Nội dung hot

Các định dạng và báo giá Engagement Contest của Admicro (update 2019)

Ngọc Mai - Apr 19, 2019

icon viewed 625 views

Bài viết liên quan

Engagement Contest là cách tổ chức các cuộc thi thông qua chú trọng xây dựng các hoạt động (Activities) xung quanh, tiếp cận họ thông qua các bước hành vi người dùng bởi các công nghệ hiện đại theo xu hướng chuyển đổi số (Digital Transformation) nhằm tiếp cận và lôi kéo người chơi tham gia cuộc thi. 82.4% Marketer đồng ý Contest giúp họ đạt được mục tiêu Marketing: 44% tăng tương tác, 30% tăng mức độ trung thành và 19% thu thập dữ liệu. 

Chính bởi vậy Admicro cho ra mắt sản phẩm Engagement Contest nhằm giúp các nhãn hàng giải quyết nhu cầu Branding, Viral, thu thập data và tạo ra dữ liệu khách hàng tiềm năng. Dưới đây là các định dạng và báo giá Engagement Contest của Admicro.

>> Xem thêm:

Các định dạng Engagement Contest

Nhằm tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng và từng nhu cầu, đặc điểm của nhãn hàng, Admicro cung cấp 4 loại định dạng Engagement Contest hấp dẫn nhất hiện nay, bao gồm: Quizz Contest, Visual Contest, Game Contest và Story Contest.

Các định dạng Engagement Contest

>> Xem thêm: Engagement là gì? Vì sao Engagement lại quan trọng trong thời đại số?

Quizz Contest

Quizz Contest có 3 kiểu định dạng:

  • Quizz: dạng câu hỏi trắc nghiệm nhanh và ngắn
  • Crossword: trò chơi giải ô chữ
  • Matching Game: trò chơi giải đố dựa trên những manh mối

Đặc điểm chung của Quizz Contest là người chơi lựa chọn đáp án đúng hoặc trả lời bộ câu hỏi đến từ nhãn hàng. Vậy nên dễ hiểu, dễ thao tác, Educate độc giả nhanh chóng bằng cách đưa thông tin nhãn hàng vào câu hỏi.

Demo định dạng Quizz Contest

Visual Contest

Visual Contest có 3 kiểu định dạng:

  • Photo Contest: Gif, Frame, Image, Quote, Sticker
  • Video Contest
  • Music Contest

Đặc điểm của Visual Contest là

  • Bài dự thi mang tính cá nhân hóa cao.
  • Phủ sóng hình ảnh sản phẩm và bộ nhận diện thương hiệu mạnh mẽ
  • Viral cuộc thi tự nhiên bởi chính người chơi
  • Thu thập dữ liệu nội dung và hình ảnh cho các chiến dịch tiếp theo

Demo định dạng Visual Contest

Game Contest

Game Contest có 3 kiểu định dạng:

  • Magical Wheel
  • Unbox
  • Role-playing game

Với Game Contest, nhãn hàng sẽ dễ dàng lôi cuốn, dễ thu hút người chơi với Time-on-site cao. Hơn hết, định dạng này có thể kích thích người chơi play nhiều lần.

Game Contest của Admicro chú trọng lồng ghép câu chuyện của nhãn xuyên suốt. Với nền tảng công nghệ HTML5, Game Contest chơi dễ dàng trên 2 phiên bản PC và Mobile

Demo định dạng Game Contest

Story Contest

Story Contest là dạng Engagement Contest có bài dự thi mang tính cá nhân hóa cao. Nhờ đó, Story Contest thu thập sâu dữ liệu thông tin người dùng, đồng thời ghi dấu mạnh mẽ thông điệp của nhãn hàng.

Demo định dạng Story Contest

Ưu điểm vượt trội của Engagement Contest của Admicro

Engagement Contest là một giải pháp tối ưu đến từ Admicro với các ưu điểm vượt trội:

  • Nghiên cứu kỹ lưỡng hành vi độc giả, tối ưu trải nghiệm của người dùng
  • Kết hợp đồng bộ đa kênh, đa công cụ để tiếp cận và liên tục bám đuổi người dùng theo từng giai đoạn contest
  • Cuộc thi có sự đồng hành của các trang tin điện tử uy tín nằm trong hệ thống của Vccorp (Độc quyền)
  • Cam kết KPIs tới bài dự thi
  • Khách hàng dễ dàng theo dõi, cập nhật chỉ số KPIs trong suốt chiến dịch thông qua Tool đo kiểm

Mạng lưới các trang báo, trang tin điện tử uy tín đồng hành và độc quyền của Admicro

Báo giá Engagement Contest của Admicro

Hiện nay, Engagement Contest của Admicro có báo giá cụ thể với Timeline và từng hạng mục chi tiết như sau:

Bảng báo giá Engagement Contest của Admicro

Lưu ý:

  • Báo giá trên chưa bao gồm 10% VAT.
  • Báo giá trên chưa bao gồm chi phí giải thưởng và hoạt động trao giải.
  • Chi phí sản xuất và truyền thông thay đổi phụ thuộc vào tình hình thực tế dựa trên độ khó và công phu của chiến dịch, nguyên liệu hiện có, số lượng KPIs cam kết và các yêu cầu khác từ khách hàng.
  • Thời gian triển khai thực hiện từ 1 tuần – 1 tháng tùy theo độ phức tạp của chiến dịch. Admicro có trách nhiệm báo khách hàng thời gian triển khai sản xuất trước khi thực hiện triển khai.
  • Trong trường hợp khách hàng cần sản xuất gấp sẽ chịu mức phí tương ứng từ 1,2 – 1,8 lần tùy theo mức độ phức tạp của công việc.
  • Khách hàng được phép chỉnh sửa tối đa 3 lần trên mỗi hạng mục nội dung, thiết kế, code. Trường hợp quá 3 lần sẽ bị tính phí sửa theo quy định.

Để nhận báo giá, tư vấn chi tiết về các sản phẩm Admicro, Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về các gói dịch vụ của Admicro có thể liên hệ qua thông tin dưới đây:

Email: marketingai@admicro.vn

Website: http://www.admicro.vn

Địa chỉ: Tầng 20, Center Building Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Ngọc Mai – MarketingAI

Các định dạng và báo giá Engagement Contest của Admicro (update 2019)
5 (100%) 1 vote[s]
LIÊN HỆ

Bài trước đó

Marketing Local Brand ngành thời trang tại Việt Nam: Những "kẻ mộng mơ" giữa "bầy thú hoang"

Bài tiếp theo

Webinar là gì? Đưa Webinar trở thành một phần trong chiến lược Content Marketing

nội dung tương tự