Thứ Ba, Tháng Ba 9, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Cải tiến mới trên Google My Business, giúp doanh nghiệp “highlight” các dịch vụ của mình

Bởi Giang
Th9 29, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Dưới sự tác động của Covid-19, Google đang bổ sung thêm nhiều phương thức để các doanh nghiệp có thể làm nổi bật cách họ đáp ứng nhu cầu và hành vi đang thay đổi từng ngày của khách hàng. Đặc biệt là các tùy chọn mới cho danh sách trên hồ sơ Google My Business, liên quan đến tùy chọn đón khách, thay đổi dịch vụ,…

(Ảnh: Social Media Today)

Gã khổng lồ công nghệ này đã và đang thêm nhiều cách thức giúp doanh nghiệp hiển thị các tùy chọn cập nhật và cung cấp dịch vụ. Ví dụ như “curbside pick-up“ (nhận hàng ở lề đường) trong quảng cáo và thay đổi giờ làm việc do tác động của Covid-19. Google hiện cũng cung cấp nhiều thẻ để thêm vào danh sách của doanh nghiệp hơn.

Hiện tại, các doanh nghiệp có thể đánh dấu những thuộc tính dịch vụ ăn uống như “Dine-in” và “Takeout”. Đồng thời, thao tác làm nổi bật các thuộc tính dịch vụ bán lẻ như Mua sắm tại cửa hàng hay Nhận hàng ở lề đường cũng có thể sớm được thêm vào.

Tùy chọn “nhận hàng ở lề đường” thuộc danh sách không phải trả phí của Google. Đây cũng là tùy chọn đang nhận được sự quan tâm ngày một nhiều. Theo Google, các tìm kiếm liên quan đến tùy chọn này đã tăng hơn 3000% so với cùng kỳ năm trước trên phạm vi toàn cầu. Trong khi các tìm kiếm “mua tại nhà hàng và mang đi” đã tăng hơn 5000% trên toàn cầu trong cùng khoảng thời gian.

Sự gia tăng này hoàn toàn hợp lý, nếu doanh nghiệp không liệt kê các tùy chọn này trên hồ sơ Google My Business, rất có thể bạn đã bỏ lỡ lưu lượng truy cập web rất lớn.

Để thực hiện các thay đổi này, nhà quản trị cần đăng nhập vào Google My Business và cập nhật các trường liên quan trong tùy chọn hồ sơ doanh nghiệp của mình.

Google cũng cho biết, các tìm kiếm có chứa cụm từ “có sẵn gần tôi” đã tăng hơn 2 lần trên các khu vực và danh mục. Để phục vụ cho các tùy chọn mua sắm cụ thể hơn này, Google cũng thêm thẻ “Nhận sau” cho quảng cáo hàng lưu kho tại cửa hàng gần nhất.

(Ảnh: Social Media Today)

Danh sách các tùy chọn được thiết kế để tiết kiệm thời gian mua sắm cho khách hàng, đồng thời giúp doanh nghiệp dễ dàng khai thác những hành vi gia tăng của người tiêu dùng.

Những cập nhật mới của Google tương đối quan trọng, doanh nghiệp cần đảm bảo rằng hồ sơ Google My Business của mình phản ánh được thông tin và nội dung cập nhật mới nhất để khai thác tốt các hành vi phát triển của người tiêu dùng.

Đây là những tùy chọn mới hợp lý, nhà quản trị có thể điều chỉnh danh sách kỹ thuật số của mình sao cho phù hợp với nhu cầu khán giả, gia tăng lợi thế về mặt tối đa hóa phản hồi.

Huyền Nguyễn – Marketing AI

Theo Social Media Today

>> Có thể bạn quan tâm: Facebook “bật mí” cách khai thác tối đa thông tin chi tiết về video trong Creator Studio

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Bài trước

[Infographic] Insights của Gen Z và tác động của COVID-19 lên triển vọng của giới trẻ qua góc nhìn của Facebook

Bài tiếp theo

3 mẹo hay giúp chiến dịch email marketing của doanh nghiệp hiệu quả hơn

Tin liên quan

Ý tưởng kinh doanh ngày 8/3

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

Th2 26, 2021
Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Th2 25, 2021
Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Th2 24, 2021
Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Th2 24, 2021
Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Th2 23, 2021
Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Th2 19, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

Hướng dẫn toàn diện về cách sử dụng Google Trends để nghiên cứu từ khóa

Học được gì từ 5 chiến lược influencer marketing thất bại trên thế giới?

4Ps – chìa khóa tiếp thị mở lối tiếp cận Millennials và Gen Z

Nestlé đã chinh phục thị trường cafe tại Nhật Bản bằng chiến thuật nào?

[Infographic] Khung giờ vàng cho các bài đăng trên mạng xã hội năm 2021

Engagement Campaign – Giải pháp truyền thông gia tăng tương tác khách hàng độc đáo nhất năm 2021

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th11 6, 2020
Ngành tài chính ngân hàng học trường nào

Ngành tài chính ngân hàng học trường nào tốt nhất 2020?

Th8 6, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789