Thứ Tư, Tháng Một 27, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Các thương hiệu thế giới đua nhau chơi lớn ngày Cá tháng tư khiến người tiêu dùng hoang mang

Khánh Khiêm - MarketingAI Bởi Khánh Khiêm - MarketingAI
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Ngày Cá tháng tư nhiều năm nay đã trở thành một trong những ngày tiếp thị sôi động và cũng “kỳ quặc” nhất trong năm. Trong khi một số thương hiệu “làm lố” khiến người tiêu dùng khó chịu, thì vẫn luôn có những ý tưởng thông minh xứng đáng được người tiêu dùng tán dương. Quả thực, khi các thương hiệu thế giới đua nhau chơi lớn ngày Cá tháng tư khiến người tiêu dùng hoang mang, nhưng không thể phủ nhận chúng ta vẫn rất mong chờ những ý tưởng hay ho cho ngày Cá này.

Mục Lục:

  • 1 Các thương hiệu thế giới đua nhau chơi lớn ngày Cá tháng tư khiến người tiêu dùng hoang mang
    • 1.1 McDonald’s – món nước sốt lắc kỳ quặc chưa từng có
    • 1.2 SodaStream và phi hành gia Scott Kelly biến ợ hơi của con người thành đồ uống
    • 1.3 Chiếc kính Swiss Army giúp bạn luôn trong tư thế sẵn sàng
    • 1.4 Burger King Fiendishly tiết lộ sản phẩm burger không thịt
    • 1.5 Auntie Anne’s biến tất cả các cửa hàng thành các phòng tập Hot Yoga 
    • 1.6 Build-a-Bear đem tới ứng dụng hẹn hò: Build-a-Bae
    • 1.7 Hampton cung cấp dầu gội và dầu xả mùi sirô bánh quế
  • 2 Kết

Các thương hiệu thế giới đua nhau chơi lớn ngày Cá tháng tư khiến người tiêu dùng hoang mang

McDonald’s – món nước sốt lắc kỳ quặc chưa từng có

Chỉ cần tưởng tượng việc nhúng khoai tây chiên vào một ly sữa đã là điều không thể chấp nhận được. Thế mà giờ đây, McDonald và agency We Are Unlimited đã đưa món nước sốt lên một tầm cao mới bằng cách tạo ra Shake Sauce – món nước sốt lắc kỳ quặc chưa từng có. Chắc chắn, đây là lời nói dối của McDonald nhưng người tiêu dùng vẫn hoài nghi khi thương hiệu tuyên bố loại nước sốt này đang có sẵn ở khắp mọi nơi chỉ với trọng lượng 12 ounce.

Meet #ShakeSauce — a sweet new way to dip. pic.twitter.com/0c5h8xJZg5

— McDonald's (@McDonalds) April 1, 2019

SodaStream và phi hành gia Scott Kelly biến ợ hơi của con người thành đồ uống

Hệ thống SodaStream là mới đây đã thông báo một sản phẩm nước uống có ga tự chế bằng chính hành động ợ hơi của con người.

Lấy ý tưởng từ cuộc sống khắc nghiệt của các phi hành gia ngoài không gian, SodaStream cùng Scott Kelly đã nghĩ ra một ý tưởng kỳ quặc. Tuy không biết ý tưởng này có đáng tin không, nhưng thương hiệu vẫn dành thời gian và năng lượng đem tới một sản phẩm ấn tượng từ sản xuất video đến thiết kế sản phẩm.

(Video: Soda Stream)

“Chúng tôi đã hành động như thể chúng tôi có loại công nghệ để thực hiện điều này” – CMO Matti Yahav của SodaStream chia sẻ. Chúng tôi có một thông điệp môi trường rất nghiêm túc và chúng tôi luôn cố gắng tìm ra những cách hài hước và thú vị để truyền tải thông điệp đó. Chúng tôi nghĩ rằng Cá tháng Tư là một thời điểm hoàn hảo để thực hiện điều này”.

Chiếc kính Swiss Army giúp bạn luôn trong tư thế sẵn sàng

Ai cần hình thức khi bạn có một chiếc kính nhiều chức năng này? Victorinox Swiss Army và GlassesUSA.com đã hợp tác để ra mắt sản phẩm kính Rx Survival Rx cực kỳ hữu dụng sẽ giúp bạn sống sót trong bất kỳ trường hợp nào.

Các thương hiệu cho biết nghiên cứu đã chỉ ra 76% người mua kính mắt muốn kết hợp tính thời trang và các tính năng thực tế hoặc công nghệ cao vào chiếc mắt kính họ đeo thường ngày. Và rõ ràng, bạn có thể sống sót với một chiếc kính cao cấp kèm chiếc dao bỏ túi sắc lẹm như một đặc vụ nguy hiểm phải không nào?

Chiếc kính giúp bạn sống sót trong mọi hoàn cảnh thì ai chẳng cần phải không nào (Ảnh: Hyper Beast)

(Video: GlassesUSA)

Burger King Fiendishly tiết lộ sản phẩm burger không thịt

Vào một ngày Cá tháng tư mà mọi thứ đều trở nên đáng nghi ngờ, Burger King đã cho ra mắt sản phẩm mới mang tên Impossible Whopper không thịt của thương hiệu, được hợp tác với doanh nghiệp đồ ăn thực vật nổi tiếng Impossible Food.

Trong khi Impossible Whopper chỉ có sẵn trong một thời gian giới hạn và trong khu vực địa lý giới hạn của vài chục địa điểm ở St. Louis Burger King, thì món burger này thực sự có thật và đang được bày bán tại một số địa điểm trên thế giới. Liệu có tin được không?

Vào một ngày mọi thứ đều trở nên đáng nghi ngờ, Burger King đã cho ra mắt sản phẩm mới mang tên Impossible Whopper (Ảnh: Chew Boom)

Auntie Anne’s biến tất cả các cửa hàng thành các phòng tập Hot Yoga 

Dường như gần như mọi chuỗi cửa hàng đều cố gắng tạo ra một cú hích kịch tính trong những ngày này, nhưng Auntie Anne’s có thể đã đánh bại tất cả. Vừa đúng ngày Cá tháng tư, chuỗi bánh quy xoắn đã thông báo rằng họ đã chuyển đổi hơn 1.500 cửa hàng của mình thành các phòng tập Hot Yoga (Hot Yoga là bộ môn mà học viên luyện tập trong một căn phòng có nhiệt độ từ 35-38 độ C, kích thích toát mồ hôi tăng khả năng thải độc). Các phòng tập sẽ tận dụng mùi hương say mê của bánh quy nướng mới để tăng cảm giác bình tĩnh trong các lớp học và được hướng dẫn bởi các giáo viên yoga với chứng nhận của Pret Pretzel.

View this post on Instagram

Join us in our new hybrid pretzel shop hot yoga studios today! Nom nom namaste. Link in bio

A post shared by Auntie Anne's (@auntieannespretzels) on Apr 1, 2019 at 6:03am PDT

Thật không thể tin được khi chiếc bánh quy xoắn lại liên quan mật thiết đến yoga như vậy (Ảnh: IG auntieannespretzels)

Build-a-Bear đem tới ứng dụng hẹn hò: Build-a-Bae

Còn gì có thể tìm được “gấu” dễ dàng hơn và vào xưởng gấu Build-a-bear. Thương hiệu bán lẻ tùy biến đồ chơi kỷ niệm ngày Cá tháng tư bằng một ứng dụng hẹn hò có tên Build-a-Bae. Mặc dù là một trò đùa Cá tháng tư nhưng thương hiệu đã tạo ra toàn bộ trang web dành riêng cho Build-a-Bae, giải thích cách ứng dụng sẽ giúp người dùng tìm thấy tình yêu của đời mình.

(Video: Youtube Build-A-Bear)

Hampton cung cấp dầu gội và dầu xả mùi sirô bánh quế

Vào ngày Cá tháng Tư này, chuỗi khách sạn Hampton by Hilton tuyên bố đã kết hợp combo các sản phẩm chăm sóc tóc miễn phí của mình với hương vị bánh quế phổ biến để tạo ra trải nghiệm thú vị cho người dùng với mái tóc ngập mùi hương của bột bánh và sirô. Trò đùa này của Hampton được tạo ra bởi agency GSD&M.

(Video: Hampton by Hilton)

Kết

Dường như gần như mọi chuỗi cửa hàng đều cố gắng tạo ra một cú hích kịch tính trong ngày Cá tháng tư khiến khán giả bật cười vì sự sáng tạo và để thu hút người tiêu dùng quan tâm đến sản phẩm nhiều hơn.

Nguồn: Adweek

5 / 5 ( 1 bình chọn )
ShareTweetShareSendShare
Bài trước

Anh Tổng “dắt tay” anh Phó từ chức: Go-Viet rơi vào hoản cảnh tiến thoái lưỡng nan

Bài tiếp theo

Facebook thêm tính năng “Tại sao tôi nhìn thấy điều này” khiến cộng đồng mạng cảm thấy yên tâm hơn

Tin liên quan

Gartner: Các CMO sẽ thận trọng hơn với các chiến lược tăng trưởng mới vào năm 2021

Gartner: Các CMO sẽ thận trọng hơn với các chiến lược tăng trưởng mới vào năm 2021

Th1 25, 2021
Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Th1 21, 2021
Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

Th1 21, 2021
Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Th1 21, 2021
Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Th1 18, 2021
TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

Th1 12, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

[Infographic] 10 xu hướng marketing chủ đạo năm 2021

5 hoạt động giúp Video Marketing thành công trên mạng xã hội

Hậu COVID19: các ngành đã xoay sở thế nào để giữ vững vị trí trên thị trường?

Branded Content 2021: CMOs cần nắm bắt xu hướng này như thế nào?

Xu hướng Mobile App định hình tầm nhìn chiến lược cho doanh nghiệp năm 2021

Viettel tái định vị thương hiệu: điều gì thay đổi, điều gì ở lại?

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789