Demographic
  • Location
  • Timer
  • Viewability

Hyper Targeting

Công nghệ target chuyên biệt, thông minh và nâng cao hơn

  • Brand Connection
  • Retargeting
  • Flow User
  • Look a like
  • User Behavior

Funle Targeting

Sử dụng mô hình marketing để xây dựng một chiến lược cụ thể và chuyên sâu.

  • Phủ đè đối thủ
  • Phủ vùng trống
  • Đánh chiếm từ khóa

Thế mạnh TVC Online của Admicro

Adnetwork lớn và premium

Với hệ thống +100 website premium phủ tới 90% độc giả internet ở Việt nam.

Tất cả video nội dung trên các website thuộc network quảng cáo TVC Online đều được gắn ít nhất 1 trong 5 tag: Phụ nữ – Đàn ông – Giới trẻ – A Class – Tổng hợp phụ thuộc vào nội dung video clip hướng đến đối tượng độc giả nào. Channel quảng cáo của TVC Online chia thành 5 nhóm tương ứng với 5 nhóm tag trên. Khi mua quảng cáo, khách hàng chọn hiển thị quảng cáo trên những nhóm tag là khách hàng mục tiêu của nhãn hàng.

Giải pháp video phong phú

Giải pháp đa dạng và hiển thị tự nhiên đáp ứng mọi hình thức video và viral clips với thời lượng khác nhau

Tích hợp mọi tương tác, trải nghiệm

Quảng cáo sáng tạo đột phá cho phép độc giả tương tác trong banner có TVC và ngay cả trong TVC

Công nghệ chuẩn quốc tế

Tiêu chuẩn đo lường video theo quốc tế IAB theo VAST và VPAID

Cách thức mua đa dạng

Cách thức mua đa dạng cho phép nhãn hàng kiểm soát ngân sách theo lượt hiển thị hoặc lượt xem video thực tế (Trueview)

Báo giá TVC Online

Quảng cáo TVC Online của Admicro với các định dạng chính được phân chia với các giá khác nhau phù hợp với từng như cầu của khách hàng, hiện đang được áp dụng như sau:

Bảng báo giá TVC Online dạng Instream và Outstream của Admicro.

Bảng báo giá TVC Online dạng iTVC của Admicro.

Bảng báo giá TVC Online dạng TrueView của Admicro.

>> Xem thêmTVC Online là gì ? Hướng dẫn mua quảng cáo

Quý khách hàng có nhu cầu nhận báo giá và tìm hiểu thêm thông tin về các sản phẩm, dịch vụ của Admicro có thể liên hệ: 

Email: marketingai@admicro.vn

SĐT: 0983 958 690

Địa chỉ: Tầng 20, Center Building Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng

Các định dạng TVC Online tạo nên thế mạnh của quảng cáo trực tuyến từ Admicro
5 (100%) 1 vote
LIÊN HỆ

Bài trước đó

Báo giá Email Marketing của Admicro: Giải pháp thúc đẩy bán hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ

Bài tiếp theo

Hãy cùng xem "nhà giàu" làm gì cho chiến lược ra mắt xe máy điện Vinfast

nội dung tương tự