Chủ Nhật, Tháng Hai 28, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Các thương hiệu bắt trend như thế nào với sự kiện hình ảnh đầu tiên về Hố đen được tiết lộ?

Bởi Khánh Khiêm - MarketingAI
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
31
VIEWS
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Không mất quá nhiều thời gian để phát minh về Hố đen xâm nhập vào chiến dịch truyền thông của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Quỹ khoa học quốc gia ngày 10/4 đã công bố những hình ảnh đầu tiên về hiện tượng Hố đen ngoài vũ trụ, theo báo cáo của CNN, được chụp bằng cách sử dụng một mạng lưới kính viễn vọng toàn cầu. Chỉ trong vài giờ, các thương hiệu đã bắt đầu khai thác phát hiện tin tức bằng những hình ảnh thú vị mang tính liên tưởng cao.

Mục Lục:

  • 1 Các thương hiệu bắt trend như thế nào với sự kiện hình ảnh đầu tiên về Hố đen được tiết lộ?
    • 1.1 Durex – đỉnh cao của sáng tạo
    • 1.2 Go-Việt
    • 1.3 Dunkin’ Donuts
    • 1.4 IKEA
    • 1.5 Pepsi
  • 2 Kết

Các thương hiệu bắt trend như thế nào với sự kiện hình ảnh đầu tiên về Hố đen được tiết lộ?

Durex – đỉnh cao của sáng tạo

Bài đăng trên Facebook của Durex để hưởng ứng sự kiện những hình ảnh đầu tiên của Black Holes được đăng tải đã go viral và được cộng đồng mạng hưởng nhiệt liệt. Chỉ một bài post đơn giản nhưng bắt trend đã thu hút hơn 65.000 phản ứng và 53.000 lượt chia sẻ chỉ trong vòng một tuần. Đối với những người không biết, bài đăng xã hội của Durex mang một sự tương đồng kỳ lạ với hình ảnh đầu tiên về một lỗ đen được chụp bởi các nhà khoa học.

Hố đen, cách Trái đất 55 triệu năm ánh sáng và khối lượng mặt trời gấp 6,5 tỷ lần, đã khiến cư dân mạng mê mẩn kể từ khi hình ảnh được phát hành. Do đó, Durex Nam Phi đã đăng một hình ảnh tương tự lên Facebook và Twitter với chú thích: “Giống như phần còn lại của thế giới, chúng ta hoàn toàn có thể hiểu được niềm đam mê và sự phấn khích khi tìm thấy một lỗ hổng mới trong vũ trụ” 

(Ảnh: Durex Nam Phi)

>>> Xem thêm: Làm thế nào để biến chủ đề của bạn trở thành Trending Topic trên Twitter?

Trong khi một số người gọi đó là động thái tiếp thị và quảng cáo tốt nhất, thì những người khác lại nghĩ ra những trò đùa và meme của riêng họ. Quảng cáo táo bạo không phải là mới đối với Durex, hãng đã chọc cười người hâm mộ bằng bao cao su da cá với hương vị lẩu Mala và bao cao su xúc xích hun khói để chào mừng ngày cá tháng tư trong hai năm qua. Trong năm 2017, nó thậm chí đã đưa ra một bao cao su có hương vị cà tím trong nỗ lực thúc đẩy quan hệ tình dục an toàn trong giới trẻ.

(Ảnh: Durex)

Go-Việt

Go-Việt là một trong số những thương hiệu ít ỏi tại Việt Nam đu theo trend những hình ảnh đầu tiên về Hố đen được phát hiện. Mặc dù khá muộn màng khi 2 ngày sau mới đăng tải bài đăng về sự kiện nóng bỏng này, nhưng thương hiệu cũng nhanh chóng nhận về 1500 lượt tương tác cho bài đăng.

Theo thương hiệu, lý giải cần chú ý không phải Hố đen là gì, mà chính là ánh đèn yên tâm từ anh lái xe Go-Việt đón chúng ta mỗi khi đêm về.

(Ảnh: Fanpage Go-Việt)

Dunkin’ Donuts

Tài khoản Twitter của Dunkin’ Donuts Philippines cũng đã thêm vào cuộc vui của nhân loại với bài đăng về lỗ đen và viết bằng tiếng Philipin: “So this is what the black hole looks like if the photo is enhanced?” (Tạm dịch: Liệu đây có phải là hình ảnh thực sự của Hố đen nếu độ phân giải tốt hơn chút nữa nhỉ?)

Dunkin’ Donuts Philippines đã thu hút được hơn 42.000 lượt thích và 9,900 lượt retweets khi đăng bài viết này. Và thật buồn cười làm sao, khi hình ảnh rõ nét của Hố đen được công bố, ta ngỡ ngàng nhận ra đó chính là chiếc bánh Dunkin ngon lành khiến hàng triệu người mê.

https://twitter.com/dunkindonutsph/status/1116225316962234369

IKEA

Vào ngày 10 tháng 4 năm 2019, cả thế giới chờ đợi khoảnh khắc họ được nhìn thấy Hố đen lần đầu tiên. Vài phút sau khi bức ảnh Hố đen được công bố, IKEA đã đăng một hình ảnh của một sản phẩm mới (đĩa Dinera màu đen) mà không cần phải đi tới 550000 năm ánh sáng để tìm thấy bởi bạn có thể tìm thấy nó trong cửa hàng IKEA gần nhất.

(Ảnh: IKEA)

Pepsi

Phản ánh một khía cạnh siêu sáng tạo, Pepsi đã đưa ra một quảng cáo ngắn chỉ ngay khi những hình ảnh đầu tiên về Hố đen được phát tán. Như mọi khi, màn trình diễn sáng tạo Pepsi đã khiến người xem ấn tượng khi mượn hình ảnh của Hố đen mới được công bố này. Chỉ với câu hỏi “What’s on the other side of a #BlackHole? All the Flavor. Zero the Sugar.” vừa khiến người xem cảm thấy muốn nâng cạn ly chúc mừng sự kiện, vừa khiến họ cảm thấy khỏe vì hương vị Pepsi không đường mới ra mắt.

(Video: The Marketer Guy)

Kết

Hố đen, cách Trái đất nhiều năm ánh sáng và khối lượng mặt trời gấp 6,5 tỷ lần, đã khiến cư dân mạng mê mẩn kể từ khi hình ảnh được phát hành. Đây cũng là sự kiện đáng quan tâm được nhiều thương hiệu đu trend đem tới những bài đăng chất lượng cho cộng đồng mạng.

Nguồn: Tổng hợp

1.5 / 5 ( 8 bình chọn )
Bài trước

Từ bao giờ mà “1 sao” trở thành nỗi ám ảnh lớn với các thương hiệu như vậy?

Bài tiếp theo

Tất tần tật những điều bạn cần phải biết để hiểu được Key Account là gì

Tin liên quan

Ý tưởng kinh doanh ngày 8/3

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

Th2 26, 2021
Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Th2 25, 2021
Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Th2 24, 2021
Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Th2 24, 2021
Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Th2 23, 2021
Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Th2 19, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

Checklist là gì? Ứng dụng của Checklist trong các ngành nghề công việc

Tổng hợp thống kê quan trọng về đánh giá trực tuyến marketer cần nắm rõ trong năm 2021

[Phần 2] Hướng dẫn cơ bản về cấu trúc URL thân thiện với SEO

[Phần 1] Hướng dẫn cơ bản về cấu trúc URL thân thiện với SEO

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

5 lợi ích hàng đầu khi sử dụng VPN trong digital marketing

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789