Nội dung hot

[Case Study] Chiến dịch quảng cáo “Canon It’s Ok” – Bộc lộ cảm xúc không có gì sai của Canon Hongkong

Ngọc Anh - Admicro - Aug 9, 2017

icon viewed 605 views

Bài viết liên quan

Chiến dịch quảng cáo “Canon It’s Ok” – Bộc lộ cảm xúc không có gì sai của Canon Hongkong nhắm vào đối tượng là các bậc phụ huynh và con nhỏ của họ. 

Với cách quảng cáo sáng tạo cùng nội dung đánh vào đúng tâm lý của ba mẹ và con cái của họ mà chiến dịch đã thu hút được nhiều sự quan tâm. Cách nhau nhiều về độ tuổi nên bố mẹ ít khi hiểu được con cái của mình. Trong khi con cái thì luôn che dấu cảm xúc thực sự của mình trước bố mẹ. Thay vì bộc lộ cảm xúc thì những đứa trẻ lại trốn trong nhà vệ sinh khóc hay đóng cửa chùm chăn thút thít một mình ban đêm.

Hiểu được tâm lý này, Canon ra đời chiến dịch “It’s Ok” – Bộc lộ cảm xúc không có gì sai với thông điệp truyền tải bố mẹ hãy lắng nghe con nhiều hơn, những người con hãy sẵn sàng thể hiện cảm xúc của mình bởi lẽ bố mẹ luôn thực sự muốn biết và hiểu con.

Hãy để canon giúp đỡ điều đó, hãy để canon là phương tiện thể hiện cảm xúc của các con qua từng tấm ảnh, hãy để Canon là cầu nối của bố mẹ với các con của mình. Bởi rằng với Canon – It’s Ok!

 

Ngọc Anh

 

[Case Study] Chiến dịch quảng cáo “Canon It’s Ok” – Bộc lộ cảm xúc không có gì sai của Canon Hongkong
Đánh giá bài viết này!
LIÊN HỆ

Bài trước đó

Quảng cáo về thế giới trẻ con khó hiểu qua góc nhìn hai ông cụ non lớp 4

Bài tiếp theo

Những sai lầm trong chiến lược marketing của Doanh nghiệp Bất động sản

nội dung tương tự