Thứ Tư, Tháng Một 27, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Cho nhà quản lý

Quảng cáo thế nào để thu phục khách hàng?

Giang Bởi Giang
Th8 4, 2020
trong Cho nhà quản lý
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Mỗi nhóm sản phẩm đều có một tập đối tượng khách hàng sử dụng riêng, những người chỉ đi qua quảng cáo của bạn và có một vài tương tác rồi biến mất phải chăng là một điều rất đáng tiếc, nhất là những phương án quảng cáo chi phí cao?

Bạn ấn tượng với 1 quảng cáo sau bao nhiêu lần nhìn thấy quảng cáo?

Nếu như nhìn thấy một lần duy nhất và nhớ luôn được thì đó hẳn là 1 quảng cáo “cực kì độc đáo”, mang tính chất “dễ nhớ”, hoặc có thể nó đánh thẳng vào trong tiềm thức con người, đó là “tiềm thức vô thức”. Nhưng nếu bạn chưa phải là chuyên gia của những mẫu quảng cáo, hãy để quảng cáo dần dần đi vào tiềm thức khách hàng. Tác động của quảng cáo: chúng ta sẽ không thể nhận ra được tác động sau mỗi lần xem quảng cáo, dù chúng thực sự xảy ra. Những thay đổi này sẽ được tích tụ qua thời gian và đến một lúc nào đó, bạn sẽ nhận ra rằng mình đang mua chính sản phẩm đang được quảng cáo mà hàng ngày bạn vẫn nhìn thấy chúng.

Hiện tại, rất nhiều bên cung cấp dịch vụ quảng cáo cho bạn những phương án quảng cáo tiếp thị lại. Đó là những công cụ phục vụ thiết thực nhất công việc của các marketers, bạn có thể dùng infographics, quảng cáo banner…đưa đến cho người dùng lần lượt những khả năng mà sản phẩm của doanh nghiệp đáp ứng được những nhu cầu của khách hàng (an toàn, tiết kiệm, tôn trọng,…) 
Mỗi nhóm người sẽ vì những “key” quảng cáo riêng mà bị hấp dẫn chứ bạn không tiếp cận được 100% khách hàng chỉ với 1 điểm hấp dẫn duy nhất. (VD: người thu nhập thấp thường quan tâm về giá, người có cái tôi cao muốn được tôn trọng, người nhiều tiền quan trong thương hiệu đẳng cấp,…).

5 NGUYÊN TẮC VÀNG TRONG QUẢNG CÁO

1. Đốt lửa đúng cách
Đâu là nhóm người có nhiều tiềm năng nhất của bạn và điểm chung dễ bị thu hút nhất của họ là gì?
2. Ba phải
– Phải nhắm đúng đối tượng
– Phải dùng đúng thông điệp
– Phải đúng phương án tiếp cận.
3. Đồng bộ
– Đồng bộ thông tin, hình ảnh trên mọi phương tiện thông tin bạn dùng để quảng cáo
– Đồng bộ triển khai trên các kênh.
4. Đúng chất
– Tên sản phẩm và thông điệp truyền thông phải chất. Tạo ra chiều sâu để đánh vào tiềm thức
– Mẫu quảng cáo phải chất: mẫu quảng cáo rất quan trọng
5. Ngồi trên vai người khổng lồ
Lợi dụng các mối lo, sự nổi cộm của cộng đồng, xã hội.

Re-Targeting Sức mạnh của công nghệ đeo bám quảng cáo trực tuyến

Sức mạnh rõ ràng nhất của Re-Targeting là cho phép hiển thị những quảng cáo có tính liên quan cao với sở thích của độc giả. Điều này giúp các Marketer hiểu được công chúng của mình và cung cấp quảng cáo tiếp cận đúng đối tượng. Bạn sẽ không cần quá quan tâm đến việc quảng cáo của mình đang chạy ở đâu, vẫn có thể yên tâm rằng quảng cáo chạy đúng trước mắt nhóm khách hàng tiềm năng và khách hàng bạn đang hướng tới.

Ảnh: Sức mạnh của công nghệ Reta

Mỗi khi công chúng nhìn thấy quảng cáo của doanh nghiệp là thêm một lần thương hiệu và sản phẩm được nhận diện, lưu giữ trong tâm trí khách hàng. Công nghệ đeo bám tạo ra hiệu ứng “mưa dầm thấm lâu”, khiến tỉ lệ CTR (Click-through-rate) và chuyển đổi từ nhận biết sang hành động cao hơn. Kết quả là tăng khả năng bán được hàng và độ phủ thương hiệu. Theo mạng Adroll, công nghệ này làm tăng chỉ số ROI (Return of Investment – tỉ lệ hoàn vốn đầu tư) lên gấp 2 lần so với chiến dịch thông thường.

Về phía người dùng, công nghệ đeo bám đem lại cho độc giả trải nghiệm duyệt web cá nhân hóa hơn. Họ có thể tìm thấy những gì họ cần nhanh hơn. 

Bạn muốn quảng cáo ăn luôn, hay hy sinh giai đoạn 1 để ăn lớn ở những giai đoạn tiếp theo. Đó là chiến thuật bạn dùng trong kinh doanh. Hiện nay, có rất nhiều người đã sử dụng Re -Targeting trong tiếp cận khách hàng điều mà không phải marketers nào cũng biết và áp dụng. Hãy gây dựng một thương hiệu dài với khách hàng, đó là điều sẽ giúp bạn phát triển về sau.

Đọc thêm: 6 Bước Xây Dựng Một Kế Hoạch PR Hiệu Quả

MarAI, nguồn Cộng đồng Isocial

Đánh giá post
ShareTweetShareSendShare
Bài trước

Share bộ tài liệu Facebook Marketing, Quảng cáo Facebook cực chất

Bài tiếp theo

Có Thể Kết Hợp Giữa Digital Marketing Và Marketing Truyền Thống?

Tin liên quan

Hậu COVID19: các ngành đã xoay sở thế nào để giữ vững vị trí trên thị trường?

Hậu COVID19: các ngành đã xoay sở thế nào để giữ vững vị trí trên thị trường?

Th1 26, 2021
Branded Content 2021: CMOs cần nắm bắt xu hướng này như thế nào?

Branded Content 2021: CMOs cần nắm bắt xu hướng này như thế nào?

Th1 26, 2021
Social commerce: các xu hướng thương mại xã hội hàng đầu cho năm 2021

Social commerce: các xu hướng thương mại xã hội hàng đầu cho năm 2021

Th1 25, 2021
Công nghệ và thương mại điện tử sẽ là kim chỉ nam cho các doanh nghiệp vào năm 2021

Công nghệ và thương mại điện tử sẽ là kim chỉ nam cho các doanh nghiệp vào năm 2021

Th1 25, 2021
10 insights quan trọng nhất tái hiện lại một năm 2020 tại Châu Á

10 insights quan trọng nhất tái hiện lại một năm 2020 tại Châu Á

Th1 22, 2021
Xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn: Ba thay đổi định hình năm 2021 và xa hơn

Xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn: Ba thay đổi định hình năm 2021 và xa hơn

Th1 21, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

[Infographic] 10 xu hướng marketing chủ đạo năm 2021

5 hoạt động giúp Video Marketing thành công trên mạng xã hội

Hậu COVID19: các ngành đã xoay sở thế nào để giữ vững vị trí trên thị trường?

Branded Content 2021: CMOs cần nắm bắt xu hướng này như thế nào?

Xu hướng Mobile App định hình tầm nhìn chiến lược cho doanh nghiệp năm 2021

Viettel tái định vị thương hiệu: điều gì thay đổi, điều gì ở lại?

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789