Các thương hiệu thế giới đua nhau chơi lớn ngày Cá tháng tư khiến người tiêu dùng hoang mang

Khánh Khiêm - Apr 3, 2019

icon viewed 443 views

Bài viết liên quan

Ngày Cá tháng tư nhiều năm nay đã trở thành một trong những ngày tiếp thị sôi động và cũng “kỳ quặc” nhất trong năm. Trong khi một số thương hiệu “làm lố” khiến người tiêu dùng khó chịu, thì vẫn luôn có những ý tưởng thông minh xứng đáng được người tiêu dùng tán dương. Quả thực, khi các thương hiệu thế giới đua nhau chơi lớn ngày Cá tháng tư khiến người tiêu dùng hoang mang, nhưng không thể phủ nhận chúng ta vẫn rất mong chờ những ý tưởng hay ho cho ngày Cá này.

Các thương hiệu thế giới đua nhau chơi lớn ngày Cá tháng tư khiến người tiêu dùng hoang mang

McDonald’s – món nước sốt lắc kỳ quặc chưa từng có

Chỉ cần tưởng tượng việc nhúng khoai tây chiên vào một ly sữa đã là điều không thể chấp nhận được. Thế mà giờ đây, McDonald và agency We Are Unlimited đã đưa món nước sốt lên một tầm cao mới bằng cách tạo ra Shake Sauce – món nước sốt lắc kỳ quặc chưa từng có. Chắc chắn, đây là lời nói dối của McDonald nhưng người tiêu dùng vẫn hoài nghi khi thương hiệu tuyên bố loại nước sốt này đang có sẵn ở khắp mọi nơi chỉ với trọng lượng 12 ounce.

SodaStream và phi hành gia Scott Kelly biến ợ hơi của con người thành đồ uống

Hệ thống SodaStream là mới đây đã thông báo một sản phẩm nước uống có ga tự chế bằng chính hành động ợ hơi của con người.

Lấy ý tưởng từ cuộc sống khắc nghiệt của các phi hành gia ngoài không gian, SodaStream cùng Scott Kelly đã nghĩ ra một ý tưởng kỳ quặc. Tuy không biết ý tưởng này có đáng tin không, nhưng thương hiệu vẫn dành thời gian và năng lượng đem tới một sản phẩm ấn tượng từ sản xuất video đến thiết kế sản phẩm.

(Video: Soda Stream)

“Chúng tôi đã hành động như thể chúng tôi có loại công nghệ để thực hiện điều này” – CMO Matti Yahav của SodaStream chia sẻ. Chúng tôi có một thông điệp môi trường rất nghiêm túc và chúng tôi luôn cố gắng tìm ra những cách hài hước và thú vị để truyền tải thông điệp đó. Chúng tôi nghĩ rằng Cá tháng Tư là một thời điểm hoàn hảo để thực hiện điều này”.

Chiếc kính Swiss Army giúp bạn luôn trong tư thế sẵn sàng

Ai cần hình thức khi bạn có một chiếc kính nhiều chức năng này? Victorinox Swiss Army và GlassesUSA.com đã hợp tác để ra mắt sản phẩm kính Rx Survival Rx cực kỳ hữu dụng sẽ giúp bạn sống sót trong bất kỳ trường hợp nào.

Các thương hiệu cho biết nghiên cứu đã chỉ ra 76% người mua kính mắt muốn kết hợp tính thời trang và các tính năng thực tế hoặc công nghệ cao vào chiếc mắt kính họ đeo thường ngày. Và rõ ràng, bạn có thể sống sót với một chiếc kính cao cấp kèm chiếc dao bỏ túi sắc lẹm như một đặc vụ nguy hiểm phải không nào?

Chiếc kính giúp bạn sống sót trong mọi hoàn cảnh thì ai chẳng cần phải không nào (Ảnh: Hyper Beast)

(Video: GlassesUSA)

Burger King Fiendishly tiết lộ sản phẩm burger không thịt

Vào một ngày Cá tháng tư mà mọi thứ đều trở nên đáng nghi ngờ, Burger King đã cho ra mắt sản phẩm mới mang tên Impossible Whopper không thịt của thương hiệu, được hợp tác với doanh nghiệp đồ ăn thực vật nổi tiếng Impossible Food.

Trong khi Impossible Whopper chỉ có sẵn trong một thời gian giới hạn và trong khu vực địa lý giới hạn của vài chục địa điểm ở St. Louis Burger King, thì món burger này thực sự có thật và đang được bày bán tại một số địa điểm trên thế giới. Liệu có tin được không?

Vào một ngày mọi thứ đều trở nên đáng nghi ngờ, Burger King đã cho ra mắt sản phẩm mới mang tên Impossible Whopper (Ảnh: Chew Boom)

Auntie Anne’s biến tất cả các cửa hàng thành các phòng tập Hot Yoga 

Dường như gần như mọi chuỗi cửa hàng đều cố gắng tạo ra một cú hích kịch tính trong những ngày này, nhưng Auntie Anne’s có thể đã đánh bại tất cả. Vừa đúng ngày Cá tháng tư, chuỗi bánh quy xoắn đã thông báo rằng họ đã chuyển đổi hơn 1.500 cửa hàng của mình thành các phòng tập Hot Yoga (Hot Yoga là bộ môn mà học viên luyện tập trong một căn phòng có nhiệt độ từ 35-38 độ C, kích thích toát mồ hôi tăng khả năng thải độc). Các phòng tập sẽ tận dụng mùi hương say mê của bánh quy nướng mới để tăng cảm giác bình tĩnh trong các lớp học và được hướng dẫn bởi các giáo viên yoga với chứng nhận của Pret Pretzel.

Thật không thể tin được khi chiếc bánh quy xoắn lại liên quan mật thiết đến yoga như vậy (Ảnh: IG auntieannespretzels)

Build-a-Bear đem tới ứng dụng hẹn hò: Build-a-Bae

Còn gì có thể tìm được “gấu” dễ dàng hơn và vào xưởng gấu Build-a-bear. Thương hiệu bán lẻ tùy biến đồ chơi kỷ niệm ngày Cá tháng tư bằng một ứng dụng hẹn hò có tên Build-a-Bae. Mặc dù là một trò đùa Cá tháng tư nhưng thương hiệu đã tạo ra toàn bộ trang web dành riêng cho Build-a-Bae, giải thích cách ứng dụng sẽ giúp người dùng tìm thấy tình yêu của đời mình.

(Video: Youtube Build-A-Bear)

Hampton cung cấp dầu gội và dầu xả mùi sirô bánh quế

Vào ngày Cá tháng Tư này, chuỗi khách sạn Hampton by Hilton tuyên bố đã kết hợp combo các sản phẩm chăm sóc tóc miễn phí của mình với hương vị bánh quế phổ biến để tạo ra trải nghiệm thú vị cho người dùng với mái tóc ngập mùi hương của bột bánh và sirô. Trò đùa này của Hampton được tạo ra bởi agency GSD&M.

(Video: Hampton by Hilton)

Kết

Dường như gần như mọi chuỗi cửa hàng đều cố gắng tạo ra một cú hích kịch tính trong ngày Cá tháng tư khiến khán giả bật cười vì sự sáng tạo và để thu hút người tiêu dùng quan tâm đến sản phẩm nhiều hơn.

Nguồn: Adweek

LIÊN HỆ

Bài trước đó

Anh Tổng "dắt tay" anh Phó từ chức: Go-Viet rơi vào hoản cảnh tiến thoái lưỡng nan

Bài tiếp theo

Facebook thêm tính năng "Tại sao tôi nhìn thấy điều này" khiến cộng đồng mạng cảm thấy yên tâm hơn

nội dung tương tự