Nội dung hot

[Case study] Chiến dịch truyền thông băng vệ sinh Always – Like a girl

Ngọc Anh - Admicro - Sep 5, 2017

icon viewed 886 views

Bài viết liên quan

Bằng chiến dịch Always Like a girl xuất sắc, nhãn hàng băng vệ sinh Always đã ghi điểm trong mắt các bạn nữ và thắng lớn trong cuộc chiến giành thị phần.

Chiến dịch Always Like a girl thành công với yếu tố âm thanh 

chiến dịch Always Like a girl 1

Với sự thật ngầm hiểu rằng thời gian bị là lúc các bạn nữ mất tự tin nhất, là lúc các bạn ngại vận động, Always đưa ra chiến dịch Always Like a girl để thúc đẩy sự tự tin vào những ngày ấy của các bạn nữ. Hơn thế nữa, Always đã đi xa hơn khi khẳng định các bạn nữ luôn có đặc quyền của mình, các bạn có thể mạnh mẽ, tham gia các hoạt động vận động không kém gì nam giới.

Chiến dịch Always Like a girl là một chuỗi các video được chia sẻ trên mạng xã hội với clip mở đầu có nội dung đáng chú ý về việc khằng định sự thật rằng cụm từ “Like a Girl” (giống như đàn bà) thường được dùng với những ý nghĩa không mấy tốt đẹp.

chiến dịch Always Like a girl

Khi nói, “chạy như đàn bà” ai cũng hiểu là cách chạy bánh bèo, ngốc nghếch. “Đánh như đàn bà” là cách đánh yếu đuối, buồn cười. Vậy nhưng “Like a Girl” không có gì là xấu cả. Là con gái chúng ta có quyền. Là con gái chúng ta vẫn có thể mạnh mẽ. Hãy cùng Always “rewrite the rules” – viết lại những luật lệ, viết lại những suy nghĩ cổ hủ về vấn đề bình đẳng giới. Là con gái hãy tự tin cùng Always.

Hãy để Always khiến câu nói “Like a Girl” trở thành một câu khen ngợi, một điều kì diệu.

Ngọc Anh

[Case study] Chiến dịch truyền thông băng vệ sinh Always – Like a girl
Đánh giá bài viết này!
LIÊN HỆ

Bài trước đó

Thế hệ Z: trở ngại lớn nhất cho các nhà tiếp thị khu vực Đông Nam Á

Bài tiếp theo

Cách để tạo một quảng cáo video trên Facebook đạt hiệu quả tối ưu

nội dung tương tự