Thứ Tư, Tháng Tư 14, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Case Study

[Case Study] Banner KingSize Chiếc Áo Choàng Cho Ông Hoàng VG

Bởi Giang
Th6 27, 2018
trong Case Study, Sản phẩm Admicro
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Dự án VP resort – Biệt thự biển 5 sao của tập đoàn VG đã có cú thể hiện ra mắt đầy ấn tượng với việc sử dụng chiến dịch marketing bằng Banner King Size – 1 sản phẩm của Admicro.

Tập đoàn VG được bình chọn là doanh nghiệp dẫn đầu trong Top 10 chủ đầu tư bất động sản uy tín nhất Việt Nam năm 2016 do Vietnam Report thực hiện. Đây là chủ đầu tư hàng loạt dự án đô thị quy mô hàng đầu Việt Nam. VG hoạt động toàn diện trên thị trường bất động sản, với các thương hiệu về Nhà ở cao cấp, Nhà ở trung bình, Bất động sản thương mại và Bất động sản nghỉ dưỡng.

Trong đó Bất động sản nghỉ dưỡng là kênh đầu tư Hot nhất năm 2016. Đây được xem như một chiến lược đầu tư lâu dài, mang lại tỷ lệ sinh lời cao và an toàn thu hút đông đảo các nhà đầu tư. Với ưu điểm: an toàn, ổn định, thảnh thơi như gửi tiết kiệm nhưng lợi nhuận lại cao vượt trội, kênh đầu tư này nhanh chóng được nhân rộng. Là một tập đoàn bất động sản hàng đầu, VG cũng không bỏ qua thị trường đầy tiềm năng này. Minh chứng là hàng loạt các dự án của VG đã đầu tư và đi vào hoạt động.

Banner KingSize cho VG

 

Tháng 5/2016 VG mở bán VP resort – Biệt thự biển 5 sao. Chỉ vừa thông báo mở bán nhưng dự án đã nhận được sự quan tâm đông đảo của giới chuyên môn trong ngành, và sự tương tác không ngừng của khách hàng – các chủ đầu tư. Ngoài điểm mạnh về thương hiệu, sự lan tỏa này còn là kết quả của một chiến dịch truyền thông bài bản, chuyên nghiệp.

Mục Lục:

  • 1 Banner CPM King Size – Format quảng cáo giúp VG khẳng định vị trí thương hiệu 
    • 1.1 1. Chiến lược marketing mở bán VP resort – Biệt thự biển 5 sao
    • 1.2 2. Đối tượng truyền thông
    • 1.3 3. Thông tin chi tiết chiến dịch quảng cáo
    • 1.4 4. Kết quả
  • 2 Kết luận

Banner CPM King Size – Format quảng cáo giúp VG khẳng định vị trí thương hiệu 

Là một khách hàng quen thuộc của Admicro, lần ra mắt VP resort – Biệt thự biển 5 sao này, VG vẫn lựa chọn Admicro đồng hành cùng chiến dịch của mình.

Quảng cáo Banner King Size được VG lựa chọn đăng tại ví trí VIP của website với kích thước ấn tượng, mang lại cho độc giả trải nghiệm mới mẻ, độc đáo, giúp VG khẳng định vị thế của mình trong tâm trí độc giả.

1. Chiến lược marketing mở bán VP resort – Biệt thự biển 5 sao

Chiến lược đầu tiên của VG là thu hút sự chú ý,  gây tò mò, mở đường cho sự xuất hiện của dự án trên thị trường. Sau đó gây ấn tượng bằng hình ảnh, sử dụng hình ảnh hấp dẫn, bước đầu khiến công chúng nhận diện thương hiệu của dự án, áp đảo đối thủ về sức hút. Với việc phủ rộng thương hiệu, hình ảnh thương hiệu, sản phẩm xuất hiện với tần suất lớn, thường xuyên, VG đã chinh phục hoàn toàn tâm trí của độc giả.

2. Đối tượng truyền thông

Dựa trên những đặc điểm cụ thể của tập khách hàng tiềm năng, chiến dịch quảng cáo của VG

  •         Giới tính: Nam và nữ
  •         Độ tuổi: Từ 30-60
  •         Thu nhập: Cao
  •         Địa điểm: Tập trung chủ yếu ở các thành phố lớn: Hà Nội,HCM, Nha Trang, Đà Nẵng
  •         Hướng tới các đối tượng là các nhà đầu tư, chủ doanh nghiệp, mong muốn kiếm lời từ việc đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng.

Với tập khách hàng mục tiêu được xác định và phác thảo chân dung, chiến dịch quảng cáo của VG tiếp cận độc giả trên các site báo về Kinh doanh – Tài chính, Tổng hợp: CafeF, Dân trí.

3. Thông tin chi tiết chiến dịch quảng cáo

Để thực hiện chiến lược truyền thông mở bán dự án VP resort – Biệt thự biển 5 sao, VG lựa chọn Banner King Size, kích thước 980×250 px, đăng tại vị trí Top Banner trên site báo CafeF và Dân trí.

Banner KingSize Admicro hiệu quả

 

-Thời gian triển khai: 30/05/2016-13/06/2016

-CPM bock: 1.200 CPM

-Được Admicro cam kết CTR tối thiểu là 0.2%

4. Kết quả

Với công nghệ Target thông minh nhắm đến đúng đối tượng khách hàng mà VG lựa chọn, quảng cáo Banner King Size đã giúp cho VG đạt tỷ lệ chuyển đổi CTR 0.55% cao hơn gần 3 so với mức cam kết tối thiểu.

Quảng cáo chạm tới  1.2 triệu lượt xem, công nghệ Frequency và Actiview của Admicro giúp cho VG đạt được lượng người xem quảng cáo lớn nhất với chi phí nhỏ nhất.

Kết luận

Đằng sau một kết quả ấn tượng luôn có sự đồng hành và hỗ trợ đắc lực của một chiến lược truyền thông, quảng cáo chuyên nghiệp. Với một banner “chất”, thương hiệu của tập đoàn VG càng khẳng định được vị thế “ông lớn”, “đẳng cấp” của mình trong tâm trí khách hàng cũng như các đối thủ cạnh tranh.

Tên nhãn hàng đã được thay đổi

 

Đánh giá post
Tags: AdmicroBanner King Sizecase studyChiến lược marketing
Bài trước

3 yếu tố Digital Marketing căn bản và bộ phim 50 first dates

Bài tiếp theo

Adx Và AdSense là gì? Công cụ nào kiếm tiền nhiều hơn?

Tin liên quan

Jolibee: từ đế chế gà rán Philipines đến đối thủ đáng gờm của McDonald’s

Jolibee: từ đế chế gà rán Philipines đến đối thủ đáng gờm của McDonald’s

Th4 14, 2021
SWOT McDonalds 2020: chiến lược của thương hiệu đồ ăn nhanh giá trị nhất thế giới [P2]

SWOT McDonalds 2020: chiến lược của thương hiệu đồ ăn nhanh giá trị nhất thế giới [P2]

Th4 14, 2021
SWOT McDonalds 2020: chiến lược của thương hiệu đồ ăn nhanh giá trị nhất thế giới [P1]

SWOT McDonalds 2020: chiến lược của thương hiệu đồ ăn nhanh giá trị nhất thế giới [P1]

Th4 14, 2021
Brand Attributes là gì

Brand Attributes là gì? Tầm quan trọng của Brand Attributes

Th4 14, 2021
Các ví dụ thực tế khi ứng dụng Gamification marketing cho doanh nghiệp

Các ví dụ thực tế khi ứng dụng Gamification marketing cho doanh nghiệp

Th4 14, 2021
10 quảng cáo sử dụng chiến thuật Nostalgia marketing lay động trái tim mọi thời đại [P2]

10 quảng cáo sử dụng chiến thuật Nostalgia marketing lay động trái tim mọi thời đại [P2]

Th4 14, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

Jolibee: từ đế chế gà rán Philipines đến đối thủ đáng gờm của McDonald’s

Xu hướng storytelling dẫn đầu ngành tiếp thị 2021

SWOT McDonalds 2020: chiến lược của thương hiệu đồ ăn nhanh giá trị nhất thế giới [P2]

SWOT McDonalds 2020: chiến lược của thương hiệu đồ ăn nhanh giá trị nhất thế giới [P1]

Tương lai ngành thời trang: Chiến lược marketing hàng hiệu và phục trang sang trọng hậu COVID-19

20 fact thú vị về YouTube giúp định hình chiến lược video marketing 2021

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th4 5, 2021
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th4 5, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th4 2, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789