Nội dung hot

Cách làm Marketing bất động sản tập trung qua PPC Facebook

Ngọc Mai - Nov 17, 2017

icon viewed 1.2k views

Bài viết liên quan

1.Quảng cáo trên Facebook cho Bất động sản – Lập kế hoạch quảng cáo trên Facebook cho Bất động sản 

Thiết lập hai quảng cáo trên Facebook và chuyển một số ngân sách từ Google Adwords sang Facebook để xem liệu Facebook có thực hiện tốt hơn hay không bằng Adwords? Đối với việc kinh doanh từ quảng cáo nên đặt tiền PPC  trong một thời gian. Trên thực tế, nhiều nhà maketer tạm dừng chiến dịch Adwords để chuyển ngân sách hoàn toàn sang Facebook. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu việc quảng cáo bất động sản qua Facebook để xem doanh nghiệp của bạn có phù hợp với phương pháp này hay không.

Quảng cáo Facebook được trình bày như thế nào?

Trong hình ảnh, bạn có thể thấy một cắt từ trang Facebook. Khi “bất động sản” được đề cập trong thông tin tiểu sử, chúng ta sẽ dễ dàng thấy nhiều quảng cáo cho bất động sản. Các quảng cáo bất động sản xuất hiện ở phía bên phải màn hình, và luôn luôn ít nhất là có được một cái nhìn. Việc sử dụng một hình ảnh là hiệu quả và hình ảnh thích hợp sẽ thu hút sự chú ý của người dùng Facebook ít nhất cũng có thể khiến người ta đọc được tiêu đề quảng cáo. Một tiêu đề tốt sẽ khiến khách hàng đọc văn bản quảng cáo. Tại sao các quảng cáo bất động sản lại có thể tìm đến người đang có thể mang động cơ tìm hiểu bất động sản hay có ý định mua trong tương lai?

Quảng cáo trên Facebook nhắm tới các khách hàng tiềm năng nhất

Giá trị lớn nhất cho đến nay trong việc sử dụng quảng cáo Facebook để marketing bất động sản là khả năng tinh chỉnh quảng cáo để đạt được triển vọng tốt nhất. Và đó không chỉ là một quảng cáo, vì một chiến dịch có thể chứa nhiều quảng cáo, mỗi quảng cáo nhắm mục tiêu đến một đối tượng khác nếu bạn thích. Một ví dụ sẽ là một quảng cáo để tiếp cận người bán và nhận được danh sách, và một ví dụ khác cho người mua. Hình ảnh và văn bản cho mỗi người, tất nhiên, sẽ tập trung vào sứ mệnh của quảng cáo đó. Tuy nhiên, nhà quảng cáo cũng có thể thực sự đi sâu vào triển vọng tốt nhất theo khu vực, độ tuổi, từ khoá hoặc thông tin nhân khẩu học khác.

Lập kế hoạch quảng cáo Facebook riêng cho từng mục tiêu Marketing Bất động sản

Trước khi bạn bố trí quảng cáo, hãy lập kế hoạch quảng cáo của bạn. Quyết định mục tiêu của mỗi quảng cáo, mục tiêu là ai, và những gì quảng cáo nên nói trong không gian bạn sẽ có. Đồng thời, hãy quyết định hình ảnh để đi cùng với quảng cáo bất động sản của bạn. Một hình ảnh có thể nhận diện được, sẽ tốt hơn hình ảnh không thu hút khách hàng. Như những quảng cáo khác, tiêu đề dễ nhớ là điều bắt buộc. Khi bạn đã có kế hoạch quảng cáo bất động sản qua FB, bạn có thể thiết lập một chiến dịch quảng cáo trong vài phút.

2. Tiêu đề, Content và hình ảnh khi Marketing Bất động sản qua Facebook

Bước đầu tiên trong việc thiết lập quảng cáo bất động sản trên Facebook của bạn là chỉ định tiêu đề quảng cáo hoặc văn bản tiêu đề, văn bản quảng cáo và tải lên hình ảnh. Trong hình ảnh hướng dẫn này bạn sẽ thấy rằng đó là một quá trình dễ dàng, và hình ảnh được tải lên từ ổ cứng của người dùng. Như đã thảo luận ở bước trước, hình ảnh này rất quan trọng. Chúng tôi đang bán bất động sản, một địa điểm, do đó, lấy sự chú ý của người sử dụng Facebook với một hình ảnh mạnh mẽ của một cái gì đó trong khu vực là mục tiêu.

URL 

URL là đường link có thể là trang web hoặc blog bất động sản của công ty, nhưng cũng có một liên kết ở đó để đưa họ tới trang Facebook FanPage Bất động sản. Nếu bạn đang xây dựng các quảng cáo khác nhau cho người bán và người mua, bạn có thể muốn tạo các trang web cho mỗi trang, với các dấu đầu dòng và tiêu đề nhằm giải quyết các nút nóng của mỗi trang. Đây thường là cách tiếp cận tốt hơn là đưa mọi người đến trang chủ của bạn, nhưng lựa chọn của bạn.

Dòng đầu tiên của Quảng cáo trên Bất động sản trên Facebook

Bạn chỉ nhận được 25 ký tự cho tựa đề, do đó cần dành chút thời gian để tìm ra content thu hút sự chú ý và khiến khách hàng tiềm năng muốn đọc phần còn lại của quảng cáo. Có hai hoặc ba phiên bản và bạn có thể xoay chúng để thử nghiệm từng phần bằng cách chỉnh sửa quảng cáo của bạn sau. Ảnh bắt mắt đưa họ đến phía bên phải màn hình, tiêu đề quảng cáo sẽ thu hút sự quan tâm của họ và văn bản quảng cáo khiến họ muốn nhấp để xem thêm.

Nội dung quảng cáo Bất động sản trên Facebook

Nội dung quảng cáo bất động sản cần giới hạn trong 135 ký tự. Vì vậy, hãy làm cho nội dung hấp dẫn đến mức khách hàng không thể không click vào để xem.

3. Quy trình Nhắm mục tiêu Quảng cáo Bất Động sản trên Facebook 

Vị trí của người dùng

Nhiều chuyên gia bất động sản sẽ muốn giữ cho mục này quy mô khán giả lớn. Tuy nhiên, thị trường mục tiêu đã định sẵn trong kế hoạch marketing bất động sản đòi hỏi thu hẹp phạm vi. 

Tuổi, ngày sinh và giới tính

Điều này sẽ phụ thuộc vào thị trường và các khu vực doanh nghiệp bất động sản nhắm tới. Đối với sinh nhật, tôi không thể nghĩ ra bất cứ thứ gì có giá trị ở đó. Ví dụ như giới tính rất có giá trị. Một tỷ lệ đáng kể người mua nhà là nữ duy nhất. Nếu bạn muốn nhắm mục tiêu quảng cáo đến nhóm đó, bạn có thể tạo dòng tiêu đề và nội dung chính xác, sau đó đảm bảo rằng chỉ có nữ mới nhìn thấy nó.

Từ khoá

Từ khoá có thể là một yếu tố nhắm mục tiêu chính nếu nó phù hợp với mục tiêu của bạn. Nếu bạn làm việc với các nhà đầu tư, “nhà đầu tư bất động sản” thực sự có thể thắt chặt đối với ai nhìn thấy quảng cáo. Không có nhấp chuột, không trả tiền, vậy tại sao không thử nó, đặc biệt với một khu vực xác định?

4. Quá trình Nhắm mục tiêu Quảng cáo Bất Động sản trên Facebook


Quy mô gia đình và ngôn ngữ

Nếu tập trung vào gia đình, lĩnh vực mối quan hệ có thể là quan trọng. Ngược lại, nếu một sinh viên đại học hoặc các chuyên gia trẻ tuổi mua là là khách hàng mục tiêu thì cách quảng cáo sẽ phải khác đi. Nếu dự án của bạn nhắm tới cả khách hàng là người nước ngoài, nên quảng cáo bằng cả tiếng Việt và Tiếng Anh

Kết nối Bạn bè

Như Facebook phát triển, các lĩnh vực này có thể cung cấp giá trị lớn. Ngay cả bây giờ, nếu có một nhóm với nhiều kết nối, và nhóm có liên quan đến khu vực và bất động sản, bạn có thể quảng cáo dự sán của bạn với các bạn bè của họ. Điều này sẽ tạo hiệu ứng tích cực hơn bởi bạn bè chính là 1 trong những nhóm tham khảo chính khi ra quyết định mua bất động sản.

 

5. Thiết lập ngân sách cho quảng cáo qua Facebook
Một chiến dịch marketing đều có 1 khoản ngân sách nhất định mà công ty bất động sản xác định, vậy nên cần lập kế hoạch cho việc chi tiêu ngân sách vào hoạt động quảng cáo Facebook sao cho thật hiệu quả. Cần lường trước những gì có thể xảy ra trong tương lại và đảm bảo ngân sách trong suốt kế hoạch quảng cáo bất động sản của bạn.

Chúc các bạn thành công!

Ngọc Mai – Admicro

Nguồn: thebalance.com

 

Cách làm Marketing bất động sản tập trung qua PPC Facebook
Đánh giá bài viết này!
LIÊN HỆ

Bài trước đó

Pornhub và sự tinh tế trong quảng cáo 18+ mới của mình

Bài tiếp theo

Hé lộ 5 bí mật làm nên thành công cho chiến dịch marketing cuối năm

nội dung tương tự