Các nhãn hàng tại thị trường Việt Nam đầu tháng 8 này có gì hot?

11 Thg 08

Tháng 8 này, dường như vẫn hoạt động tích cực hơn cả là các mặt hàng nước uống giải khát, thực phẩm : Coca Cola, Nestle,...cùng xem chuyển động của họ có gì mới nhé!

1. Coke Zero Sugar thay thế Coke Zero

Image result for Coke Zero Sugar thay thế Coke Zero

Vừa qua, Coke Zero bị chính thức bị khai tử và thay vào đó là sự ra đời của Coke Zero Sugar. CEO của Coca Cola nhận định rằng: Coke Zero Sugar chính là sự tái phát minh (reinvention) của Coke Zero. Sản phẩm vừa ra mắt có vị gần hơn với Coke truyền thống, hướng đến đối tượng mục tiêu là những người hạn chế chất ngọt nhưng vẫn muốn tận hưởng vị Cola.

Liệu tân binh Coke Zero Sugar có chinh phục được trái tim khách hàng? Chúng ta hãy cùng chờ xem nhé.

2. Starbucks mở rộng lãnh thổ

Image result for Starbucks đã chính thức khai trương cửa hàng mới của mình tại Hải Phòng

Mới đây, Starbucks đã chính thức khai trương cửa hàng mới của mình tại Hải Phòng, đúng như lời cam kết sẽ phát triển bền vững tạị thị trường Việt Nam của mình. Toạ lạc tại một toàn nhà sầm uất ở Hải Phòng, Starbucks mang tới cho khách hàng không gian sang trọng, rộng rãi nhưng vẫn ấm cúng.

Ngay khi đã rất lớn mạnh, Starbucks vẫn giữ nguyên triết lí thương hiệu từ khi mới bắt đầu: Đừng chỉ bán coffee, hãy bán trải nghiệm cho khách hàng.

3. 7 bữa sáng cùng Nestlé

Với chiến dịch lần này, Nestlé đã ra mắt một loạt các viral clip, với thông điệp hết sức nhân văn “Bữa sáng không chỉ là dinh dưỡng, mà còn là giây phút tuyệt vời bên cha mẹ.” Thông điệp này nhanh chóng “chạm” tới các bậc phụ huynh, tạo động lực để họ bắt đầu thói quen ăn sáng cùng con mình.



Thông qua chiến dịch, Nestlé đã thể hiện được cả lợi ích về tính năng (đồ ăn dinh dưỡng) lẫn cảm xúc (gắn kết gia đình) mà sản phẩm của mình đem lại. Cùng chờ đón những hoạt động tiếp theo của chiến dịch ý nghĩa này nhé.

4. Taiwan Beer- Nhân tố mới của thị trường bia Việt Nam

Image result for Taiwan Beer

Sau các nỗ lực thăm dò, mới đây hãng bia TTL của Đài Loan chính thức tuyên bố “bước chân” vào thị trường bia Việt Nam. Cụ thể, TTL sẽ chọn một nhà phân phối tại Việt Nam và bắt đầu đẩy hàng vào chuỗi cung ứng vào tháng 10 tới đây.

Các sản phẩm bia TTL sẽ có giá từ 22.000-26.000 đồng/1 lon, đánh trực tiếp vào phân khúc giá của Heineken và Budweiser. Liệu TTL có làm nên chuyện tại thị trường bia “béo bở” tại Việt Nam? 

Theo Tomorrow Marketers

Đánh giá của bạn

TAGS:

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.