[Case Study] 6 chương trình "kinh điển" Marketing tài trợ của Admicro

02 Thg 11

Theo các chuyên gia Marketing, các hình thức Marketing truyền thống đang mất dần sức ảnh hưởng và lãng phí chi phí trong thời đại toàn cầu hóa. Ngày nay, các hình thức Marketing mới lạ xuất hiện, ngày càng thu hút được sự quan tâm của công chúng mục tiêu. Trong số đó, Marketing tài trợ cuộc thi đang dần trở thành một hình thức có tính hiệu quả cao được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Dưới đây, MarketingAI sẽ bật mí cho bạn 6 cuộc thi tài trợ của Admicro đã đạt được thành công vang dội và có tác động không nhỏ đến cộng đồng. >>> Xem thêm: Marketing tài trợ cuộc thi là gì? 6 Lợi ích tuyệt vời đến từ Marketing tài trợ cuộc thi Các hình thức tài trợ cuộc thi Bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 hình thức tài trợ cuộc thi như sau (tùy theo mục đích và nhu cầu của doanh nghiệp): Tài trợ Campaign - Event có sẵn do báo sản xuất Tài trợ Campaign - Event theo yêu cầu của khách hàng Các cuộc thi/ sự kiện nổi bật Bí kíp mùa thi Bí kíp mùa thi cung cấp hành trang cho các sĩ tử sắp bước vào kì thi Đại học. Chương trình này không chỉ trau dồi cho các em kiến thức, kinh nghiệm, mà còn cập nhật nhanh chóng và đầy đủ nhất tin tức về mùa thi. Bí kíp mùa thi 2016 (Ảnh: bikipmuathi.vn) Bí kíp mùa thi 2016 được tài trợ bởi trường đại học RMIT, với mục đich chung là tăng độ phỉ thương hiệu với lứa tuổi học sinh các trường THPT trên toàn quốc. Thông qua đó, đem đến cho các em hình tượng một người bạn đáng tin cậy với các bạn trẻ. là người luôn đồng hàng cùng các bạn trong mùa thi. Ngoài ra, mục đích trực tiếp là thu hút các bạn học sinh đến với Tọa đàm "Chọn trường và Cơ hội nghề nghiệp" do RMIT tổ chức. Thời gian diễn ra sự kiện Bí kíp mùa thi 2016 là từ 01/04/2016 đến 02/07/2016. Kết quả mà sự kiện này đạt được thành công với các con số khá ấn tượng, đó là: Thu hút 275.986 người ghé trang bikipmuathi.vn Tiếp cận 4.000.000 người 14 video về các môn Tóan, Lý, Hóa, Văn, Anh 1.896.920 lượt xem/ 92 bài viết 17 video livestream đã tiếp cận 2.634.224 người Next Gen Next Gen là cuộc thi nhằm tìm kiếm những gương mặt trẻ đại diện cho thế hệ mới trên nhiều lĩnh vực khác nhau, do Kenh14 tổ chức. Next Gen: Gym Generation mùa đầu tiên (Ảnh: kênh14) Với mục đích chọn ra những cá nhận sáng giá nhất, phù hợp với chuẩn mực hiện đại: Khỏe - Đẹp - Sexy, cuộc thi này tạo cơ hội để các bạn "khoe" hình thể nóng bỏng, cũng như chia sẻ bí quyết, phong cách sống lành mạnh đến những bạn trẻ khác. Bên cạnh đó là khơi nguồn cảm hứng, tạo động lực cho giới trẻ vì một cộng đồng các bạn trẻ, khỏe và tự tin. Đối tượng dự thi đều có thể là nam hoặc nữ. là công dân Việt Nam, có độ tuổi từ 18 đến 35 tuổi. Các bạn tham gia có phong cách sống hiện đại, muốn thử thách bản thân và làm mới cuộc sống của mình. Next Gen 2016 diễn ra từ 18/10/2016 đến 05/12/2016, gồm 3 vòng thi: Vòng 1: Thí sinh đăng bài dự thi trên trang chủ của cuộc thi. Sau đó bạn tổ chức sẽ chọn ra 50 bạn xuất sắc nhất lọt vào vòng 2. Vòng 2: Thí sinh tự thực hiện chụp một bộ ảnh cá nhân, vừa khoe được vẻ đẹp hình thể vừa phải theo chủ đề "Khỏe - Đẹp - Sexy" mà ban tổ chức đưa ra. Đồng thời mỗi thí sinh phải thực hiện một thử thách bằng ảnh hoặc video clip, bạn tổ chức sẽ chọn ra Top 16 thí sinh bước tiếp vào vòng 3. Vòng 3: 18 thí sinh bao gồm Top 16 và 2 thí sinh tham gia "Chiến dịch lột xác" tập trung trong 5 ngày tại Hà Nội. Các thí sinh thực hiện thử thách, khám phá và trau dồi các kỹ năng cá nhân, nhằm thay đổi bản thân một cách rõ rệt trong suốt cuộc thi. Điều đặc biệt là các thử thách đều được ghi hình và công bố trên website của cuộc thi, công chúng sẽ bình chọn và tìm ra người chiến thắng. Here We Go Here We Go là cuộc thi về du lịch lớn nhất từ trước đến nay, do Kênh14 tổ chức. Đây là một sân chơi đầy mới mẻ, đem đến nhiều trải nghiệm thú vị. Đồng thời giúp các bạn trẻ khẳng định bản thân, bộc lộ được khả năng và cá tính riêng của mình. >>> Xem thêm:  5 lý do tại sao doanh nghiệp không nên bỏ qua gói tài trợ Here We Go Chiến lược quảng bá thương hiệu qua chương trình thực tế của Kênh14 Here We Go 2016 (Ảnh: kênh14) Cuộc thi diễn ra từ ngày 15/08/2016 đến ngày 24/09/2016, chia thành 3 giai đoạn: Vòng 1: Thí sinh gửi bài dự thi cá nhân bằng 1 bộ ảnh để chọn ra 50 bài thi xuất sắc nhất. Vòng 2: Top 50 thí sinh chọn 1 người đồng hành lập thành một đội, gửi bài review về 1 địa điểm đã từng đến để ban tổ chức lựa chọn 11 thí sinh bước vào vòng tiếp theo. Vòng 3: Top 11 đội chơi chọn 1 trong 20 địa điểm du lịch tại Việt Nam. Với chi phí và bộ package do ban tổ chức hỗ trợ, các đội chơi chỉ việc trải nghiệm, tham gia các thử thách và gửi lại bài tổng kết. Vòng thi phụ Food Tour: Mô tả chuyến du lịch ẩm thực tại một thành phố bất kì với 500 nghìn đồng. Kết quả cuộc thi Bên cạnh việc có sức ảnh hưởng không nhỏ đến giới trẻ Việt Nam, cuộc thi du lịch Here We Go còn đạt được kết quả không thể ngạc nhiên hơn: 1.310 bài dự thi Gần 4.000 bức ảnh 837.034 lượt vote 8.500 lượt tương tác 13.000.000 lượng tiếp cận Mặc dù chỉ là một vòng thi phụ, nhưng vòng thi Food Tour cũng có sức ảnh hưởng không kém: 101 bài dự thi 942 bức ảnh 13.324 lượt chia sẻ 29.096 lượt vote WeChoice WeChoice Awards là giải thưởng thường niên do Công ty cổ phần VcCorp tổ chức, nhằm tôn vinh những con người có thành tựu, hoạt động truyền cảm hứng, những sự kiện, công trình, sản phẩm có ảnh hướng tới cộng đồng trong năm.
Đánh giá của bạn

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.