Chủ Nhật, Tháng Tư 18, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Cho nhà quản lý

Cách đăng tin rao vặt Bất Động Sản lên TOP Google

Bởi Khánh Khiêm (Admin) - MarketingAI
Th8 4, 2020
trong Cho nhà quản lý
1
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Tin rao vặt bất động sản phù hợp nhất với phân khúc nhà giá rẻ, hoặc dự án giá rẻ, dự án có số lượng ít, vì ít cạnh trạnh, chủ đầu tư không truyền thông manh, lượng người tìm kiếm qua trang rao vặt cũng nhiều hơn vì thế sẽ có hiệu quả. Nhân tiện có người hỏi cách đăng tin rao vặt bất động sản lên TOP đầu Google thì tôi viết bài này hướng dẫn luôn. Để tặng tin rao vặt lên TOP đầu Google thì sẽ cần chú ý những điều dưới đây:

Lâu rồi không viết bài mới về SEO, dạo này có nhiều người hỏi tôi là hiện tại đăng tin rao vặt bất động sản có còn hiệu quả không? làm thế nào để tin rao vặt lên top đầu Google? thực ra thì kênh nào cũng hiệu quả cả chẳng qua là ít hay nhiều, hoặc cũng tùy vào thời điển và phân khúc bất động sản mà bạn chọn.

Mục Lục:

  • 1 Những điều cần lưu ý với cách đăng tin rao vặt bất động sản
    • 1.1 1. Thông tin dự án
    • 1.2 2. Từ khóa
    • 1.3 3. Nội dung
    • 1.4 4. Title – Tiêu đều của tin rao vặt
    • 1.5 5. Trang đích
    • 1.6 6. Link – mạng xã hội

Những điều cần lưu ý với cách đăng tin rao vặt bất động sản

Cách đăng tin rao vặt bất động sản

1. Thông tin dự án

Nguyên tắc về thời điểm – làm càng sớm cơ hội càng cao. Cái lại thì phụ thuộc vào người môi giới bđs, là môi giới yếu tốt quyết định đến thành công là thông tin, thông tin dự án sớm, truyền đến khách hàng sớm thì cơ hội thành công cao hơn. Có từ khóa về bất động sản hôm nay làm thì không ai tìm kiếm nhưng sau 1 đêm thì rất nhiều người tìm. Vì thế để hiệu quả về SEO tin rao vặt yếu tố quan trọng nhất là thông tin sớm.

Các bạn có thể đọc thêm bài cách truyền thông một dự án bất động sản để hiểu cách làm.

2. Từ khóa

Sau khi có thông tin dự án thì việc quan trọng là chọn lựa từ khóa, hãy nhớ rằng tin rao vặt thì sẽ khó lên được lâu dài các từ khóa ngắn, từ khóa tên dự án, hãy chọn cho mình các từ khóa ngách, từ khóa dài mà bạn cho rằng khách sẽ sẽ tìm kiếm trên Google. Áp dụng hơn 20 chủ đề nội dung về bất động sản bạn sẽ chọn cho mình được.

Ví dụ: từ khóa cho dự án: biệt thự nghỉ dưỡng sapa từ khóa rao vặt có thể lên TOP:
– giá biệt thự nghỉ dưỡng 2 phong ngủ tại sapa
– mặt bằng biệt thự nghỉ dưỡng 2 phòng ngủ tại sapa
– chính sách bán hàng tháng 10 biệt thự nghĩ dưỡng sapa
…

3. Nội dung

Sau khi chọn được từ khóa thì có hướng nội dung, nội dung phải đảm bảo cung cấp đúng thông tin trải nghiệm của người dùng cần tìm kiếm. Nội dung bao gồm, hình ảnh, video, text được bố trí đẹp mắt, dễ dàng đọc. Ngoài ra cần được tối ưu về SEO”

4. Title – Tiêu đều của tin rao vặt

gồm 65 ký tự có chứa từ khóa + giật tít: Tiêu đề : ¾ dòng chữ : Từ khóa cần SEO + Giật TIT theo ABC
Ví dụ: Giá biệt thự nghỉ dưỡng 2 phòng ngủ tại sapa mới nhất!
– Phần mô tả: 135-­‐170 ký từ có chứa từ khóa cần SEO và từ khóa mở rộng, chứng minh giải nghĩa cho tiêu đề. Súc tích hấp dận có USP.

5. Trang đích

Tìm những trang lớn (có chỉ số DA, PA) chọn làm trang đích, ví dụ như: Batdongsan.com.vn, rongbay, rao vặt của Vnexpress… chọn những trang lớn như vậy cơ hội lên top của bạn sẽ cao hơn. Bản thân những trang đó đã vó visit lớn, và được google đánh giá cao.

6. Link – mạng xã hội

Đăng tin rao vặt xong việc bạn cần làm là không được sao chép tin đăng đó lên các trang khác, soạn một bài viết khác đăng lên các trang khác có link trỏ về trang mà bạn cần SEO. Tùy vào từ khóa khó hãy dễ bạn sẽ đăng từ 10-20 tin. Ngoài ra chia sẻ tin trang bạn cần SEO lên các mạng xã hội hay Group để tin nhanh chóng được index và công nhận.

Chỉ cần làm những bước trên mà hàng 1000 từ khóa của tôi đã lên TOP Google, bạn cũng có thể làm được như vậy du bạn không cần là chuyên gia về SEO. Hãy tạo ra nhiều cơ hội cho mình và khách hàng.

2.3 / 5 ( 3 bình chọn )
Tags: Bất Động SảnGiải pháp truyền thôngQuảng cáo
Bài trước

Kỹ năng đàm phán trong nghề Môi giới Bất Động Sản

Bài tiếp theo

Dự Báo Xu Hướng Bất Động Sản Những Tháng Cuối Năm 2016 – Cạnh Tranh Dựa Vào Ưu Thế Truyền Thông

Tin liên quan

7 chiến thuật tăng trải nghiệm khách hàng khi thương hiệu hết hàng đồng loạt trên website

7 chiến thuật tăng trải nghiệm khách hàng khi thương hiệu hết hàng đồng loạt trên website

Th4 16, 2021
Tương lai ngành thời trang: Chiến lược marketing hàng hiệu và phục trang sang trọng hậu COVID-19

Tương lai ngành thời trang: Chiến lược marketing hàng hiệu và phục trang sang trọng hậu COVID-19

Th4 14, 2021
Brand Attributes là gì

Brand Attributes là gì? Tầm quan trọng của Brand Attributes

Th4 14, 2021
Tổng quan ngành F&B: hành vi người tiêu dùng Việt Nam 2021

Tổng quan ngành F&B: hành vi người tiêu dùng Việt Nam 2021

Th4 7, 2021
Bài học rút ra từ cuộc đua live commerce tại thị trường Châu Á

Bài học rút ra từ cuộc đua live commerce tại thị trường Châu Á

Th4 14, 2021
4 giải pháp thay thế khi cookie của bên thứ ba bị “khai tử”

4 giải pháp thay thế khi cookie của bên thứ ba bị “khai tử”

Th4 5, 2021

Bình luận 1

  1. Phúc Đức says:
    3 năm ago

    Nàh cần bán gấp

    Trả lời

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

[Case study] 14 ý tưởng tích hợp công nghệ vào trong các cửa hàng bán lẻ (Phần 2)

[Case study] 14 ý tưởng tích hợp công nghệ vào trong các cửa hàng bán lẻ (Phần 1)

7 chiến thuật tăng trải nghiệm khách hàng khi thương hiệu hết hàng đồng loạt trên website

Các xu hướng content 2021 marketers nào cũng phải biết

COVID-19 ảnh hưởng như thế nào đến SEO và xu hướng tìm kiếm của người tiêu dùng?

Cải thiện trải nghiệm người dùng bằng Big Data độc đáo như Tesla

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th4 5, 2021
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th4 2, 2021
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th4 5, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789