Thứ Tư, Tháng Tư 14, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Must read

Các tips về marketing Bất động sản trong năm 2017

Bởi Tô Linh
Th7 21, 2020
trong Must read
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Trong thời điểm hiện tại, hầu hết các thị trường đều bị bão hòa bởi môi giới. Câu hỏi đặt ra là làm thể nào để bạn có thể cạnh tranh? Làm thế nào để bạn trở thành người nổi bật trước đám đông ngoài kia? 3 tips marketing Bất động sản dưới đây sẽ giúp bạn phần nào tìm ra được câu trả lời cho chính mình.

Target trúng khách hàng mục tiêu của bạn

Bạn là một người hiểu sản phẩm và thị trường mua bán nhưng bạn có thực sự hiểu chính khách hàng của mình? Liên lạc và tìm cách giữ liên lạc với khách hàng là chính là chìa khóa giúp tăng hiệu quả marketing hàng đầu. Nếu như bạn vẫn chưa có cho mình một list contact của khách hàng thì đó chính là việc đầu tiên mà bạn phải làm ngay hôm nay. Và nếu như bạn đã có 1 list email, vậy còn chần chừ gì nữa mà không gửi ngay newsletter về dự án của bạn bằng những tips thông minh nhất. Việc truyền tải kiến thức một cách có hệ thống và logic sẽ khiến cho khách hàng hứng thú với thông tin của bạn hơn.

  • Thủ thuật tăng lượng tương tác email marketing
  • [Infographic] Để có một chiến dịch Email Marketing thành công

Việc gửi email marketing một cách có chiến lược giúp bạn hiểu rõ khách hàng hơn rất nhiều. Bạn có thể lý giải được tại sao 95% người nhận email có tương tác với survey được gửi đi trong khi chẳng có ai thèm đoái hoài đến cuộc thi giveaway vậy. Khi đã tìm được ra những content phù hợp với khách hàng, hãy cố đặt câu hỏi “Tại sao” thật nhiều để đưa ra được những hướng giải quyết và tiếp cận phù hợp hơn. Khi khách hàng điền vào survey của bạn, liệu có phải họ đang muốn được thẩu hiểu hơn thay vì những món quà giveaway không có nhiều giá trị?

Millennials, những người sinh năm từ 1980 đến 2000.Millennials không chỉ thuộc về thế hệ internet, mà họ là những người đóng vai trò chủ yếu. Tại Việt Nam, hơn 35% dân số thuộc thế hệ Millennials, một con số không hề nhỏ. Vào năm 2016, số lượng Millennials chính thức vượt xa số lượng Baby Boomer và trở thành nhóm độ tuổi có số lượng đông nhất hiện nay. Nếu bạn là người quan tâm đến lượng reach, hãy để ý đến những người thuộc lớp Millennials này. Đặc điểm của đối tượng này là thích đi shopping gần nhà, thích sinh sống tại những nơi có đầy đủ trường lớp, bệnh viện, phòng gym với bán kính không quá 2km. Hãy thấu hiểu khách hàng của bạn và kết hợp với điểm mạnh của dự án mà bạn đang bán để nói những thông tin mà họ muốn nghe. Bạn có thể là người có rất nhiều kiến thức, lời khuyên và sẵn sàng dành cả ngày để tư vấn cho khách hàng của bạn, tuy nhiên, người mua thì lại không như vậy, họ bận rộn và sẽ bỏ ngoài tai nếu lời nói của bạn không đánh trúng nhu cầu. Vậy nên hãy target khách hàng một cách chính xác và đưa thông tin một cách thật thông minh.

Trở thành chuyên gia tại điểm bán

Đôi khi bạn cảm thấy rằng mình sẽ bán hàng tốt hơn nếu đi thẳng vào vấn đề. Nhưng vấn đề trong ngành Bất động sản lại nằm ở việc khách hàng muốn tìm đến bạn vì họ muốn nghe kinh nghiệm của bạn về dân cư, an ninh và hình thức sinh hoạt xung quanh hơn. Hoặc ngược lại, khi một người muốn nhờ bạn bán nhà nhanh hết sức có thể, họ sẽ muỗn làm việc với những người có kiến thức về thị trường và am hiểu địa phương.

Sở hữu một kênh blog về bất động sản với những kiến thức tại địa phương sẽ là cầu nối trọng tâm khiến cho khách hàng chủ động tìm đến với bạn. Hãy đăng thông tin, hiểu biết về môi trường xung quanh như trường học, bệnh viện, đường xá, trung tâm thương mại với những hình ảnh sinh động phù hợp với khách hàng của bạn. Hãy đặt mình vào vị trí của khách hàng và kể chi tiết cho họ những gì bạn biết sẽ dễ chiếm được lòng tin hơn là những rate và bình luận 5 sao thường thấy.

Sử dụng Livestream Video

Nhiều chuyên gia trong về marketing digital online dự đoán rằng, 80% tương tác khách hàng vào năm 2019 sẽ đến từ content Video. Phần lớn những người kinh doanh bất động sản thường không đầu tư vào việc sản xuất video phục vụ bán hàng bởi họ cho rằng chúng quá mất thời gian, tiền bạc và trang thiết bị. Tuy nhiên câu hỏi đặt ra là: Liệu với những content thông thường41 từ trước đến nay có đáp ứng được nhu cầu và mong muốn của khách hàng?

Vậy thì các tính năng Livestream của Facebook là một giải pháp nhanh gọn cho doanh nghiệp trong hiện tại. Bạn có thể live để khách hàng xem đường phố, khoảng cách thực tế giữa các khu vực và màu sắc của nội thất trong nhà,…Có rất nhiều cách để biến content của bạn trở nên sinh động và gần gũi hơn với khách hàng.

Trên đây là 3 lời khuyên hữu ích mà chúng tôi cô đọng lại trong quá trình nghiên cứu và khảo sát. Hãy tạo một list danh sách những điều cần thực hiện trong chiến dịch marketing Bất động sản và tổng hợp lời khuyên phù hợp cho bản thân nhé!

Lê Ngọc – Admicro

Đánh giá post
Tags: marketing bất động sản
Bài trước

[Case study] Quảng cáo nước hoa Engage – Em muốn hôn lên đâu?

Bài tiếp theo

Bạn đã biết cách tăng hiệu quả truyền thông với Influencers?

Tin liên quan

Cách đăng ký bán hàng trên now

Hướng dẫn cách đăng ký bán hàng trên Now và Foody chi tiết nhất

Th8 6, 2020
bert là gì

Bert là gì và Bert ảnh hưởng thế nào tới công cụ tìm kiếm trên Google?

Th8 6, 2020
Doanh thu quảng cáo của Google ghi nhận lần sụt giảm đầu tiên kể từ năm 2008

Doanh thu quảng cáo của Google ghi nhận lần sụt giảm đầu tiên kể từ năm 2008

Th8 3, 2020
WIPO là gì?

WIPO là gì? Cập nhật những thông tin mới nhất về WIPO trong năm 2020

Th2 4, 2021
wto là gì

WTO là gì? Cập nhật những thông tin mới nhất về WTO trong năm 2020

Th8 6, 2020
Bán hàng trên Instagram

Luyện ngay bí kíp tăng doanh thu bán hàng trên Instagram

Th2 24, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

Xu hướng storytelling dẫn đầu ngành tiếp thị 2021

SWOT McDonalds 2020: chiến lược của thương hiệu đồ ăn nhanh giá trị nhất thế giới [P2]

SWOT McDonalds 2020: chiến lược của thương hiệu đồ ăn nhanh giá trị nhất thế giới [P1]

Tương lai ngành thời trang: Chiến lược marketing hàng hiệu và phục trang sang trọng hậu COVID-19

20 fact thú vị về YouTube giúp định hình chiến lược video marketing 2021

Kỷ nguyên của truyền hình và quảng cáo trong thời đại số

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th4 5, 2021
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th4 5, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th4 2, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789