Campaign truyền thông chạm đến hàng triệu khách hàng của thương hiệu Decumar

24 Thg 01

Decumar là một thương hiệu mỹ phẩm trị mụn Việt Nam. Cuối năm là thời điểm mà các nhãn hàng mong muốn bùng nổ truyền thông nhằm nâng cao hình ảnh thương hiệu cũng như gia tăng doanh số, vậy nên vào thời điểm cuối năm 2018 vừa qua, Decumar cũng mong muốn có được một chiến dịch truyền thông bùng nổ. Admicro đã tự hào được hợp tác cùng Decumar và mang lại cho nhãn hàng Campaign truyền thông chạm đến hàng triệu khách hàng.

Hãy cùng Marketing nhìn lại những hoạt động mà Admicro đã xây dựng và đem lại thành công cho thương hiệu Decumar.

Campaign truyền thông chạm đến hàng triệu khách hàng của thương hiệu Decumar (Ảnh: kenh14)

Nhu cầu truyền thông của Decumar

Thương hiệu Decumar mong muốn truyền thông, giới thiệu các sản phẩm mỹ phẩm mới chính là gel trị mụn Decumar và sữa rửa mặt Decumar Clean của nhãn hàng đến với đối tượng teen trong mùa thu đông.

Bên cạnh mục tiêu đó, Decumar còn mong muốn thông qua chiến dịch truyền thông để nâng tầm thương hiệu nhờ chủ đề "trị mụn" luôn được độc giả trẻ quan tâm và tìm hiểu trên Kenh14.vn.

Vấn đề

Giới thiệu sản phẩm mới đến với công chúng cần có sự khéo léo, tự nhiên và khách quan mới có thể tạo dựng niềm tin và khuyến khích mua hàng.

Giải pháp từ Admicro

Từ nhu cầu truyền thông và thách thức trong truyền thông của nhãn hàng Decumar, Admicro đã lựa chọn các gói giải pháp sau:

Gói mua: Mỹ phẩm mùa tựu trường

Các hạng mục

Admicro lựa chọn 5 phương pháp kết hợp để sử dụng trong chiến dịch, bao gồm:

  • Box nội dung
  • Tuyến bài nội dung
  • Tuyến bài PR
  • Social Media
  • Display Ads

Thời gian

Chiến dịch truyền thông cho Decumar được triển khai trong vòng 2 tháng, từ 6/10 - 5/12/2018

Site triển khai

Để tiếp cận tới các bạn trẻ, đặc biệt là các bạn tuổi teen, Admicro lựa chọn điểm chạm là Kenh14.vn bao gồm cả Website, Facebook và Instagram của Kênh 14.

Vận hành Campaign

Tuyến nội dung

Các nội dung chủ đề Trị mụn cung cấp các thông tin hữu ích cho độc giả Kênh 14. Tuyến nội dung triển khai trên 3 hình thức bài viết:

  • Nội dung Non - brand
  • Bài viết lồng ghép thương hiệu
  • Bài PR trực tiếp

Từ 3 mức độ bài viết, có thể giúp các độc giả dần dần tiếp cận chủ đề, thu hút mối quan tâm và đưa độc giả đến với nhan hàng Decumar một cách tự nhiên.

Social và Media

Admicro sử dụng kết hợp giữa Social Media và Media bằng cách chia sẻ các bài đăng trong tuyến nội dung truyền thông cho Decumar trên Fanpage Facebook của Kênh 14 kèm các Hashtag như #Decumar #cáchtrịmụn, #chămsócda,... Bên cạnh đó là kết hợp với Instagram đăng tải các thông tin hữu ích cùng hashtag được sử dụng như trên Fanpage Facebook.

Tài trợ nội dung

Tài trợ nội dung song hành cùng báo chí là phương pháp truyền thông nổi trội tại Admicro. Đây là phương pháp giúp nâng cao hình ảnh thương hiệu một cách tự nhiên, ân tượng, tạo love brand tốt từ những quyền lợi nhà tài trọ vô cùng hấp dẫn:

  • Box nội dung
  • Flagship trên bài viết
  • Hashtag chân bài viết
  • Box cảm ơn

Kết quả chiến dịch truyền thông của Decumar

Kết quả chiến dịch truyền thông của Decumar

Chỉ trong vòng 2 tháng của chiến dịch, Admicro đã giúp chiến dịch truyền thông của Decumar tiếp cận được tới hơn triệu độc giả.

Cụ thể, với 34 bài viết trong vòng 2 tháng truyền thông cho Decumar đã thu hút

  • 1,15 triệu tổng Views
  • 33,5 nghìn Avg Views/Article
  • Agv Views cao gấp 5-6 lần

Chiến dịch đã đạt vượt KPI đề ra mới mức KPI là 307%.

Tiếp cận đúng cách, thấu hiểu như cầu nhãn hàng và sử hữu những công cụ truyền thông là Adnetwork mạnh mẽ cùng những giải pháp phù hợp, Admicro đã giúp Decumar hoàn thành mục tiêu truyền thông đề ra một cách xuất sắc trong thời gian ngắn.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về các gói dịch vụ của Admicro có thể liên hệ qua thông tin dưới đây:

Email: marketingai@admicro.vn

SĐT: 0983 958 690

Website: http://www.admicro.vn

Địa chỉ: Tầng 20, Center Building Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng

Ngọc Mai – MarketingAI

Đánh giá của bạn

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.