Thứ Bảy, Tháng Hai 27, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Các thương hiệu trên thế giới hưởng ứng Ngày trái đất như thế nào?

Bởi Giang
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
7
VIEWS
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Như mọi năm, ngày trái đất đang được coi là một ngày vô cùng quan trọng bởi nó mang ý nghĩa rất lớn với nhân loại. Thêm vào đó, đây cũng là dịp để những thương hiệu lớn có thể bắt trend và gây được ấn tượng với khách hàng. Vậy những thương hiệu trên thế giới đã làm gì để hưởng ứng “ngày trái đất”, hãy cùng MarketingAI tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Mục Lục:

  • 1 Ocean Spray
  • 2 Michelob Ultra Pure Gold
  • 3 The North Face
  • 4 ThredUp
  • 5 Saalt
  • 6 Apple

Ocean Spray

Thương hiệu nước trái cây, nổi tiếng với quảng cáo được đặt tại một trang trại trồng việt quất, đã đưa ra một cam kết với những người nông dân trồng việt quất vào Ngày Trái Đất. Ocean Spray tuyên bố rằng đến năm 2020, việt quất của họ sẽ được phát triển bền vững 100%. Quyết định này sẽ tác động đến tất cả 700 trang trại gia đình là một phần của hợp tác xã việt quất Ocean Spray, khiến đây trở thành hợp tác xã trái cây đầu tiên ở Bắc Mỹ cam kết phát triển hoàn toàn bền vững.

(Nguồn: Campaign US)

“Chúng tôi không tin rằng tác động là một phần trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi, chúng tôi tin rằng tác động đó là việc phải làm của chúng tôi” Theo Ông Christina Ferzli , người đứng đầu các vấn đề của công ty toàn cầu tại Ocean Spray cho biết thêm: “Chúng tôi tự hào về những gia đình nông dân – những người phát triển cây trái và chúng tôi cam kết tạo ra thực phẩm tái tạo, lành mạnh với tính minh bạch cho người tiêu dùng của chúng tôi”.

Michelob Ultra Pure Gold

Để tôn vinh Ngày Trái Đất, Michelob Ultra Pure Gold đã ra mắt chương trình chặn quảng cáo trên nền tảng riêng của mình để xóa các quảng cáo banner khó coi và thay thế chúng bằng các bức ảnh tự nhiên. Đó là một sự phối hợp cho các chiến dịch gần đây của Michelob với những hình ảnh tuyệt đẹp, như quảng cáo Super Bowl với Zoe Kravitz. Mọi người có thể tải xuống trình chặn quảng cáo Michelob Ultra Pure Gold từ cửa hàng của Google Chrome.

(Nguồn: MediaPost)

Một ẩn ý khá tốt khi mà người dùng luôn khó chịu với những quảng cáo “rác”, chính vì thế ứng dụng của Michelob Ultra Pure Gold làm sạch những quảng cáo đó ngay trong ngày trái đất. Thật là một ẩn ý tuyệt vời!

The North Face

Các sản phẩm của The North Face đều hướng về đối tượng khách hàng thích vận động ngoài trời , vì vậy, công ty sẽ có một sự liên quan nhất định trong Ngày Trái Đất. Năm nay, hãng đã làm điều đó bằng cách phát động một nỗ lực toàn cầu để lấy Ngày Trái đất được coi là một ngày lễ quốc gia. Bên cạnh việc đưa ra một bản kiến ​​nghị Change.org để đạt được mục tiêu đó, công ty còn đang hợp tác với các nhân vật có ảnh hưởng như ca sĩ và nhạc sĩ Ella Mai và người mẫu Gabrielle Richardson để tổ chức các hoạt động theo chủ đề khám phá trái đất trên khắp thành phố New York. Những hoạt động này của The North Face được xem như là một chiến lược PR khá thông minh khi gây ấn tượng tốt trong mắt người tiêu dùng bằng những hoạt động liên quan đến môi trường.

(Nguồn: TheDrum)

ThredUp

ThredUp, một cửa hàng ký gửi trực tuyến, đã hợp tác với nữ diễn viên Olivia Wilde và công ty Conscious Commerce của cô để tạo ra một bộ sưu tập thời trang cho Ngày Trái Đất. Bộ sưu tập cso hơn 4.000 đồ cũ và 8 món đồ mới sẽ giúp làm sáng tỏ những tác hại của thời trang nhanh đối với môi trường.

(Nguồn: Medium)

Trong một tuyên bố của hãng “Như một nền văn hóa, chúng ta đã mua rất nhiều và loại bỏ quần áo nhanh hơn bao giờ hết, làm cạn kiệt tài nguyên thiên nhiên và làm tắc nghẽn các bãi rác” – Jenna Bray, người đứng đầu thương hiệu tại ThredUp cho biết: “Điều tốt nhất chúng tôi có thể làm là tiêu thụ ít hơn và tái sử dụng nhiều hơn. Bây giờ hơn bao giờ hết, người tiêu dùng đang quan tâm tới sự lãng phí thời trang và muốn đưa ra những lựa chọn thông minh cho ví tiền của họ hơn và bảo vệ hành tinh mà họ đang sống”,.

Saalt

Để vinh danh Ngày Trái đất, thương hiệu này đang tổ chức một sự kiện ra mắt tại Venice Beach, California, Mỹ. Cùng với việc phát động các chiến dịch có ảnh hưởng mới (Influencer Marketing). Sự kiện sẽ bao gồm một lượng lớn 11.000 người sử dụng tampon nhựa trên cát của Bãi biển Venice, để cho thấy một người phụ nữ có thể sử dụng bao nhiêu băng vệ sinh trong đời, điều này có thể tránh được khi sử dụng cốc “nguyệt san” của Saalt. Hy vọng là nó sẽ khuyến khích người xem đánh giá xem những thay đổi nhỏ trong cuộc sống của họ có thể tạo ra ảnh hưởng lớn đến trái đất như thế nào. Chính những hình ảnh này là một cách truyền thông vô cùng thông minh của Saalt nhằm thay đổi cách suy nghĩ cũng như kích thích khách hàng mua sản phẩm của Saalt.

(Nguồn: Youtube)

Apple

Với các nhà làm phim từ Camp4 Collective, để vinh danh Ngày Trái đất, Apple đã phát hành một quảng cáo nổi bật về tất cả các “kho báu” của trái đất, từ động vật đến phong cảnh. Được đặt theo giai điệu của của bài hát Last Rites của Megadeth và được quay hoàn toàn trên iPhone XS (mặc dù có một chút hỗ trợ từ phần cứng và phần mềm bổ sung), quảng cáo có tên là “Don’t Mess with Mother”. Quảng cáo này của Apple nhắm đến những thứ tự nhiên có trên trái đất và ý nghĩa từ quảng cáo của Apple muốn truyền tải đến mọi người là hãy bảo vệ những thứ tự nhiên mà chúa trời đã ban tặng. Một thông điệp quá ý nghĩa trong ngày trái đất được “Táo khuyết” tạo ra.

(Nguồn: Youtube)

Thắng Nguyễn – MarketingAI

Theo Adweek

Đánh giá post
Bài trước

Chúng ta có thể học được gì từ scandal tai tiếng của Burger King?

Bài tiếp theo

Chiếc bình đựng không khí ô nhiễm ở Chiangmai khiến khách du lịch phải suy ngẫm

Tin liên quan

Ý tưởng kinh doanh ngày 8/3

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

Th2 26, 2021
Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Th2 25, 2021
Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Th2 24, 2021
Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Th2 24, 2021
Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Th2 23, 2021
Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Th2 19, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

Checklist là gì? Ứng dụng của Checklist trong các ngành nghề công việc

Tổng hợp thống kê quan trọng về đánh giá trực tuyến marketer cần nắm rõ trong năm 2021

[Phần 2] Hướng dẫn cơ bản về cấu trúc URL thân thiện với SEO

[Phần 1] Hướng dẫn cơ bản về cấu trúc URL thân thiện với SEO

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

5 lợi ích hàng đầu khi sử dụng VPN trong digital marketing

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789