Nội dung hot

Cafef.vn – Cánh Tay Đắc Lực Không Thể Thiếu Của Sales Bất Động Sản

MarAI - Nov 1, 2016

icon viewed 379 views

Bài viết liên quan

Sự phát triển không ngừng của các phương tiện kỹ thuật số, đã kéo theo sự thay đổi về cách tiếp nhận thông tin của người dùng. Nếu trước đây, số đông lựa chọn cập nhật thông tin trên báo in, ấn phẩm, tạp chí thì hiện nay cán cân ấy đã nghiêng về phía báo điện tử. Hình ảnh sống động, thông tin được cập nhật thường xuyên, tiết kiệm và tiện dụng, đây là một số trong những lý do kéo người dùng lựa chọn báo điện tử cho việc đọc tin tức và cập nhật diễn biến tình hình xã hội, đời sống, kinh tế,… cho cuộc sống của mình.

quang-cao-tren-cac-bao-dien-tu-webmedia-1

Cùng với sự thay đổi ấy, báo điện tử đang trở thành “cánh tay đắc lực” trong việc khai thác quảng cáo và truyền thông của các nhãn hàng, từ những cửa hàng bán lẻ cho đến các thương hiệu lớn.

Đối với nhóm ngành Bất Động Sản (BĐS), các tháng cuối năm là thời điểm các giao dịch trong ngành diễn ra với tần suất ngày càng nhiều, đồng nghĩa với việc hàng loạt các dự án nhà ở, chung cư, biệt thự, tổ hợp văn phòng, khu giải trí, nghỉ dưỡng cao cấp liên tục mở bán. Để cạnh tranh, các nhà đầu tư BĐS, đặc biệt là môi giới BĐS, không bỏ qua bất cứ một kênh nào có cơ hội tiếp cận khách hàng tiềm năng. Cafef là báo điện tử đang chiếm 1 khoản ngân sách quảng cáo đáng kể trong số đó.

cafef

Là một báo lớn, chuyên tin về BĐS, kinh tế, kinh doanh, chứng khoán, Cafef – với độ uy tín, chính xác, đầy đủ và chuyên sâu luôn thu hút được sự quan tâm của lượng lớn độc giả.

Bạn muốn cập nhật thông tin thị trường ngành BĐS, những thông tin mới nhất luôn có tại mục “tin tức”. Công ty cần thuê văn phòng, cá nhân cần mua chung cư, nhà ở,… nếu muốn có cái nhìn cụ thể và tham khảo những cơ hội lựa chọn thì tại Cafef có  “Dự án” đáp ứng chính xác nhu cầu thông tin của độc giả. Bên cạnh đó là tiểu mục “tiện ích” và  “bản đồ dự án” giúp mang lại cái nhìn đầy đủ và tổng quan nhất về ngành. Chính vì những lí do đó, Cafef là nơi được ghé thăm rất nhiều và cũng thường xuyên được các nhà đầu tư, các “ông lớn” BĐS lựa chọn làm đối tác quảng bá thương hiệu.

Cafef có hệ thống quảng cáo áp dụng công nghệ hiện đại, gồm các chức năng định vị, theo dõi hành vi, tái nhắm đối tượng ,….với độ chính xác cao. Các banner quảng cáo bắt mắt ở vị trí hot, nội dung đa dạng gây ấn tượng với người xem, dần khơi gợi nhu cầu ngay cả khi nhu cầu chưa hình thành ở họ. Các bài PR với thông tin chi tiết, hiển thị đầu trang tạo hiệu quả tiếp cận và truyền thông tối đa. Hãy thử xem ví dụ về một bài PR cho tập đoàn Vạn Thịnh Phát “Sau gần 20 năm, Thuận Kiều Plaza của Vạn Thịnh Phát đang có thay đổi lớn”. Bài viết sâu sắc, tăng sự nhận diện và cảm nhận thương hiệu về tập đoàn Vạn Thịnh Phát, giới thiệu TTTM Thuận Kiều Plaza và cú lột xác ngoạn mục của cao ốc này từ một dự án bị phá bỏ chuyển mình trở thành niềm mơ ước của biết bao người.

Vai trò của quảng cáo trực tuyến là rất lớn đối với sự thành công của tất cả mọi nhãn hàng, đặc biệt là bất động sản. Tuy nhiên, không phải cứ quảng cáo tràn lan là có thể đảm bảo thu về hiệu quả cho các nhà đầu tư. Mọi kế hoạch truyền thông cần phải được suy tính kỹ lưỡng để đưa ra những nước cờ phù hợp nhất, phát huy tối đa nguồn lực về tài chính và mang lại thành công lớn cho dự án. Hãy để Admicro đồng hành cùng thương hiệu đi lên.

LIÊN HỆ

Bài trước đó

Mùa Đông Đã Tới - Mùa "Thèm Ăn" Của Các Độc Giả Kênh 14 Săn Tìm Những Món Ngon Nóng Hổi

Bài tiếp theo

Mùa Cưới 2016, Khắp Afamily.vn Lung Linh Với Muôn Kiểu Đám Cưới Hiện Đại

nội dung tương tự