Nội dung hot

[Case Study] Banner KingSize Chiếc Áo Choàng Cho Ông Hoàng VG

MarAI - Jan 4, 2017

icon viewed 1.3k views

Bài viết liên quan

Dự án VP resort – Biệt thự biển 5 sao của tập đoàn VG đã có cú thể hiện ra mắt đầy ấn tượng với việc sử dụng chiến dịch marketing bằng Banner King Size – 1 sản phẩm của Admicro.

Tập đoàn VG được bình chọn là doanh nghiệp dẫn đầu trong Top 10 chủ đầu tư bất động sản uy tín nhất Việt Nam năm 2016 do Vietnam Report thực hiện. Đây là chủ đầu tư hàng loạt dự án đô thị quy mô hàng đầu Việt Nam. VG hoạt động toàn diện trên thị trường bất động sản, với các thương hiệu về Nhà ở cao cấp, Nhà ở trung bình, Bất động sản thương mại và Bất động sản nghỉ dưỡng.

Trong đó Bất động sản nghỉ dưỡng là kênh đầu tư Hot nhất năm 2016. Đây được xem như một chiến lược đầu tư lâu dài, mang lại tỷ lệ sinh lời cao và an toàn thu hút đông đảo các nhà đầu tư. Với ưu điểm: an toàn, ổn định, thảnh thơi như gửi tiết kiệm nhưng lợi nhuận lại cao vượt trội, kênh đầu tư này nhanh chóng được nhân rộng. Là một tập đoàn bất động sản hàng đầu, VG cũng không bỏ qua thị trường đầy tiềm năng này. Minh chứng là hàng loạt các dự án của VG đã đầu tư và đi vào hoạt động.

vrn-resize

 

Tháng 5/2016 VG mở bán VP resort – Biệt thự biển 5 sao. Chỉ vừa thông báo mở bán nhưng dự án đã nhận được sự quan tâm đông đảo của giới chuyên môn trong ngành, và sự tương tác không ngừng của khách hàng – các chủ đầu tư. Ngoài điểm mạnh về thương hiệu, sự lan tỏa này còn là kết quả của một chiến dịch truyền thông bài bản, chuyên nghiệp.

BANNER CPM KING SIZE – FORMAT QUẢNG CÁO GIÚP VG KHẲNG ĐỊNH VỊ TRÍ THƯƠNG HIỆU 

Là một khách hàng quen thuộc của Admicro, lần ra mắt VP resort – Biệt thự biển 5 sao này, VG vẫn lựa chọn Admicro đồng hành cùng chiến dịch của mình.

Quảng cáo Banner King Size được VG lựa chọn đăng tại ví trí VIP của website với kích thước ấn tượng, mang lại cho độc giả trải nghiệm mới mẻ, độc đáo, giúp VG khẳng định vị thế của mình trong tâm trí độc giả.

1.Chiến lược marketing mở bán VP resort – Biệt thự biển 5 sao.

Chiến lược đầu tiên của VG là thu hút sự chú ý,  gây tò mò, mở đường cho sự xuất hiện của dự án trên thị trường. Sau đó gây ấn tượng bằng hình ảnh, sử dụng hình ảnh hấp dẫn, bước đầu khiến công chúng nhận diện thương hiệu của dự án, áp đảo đối thủ về sức hút. Với việc phủ rộng thương hiệu, hình ảnh thương hiệu, sản phẩm xuất hiện với tần suất lớn, thường xuyên, VG đã chinh phục hoàn toàn tâm trí của độc giả.

2.Đối tượng truyền thông

Dựa trên những đặc điểm cụ thể của tập khách hàng tiềm năng, chiến dịch quảng cáo của VG

  •         Giới tính: Nam và nữ
  •         Độ tuổi: Từ 30-60
  •         Thu nhập: Cao
  •         Địa điểm: Tập trung chủ yếu ở các thành phố lớn: Hà Nội,HCM, Nha Trang, Đà Nẵng
  •         Hướng tới các đối tượng là các nhà đầu tư, chủ doanh nghiệp, mong muốn kiếm lời từ việc đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng.

Với tập khách hàng mục tiêu được xác định và phác thảo chân dung, chiến dịch quảng cáo của VG tiếp cận độc giả trên các site báo về Kinh doanh – Tài chính, Tổng hợp: CafeF, Dân trí.

3.Thông tin chi tiết chiến dịch quảng cáo

Để thực hiện chiến lược truyền thông mở bán dự án VP resort – Biệt thự biển 5 sao, VG lựa chọn Banner King Size, kích thước 980×250 px, đăng tại vị trí Top Banner trên site báo CafeF và Dân trí.

untitled

 

-Thời gian triển khai: 30/05/2016-13/06/2016

-CPM bock: 1.200 CPM

-Được Admicro cam kết CTR tối thiểu là 0.2%

4.Kết quả

Với công nghệ Target thông minh nhắm đến đúng đối tượng khách hàng mà VG lựa chọn, quảng cáo Banner King Size đã giúp cho VG đạt tỷ lệ chuyển đổi CTR 0.55% cao hơn gần 3 so với mức cam kết tối thiểu.

Quảng cáo chạm tới  1.2 triệu lượt xem, công nghệ Frequency và Actiview của Admicro giúp cho VG đạt được lượng người xem quảng cáo lớn nhất với chi phí nhỏ nhất.

KẾT LUẬN

Đằng sau một kết quả ấn tượng luôn có sự đồng hành và hỗ trợ đắc lực của một chiến lược truyền thông, quảng cáo chuyên nghiệp. Với một banner “chất”, thương hiệu của tập đoàn VG càng khẳng định được vị thế “ông lớn”, “đẳng cấp” của mình trong tâm trí khách hàng cũng như các đối thủ cạnh tranh.

Tên nhãn hàng đã được thay đổi

 

LIÊN HỆ

Bài trước đó

3 yếu tố Digital Marketing căn bản và bộ phim 50 first dates

Bài tiếp theo

Adx Và AdSense là gì? Công cụ nào kiếm tiền nhiều hơn?

nội dung tương tự