Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Case Study

[Case Study] Lời giải cho bài toán Marketing cho dự án Bất động sản Xanh Villas

in Case Study, Sản phẩm Admicro
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Cuộc đua Bất động sản luôn giữ tình cảnh cạnh tranh gay gắt trong nhiều năm qua. Giữa thời đại công nghệ 4.0, Marketing Bất động sản đang trên đà phát triển với sự hỗ trợ lớn của công nghệ. Tỷ lệ thuận với việc đó, người dùng ngày càng trở nên khó tính, việc tiếp cận khách hàng và làm hài lòng họ không còn đơn giản như trước. Do vậy, việc đòi hỏi tiếp cận Marketing tới người dùng của ngành Bất Động sản vẫn luôn được quan tâm hơn hết.

Mục Lục:

  • 1 Bối cảnh
  • 2 Đối tượng mục tiêu: Nhóm khách hàng A-class
  • 3 Chiến lược Marketing
  • 4 Thực hiện
  • 5 Kết quả

Bối cảnh

Trong giai đoạn 2014, công ty Bất động sản Xuân Cầu hợp tác với các ngân hàng lớn như BIDV, Vietcombank tung ra các gói hỗ trợ, tạo điều kiện tối đa cho khách hàng mua biệt thư Xanh Villas. Xanh Villas là khu biệt thự chuẩn mực, được đầu tư công phu, chỉn chu với đầy đủ các tiện ích của đô thị văn minh.

Với nhiều thông tin cần truyền đạt và giới thiệu tới khách hàng, công ty Bất động sản Xuân Cầu cần có một chiến dịch truyền thông bài bản để cung cấp thông tin này và thu hút khách hàng mục tiêu, tăng hiệu quả hoạt động kinh doanh của dự án một cách bền vững.

Đối tượng mục tiêu: Nhóm khách hàng A-class

  • Độ tuổi: 25 – 44 tuổi
  • Khu vực: Hà Nội và lân cận
  • Thu nhập cao: có xe ô tô riêng (tiện đi lại vào nội thành Hà Nội)
  • Gia đình trẻ, có trí thức (quan tâm đến không gian sống xanh, gần gũi với thiên nhiên)

Chiến lược Marketing

Content Marketing luôn là công cụ Marketing được ưu tiên hàng đầu, nơi mà bạn có thể sáng tạo và nảy nở ra nhiều ý tưởng mới. Trong Bất động sản cũng vậy, với chi phí hợp lý và sức ảnh hưởng lớn, Content Marketing luôn là công cụ nhanh nhất để giúp khách hàng tiếp cận thông tin, và tạo nhu cầu mua. Khi có được nội dung phù hợp, lựa chọn kênh đăng tải cũng là bài toán khiến các Marketer bất động sản cần phải cần nhắc kỹ càng. Tìm hiểu được khách hàng đang ở đâu và quan tâm tới điều gì là cốt lõi thành công của mọi chiến dịch truyền thông Marketing. Ngoài ra, đi kèm với Content Marketing, bổ trợ của các quảng cáo hiển thị tự nhiên, Adpage sẽ giúp dự án được đạt tới mức độ cao nhất.

Tóm lại, để giải quyết bài toán cho Xanh Villas, Admicro đã thực hiện 2 hướng đi chính: chuỗi bài Editorial Content từ nhiều hướng tiếp cận, kết hợp các loại hình quảng cáo hiển thị tự nhiên, với thông điệp xoay quanh các điểm mạnh của dự án Xanh Villas, từ đó tạo nên sức hút với đối tượng mục tiêu là nhóm khách hàng A-class, hỗ trợ hiệu quả hoạt động kinh doanh của dự án.

Thực hiện

Chuỗi bài Editorial Content được thực hiện trên các kênh: CafeF, CafeBiz, VnEconomy, Dân trí – những trang tin phù hợp với nhóm khách hàng mục tiêu của Xanh Villas. Tuyến bài này xoay quanh các điểm mạnh của Xanh Villas từ nhiều hướng tiếp cận, dưới dạng bài phỏng vẫn KOLs (thứ trưởng Nguyễn Trần Nam), cập nhật tiến độ dự án, nhấn mạnh các tiện ích của khu biệt thư, chủ doanh nghiệp lên tiếng…

(Ảnh: CafeF)

Kết hợp để đẩy mạnh cho tuyến bài Editorial này, Sponsored Post (Bài đăng tài trợ) và hình thức Adpage được lựa chọn. Sponsored Post là cách để lan truyền những viết tới nhiều khách hàng mục tiêu hơn, với tag A-class (trên Dantri, CafeF, Cafebiz, VnEconomy, Autopro, Rongbay…)

Adpage là một trong những hình thức được khách hàng ưa thích nhất, và thường đi kèm với các bài PR, để gây ấn tượng mạnh mẽ khi nội dung và layout Quảng cáo đều hướng về sản phẩm, tăng lợi thế cạnh tranh về thương hiệu. Với công nghệ hiển thị hiện đại trên các trang báo, trang tin lớn tại Việt Nam, các nhãn hàng có thể sử dụng độc quyền quảng cáo trong zone quảng cáo được thiết kế đẹp mắt, từ đó tạo ấn tượng mạnh cho độc giả.

Một ví dụ khác về Adpage đến từ Admicro (Ảnh: Admicro)

Không chỉ dừng lại ở chuỗi bài Editorial, cùng thời gian đó, các quảng cáo hiển thị hình ảnh xuất hiện để đẩy mạnh thêm hiệu quả cho chiến dịch,cụ thể định dạng quảng cáo phong phú Balloon Ad được đẩy đổng thời. Balloon Ads cho phép banner luôn đính vào màn hình kể cả khi độc giả kéo chuột đọc nội dung bài viết – đây chính là vùng quảng cáo khiến Time on Ad (thời gian hiển thị quảng cáo) lên cao. Các quảng cáo này được xuất hiện ở các site tag A-class và gia đình, ví dụ như: Dantri, CafeF, Cafebiz, VnEconomy, Autopro, Rongbay, Soha News, Afamily…

Không phủ nhận được sức mạnh của các thiết bị di động thông minh trong kỷ nguyên công nghệ 4.0, Mobile Ads (Sponsored Box) của Xanh Villas cũng được phủ khắp các chuyên trang kinh tế – tài chính.

Kết quả

8 bài Editorial Content được xuất bản, đạt lượng view 15.000 và 5.000 lượt clicks. Với các quảng cáo hiển thị, Admicro đã đem tới kết quả ấn tượng như sau:

 

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về dịch vụ truyền thông, Marketing của Admicro có thể liên hệ qua thông tin dưới đây:

Email: marketingai@admicro.vn

SĐT: 0983 958 690

Website: http://www,admicro.vn

Địa chỉ: Tầng 20, Center Building Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng

Đánh giá post
Tags: case studycase study bất động sảncase study xanh villascontent marketing bất động sảnmarketing bất động bảnquảng cáo bất động sảnxanh villas
Share4TweetShareSendShare
Previous Post

Lead trong Marketing là gì? Phân biệt Qualified Lead của Marketing và Sales

Next Post

Thị trường Digital Marketing Việt Nam biến động thế nào nửa đầu năm 2018

Tin liên quan

CMO Career 2021: Bật mí dàn diễn giả tại chương trình CMO Career 2021
Book bài PR

CMO Career 2021: Bật mí dàn diễn giả tại chương trình CMO Career 2021

Th1 15, 2021
Định hướng nghề nghiệp cùng CMO CAREER 2021: “Beyond the marketing maze”
Book bài PR

Định hướng nghề nghiệp cùng CMO CAREER 2021: “Beyond the marketing maze”

Th1 15, 2021
“Nuốt chửng đối thủ”: cách biến Amazon trở thành công ty 1.000 tỷ đô la trong vòng 25 năm
Case Study

“Nuốt chửng đối thủ”: cách biến Amazon trở thành công ty 1.000 tỷ đô la trong vòng 25 năm

Th1 6, 2021
[Case study] WOW Sunset Show: Đại tiệc âm nhạc mở ra kỷ nguyên giúp thương hiệu chinh phục khán giả thế hệ mới
Book bài PR

[Case study] WOW Sunset Show: Đại tiệc âm nhạc mở ra kỷ nguyên giúp thương hiệu chinh phục khán giả thế hệ mới

Th1 5, 2021
Music Content – Giải pháp nội dung hiện đại trong kỷ nguyên truyền thông số
Book bài PR

Music Content – Giải pháp nội dung hiện đại trong kỷ nguyên truyền thông số

Th12 31, 2020
[Case Study] Hộp cười La Vache Qui Rit và bài học tiếp thị khủng hoảng mùa Covid-19
Case Study

[Case Study] Hộp cười La Vache Qui Rit và bài học tiếp thị khủng hoảng mùa Covid-19

Th12 29, 2020
0 0 vote
Article Rating
Subscribe
Connect with
Login
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
Notify of
guest
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Bài viết mới nhất

CMO Career 2021: Bật mí dàn diễn giả tại chương trình CMO Career 2021

Founder của Morning Brew chia sẻ bài học thành công về email marketing

SEO 2021: Không có biến đổi lớn, nâng cao trải nghiệm người dùng tiếp tục là trọng tâm trong chiến lược SEO

Technographic Data là gì? Bật mí 3 cách thu thập Technographic data đơn giản, hiệu quả

10 lĩnh vực kinh doanh và công nghệ sẽ có sự đổi mới đáng kể trong năm mới

5 cách lập kế hoạch marketing thành công năm 2021

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Bài viết nổi bật

TOP 6 chiến dịch marketing tồi tệ nhất năm 2020

Dự đoán 6 xu hướng Paid Search B2B “thống trị” năm 2021

Th12 25, 2020

Năm 2021 hứa hẹn sẽ rất thú vị đối với các nhà quảng cáo B2B khi có nhiều loại hình...

28 thống kê về Live Stream năm 2020 và những dự đoán quan trọng trong năm 2021

28 thống kê về Live Stream năm 2020 và những dự đoán quan trọng trong năm 2021

Th1 5, 2021

Live stream (phát trực tiếp) không còn xa lạ với người dùng internet hiện nay. Nhưng những số liệu thống...

Nhìn lại SEO 2020: Các cập nhật quan trọng và tác động của COVID-19 lên mọi mặt của tìm kiếm

Nhìn lại SEO 2020: Các cập nhật quan trọng và tác động của COVID-19 lên mọi mặt của tìm kiếm

Th1 13, 2021

Từ việc Google thực hiện miễn phí hoàn toàn đối với chi phí hiển thị danh sách sản phẩm trên...

Gen Z ảnh hưởng như thế nào đến tương lai của ngành bán lẻ và dịch vụ tại INSEA?

Gen Z ảnh hưởng như thế nào đến tương lai của ngành bán lẻ và dịch vụ tại INSEA?

Th12 29, 2020

Gen Z là nhóm nhân khẩu học quan trọng với nền kinh tế kỹ thuật số đang định hình lại...

TOP bài viết nhiều bình luận:

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020

Thời buổi quá tải thông tin và người tiêu dùng...

Cách đăng ký bán hàng trên Lazada

Hướng dẫn cách đăng ký bán hàng trên Lazada từ A-Z

Th10 2, 2020

Vào thị trường thương mại điện tử Việt Nam được...

những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020

Slogan là một trong những chiêu thức marketing bắt buộc...

Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

Mã bưu điện là gì? Mã bưu điện của các...

Affiliate Marketing là gì? cách làm Affiliate Marketing

Affiliate Marketing là gì? 6 bước hướng dẫn cách làm Affiliate Marketing cho người mới

Th12 29, 2020

Affiliate Marketing mang đến cho bạn cơ hội kiếm tiền...

    Đăng ký nhận bản tin

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    wpDiscuz
    0
    0
    Would love your thoughts, please comment.x
    ()
    x
    | Reply
    Số điện thoại
    0914.418.789