Chủ Nhật, Tháng Một 24, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
  • Login
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Case Study

[Case Study] Kế hoạch truyền thông Dược phẩm của A.

Tô Linh Bởi Tô Linh
Th6 5, 2017
trong Case Study
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Với kế hoạch quảng cáo sử dụng cùng lúc 4 sản phẩm của Admicro là AdX, CPC Admarket, Banner CPD và Viewplus, gói giải pháp truyền thông của thương hiệu thực phẩm chức năng A. sẽ cung cấp cho các Marketer, đặc biệt là Marketer ngành dược  rất nhiều ý tưởng để áp dụng vào chiến dịch quảng cáo của chính mình.

Mục Lục:

  • 1 1. Bối cảnh
  • 2 2. Mục đích
  • 3 3. Sản phẩm của Admicro
  • 4 Kế hoạch truyền thông và hiệu quả.

1. Bối cảnh

Là một công ty uy tín cho các sản phẩm từ thiên nhiên độc đáo có độ an toàn cao và hiệu quả bền vững. A. cũng sở hữu những thương hiệu dược phẩm, thực phẩm chức năng… hàng đầu có nguồn gốc thiên nhiên. Tuy nhiên, trong một môi trường mang tính cạnh tranh cao như hiện nay, A. cần có những bước đi khác biệt nhằm tạo ra dấu ấn trong lòng người tiêu dùng.  

2. Mục đích

Để giữ vị trí hàng đầu cho những sản phẩm từ thiên nhiên, A. rất chú trọng việc làm branding cho thương hiệu và từng  sản phẩm  của mình. Vì vậy, A. luôn hướng đến việc tăng lượng click về Landing site cũng như sẽ tăng được độ phủ thương hiệu.

Và để đạt được những mục tiêu trên, A. đã kết hợp 4 công cụ quảng cáo  AdX, CPC Admarket, Banner CPD, Viewplus và mang về hiệu quả đáng kinh ngạc.

3. Sản phẩm của Admicro

  • AdX là hình thức tự quảng cáo Banner (banner ads) trên mạng lưới website của Admarket bao gồm Dân trí, Kênh 14, CafeF, Afamily… Khi mua quảng cáo này, khách hàng sẽ được: chọn kích thước banner và website đăng banner phù hợp, xác định đối tượng mục tiêu banner cần hướng đến, quản lí, điều chỉnh ngân sách và thời gian chạy banner và cuối cùng, kiểm soát hiệu quả quảng cáo, truy suất báo cáo 24/24…
  • CPC (cost per click) là hình thức quảng cáo thanh toán cho mỗi lượt click  với một mức phí nhất định. Đây là công cụ quảng cáo mang lại hiệu quả thúc đẩy bán hàng cho cá nhân và doanh nghiệp. Với hình thức quảng cáo theo lượt click, khách hàng dễ dàng tính toán, kiểm soát hiệu suất quảng cáo.
  • Banner CPD (Cost Per Duration) được định nghĩa là chi phí cho việc mua media trong một khoảng thời gian cụ thể, có thể tính theo ngày, theo tuần, theo tháng hoặc năm tùy vào nhà quảng cáo.
  • Viewplus là hình thức quảng cáo tự nhiên (Native Advertising) giúp doanh nghiệp thu hút thêm nhiều đối tượng độc giả mục tiêu bằng cách tăng cường hiển thị các box giới thiệu về bài viết Pr  trên hệ thống Network của Admicro. 

Kế hoạch truyền thông và hiệu quả.

Từ tháng 01/2017 – 05/2017, AdX là dịch vụ chính mà A. sử dụng để quảng cáo cho các dòng sản phẩm của mình,  khi ngân sách A. dành cho AdX lên đến hơn 4,2 tỉ đồng, banner CPD gần 250 triệu đồng, CPC là 15 triệu đồng và Viewplus xấp xỉ 10 triệu đồng.

Với 4 loại kích thước khác nhau cho banner AdX, xuất hiện ở vị trí hiển thị bắt mắt,  kết hợp với những loại banner khác như CPC và CPD, hình ảnh sản phẩm của A. luôn thu hút được sự chú ý của độc giả. Cuối cùng, với công cụ Viewplus chứa bài Pr sản phẩm hợp lí, không có gi ngạc nhiên khi thương hiệu A. lại tiếp cận được với nhiều đối tượng mục tiêu đến như vậy. Nhờ đó, lượng chuyển đổi khách hàng và doanh số các sản phẩm của A.cũng tăng nhanh chóng.

Có thể thấy rằng, tuy AdX là một công cụ quảng cáo rất quan trọng, các thương hiệu cũng cần phải sử dụng thêm một cách hợp lí những dịch vụ khác để đạt được hiệu quả tốt nhất.

*Tên thương hiệu đã được thay đổi

 

Đánh giá post
Tags: Admicrocase study
ShareTweetShareSendShare
Bài trước

[Case study] AdX – Giải pháp truyền thông hiệu quả cho ngành dược phẩm

Bài tiếp theo

[CASESTUDY]“Học tập trung – Ôn hiệu quả – Vào đại học cùng BRAND’S”

Tin liên quan

Hành trình các thương hiệu bán lẻ hàng đầu châu Á tạo “sức bật” từ Covid-19

Hành trình các thương hiệu bán lẻ hàng đầu châu Á tạo “sức bật” từ Covid-19

Th1 20, 2021
“Nuốt chửng đối thủ”: cách biến Amazon trở thành công ty 1.000 tỷ đô la trong vòng 25 năm

“Nuốt chửng đối thủ”: cách biến Amazon trở thành công ty 1.000 tỷ đô la trong vòng 25 năm

Th1 6, 2021
[Case Study] Hộp cười La Vache Qui Rit và bài học tiếp thị khủng hoảng mùa Covid-19

[Case Study] Hộp cười La Vache Qui Rit và bài học tiếp thị khủng hoảng mùa Covid-19

Th12 29, 2020
TOP 6 chiến dịch marketing tồi tệ nhất năm 2020

TOP 6 chiến dịch marketing tồi tệ nhất năm 2020

Th12 25, 2020
TOP những chiến dịch marketing viral nhất thế giới năm 2020 [Phần II]

TOP những chiến dịch marketing viral nhất thế giới năm 2020 [Phần II]

Th12 24, 2020
TOP những chiến dịch marketing viral nhất thế giới năm 2020 [Phần I]

TOP những chiến dịch marketing viral nhất thế giới năm 2020 [Phần I]

Th12 23, 2020

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

6 xu hướng hàng đầu dành cho các nhà tiếp thị kỹ thuật số vào năm 2021

Vietnam Fintech Report 2020: Nhìn lại những điểm nhấn nổi bật và tiềm năng khai thác cho năm 2021

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Báo cáo The State of Mobile 2021 (Phần 2): Ảnh hưởng của di động lên ngành Bán lẻ, Markerting và Quảng cáo

Báo cáo The State of Mobile 2021 (Phần 1): Tổng quan thị trường di động và ảnh hưởng lên ngành Game và Tài chính

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th8 4, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    Welcome Back!

    Login to your account below

    Forgotten Password?

    Create New Account!

    Fill the forms bellow to register

    All fields are required. Log In

    Retrieve your password

    Please enter your username or email address to reset your password.

    Log In
    Số điện thoại
    0914.418.789