Thứ Tư, Tháng Một 20, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
  • Login
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Cho nhà quản lý

Cần đầu tư thế nào để hiệu quả khi làm marketing bất động sản?

Tô Linh by Tô Linh
Th8 4, 2020
in Cho nhà quản lý
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Ngay từ đầu năm 2017, các chuyên gia marketing bất động sản đã nhận định: ”Digital marketing là xu hướng marketing bất động sản năm 2017″. Thực tế đã chứng minh phát biểu trên khi mà các công ty, chủ đầu tư đổ xô chăm chút cho Digital marketing: từ Google Adworks, Google GDN, SEO, SEM,… và cả fanpage, Youtube.

  • 5 điều cần tránh cho website marketing ngành Bất động sản
  • 3 bước cơ bản thu hút độc giả trong lĩnh vực truyền thông bất động sản

Đã có không ít dự án không ngần ngại bỏ ra một khoản tiền lớn để đầu tư cho marketing bất động sản với chiến dịch vài tháng, tuy nhiên không phải dự án bất động sản nào được đầu tư nhiều về mặt tài chính như vậy cũng thành công. Vậy cần đầu tư vào đâu, quan tâm đến các vấn đề nào để làm marketing bất động sản hiệu quả nhất?

Uy tín của chủ đầu tư

Một chiến dịch marketing sẽ giúp công ty phát triển được nhu cầu của khách hàng, khiến họ cảm thấy sản phẩm của công ty chính là thứ họ cần và sẵn sàng chi trả cho chúng. Nhưng điều đó sẽ ngược lại nếu như khách hàng đi đến quyết định mua mà phát hiện ra rằng công ty chỉ marketing “thổi phồng” sản phẩm của họ chứ không xuất phát từ giá trị thực tế. Khách hàng chọn mua sản phẩm vì nhiều lý do khác nhau, nhưng trong đó điều cốt lõi nhất chính là uy tín và thương hiệu của chủ đầu tư. Khách hàng sẽ ít quan tâm hơn tới những dự án của 1 chủ đầu tư chưa có tên tuổi họ chưa bao giờ được nghe qua, hay chủ đầu tư có nhiều những phản hồi không tốt của khách hàng trong quá khứ. Điều đó cho thấy dù công ty bạn có làm Digital marketing tốt đến đâu nhưng uy tín của chủ đầu tư không được tốt thì kết quả cuối cùng vẫn sẽ không thể là tối ưu.

Để có được một chiến lược marketing bất động sản thành công, cần xem xét các yếu tố sau trước khi đưa sản phẩm tới khách hàng mục tiêu: Chủ đầu tư và các bên liên quan (môi giới, truyền thông) có vị trí thương hiệu ở đâu? Ưu điểm và nhược điểm của dự án là gì? Giá trị cốt lõi nào sẽ là điểm nổi bật cho dự án? Xác định rõ các vấn đề đó để có được chiến lược marketing tốt nhất trong thời đại công nghệ khi mà mọi thông tin đều có thể được khách hàng kiểm chứng nhanh chóng.

Nguồn nhân lực của công ty

Để một chiến dịch marketing bất động sản thành công cả về marketing truyền thống hay làm marketing online thì công ty cần có đội ngũ marketer giỏi. Đặc biệt là marketing bất động sản công nghệ số, 2 yếu tố quan trọng nhất chính là yếu tố kỹ thuật và kỹ năng sáng tạo của nhân viên marketing.

Thực vậy, Digital marketing cho bất động sản không quá khó để thực hiện nếu nhìn từ góc độ kỹ thuật. Chi phí cho từng chiến dịch sẽ phụ thuộc vào ngân sách mà chủ đầu tư chi cho hoạt động marketing bất động sản. Nếu như sử dụng ngân sách này một cách tràn lan mà không biết khách hàng cần gì thì không bao giờ có được hiệu quả. Không chỉ ở lĩnh vực bất động sản và bất kì ngành gì yếu tố thành công luôn xuất phát từ yếu tố con người, đó là lý do vì sao một công ty dù hiên jđại đến mấy cũng không thể chỉ có máy móc mà còn cần yếu tố con người.

Công ty cần đầu tư về mặt kiến thức và kỹ năng cho nhân viên marketing bất động sản bằng việc đi học, tự học hỏi qua các chuyên gia, học hỏi từ chính đối thủ cạnh tranh. Ngoài ra, kiến thức content marketing là không thể thiếu khi làm marketing. Ngoài ra, ngoài kiến thức về marketing, các chuyên gia marketing cần khả năng tư duy sáng tạo, khả năng định hướng thực tiến, am hiểu khách hàng.Không chỉ những doanh nghiệp phân phối mà cả chủ đầu tư đều đã nhận thức được về mặt nguồn lực này, họ sẵn sàng đưa ra mức lương cao cho các marketer.

Tạm kết, 

Marketing bất động sản ngày nay sử dụng internet để đưa thông tin tới khách hàng. Đó là công cụ truyền thông hiệu quả, tiết kiệm chi phí đáng kể. Tuy nhiên, điều cốt lõi nhất cho một dự án marketing chính là thương hiệu và uy tín của chủ đầu tư trong việc đáp ứng đầy đủ giá trị mà dự án đã được truyền thông tới khách hàng và một vấn đề mấu chốt không ai khác là nhân lực marketing có đáp ứng được những kỹ năng, kiến thức cần thiết cho chương trình marketing. 

Ngọc Mai – Admicro

 

Đánh giá post
Tags: marketing bất động sản
ShareTweetShareSendShare
Previous Post

Chiến dịch PR mùa lễ hội tháng 9, những lý do không thể bỏ lỡ

Next Post

5 loại Content Bất Động Sản đáng để đầu tư

Tin liên quan

10 insights quan trọng nhất tái hiện lại một năm 2020 tại Châu Á
Cho nhà quản lý

10 insights quan trọng nhất tái hiện lại một năm 2020 tại Châu Á

Th1 20, 2021
Xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn: Ba thay đổi định hình năm 2021 và xa hơn
Cho nhà quản lý

Xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn: Ba thay đổi định hình năm 2021 và xa hơn

Th1 20, 2021
10 ý tưởng marketing giúp các đại lý bất động sản vừa và nhỏ “tìm chỗ đứng” trên thị trường
Cho nhà quản lý

10 ý tưởng marketing giúp các đại lý bất động sản vừa và nhỏ “tìm chỗ đứng” trên thị trường

Th1 19, 2021
6 xu hướng mà các thương hiệu khu vực APAC nên tận dụng vào năm 2021
Cho nhà quản lý

6 xu hướng mà các thương hiệu khu vực APAC nên tận dụng vào năm 2021

Th1 20, 2021
10 cách tận dụng chuyển đổi kỹ thuật số vào năm 2021
Cho nhà quản lý

10 cách tận dụng chuyển đổi kỹ thuật số vào năm 2021

Th1 18, 2021
Founder của Morning Brew chia sẻ bài học thành công về email marketing
Cho nhà quản lý

Founder của Morning Brew chia sẻ bài học thành công về email marketing

Th1 18, 2021
0 0 vote
Article Rating
Subscribe
Connect with
Login
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
Notify of
guest
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Bài viết mới nhất

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

10 insights quan trọng nhất tái hiện lại một năm 2020 tại Châu Á

Xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn: Ba thay đổi định hình năm 2021 và xa hơn

Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Demographic Segmentation là gì? Cách phân đoạn Demographic?

[Infographic] 7 bước xây dựng thương hiệu cá nhân và bài học thành công trong thực tế

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th8 4, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    Welcome Back!

    Login to your account below

    Forgotten Password?

    Create New Account!

    Fill the forms bellow to register

    All fields are required. Log In

    Retrieve your password

    Please enter your username or email address to reset your password.

    Log In
    wpDiscuz
    0
    0
    Would love your thoughts, please comment.x
    ()
    x
    | Reply
    Số điện thoại
    0914.418.789