Chủ Nhật, Tháng Một 24, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
  • Login
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Case Study

Campaign truyền thông chạm đến hàng triệu khách hàng của thương hiệu Decumar

Tô Linh Bởi Tô Linh
Th8 7, 2020
trong Case Study, Sản phẩm Admicro, Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Decumar là một thương hiệu mỹ phẩm trị mụn Việt Nam. Cuối năm là thời điểm mà các nhãn hàng mong muốn bùng nổ truyền thông nhằm nâng cao hình ảnh thương hiệu cũng như gia tăng doanh số, vậy nên vào thời điểm cuối năm 2018 vừa qua, Decumar cũng mong muốn có được một chiến dịch truyền thông bùng nổ. Admicro đã tự hào được hợp tác cùng Decumar và mang lại cho nhãn hàng Campaign truyền thông chạm đến hàng triệu khách hàng.

Hãy cùng Marketing nhìn lại những hoạt động mà Admicro đã xây dựng và đem lại thành công cho thương hiệu Decumar.

Campaign truyền thông chạm đến hàng triệu khách hàng của thương hiệu Decumar (Ảnh: kenh14)

Mục Lục:

  • 1 Nhu cầu truyền thông của Decumar
  • 2 Vấn đề
  • 3 Giải pháp từ Admicro
    • 3.1 Gói mua: Mỹ phẩm mùa tựu trường
    • 3.2 Các hạng mục
    • 3.3 Thời gian
    • 3.4 Site triển khai
  • 4 Vận hành Campaign
    • 4.1 Tuyến nội dung
    • 4.2 Social và Media
    • 4.3 Tài trợ nội dung
  • 5 Kết quả chiến dịch truyền thông của Decumar

Nhu cầu truyền thông của Decumar

Thương hiệu Decumar mong muốn truyền thông, giới thiệu các sản phẩm mỹ phẩm mới chính là gel trị mụn Decumar và sữa rửa mặt Decumar Clean của nhãn hàng đến với đối tượng teen trong mùa thu đông.

Bên cạnh mục tiêu đó, Decumar còn mong muốn thông qua chiến dịch truyền thông để nâng tầm thương hiệu nhờ chủ đề “trị mụn” luôn được độc giả trẻ quan tâm và tìm hiểu trên Kenh14.vn.

Vấn đề

Giới thiệu sản phẩm mới đến với công chúng cần có sự khéo léo, tự nhiên và khách quan mới có thể tạo dựng niềm tin và khuyến khích mua hàng.

Giải pháp từ Admicro

Từ nhu cầu truyền thông và thách thức trong truyền thông của nhãn hàng Decumar, Admicro đã lựa chọn các gói giải pháp sau:

Gói mua: Mỹ phẩm mùa tựu trường

Các hạng mục

Admicro lựa chọn 5 phương pháp kết hợp để sử dụng trong chiến dịch, bao gồm:

  • Box nội dung
  • Tuyến bài nội dung
  • Tuyến bài PR
  • Social Media
  • Display Ads

Thời gian

Chiến dịch truyền thông cho Decumar được triển khai trong vòng 2 tháng, từ 6/10 – 5/12/2018

Site triển khai

Để tiếp cận tới các bạn trẻ, đặc biệt là các bạn tuổi teen, Admicro lựa chọn điểm chạm là Kenh14.vn bao gồm cả Website, Facebook và Instagram của Kênh 14.

Vận hành Campaign

Tuyến nội dung

Các nội dung chủ đề Trị mụn cung cấp các thông tin hữu ích cho độc giả Kênh 14. Tuyến nội dung triển khai trên 3 hình thức bài viết:

  • Nội dung Non – brand
  • Bài viết lồng ghép thương hiệu
  • Bài PR trực tiếp

Từ 3 mức độ bài viết, có thể giúp các độc giả dần dần tiếp cận chủ đề, thu hút mối quan tâm và đưa độc giả đến với nhan hàng Decumar một cách tự nhiên.

Social và Media

Admicro sử dụng kết hợp giữa Social Media và Media bằng cách chia sẻ các bài đăng trong tuyến nội dung truyền thông cho Decumar trên Fanpage Facebook của Kênh 14 kèm các Hashtag như #Decumar #cáchtrịmụn, #chămsócda,… Bên cạnh đó là kết hợp với Instagram đăng tải các thông tin hữu ích cùng hashtag được sử dụng như trên Fanpage Facebook.

Tài trợ nội dung

Tài trợ nội dung song hành cùng báo chí là phương pháp truyền thông nổi trội tại Admicro. Đây là phương pháp giúp nâng cao hình ảnh thương hiệu một cách tự nhiên, ân tượng, tạo love brand tốt từ những quyền lợi nhà tài trọ vô cùng hấp dẫn:

  • Box nội dung
  • Flagship trên bài viết
  • Hashtag chân bài viết
  • Box cảm ơn

Kết quả chiến dịch truyền thông của Decumar

Kết quả chiến dịch truyền thông của Decumar

Chỉ trong vòng 2 tháng của chiến dịch, Admicro đã giúp chiến dịch truyền thông của Decumar tiếp cận được tới hơn triệu độc giả.

Cụ thể, với 34 bài viết trong vòng 2 tháng truyền thông cho Decumar đã thu hút

  • 1,15 triệu tổng Views
  • 33,5 nghìn Avg Views/Article
  • Agv Views cao gấp 5-6 lần

Chiến dịch đã đạt vượt KPI đề ra mới mức KPI là 307%.

Tiếp cận đúng cách, thấu hiểu như cầu nhãn hàng và sử hữu những công cụ truyền thông là Adnetwork mạnh mẽ cùng những giải pháp phù hợp, Admicro đã giúp Decumar hoàn thành mục tiêu truyền thông đề ra một cách xuất sắc trong thời gian ngắn.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về các gói dịch vụ của Admicro có thể liên hệ qua thông tin dưới đây:

Email: marketingai@admicro.vn

SĐT: 0983 958 690

Website: http://www.admicro.vn

Địa chỉ: Tầng 20, Center Building Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng

Ngọc Mai – MarketingAI

5 / 5 ( 15 bình chọn )
ShareTweetShareSendShare
Bài trước

Chỉ vọn vẻn 30 giây quảng cáo vào trận tứ kết Việt Nam – Nhật Bản có giá tới 800 triệu đồng

Bài tiếp theo

9 Xu hướng email marketing các nhà tiếp thị cần xem xét trong năm 2019 (Phần 2)

Tin liên quan

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Th1 21, 2021
Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

Th1 21, 2021
Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Th1 21, 2021
Hành trình các thương hiệu bán lẻ hàng đầu châu Á tạo “sức bật” từ Covid-19

Hành trình các thương hiệu bán lẻ hàng đầu châu Á tạo “sức bật” từ Covid-19

Th1 20, 2021
Be Brave 2021 – “Break The Norm”: Thử thách bản thân không giới hạn

Be Brave 2021 – “Break The Norm”: Thử thách bản thân không giới hạn

Th1 19, 2021
Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Th1 18, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

6 xu hướng hàng đầu dành cho các nhà tiếp thị kỹ thuật số vào năm 2021

Vietnam Fintech Report 2020: Nhìn lại những điểm nhấn nổi bật và tiềm năng khai thác cho năm 2021

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Báo cáo The State of Mobile 2021 (Phần 2): Ảnh hưởng của di động lên ngành Bán lẻ, Markerting và Quảng cáo

Báo cáo The State of Mobile 2021 (Phần 1): Tổng quan thị trường di động và ảnh hưởng lên ngành Game và Tài chính

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th8 4, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    Welcome Back!

    Login to your account below

    Forgotten Password?

    Create New Account!

    Fill the forms bellow to register

    All fields are required. Log In

    Retrieve your password

    Please enter your username or email address to reset your password.

    Log In
    Số điện thoại
    0914.418.789