Thứ Hai, Tháng Ba 8, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Digital marketing Display ads

Các loại quảng cáo Rich Media phổ biến nhất hiện nay

Bởi Giang
Th8 6, 2020
trong Display ads
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Để tiếp nối phần I về quảng cáo Rich Media, hãy cùng MarketingAI tìm hiểu thêm về các loại hình quảng cáo Rich Media phổ biến ngày nay:

Phần 1: 

Quảng cáo Rich Media là gì? Lợi thế của loại công nghệ quảng cáo này?

Mục Lục:

  • 1 A. Quảng cáo Trên trang
    • 1.1 In-banner video (Video trong Banner)
    • 1.2 Rich Media Banner mở rộng
  • 2 B. Quảng cáo ngoài trang
    • 2.1 Quảng cáo Pop-up
    • 2.2 Quảng cáo nổi
    • 2.3 Lightbox
  • 3 C. Quảng cáo In-stream video

A. Quảng cáo Trên trang

In-banner video (Video trong Banner)

Có thể bạn đã quen thuộc với loại quảng cáo Banner vì chúng khá đơn giản: bạn tạo Banner, nhúng video và lưu dưới dạng HTML5. Kết quả bạn nhận được là Banner trình bày ngắn gọn về sản phẩm của bạn mà không cần người dùng rời khỏi trang và truy cập trang web khác. Hãy xem video quảng cáo Rich Media của Eurogamer :

Rich Media Banner mở rộng

Việc sử dụng quảng cáo Banner mở rộng để thể hiện được thể mạnh của sản phẩm hoặc quảng cáo là cách chắc chắn để thu hút sự chú ý. Banner mở rộng hoạt động như một banner bình thường nằm ở góc hoặc đầu trang web cho tới khi bạn di chuột qua chúng. Nó sẽ được phóng to để bao phủ một khu vực lớn trên màn hình và bắt đầu hiển thị một câu chuyện hình ảnh về một thương hiệu/sản phẩm/khuyến mãi. Thay vì sử dụng Banner có kích thước cổ điển để kể câu chuyện của bạn, bạn có thể chọn hình thức quảng cáo này để che một khu vực rộng của màn hình và giới thiệu câu chuyện của mình.

Các Banner này có thể mở rộng từ trên xuống dưới, từ trái sang phải hoặc từ phải sang trái. Bạn có thể sử dụng nhiều trang trình bày, hiệu ứng hoạt ảnh đặc biệt và mời mọi người tương tác với quảng cáo  rich media và kết hợp video đẹp.

loại quảng cáo Rich Media phổ biến

 

Ví dụ về quảng cáo rich media ads

B. Quảng cáo ngoài trang

Quảng cáo Pop-up

Các quảng cáo Pop-up đã xuất hiện từ rất lâu. Đó cũng là lý do tại sao các Agency phải tìm ra những cách sáng tạo mới Pop-up không gây phiền toái hoặc nhàm chán. Cửa sổ Pop-up lần đầu tiên được phát minh để thoát ra khỏi nội dung thông thường, trên trang web và để thu hút sự chú ý của người dùng, buộc người dùng phải nhìn thấy Banner.

loại quảng cáo Rich Media popup

Dưới đây là một ví dụ về Pop-up thật sự truyền cảm hứng của game Overwatch:

Quảng cáo nổi

Banner nổi là một loại quảng cáo Rich Media khác dường như tồn tại độc lập với trang web. Các Banner này có thể di chuyển với trang khi bạn cuộn xuống hoặc có thể duy trì tại một vị trí cố định. Có rất nhiều khả năng để tạo ra một quảng cáo banner nổi đầy ấn tượng. Vì banner này kkhông cần phải nằm trong giới hạn một hình vuông hoặc hình chữ nhật mà được tùy biến vào sản phẩm hoặc ý tưởng sáng tạo của bạn.

loại quảng cáo Rich Media - quảng cáo nổi

(Ảnh: matrudev)

Lightbox

Lightbox là quảng cáo tương tác nâng cao, bởi vì chúng thực sự có thể tích hợp một trang web nhỏ và thu hút người dùng đến các hành động phức tạp.

“Lightbox là quảng cáo mở rộng hoạt động trên cả máy tính để bàn và thiết bị di động. Trên máy tính để bàn, di chuột hai giây sẽ mở rộng được Lightbox. Trên thiết bị di động, bạn nhấn vào Lightbox để mở rộng. Khi được mở rộng, chúng chiếm hầu hết không gian màn hình có sẵn để làm nổi bật nội dung thương hiệu, bao gồm video, bản đồ, trò chơi và hơn thế nữa ” – Theo Google

C. Quảng cáo In-stream video

Các Marketer nhận ra mọi người đã quen với quảng cáo giữa chương trình TV. Do vậy Marketer đã tìm ra cơ hội cho quảng cáo video In-stream trên Internet. Đây là một vị trí tuyệt vời vì bạn có thể kết hợp giữa sở thích của khán giả với những gì thương hiệu bạn cung cấp. Quảng cáo In-stream video được đặt trước/trong các video mà mọi người sẵn sàng chọn xem. Người dùng sẽ xem video cho đến khi kết thúc do đó, họ cũng sẽ chấp nhận xem loại quảng cáo video không thể bỏ qua. Ví dụ: bạn có thể đặt quảng cáo video cho một sản phẩm làm sạch vào trước video về nấu ăn tại nhà.

In-stream video là một trong các hình thức quảng cáo rich media có thể được chèn vào video trên Youtube, Facebook, các trang web tin tức, blog v.v… Về cơ bản, các Marketer có thể sử dụng bất cứ nơi nào có nội dung video và đối tượng sử dụng sản phẩm của bạn.

Trang Ami – MarketingAI

Theo Bannersnack

Đánh giá post
Bài trước

Biểu tượng mới trong chiến dịch “Vẻ đẹp thực sự” của Dove

Bài tiếp theo

Làm Shoestring Marketing trong doanh nghiệp nhỏ như thế nào?

Tin liên quan

3 chiến lược PPC hàng đầu giúp các bán lẻ nâng cao hiệu quả doanh thu vào năm 2021

3 chiến lược PPC hàng đầu giúp các bán lẻ nâng cao hiệu quả doanh thu vào năm 2021

Th12 18, 2020
Chi tiêu quảng cáo toàn cầu phục hồi nhanh hơn nhờ sự bùng nổ của TMĐT và video

Chi tiêu quảng cáo toàn cầu phục hồi nhanh hơn nhờ sự bùng nổ của TMĐT và video

Th12 18, 2020
Quảng cáo tùy chỉnh và cá nhân hóa: Lựa chọn nào mới là phù hợp?

Quảng cáo tùy chỉnh và cá nhân hóa: Lựa chọn nào mới là phù hợp?

Th12 9, 2020
Chia sẻ của Facebook về 5 mẹo xây dựng thương hiệu nhằm tối ưu hóa hiệu suất quảng cáo

Chia sẻ của Facebook về 5 mẹo xây dựng thương hiệu nhằm tối ưu hóa hiệu suất quảng cáo

Th11 26, 2020
Google Ads bước sang tuổi 20: Những xu hướng và thay đổi quan trọng nhất trong 5 năm qua

Google Ads bước sang tuổi 20: Những xu hướng và thay đổi quan trọng nhất trong 5 năm qua

Th11 6, 2020
Affiliate marketing sẽ thay đổi như thế nào trong tương lai dưới sức ép của công nghệ?

Affiliate marketing sẽ thay đổi như thế nào trong tương lai dưới sức ép của công nghệ?

Th10 7, 2020

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

Engagement Campaign – Giải pháp truyền thông gia tăng tương tác khách hàng độc đáo nhất năm 2021

Logistics là gì? Học ngành Logistics ra làm gì & Học ở đâu?

Nhìn lại thuật toán Facebook sau 17 năm và cách hoạt động năm 2021

Website thu được nhiều traffic: không phải lúc nào cũng tốt

Tương lai của Gucci, Chanel và các thương hiệu cao cấp trong việc tái tạo trải nghiệm digital năm 2021

Lạm phát là gì? Nguyên nhân và cách kiểm soát lạm phát hiệu quả

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th11 6, 2020
Ngành tài chính ngân hàng học trường nào

Ngành tài chính ngân hàng học trường nào tốt nhất 2020?

Th8 6, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789