Thứ Năm, Tháng Tư 15, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Case Study

[Case Study] Câu Chuyện Về Một Banner Mang Đầy Tính Nhân Văn

Bởi Giang
Th6 5, 2017
trong Case Study, Sản phẩm Admicro
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Mỗi một câu chuyện đều có sự khởi đầu, “Câu chuyện về một Banner mang đầy tính nhân văn” khởi đầu bằng sự vấp ngã. 

VNMilk là thương hiệu khai sinh trong thị trường cạnh tranh khốc liệt, khi mà ty tỷ những thứ khác đã nằm trong “top of mind” của khách hàng, trở thành thói quen của khách hàng. Con đường của VNMilk rất khó khăn, đòi hỏi những chiến lược khác biệt, nổi bật.

 

lif-1-48d85

 

Ra mắt sản phẩm mới, bất cứ một doanh nghiệp nào cũng chú trọng, và đẩy mạnh hoạt động truyền thông, quảng cáo. VNMilk cũng vậy. Thương hiệu, các sản phẩm của VNMilk phủ đầy mặt báo, báo viết về VNMilk là dòng sữa tốt, sữa sạch, sữa thuần Việt, truyền hình phát quảng cáo của VNMilk, truy cập website quen thuộc nào cũng thấy hình ảnh của VNMilk. Và quả thực doanh số VNMilk thu về khiến tất cả các đối thủ đều phải ngưỡng mộ và dè chừng. Nhưng đó chỉ là câu chuyện khi mới bắt đầu.

Quảng cáo gắn với doanh số, khi dừng các hoạt động quảng cáo cũng là lúc doanh số của VNMilk bị chững lại. Khó khăn về cạnh tranh thị trường, khó khăn về vấn đề kinh tế của một doanh nghiệp mới bắt đầu những bước đi đầu tiên. Ngay lúc này VNmilk cần một chiến lược marketing mới, cần một giải pháp truyền thông hiệu quả. VNmilk đã tìm đến Admicro, nơi luôn đề cao sự sáng tạo, nơi sự tư duy được đi trước, đi xa và luôn khác biệt. VNMilk phải làm gì để giải quyết khủng hoảng này?

Cảm xúc, đó chính là câu trả lời. VNMilk phải có cảm xúc. VNMilk cần làm cho khách hàng yêu mến, say đắm thương hiệu, sản phẩm của mình. Các anh làm brand, các anh làm marketing chỉ truyền thông cho tính năng, chất lượng thôi chưa đủ. Trong nền kinh tế thị trường, thì tình cảm, sự gắn kết với khách hàng mới là thứ ở lại mãi, giúp doanh nghiệp tồn tại và sinh trưởng. Đây chính xác là hướng, là con đường đầy ánh sáng để ươm mầm VNmilk vươn lên mạnh mẽ.

Đội ngũ chuyên gia của Admicro đã tư vấn cho VNmilk những gói giải pháp và các lựa chọn truyền thông. Một trong số đó là quảng cáo bằng Banner AdX. Banner quảng cáo của VNmilk không chỉ có hình ảnh mà nó còn động đậy, và tràn đầy yêu thương.  Với hệ sinh thái các kênh Network tốt, đi vào ngách, Admicro đã giúp VNmilk quảng cáo target đến đúng tập khách hàng, tiết kiệm chi phí, tối ưu hiệu quả truyền thông và tăng cao tỷ lệ chuyển đổi hành động mua hàng.

 

Đối tượng truyền thông

Dựa trên những đặc điểm cụ thể của tập khách hàng tiềm năng, chiến dịch truyền thông của VNMilk hướng tới những đối tượng khách hàng:

-Giới tính: Cả nam và nữ

-Độ tuổi: Từ 12 đến 50 tuổi (Gồm các bạn trẻ, và các hộ gia đình có con nhỏ)

-Thu nhập: Khá trở lên

-Địa điểm: Hà Nội, Hồ Chí Minh

Gây ấn tượng, tạo sự gắn kết bằng hình ảnh

Bằng cách sử dụng công cụ AdX, banner hình ảnh hấp dẫn, nhiều cảm xúc, khơi gợi sự chú ý và đồng cảm của của đọc giả, VNMilk đã thực sự hút lại sự quan tâm của  khách hàng. Nhằm giúp hiệu quả mang về cao nhất, công nghệ retargeting của Admicro giúp cho các banner này liên tục đeo bám tập khách hàng click vào bannner tạo sự thân quen => thôi thúc hành động mua hàng => tái mua hàng => tái mua hàng nhiều lần => trở thành thói quen và hành vi mua hàng. Các Banner AdX của VNMilk đều được đội ngũ chuyên gia của Admicro nghiên cứu kỹ lượng về vị trí đặt, site báo đặt để thông điệp truyền thông được lan tỏa và cô đọng nhất trong lòng đọc giả. Vì cảm xúc là cần sự cảm thông, cần phải chạm đến trái tim, nên việc đặt banner một cách tinh tế là đã đi được một nửa quãng đường. Một banner với nội dung hướng về cộng đồng nằm bên phải một bài viết vềnhững hành động thiện nguyện cho xã hội là sự lựa chọn là kết hợp tinh tế như vậy.    

Dưới đây là chi tiết những số liệu thực tế mà VNmilk đã làm và đạt được trong 8 ngày chạy chiến dịch truyền thông của mình.

– Ngân sách AdX dự kiến

+AdX PC:  27.500.000

+AdX Mobile: 27.500.000

– Thời gian triển khai:

+AdX PC : 22/4-29/4

+AdX Mobile : 21/4-29/4

– KPIs cam kết:

+Click PC: 6.250

+Click Mobile: 12.500

PC

STT

Quảng cáo

Vùng miền

Click

CTR%

1

hn_980x90

Hà Nội

1,361

0.085

2

hn_728x90

Hà Nội

126

0.06

3

hn_300x600

Hà Nội

729

0.091

4

hn_160x600

Hà Nội

644

0.087

5

hn_300x250

Hà Nội

2,144

0.072

Tổng

 

 

5,004

0.079

 

STT

Quảng cáo

Vùng miền

Click

CTR%

1

hcm_980x90

TP HCM

1,290

0.095

2

hcm_728x90

TP HCM

129

0.07

3

hcm_300x250

TP HCM

1,722

0.076

4

hcm_160x600

TP HCM

558

0.093

5

hcm_300x600

TP HCM

1,160

0.13

Tổng

 

 

        4,859

0.092

 

Mobile

STT

Quảng cáo

Vùng miền

Click

CTR%

1

HN-640×1280

Hà Nội

48

1.444

2

HN-640×1000

Hà Nội

2,528

0.709

3

HN-640×320

Hà Nội

1,588

0.209

4

HN-300×250

Hà Nội

3,727

0.786

5

HN 320×50

Hà Nội

12

0.392

Tổng

 

 

        7,903

0.495

 

STT

Quảng cáo

Vùng miền

Click

CTR%

1

HCM-640×1280

TP HCM

156

0.043

2

HCM-640×1000

TP HCM

3,447

0.885

3

HCM-640×320

TP HCM

871

0.232

4

HCM-300×250

TP HCM

3,250

0.932

5

HCM-320×50

TP HCM

119

0.182

Tổng

 

 

        7,843

0.507


Kết quả đạt được

-Đối với PC

+Số Click: 9.863, vượt 158% 

+CTR:  0.09%,  vượt 180% 

-Đối với Mobile

+Click: 15.716, Tăng 126%

+Tỷ lệ CTR: 0.5%, Tăng 250% 

Đây là một góc nhỏ trong chiến dịch truyền thông của VNMilk, nhưng tất cả đều là những con số tích cực báo hiệu động thái tăng trưởng mạnh mẽ của doanh số, của thương hiệu. VNmilk giờ đây đã trở thành một thương hiệu đáng tin cậy trong lòng khách hàng. Khi nói về VNmilk người ta không chỉ nói về một thương hiệu sữa Việt, an toàn chất lượng mà còn nói bằng sự trân trọng, bằng tình cảm mà VNmilk đã nỗ lực để gắn kết với khách hàng.

 

(*)Tên nhãn hàng đã được thay đổi

 

Đánh giá post
Tags: bannercase studymarketingai
Bài trước

Dự Đoán 2017: Trí Tuệ Nhân Tạo Sẽ Soán Ngôi Account-based Marketing Như Thế Nào?

Bài tiếp theo

Thương Hiệu (Branding), Marketing Và Truyền Thông

Tin liên quan

Jolibee: từ đế chế gà rán Philipines đến đối thủ đáng gờm của McDonald’s

Jolibee: từ đế chế gà rán Philipines đến đối thủ đáng gờm của McDonald’s

Th4 14, 2021
SWOT McDonalds 2020: chiến lược của thương hiệu đồ ăn nhanh giá trị nhất thế giới [P2]

SWOT McDonalds 2020: chiến lược của thương hiệu đồ ăn nhanh giá trị nhất thế giới [P2]

Th4 14, 2021
SWOT McDonalds 2020: chiến lược của thương hiệu đồ ăn nhanh giá trị nhất thế giới [P1]

SWOT McDonalds 2020: chiến lược của thương hiệu đồ ăn nhanh giá trị nhất thế giới [P1]

Th4 14, 2021
Brand Attributes là gì

Brand Attributes là gì? Tầm quan trọng của Brand Attributes

Th4 14, 2021
Các ví dụ thực tế khi ứng dụng Gamification marketing cho doanh nghiệp

Các ví dụ thực tế khi ứng dụng Gamification marketing cho doanh nghiệp

Th4 14, 2021
10 quảng cáo sử dụng chiến thuật Nostalgia marketing lay động trái tim mọi thời đại [P2]

10 quảng cáo sử dụng chiến thuật Nostalgia marketing lay động trái tim mọi thời đại [P2]

Th4 14, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

Jolibee: từ đế chế gà rán Philipines đến đối thủ đáng gờm của McDonald’s

Xu hướng storytelling dẫn đầu ngành tiếp thị 2021

SWOT McDonalds 2020: chiến lược của thương hiệu đồ ăn nhanh giá trị nhất thế giới [P2]

SWOT McDonalds 2020: chiến lược của thương hiệu đồ ăn nhanh giá trị nhất thế giới [P1]

Tương lai ngành thời trang: Chiến lược marketing hàng hiệu và phục trang sang trọng hậu COVID-19

20 fact thú vị về YouTube giúp định hình chiến lược video marketing 2021

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th4 5, 2021
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th4 5, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th4 2, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789