Nội dung hot

[Case Study] 6 chương trình “kinh điển” Marketing tài trợ của Admicro

Ngọc Mai - Nov 2, 2018

icon viewed 251 views

Bài viết liên quan

Theo các chuyên gia Marketing, các hình thức Marketing truyền thống đang mất dần sức ảnh hưởng và lãng phí chi phí trong thời đại toàn cầu hóa. Ngày nay, các hình thức Marketing mới lạ xuất hiện, ngày càng thu hút được sự quan tâm của công chúng mục tiêu. Trong số đó, Marketing tài trợ cuộc thi đang dần trở thành một hình thức có tính hiệu quả cao được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Dưới đây, MarketingAI sẽ bật mí cho bạn 6 cuộc thi tài trợ của Admicro đã đạt được thành công vang dội và có tác động không nhỏ đến cộng đồng.

Các hình thức tài trợ cuộc thi

Bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 hình thức tài trợ cuộc thi như sau (tùy theo mục đích và nhu cầu của doanh nghiệp):

  • Tài trợ Campaign – Event có sẵn do báo sản xuất
  • Tài trợ Campaign – Event theo yêu cầu của khách hàng

Các cuộc thi/ sự kiện nổi bật

Bí kíp mùa thi

Bí kíp mùa thi cung cấp hành trang cho các sĩ tử sắp bước vào kì thi Đại học. Chương trình này không chỉ trau dồi cho các em kiến thức, kinh nghiệm, mà còn cập nhật nhanh chóng và đầy đủ nhất tin tức về mùa thi.

Bí kíp mùa thi 2016

(Ảnh: bikipmuathi.vn)

Bí kíp mùa thi 2016 được tài trợ bởi trường đại học RMIT, với mục đich chung là tăng độ phỉ thương hiệu với lứa tuổi học sinh các trường THPT trên toàn quốc. Thông qua đó, đem đến cho các em hình tượng một người bạn đáng tin cậy với các bạn trẻ. là người luôn đồng hàng cùng các bạn trong mùa thi.

Ngoài ra, mục đích trực tiếp là thu hút các bạn học sinh đến với Tọa đàm “Chọn trường và Cơ hội nghề nghiệp” do RMIT tổ chức.

Thời gian diễn ra sự kiện Bí kíp mùa thi 2016 là từ 01/04/2016 đến 02/07/2016.

Kết quả mà sự kiện này đạt được thành công với các con số khá ấn tượng, đó là:

  • Thu hút 275.986 người ghé trang bikipmuathi.vn
  • Tiếp cận 4.000.000 người
  • 14 video về các môn Tóan, Lý, Hóa, Văn, Anh
  • 1.896.920 lượt xem/ 92 bài viết
  • 17 video livestream đã tiếp cận 2.634.224 người

Next Gen

Next Gen là cuộc thi nhằm tìm kiếm những gương mặt trẻ đại diện cho thế hệ mới trên nhiều lĩnh vực khác nhau, do Kenh14 tổ chức.

Next Gen: Gym Generation mùa đầu tiên

(Ảnh: kênh14)

Với mục đích chọn ra những cá nhận sáng giá nhất, phù hợp với chuẩn mực hiện đại: Khỏe – Đẹp – Sexy, cuộc thi này tạo cơ hội để các bạn “khoe” hình thể nóng bỏng, cũng như chia sẻ bí quyết, phong cách sống lành mạnh đến những bạn trẻ khác. Bên cạnh đó là khơi nguồn cảm hứng, tạo động lực cho giới trẻ vì một cộng đồng các bạn trẻ, khỏe và tự tin.

Đối tượng dự thi đều có thể là nam hoặc nữ. là công dân Việt Nam, có độ tuổi từ 18 đến 35 tuổi. Các bạn tham gia có phong cách sống hiện đại, muốn thử thách bản thân và làm mới cuộc sống của mình.

Next Gen 2016 diễn ra từ 18/10/2016 đến 05/12/2016, gồm 3 vòng thi:

  • Vòng 1: Thí sinh đăng bài dự thi trên trang chủ của cuộc thi. Sau đó bạn tổ chức sẽ chọn ra 50 bạn xuất sắc nhất lọt vào vòng 2.
  • Vòng 2: Thí sinh tự thực hiện chụp một bộ ảnh cá nhân, vừa khoe được vẻ đẹp hình thể vừa phải theo chủ đề “Khỏe – Đẹp – Sexy” mà ban tổ chức đưa ra. Đồng thời mỗi thí sinh phải thực hiện một thử thách bằng ảnh hoặc video clip, bạn tổ chức sẽ chọn ra Top 16 thí sinh bước tiếp vào vòng 3.
  • Vòng 3: 18 thí sinh bao gồm Top 16 và 2 thí sinh tham gia “Chiến dịch lột xác” tập trung trong 5 ngày tại Hà Nội. Các thí sinh thực hiện thử thách, khám phá và trau dồi các kỹ năng cá nhân, nhằm thay đổi bản thân một cách rõ rệt trong suốt cuộc thi.

Điều đặc biệt là các thử thách đều được ghi hình và công bố trên website của cuộc thi, công chúng sẽ bình chọn và tìm ra người chiến thắng.

Here We Go

Here We Go là cuộc thi về du lịch lớn nhất từ trước đến nay, do Kênh14 tổ chức. Đây là một sân chơi đầy mới mẻ, đem đến nhiều trải nghiệm thú vị. Đồng thời giúp các bạn trẻ khẳng định bản thân, bộc lộ được khả năng và cá tính riêng của mình.

>>> Xem thêm:

Here We Go 2016

(Ảnh: kênh14)

Cuộc thi diễn ra từ ngày 15/08/2016 đến ngày 24/09/2016, chia thành 3 giai đoạn:

  • Vòng 1: Thí sinh gửi bài dự thi cá nhân bằng 1 bộ ảnh để chọn ra 50 bài thi xuất sắc nhất.
  • Vòng 2: Top 50 thí sinh chọn 1 người đồng hành lập thành một đội, gửi bài review về 1 địa điểm đã từng đến để ban tổ chức lựa chọn 11 thí sinh bước vào vòng tiếp theo.
  • Vòng 3: Top 11 đội chơi chọn 1 trong 20 địa điểm du lịch tại Việt Nam. Với chi phí và bộ package do ban tổ chức hỗ trợ, các đội chơi chỉ việc trải nghiệm, tham gia các thử thách và gửi lại bài tổng kết.
  • Vòng thi phụ Food Tour: Mô tả chuyến du lịch ẩm thực tại một thành phố bất kì với 500 nghìn đồng.

Kết quả cuộc thi

Bên cạnh việc có sức ảnh hưởng không nhỏ đến giới trẻ Việt Nam, cuộc thi du lịch Here We Go còn đạt được kết quả không thể ngạc nhiên hơn:

  • 1.310 bài dự thi
  • Gần 4.000 bức ảnh
  • 837.034 lượt vote
  • 8.500 lượt tương tác
  • 13.000.000 lượng tiếp cận

Mặc dù chỉ là một vòng thi phụ, nhưng vòng thi Food Tour cũng có sức ảnh hưởng không kém:

  • 101 bài dự thi
  • 942 bức ảnh
  • 13.324 lượt chia sẻ
  • 29.096 lượt vote

WeChoice

WeChoice Awards là giải thưởng thường niên do Công ty cổ phần VcCorp tổ chức, nhằm tôn vinh những con người có thành tựu, hoạt động truyền cảm hứng, những sự kiện, công trình, sản phẩm có ảnh hướng tới cộng đồng trong năm.

(Ảnh: 2016.wechoice.vn)

WeChoice 2016

Với chủ đề “Cánh buồm cảm hứng”, WeChoice Awards mùa 3 đã đưa tất cả mọi người lên một chuyến hành trình đầy ý nghĩa, những câu chuyện đầy ắp yêu thương để tiếp thêm cho chính mình niềm tin, sự mạnh mẽ.

Đêm 12/01/2017, chuyến hành trình chính thức “cập bến” với đêm Gala được tổ chức tại Nhà hát Hòa Bình. Sự kiện có sự tham gia của đông đảo các nghệ sĩ, người nổi tiếng cùng các tiết mục trình diễn và trao giải đầy cảm xúc.

Kết quả sự kiện

Trong gần 2 tháng kể từ 16/11/2016 đến 12/01/2017, WeChoice 2016 đã đạt được những con số “khủng” như:

  • 4.800.000 lượt vote
  • Gần 500 bài viết trên các website và báo điện tử
  • 18.000.000 lượt xem
  • 3.371.281 lượt tiếp cận
  • Ngoài ra, đêm Gala WeChoice Awards được quay livestream trực tiếp chất lượng cao bởi Kinglive. Video Livestream đạt 3.000.000 lượt tìm kiếm, 1.000.000 lượt view cùng với 15.000 lượt tương tác.
  • Hơn thế, chương trình lọt Top 10 sự kiện được nói đến nhiều nhất trên Mạng xã hội tháng 1/2017 (Theo BuzzMetrics).

We Are Family

We Are Family (WAF) là chiến dịch thường niên của afamily.vn nhân ngày gia đình Việt Nam 28/6. Chiến dịch này mang thông điệp về những giá trị cốt lõi tốt đẹp của gia đình.

Khởi động từ 2015, WAF ngoài việc thúc đẩy những thay đổi tích cực của xã hội, sự kiện còn tiếp cận, gần gũi hơn với độc giả của afamily.vn.

We Are Family 2016: “Con mơ điều giản dị”

(Ảnh: kênh14)

Với chủ đề “Con mơ điều giản dị”, chiến dịch đã dùng hình ảnh người con làm trung tâm, mở ra nhiều vấn đề đáng suy ngẫm về gia đình.

Các hoạt động diễn ra trong suốt chiến dịch từ 7/7/2016 đến 25/8/2016, đó là:

  • 50 điều giản dị: là những mẩu chuyện chân thật về những niềm vui giản dị của mỗi gia đình.
  • Talkshow
  • Confession
  • Tuyến bài nội dung phong phud
  • Các clip, bộ ảnh quảng bá gây xúc động
  • Hoạt động tương tác offline với độc giả.

Kết quả chiến dịch

Chiến dịch “con mơ điều giản dị” đã đạt được những thành công đáng nhớ.

Về Confession:

  • 12 clip
  • 12.000.000 lượt xem
  • 12.000 lượt chia sẻ
  • 66.000 lượt thích

Về Talkshow:

  • 4 talkshow
  • 8.000.000 lượt xem
  • 9.000 lượt chia sẻ
  • 35.00 lượt thích

Về “50 điều giản dị”:

  • 2.720 lượt thích
  • 1.024 lượt chia sẻ

Quý cô công sở

Cuộc thi Quý cô công sở là cuộc thi do Afamily tổ chức, với mục đích đi tìm hình mẫu lý tưởng cho phụ nữ công sử hiện đại, tập trung vào những điểm mạnh của phụ nữ hiện đại như: năng động, sáng tạo, phong cách, biết yêu bản thân hay có quan niệm sống cũng như mục tiêu đáng ngưỡng mộ.

Quý cô công sở 2016

(Ảnh: afamily.vn)

Quý cô công sở được tổ chức với format hoàn toàn mới, thu hút và gây ấn tượng với các chị em công sở. Trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi, nhãn hàng Dạ Hương luôn đồng hành với tư cách là Nhà tài trợ độc quyền, thể hiện sự quan tâm đến đời sống tinh thần của chị em văn phòng.

Đối tương dự thi là chị em phụ nữ từ 22 tuổi trở lên. Đang là nhân viên văn phòng, làm việc tại các tổ chức, cơ quan, doanh nghiệp tại Việt Nam.

Kết quả cuộc thi

Trong thời gian diễn ra cuộc thi, từ 30/11/2016 đến 08/01/2017, cuộc thi đã có được những kết quả ngoài mong đợi:

  • 103.334.294 lượt hiển thị
  • 2.146.246 lượt xem
  • 470 thí sinh
  • 2.597 bức ảnh
  • 68.740 lượt bình chọn

Để nhận báo giá, tư vấn chi tiết về các sản phẩm Admicro, Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về các gói dịch vụ của Admicro có thể liên hệ qua thông tin dưới đây:

Email: marketingai@admicro.vn

SĐT: 0983 958 690

Website: http://www.admicro.vn

Địa chỉ: Tầng 20, Center Building Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng

[Case Study] 6 chương trình “kinh điển” Marketing tài trợ của Admicro
Đánh giá bài viết này!
LIÊN HỆ

Bài trước đó

Lời khuyên của Google trong cách xác định các kênh truyền thông tiếp thị

Bài tiếp theo

Chiến lược Marketing của HSBC: Khi con rồng Châu Á lên tiếng

nội dung tương tự