Thứ Sáu, Tháng Tư 16, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Case Study

[Case Study Dạ Hương] Giải pháp Content Marketing tăng nhận diện thương hiệu

Bởi Tô Linh
Th7 27, 2018
trong Case Study
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Content Marketing cũng giống như một hành trình để thuyết phục độc giả trở thành khách hàng. Admicro thấu hiểu nền tảng, nhu cầu và xu hướng của độc giả cũng như nhu cầu chinh phục khách hàng của doanh nghiệp. Giải pháp Content Marketing Consultancy ra đời dựa trên sự sáng tạo của dòng chảy nội dung, lắng nghe và cảm nhận câu chuyện của độc giả – những khách hàng mục tiêu trong tương lai để từ đó, Admicro đồng hành cùng doanh nghiệp truyền tải thông điệp thương hiệu tới độc giả một cách hiệu quả, thuyết phục nhất. Để hiểu hơn về giải pháp này, MarketingAI mời độc giả xem qua bài phân tích Case Study Dạ hương bạn gái teen mà Admicro đã thực hiện.

Mục Lục:

  • 1 Bài toán của doanh nghiệp
  • 2 Ý tưởng – kế hoạch
    • 2.1 Đối tượng truyền thông
    • 2.2 Tổng quan ý tưởng
    • 2.3 Kế hoạch
    • 2.4 Điểm nhấn
  • 3 Thực hiện
    • 3.1 1. Tuyến bài Editorial Content
    • 3.2 2. Campaign Site
    • 3.3 3. Quảng cáo hiển thị
    • 3.4 Viewplus
    • 3.5 Balloon ads
    • 3.6 Box app
    • 3.7 ADX
    • 3.8 CPM Kingsize
    • 3.9 Mobile Ad
    • 3.10 Facebook
  • 4 Kết quả
  • 5 Kết luận 

Bài toán của doanh nghiệp

Dạ hương ra mắt dòng sản phẩm mới – “Dạ Hương bạn gái Teen”, dành cho các bạn gái mới lớn. Vì vậy, nhãn hàng cần tăng nhận diện thương hiệu, khắc sâu hình ảnh sản phẩm vào tâm trí khách hàng, từ đó kích thích mua và dùng thử sản phẩm, tăng doanh số bán hàng.

Ý tưởng – kế hoạch

Đối tượng truyền thông

  • Bạn gái độ tuổi từ 13 đến 18: educate các bạn gái về tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe vùng kín, nâng cao ý thức vệ sinh cá nhân.
  • Mẹ: giúp các mẹ nhận biết sản phẩm và tư vấn cho con gái sử dụng.

Tổng quan ý tưởng

  • Công cụ truyền thông: các giải pháp truyền thông tổng thể như tuyến bài (Editorial content), quảng cáo hiển thị trên các kênh truyền thông nội bộ của doanh nghiệp tới các kênh truyền thông bên ngoài
  • Kênh truyền thông:

Kế hoạch

Tăng nhận diện thương hiệu -> Gây dựng niềm tin và sự quan tâm của khách hàng với sản phẩm -> Định vị sản phẩm thông qua hình ảnh chuyên gia tư vấn chăm sóc sức khỏe vùng kín cho bạn gái Teen.

Điểm nhấn

Sáng tạo hình ảnh bạn gái Dạ Hương – nhân vật đại diện của nhãn hàng, được thiết kế theo phong cách màu nước, xu hướng đang được các bạn trẻ yêu thích. Chia sẻ thông tin về sức khỏe giới tính, cách chăm sóc cơ thể theo chủ đề xuyên suốt thông qua các câu chuyện hàng ngày mà các bạn gái Teen thường gặp, tạo cảm giác như đang đọc một cuốn Nhật ký tuổi dậy thì đầy thú vị.

Thực hiện

1. Tuyến bài Editorial Content

Chiến dịch sử dụng tuyến bài Editorial Content từ nhiều hướng tiếp cận, chia sẻ kiến thức về sức khỏe giới tính tuổi dậy thì và chăm sóc cơ thể

Tuyến bài Editorial Content không chỉ giúp nhãn hàng tiếp cận và nâng cao nhận thức cho độc giả mà còn khơi gợi sự tự tin vốn có trong mỗi bạn gái. Bằng mẫu thiết kế ấn tượng dưới dạng Infographic, content kiểu truyện tranh khiến bài viết thêm sinh động, hấp dẫn và cuốn hút độc giả cũng như khiến họ cảm thấy thú vị khi trải nghiệm những nội dung hữu ích. 

2. Campaign Site

 

  • Thông tin về sức khỏe giới tính và cách chăm sóc cơ thể, được tổng hợp thành chủ đề, trình bày như một cuốn Nhật kí tuổi dậy thì.
  • Thông tin về sản phẩm dung dịch vệ sinh bạn gái Dạ hương teen
  • Phong cách màu nước phù hợp với sở thích và thị hiếu của teen

3. Quảng cáo hiển thị

Adpage

Adpage của “Dạ Hương bạn gái Teen” nằm ở các vùng quảng cáo của bài viết và subpage “Tuổi dậy thì bạn gái”. Xung quanh tuyến bài Editorial Content về “Dạ Hương bạn gái Teen” là những banner giới thiệu về chính sản phẩm, tạo ra sự đồng bộ duy nhất và bao phủ tuyệt đối, tăng nhận diện thương hiệu.

Article Banner

Banner được đặt ở vị trí dưới chân bài viết dưới dạng ảnh động và dẫn link về campaign site. Hình ảnh concept nhân vật Dạ hương bạn gái teen, màu sắc nhẹ nhàng, bay bỏng, đặc trưng để nhận diện thương hiệu.

Viewplus

Công cụ viewplus của Admicro cho phép Dạ hương bạn gái Teen phủ khắp các trang báo lớn của Admicro (Dân trí, aFamily, Kênh 14,…) trên cả 2 định dạng PC và Mobile. Bên cạnh đó là công nghệ Targeting giúp truyền thông đến các đối tượng mục tiêu chính xác hơn, hiệu quả và tiết kiệm chi phí cho nhãn hàng hơn.

Balloon ads

Quảng cáo định dạng balloon ad cho phép các banner quảng cáo gây ấn tượng với độc giả, hiện bên góc trái màn hình, ngay cả khi độc giả kéo lên/xuống thì banner vẫn giữ nguyên vị trí và xuất hiện một cách sinh động thu hút ánh nhìn độc giả.

Box app

Quảng cáo Box app tích hợp hình ảnh, text, chuyển động gif, video,…giúp quảng cáo sinh động hơn những banner thông thường và box app dạ hương bạn gái teen cũng phủ khắp hệ thống adnetwork của Admicro.

ADX

ADX là hình thức tự quảng cáo banner trên mạng lưới site quảng Admarket. Khách hàng có thể chọn kích thước banner phù hợp để đăng lên website, xác định đối tượng mục tiêu banner cần hướng đến, quản lý, điều chỉnh ngân sách và kiểm soát hiệu quả quảng cáo truy suất báo cáo 24/24.

CPM Kingsize

CPM Kingsize cho phép quảng cáo banner với kích thước cực lớn giúp tạo ấn tượng sâu cho độc giả

Mobile Ad

Mobile Ad có nhiều định dạng và kích thước khác nhau, giúp cho Dạ Hương bạn gái teen xuất hiện một cách tự nhiên nhất trên thiết bị di động của người dùng

Facebook

Chiến dịch sẽ kết hợp với kênh Fanpage Facebook Dạ Hương bạn gái Teen để cung cấp nhiều kiến thức về sức khỏe giới tính cho độc giả dưới nhiều hình thức khác nhau như Infographic, Quizz, Content,…

Kết quả

– Tuyến bài Editorial Content

  • Số lượng: 23 bài
  • 741.660 views
  • 721.155 visitors

– Adpage

  • 10 bài Editorial Content
  • 1 layout trên subpage “Tuổi dậy thì bạn gái”
  • 534.399 lượt hiển thị
  • 519.625 clicks

– Viewplus

  • 11.354.396 lượt hiển thị
  • Tiếp cận 1.814.686 người xem

– SEO top 1 Google

– Facebook

  • Fanpage đạt 39.803 lượt like và 39.741 người theo dõi
  • Top post đạt hơn 1000 likes, tiếp cận 37.320 người
  • 12.354.396 lượt hiển thị quảng cáo
  • Promote post: đạt 47.666 CPC

Cuộc thi ảnh: “Những cô nàng bạn thân”

  • 28/32 bài dự thi đạt chất lượng tốt
  • 166.975 người tiếp cận
  • 201.726 lượt hiển thị

Kết luận 

Bộ giải pháp Content Marketing của Admicro không chỉ dựa trên những nội dung sáng tạo, cách truyền tải sinh động mà còn kết hợp với công nghệ quảng cáo hiện đại giúp nhãn hàng nâng cao nhận thức thương hiệu tốt nhất, gây ấn tượng sâu nhất cho độc giả mục tiêu và thúc đẩy doanh thu một cách nhanh chóng, bền vững.

Hà Nguyễn – MarketingAI

Đánh giá post
Tags: Case Study Dạ Hương bạn gái teenGiải pháp Content Marketing Consultancygiải pháp content marketing của admicro
Bài trước

Heineken 0.0 thực hiện chiến dịch mới cho dòng bia không cồn

Bài tiếp theo

Cuộc cạnh tranh giành thị phần truyền hình trả tiền tại Việt Nam

Tin liên quan

[Case study] 14 ý tưởng tích hợp công nghệ vào trong các cửa hàng bán lẻ (Phần 1)

[Case study] 14 ý tưởng tích hợp công nghệ vào trong các cửa hàng bán lẻ (Phần 1)

Th4 16, 2021
Cải thiện trải nghiệm người dùng bằng Big Data độc đáo như Tesla

Cải thiện trải nghiệm người dùng bằng Big Data độc đáo như Tesla

Th4 15, 2021
Jolibee: từ đế chế gà rán Philipines đến đối thủ đáng gờm của McDonald’s

Jolibee: từ đế chế gà rán Philipines đến đối thủ đáng gờm của McDonald’s

Th4 15, 2021
SWOT McDonalds 2020: chiến lược của thương hiệu đồ ăn nhanh giá trị nhất thế giới [P2]

SWOT McDonalds 2020: chiến lược của thương hiệu đồ ăn nhanh giá trị nhất thế giới [P2]

Th4 14, 2021
SWOT McDonalds 2020: chiến lược của thương hiệu đồ ăn nhanh giá trị nhất thế giới [P1]

SWOT McDonalds 2020: chiến lược của thương hiệu đồ ăn nhanh giá trị nhất thế giới [P1]

Th4 14, 2021
Brand Attributes là gì

Brand Attributes là gì? Tầm quan trọng của Brand Attributes

Th4 14, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

[Case study] 14 ý tưởng tích hợp công nghệ vào trong các cửa hàng bán lẻ (Phần 1)

7 chiến thuật tăng trải nghiệm khách hàng khi thương hiệu hết hàng đồng loạt trên website

Các xu hướng content 2021 marketers nào cũng phải biết

COVID-19 ảnh hưởng như thế nào đến SEO và xu hướng tìm kiếm của người tiêu dùng?

Cải thiện trải nghiệm người dùng bằng Big Data độc đáo như Tesla

Tại sao người tiêu dùng có thể sẽ mua ô tô trên mạng xã hội sau 5 năm nữa?

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th4 5, 2021
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th4 5, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th4 2, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789