Thứ Sáu, Tháng Ba 5, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Cách thức hiển thị quảng cáo mới của Youtube dựa trên thói quen tìm kiếm

Bởi Khánh Khiêm - MarketingAI
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Trong động thái mới nhất nhằm lấy lại niềm tin từ những thương hiệu lớn, Youtube mới đây vừa cho ra mắt cách thức quảng mới sẽ xuất hiện trên kênh video số một thế giới này. Ngày 1/10, hãng cho biết sẽ bổ sung thêm tính năng hiển thị quảng cáo dựa trên thói quen tìm kiếm và xem video trên Youtube của người tiêu dùng. Với những nỗ lực đáng kể, Youtube hy vọng sẽ mang trở lại niềm tin từ doanh nghiệp.

Cách thức hiển thị quảng cáo mới của Youtube (Ảnh: Behance)

Cách thức hiển thị quảng cáo mới của Youtube

Vai trò của video đang chứng tỏ vị thế quan trọng của mình trong suốt hành trình của tiêu dùng. Theo eMarketer, 83% doanh thu quảng cáo của Mỹ và trên toàn thế giới của Google đến từ quảng cáo dựa trên tìm kiếm. Đây là một cơ hội thú vị để các nhà tiếp thị xây dựng các kết nối thúc đẩy kết quả kinh doanh tốt hơn. Tại Tuần lễ quảng cáo ở New York, Youtube đã công bố các cách mới để nhà tiếp thị trở thành người kể chuyện toàn diện hiệu quả hơn bằng cách sử dụng sức mạnh kết hợp của quảng cáo YouTube với các giải pháp đo lường và AI.

Tại sự kiện Tuần lễ quảng cáo, Google cho biết hãng đang mang tới những cơ hội tài trợ, quảng cáo thông qua “tiện ích mở rộng quảng cáo cho video”. Theo đó, giờ đây, những người dùng tìm kiếm đánh giá một bộ phim có thể thấy biểu ngữ về lịch chiếu bộ phim trong khu vực của họ hoặc ai đó đang tìm kiếm một trò chơi có thể thấy liên kết để tải xuống trò chơi. Video liên quan đến du lịch có thể bao gồm thông tin để giúp người dùng đặt chuyến đi.

>>> Xem thêm: Quảng cáo Video định dạng dọc đã chính thức đặt chân lên Youtube

Bạn sẽ sớm có thể làm cho quảng cáo video của mình dễ hành động hơn với nhiều tiện ích mở rộng quảng cáo khác nhau. Tương tự như tiện ích mở rộng trên Quảng cáo đi kèm kết quả tìm kiếm, tiện ích mở rộng trên YouTube nâng cao quảng cáo video của bạn với thông tin hữu ích bổ sung — mang lại cho người tiêu dùng nhiều lý do hơn để hành động. Bạn có thể thêm tiện ích mở rộng vị trí và biểu mẫu (hiện đang ở giai đoạn thử nghiệm) vào quảng cáo TrueView trong trang của mình.

Các thương hiệu như Vodafone, Chili’s, 20th Century Fox, Headspace và Maybelline đã sử dụng các tiện ích mở rộng cho quảng cáo video để mang lại mức độ liên quan nhiều hơn cho quảng cáo trên thiết bị di động. Và tất nhiên, các chỉ số quan trọng nhất đã có những kết quả rõ rệt. Khi sử dụng các phần mở rộng, thương hiệu Vodafone đã nâng mức tăng 2,3 lần trong Ad Recall và 3,5% CTR – tăng 785% so với mức chuẩn khu vực của họ.

Quảng cáo trên Youtube sẽ có thêm những tiện ích mở rộng (Ảnh: TechCrunch)

Dựa trên phản hồi của người tiêu dùng, thương hiệu sẽ sớm có thể thiết lập nghiên cứu Nâng cao thương hiệu trực tiếp trong Quảng cáo của Google hoặc Hiển thị Video 360 và xem báo cáo thuận tiện cùng với các chỉ số quảng cáo khác. Youtube cũng đang tăng cường đầu tư vào Đối tác đo lường của Google để đảm bảo các nhà quảng cáo có thể đo lường phương tiện truyền thông của YouTube. Đấy là nỗ lực mới nhất của Google để biến dịch vụ chia sẻ video lớn nhất thế giới thành dịch vụ kiếm tiền lớn hơn và đa dạng hóa hình thức tìm kiếm trực tuyến.

Google cần phát triển vượt ra ngoài hoạt động kinh doanh tìm kiếm cốt lõi của mình và mang lại cho các nhà quảng cáo nhiều dịch vụ và cơ hội hơn trong bối cảnh các đối thủ cạnh tranh như Amazon đang có những bước phát triển mạnh mẽ.

Kết

YouTube rất hấp dẫn đối với các thương hiệu bởi vì nó không chỉ là một cổng video, mà còn là công cụ tìm kiếm lớn thứ hai ở Mỹ. Khoảng 60% những người tìm kiếm một sản phẩm trên Google sau đó truy cập YouTube để nghiên cứu thêm – Tara Walpert Levy, phó chủ tịch của Google về giải pháp thương hiệu và thương hiệu cho biết. Những nỗ lực không ngừng nghỉ của Youtube đã dần lấy lại niềm tin từ các thương hiệu, đưa Youtube trở lại vị thế ông lớn quảng cáo như trước.

Nguồn: Tổng hợp

Đánh giá post
Bài trước

Cuộc chiến không hồi kết giữa những thương hiệu nổi tiếng

Bài tiếp theo

Xu hướng quảng cáo tự nhiên theo hình ảnh mà marketer nên nắm bắt

Tin liên quan

Ý tưởng kinh doanh ngày 8/3

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

Th2 26, 2021
Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Th2 25, 2021
Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Th2 24, 2021
Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Th2 24, 2021
Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Th2 23, 2021
Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Th2 19, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

Logistics là gì? Học ngành Logistics ra làm gì & Học ở đâu?

Nhìn lại thuật toán Facebook sau 17 năm và cách hoạt động năm 2021

Website thu được nhiều traffic: không phải lúc nào cũng tốt

Tương lai của Gucci, Chanel và các thương hiệu cao cấp trong việc tái tạo trải nghiệm digital năm 2021

Lạm phát là gì? Nguyên nhân và cách kiểm soát lạm phát hiệu quả

Core Web Vitals là gì? Những điều cần chuẩn bị cho bản cập nhật Page Experience sắp tới của Google

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
Ngành tài chính ngân hàng học trường nào

Ngành tài chính ngân hàng học trường nào tốt nhất 2020?

Th8 6, 2020
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th11 6, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789