Nội dung hot

Casestudy – Chạy Đua Doanh Số Cùng Banner Box App

MarAI - Dec 28, 2016

icon viewed 467 views

Bài viết liên quan

Dược phẩm X đã thêm điểm cộng vào chiến dịch marketing của mình với quảng cáo trực tuyến Banner Box App Self-sering, giúp tỷ lệ Click (CTR) cao gấp 10-13 lần so với quảng cáo bình thường.

Dược phẩm X và con đường đến trái tim người tiêu dùng.

Được thành lập cách đây hơn 10 năm, Dược phẩm X hoạt động chủ yếu trên các lĩnh vực dược phẩm, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng. Với thị trường sôi động, nhưng cạnh tranh khốc liệt, dược phẩm X đã gặp rất nhiều khó khăn trên con đường khẳng định vị thế. Để cạnh tranh và giữ thị phần, dược phẩm X luôn nỗ lực từng bước nâng cao “tầm” của mình.

epm-1st-jan 

Với triết lý kinh doanh “Sức khỏe cho mọi người”  Dược phẩm X luôn tự hào mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm, với tiêu chuẩn: “Thành phần khác biệt – Công dụng vượt trội” .Sau hơn 11 năm nỗ lực, vượt qua khó khăn, hiện tại Dược phẩm X đã trở thành thương hiệu được các cơ quan quản lý nhà nước đánh giá cao, đối tác đánh giá cao về uy tín đặc biệt là người tiêu dùng tin tưởng.

way-to-customer-heart-and-mind-e1475696332791

Tuy nhiên không hài lòng về doanh thu, Dược phẩm X đã tìm đến Admicro để được tư vấn các giải pháp truyền thông giúp tăng doanh số. Nắm bắt được insight của các bậc phụ huynh luôn mong muốn con mình đạt được những điều mà trước đây bản thân luôn mong ước có được, Dược phẩm X tập trung truyền thông cho dòng sản phẩm chức năng giúp tăng trưởng chiều cao cho độ tuổi dậy thì.

Banner box app – Một công cụ quảng cáo giúp Dược phẩm X đẩy nhanh doanh số

Với đa mục đích: từ truyền tải thông điệp thương hiệu, tư vấn khách hàng về các biện pháp chăm sóc sức khỏe, đến tăng doanh số bán hàng, sau khi cân nhắc và được sự tư vấn từ Admicro – Đơn vị kinh doanh quảng cáo chiếm 90% độ phủ Internet tại thị trường Việt Nam, doanh nghiệp X đã quyết định sử dụng hình thức quảng cáo Box App Self-serving và nhận thấy đây thực sự là một kênh hữu ích, thực hiện được toàn bộ các mục tiêu mà doanh nghiệp mong mỏi lúc ban đầu.

Đối tượng truyền thông

Dựa trên những đặc điểm cụ thể của tập khách hàng tiềm năng, chiến dịch quảng cáo của Dược phẩm X hướng tới những đối tượng sau:

  • Giới tính: Chủ yếu đối tượng là phụ nữ
  • Độ tuổi từ 16 đến 45
  • Thu nhập: Trung – cao
  • Địa điểm: Tập trung ở Hà Nội và Hồ Chí Minh
  • Hướng tới các đối tượng là các bà mẹ có con từ 10-18 tuổi (đặc biệt là tuổi dậy thì) mong muốn con phát triển chiều cao và các bạn trẻ có nhu cầu phát triển chiều cao của mình

Với tập khách hàng mục tiêu được xác định, phác thảo chân dung, chiến dịch quảng cáo của Dược phẩm X tiếp cận độc giả trên các site về gia đình và sức khỏe: afamily, dân trí, kênh 14.

Chi tiết chiến dịch truyền thông

Mục tiêu chiến lược của Dược phẩm X là gây chú ý của khách hàng đối với thương hiệu dòng thực phẩm chức năng tăng chiều cao từ đó tăng lượng click và tỷ lệ chuyển đổi CTR.

Để thực hiện mục tiêu này, Dược phẩm X đã lựa chọn Banner Box App Self-serving, kích thước 300×385 px đăng tại vị trí Hot: Premium zone trên các site báo afamily, dân trí, kênh 14.

Banner Box App Self-serving dòng sản phẩm chức năng giúp tăng trưởng chiều cao của Dược phẩm X cung cấp nhiều thông tin bổ ích tới khách hàng, như một website thu nhỏ của doanh nghiệp trên trang báo lớn, tạo được độ tin tưởng tới khách hàng cũng như uy tín với các nhà phân phối, đối tác.

 

2

-Thời gian triển khai: 09/11-24/11

-KPIs cam kết: 0.07-0.2%

-Ngân sách dự kiến: 15.000.000 (chưa VAT)

Kết quả

CTR trung bình: 0.64%

Tổng Clicks: 9,001

Clicks trung bình/ngày: 474

Quảng cáo đạt độ phủ tới 160,031 độc giả, trung bình mỗi độc giả nhìn thấy quảng cáo 9 lần trong toàn bộ chiến dịch.

Kết luận

Với lượng ngân sách nhất định trong khoảng thời gian linh hoạt, quảng cáo Banner của Dược phẩm X có thể chạy trên nhiều website khác nhau và thực sự đã mang lại hiệu quả ngoài mong đợi với lượng Click và CTR cao gấp 10-13 lần so với quảng cáo bình thường nâng tăng trưởng doanh số lên tới 200%.  Box App thực sự đã kiểm soát tốt lượt hiển thị cũng như lượt Click từ nhóm khách hàng tiềm năng, mang lại hiệu quả cao về mặt truyền thông và cung cấp thông tin tới độc giả-những khách hàng mục tiêu của Dược phẩm X.

 

Tên nhãn hàng đã được thay đổi

Casestudy – Chạy Đua Doanh Số Cùng Banner Box App
Đánh giá bài viết này!
LIÊN HỆ

Bài trước đó

Truyền Thông Thời Trang: PR- Lời Giải Cho Bài Toán Về Sự Cạnh Tranh

Bài tiếp theo

5 Bước xây dựng 1 chiến dịch quảng cáo hiệu quả

nội dung tương tự