Thứ Tư, Tháng Một 20, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
  • Login
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Calvin Klein từ bỏ quảng cáo in ấn, áp dụng phương pháp tiếp cận kỹ thuật số

Khánh Khiêm - MarketingAI by Khánh Khiêm - MarketingAI
Th8 7, 2020
in Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Calvin Klein đã tuyên bố rằng họ sẽ ngừng quảng cáo trên phương tiện in ấn bắt đầu từ tháng 2 năm 2019, thay vào đó là một “mô hình khuếch đại xã hội kỹ thuật số đầu tiên” với yếu tố video mạnh mẽ, sẽ được thương hiệu áp dụng vào kế hoạch truyền thông. 

Calvin Klein áp dụng phương pháp tiếp cận kỹ thuật số

Với thông báo ngừng quảng cáo trên các phương tiện in ấn, Calvin Klein cũng có kế hoạch đăng bài thường xuyên hơn trên các nền tảng truyền thông xã hội của mình, ví dụ như trên Instagram, hãng làm việc với nhiều Micro-Influencer và tổ chức các hoạt động địa phương.

Bên cạnh đó, Calvin Klein với dòng sản phẩm 205W39NYC cao cấp đã đem lại kết quả đáng thất vọng trong báo cáo quý 3. Emanuel Chirico, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của PVH Corp, chủ sở hữu thương hiệu, cho biết công ty sẽ làm việc để làm cho các sản phẩm trở nên thương mại hơn và tập trung hơn vào phương tiện kỹ thuật số để phát triển.

Tin tức này, mặc dù không gây ngạc nhiên khi tiếp thị kỹ thuật số đang trên đà phát triển như vũ bão như ngày nay. Nhưng điều đáng chú ý là Calvin Klein đã có một lịch sử quảng cáo in huy hoàng mà nay đã quyết định ngừng quảng cáo bằng in ấn. Sự thay đổi của thương hiệu từ báo in sang phương tiện truyền thông xã hội và kỹ thuật số rõ ràng là một nỗ lực để tiếp cận với thế hệ millennials và Gen Z, những người say mê sử dụng các nền tảng xã hội, có nhiều khả năng tham gia với các Influencer và ít đọc các ấn phẩm in ấn hơn rất nhiều. Họ cũng bị thu hút bởi những trải nghiệm chân thực, độc đáo được cung cấp bởi các hoạt động trải nghiệm, mà Calvin Klein cũng đang lên kế hoạch như một phần của chiến lược tiếp thị hỗn hợp mới của họ.

Calvin Klein đã tuyên bố rằng họ sẽ ngừng quảng cáo trên phương tiện in ấn bắt đầu từ tháng 2 năm 2019 (Ảnh: Fashionista)

Nhiều nhà tiếp thị đang tăng ngân sách kỹ thuật số của họ trên các định dạng truyền thống hơn, như in ấn. Doanh số quảng cáo kỹ thuật số đã tăng 17% trong năm 2018, cao hơn 1,5% so với dự báo trước đó, đạt mức 251 tỷ USD, tương đương 45% doanh thu quảng cáo toàn cầu, theo bản cập nhật mùa đông 2018 của Dự báo quảng cáo Magna.

Doanh thu quảng cáo phi kỹ thuật số, bao gồm cả in ấn và truyền hình tuyến tính, không thay đổi với mức tăng trưởng 0,2% với tổng trị giá 301 tỷ USD. Calvin Klein đã thực hiện các chiến dịch tập trung vào kỹ thuật số trong quá khứ, chẳng hạn như “Gia đình của chúng tôi. #MyCalvins” năm ngoái với sự tham gia của các nhạc sĩ Solange, Kelela, Dev Hynes, Caroline Polachek và Adam Bainbridge of Kindness.

Các thương hiệu thời trang khác đang đầu tư nhiều hơn vào những người có ảnh hưởng Instagram để tiếp cận người tiêu dùng trẻ tuổi và khuyến khích mua sắm xã hội theo cách hiệu quả hơn về chi phí. Đồng thời, Instagram đã tung ra các công cụ mua sắm mới để thu hút các thương hiệu đầu tư vào nền tảng và cạnh tranh với đối thủ Snapchat. Instagram gần đây đã mở rộng mua sắm trên Instagram Stories. Shopping stories cho phép người dùng bao gồm mô tả sản phẩm, giá cả và liên kết đến trang web của thương hiệu để mua hàng. Hơn một phần ba người dùng Instagram Stories cho biết họ đã trở nên quan tâm hơn đến một sản phẩm hoặc thương hiệu sau khi xem trên Stories.

Kết

Quyết định ngừng quảng cáo in ấn của Calvin Klein là cú hích mới nhất đối với ngành tạp chí in, vốn đã chứng kiến ​​sự sụt giảm nhất định trong doanh thu quảng cáo trong vài năm qua. Chi tiêu quảng cáo trên tạp chí của 50 nhà quảng cáo lớn nhất đã giảm xuống còn 6,1 tỷ đô la trong năm 2017 so với 6,5 tỷ đô la năm 2016, theo Hiệp hội Truyền thông Tạp chí. Doanh thu quảng cáo giảm đã khiến một số ấn phẩm ngừng in và trở thành ngành báo kỹ thuật số như Glamour.

Nguồn: Marketing Dive

5 / 5 ( 1 bình chọn )
ShareTweetShareSendShare
Previous Post

Facebook thử nghiệm hiển thị quảng cáo trên thanh tìm kiếm

Next Post

Báo cáo của Pinterest về top 100 xu hướng pin hàng đầu cho năm 2019

Tin liên quan

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu
Tin Tức Marketing

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

Th1 20, 2021
Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?
Tin Tức Marketing

Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Th1 20, 2021
Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng
Tin Tức Marketing

Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Th1 18, 2021
TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên
Tin Tức Marketing

TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

Th1 12, 2021
Burger King ưu tiên chuyển đổi số trong lần “thay áo” mới toàn diện đầu tiên sau hơn 20 năm
Tin Tức Marketing

Burger King ưu tiên chuyển đổi số trong lần “thay áo” mới toàn diện đầu tiên sau hơn 20 năm

Th1 11, 2021
Telegram công bố bản cập nhật mới với nhiều tính năng kiếm tiền trong tương lai
Tin Tức Marketing

Telegram công bố bản cập nhật mới với nhiều tính năng kiếm tiền trong tương lai

Th1 8, 2021
0 0 vote
Article Rating
Subscribe
Connect with
Login
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
Notify of
guest
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Bài viết mới nhất

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

10 insights quan trọng nhất tái hiện lại một năm 2020 tại Châu Á

Xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn: Ba thay đổi định hình năm 2021 và xa hơn

Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Demographic Segmentation là gì? Cách phân đoạn Demographic?

[Infographic] 7 bước xây dựng thương hiệu cá nhân và bài học thành công trong thực tế

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th8 4, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    Welcome Back!

    Login to your account below

    Forgotten Password?

    Create New Account!

    Fill the forms bellow to register

    All fields are required. Log In

    Retrieve your password

    Please enter your username or email address to reset your password.

    Log In
    wpDiscuz
    0
    0
    Would love your thoughts, please comment.x
    ()
    x
    | Reply
    Số điện thoại
    0914.418.789