Nội dung hot

[Case Study] Lời giải cho bài toán Marketing cho dự án Bất động sản Xanh Villas

Trang Nguyen - Jul 25, 2018

icon viewed 626 views

Bài viết liên quan

Cuộc đua Bất động sản luôn giữ tình cảnh cạnh tranh gay gắt trong nhiều năm qua. Giữa thời đại công nghệ 4.0, Marketing Bất động sản đang trên đà phát triển với sự hỗ trợ lớn của công nghệ. Tỷ lệ thuận với việc đó, người dùng ngày càng trở nên khó tính, việc tiếp cận khách hàng và làm hài lòng họ không còn đơn giản như trước. Do vậy, việc đòi hỏi tiếp cận Marketing tới người dùng của ngành Bất Động sản vẫn luôn được quan tâm hơn hết.

Bối cảnh

Trong giai đoạn 2014, công ty Bất động sản Xuân Cầu hợp tác với các ngân hàng lớn như BIDV, Vietcombank tung ra các gói hỗ trợ, tạo điều kiện tối đa cho khách hàng mua biệt thư Xanh Villas. Xanh Villas là khu biệt thự chuẩn mực, được đầu tư công phu, chỉn chu với đầy đủ các tiện ích của đô thị văn minh.

Với nhiều thông tin cần truyền đạt và giới thiệu tới khách hàng, công ty Bất động sản Xuân Cầu cần có một chiến dịch truyền thông bài bản để cung cấp thông tin này và thu hút khách hàng mục tiêu, tăng hiệu quả hoạt động kinh doanh của dự án một cách bền vững.

Đối tượng mục tiêu: Nhóm khách hàng A-class

  • Độ tuổi: 25 – 44 tuổi
  • Khu vực: Hà Nội và lân cận
  • Thu nhập cao: có xe ô tô riêng (tiện đi lại vào nội thành Hà Nội)
  • Gia đình trẻ, có trí thức (quan tâm đến không gian sống xanh, gần gũi với thiên nhiên)

Chiến lược Marketing

Content Marketing luôn là công cụ Marketing được ưu tiên hàng đầu, nơi mà bạn có thể sáng tạo và nảy nở ra nhiều ý tưởng mới. Trong Bất động sản cũng vậy, với chi phí hợp lý và sức ảnh hưởng lớn, Content Marketing luôn là công cụ nhanh nhất để giúp khách hàng tiếp cận thông tin, và tạo nhu cầu mua. Khi có được nội dung phù hợp, lựa chọn kênh đăng tải cũng là bài toán khiến các Marketer bất động sản cần phải cần nhắc kỹ càng. Tìm hiểu được khách hàng đang ở đâu và quan tâm tới điều gì là cốt lõi thành công của mọi chiến dịch truyền thông Marketing. Ngoài ra, đi kèm với Content Marketing, bổ trợ của các quảng cáo hiển thị tự nhiên, Adpage sẽ giúp dự án được đạt tới mức độ cao nhất.

Tóm lại, để giải quyết bài toán cho Xanh Villas, Admicro đã thực hiện 2 hướng đi chính: chuỗi bài Editorial Content từ nhiều hướng tiếp cận, kết hợp các loại hình quảng cáo hiển thị tự nhiên, với thông điệp xoay quanh các điểm mạnh của dự án Xanh Villas, từ đó tạo nên sức hút với đối tượng mục tiêu là nhóm khách hàng A-class, hỗ trợ hiệu quả hoạt động kinh doanh của dự án.

Thực hiện

Chuỗi bài Editorial Content được thực hiện trên các kênh: CafeF, CafeBiz, VnEconomy, Dân trí – những trang tin phù hợp với nhóm khách hàng mục tiêu của Xanh Villas. Tuyến bài này xoay quanh các điểm mạnh của Xanh Villas từ nhiều hướng tiếp cận, dưới dạng bài phỏng vẫn KOLs (thứ trưởng Nguyễn Trần Nam), cập nhật tiến độ dự án, nhấn mạnh các tiện ích của khu biệt thư, chủ doanh nghiệp lên tiếng…

(Ảnh: CafeF)

Kết hợp để đẩy mạnh cho tuyến bài Editorial này, Sponsored Post (Bài đăng tài trợ) và hình thức Adpage được lựa chọn. Sponsored Post là cách để lan truyền những viết tới nhiều khách hàng mục tiêu hơn, với tag A-class (trên Dantri, CafeF, Cafebiz, VnEconomy, Autopro, Rongbay…)

Adpage là một trong những hình thức được khách hàng ưa thích nhất, và thường đi kèm với các bài PR, để gây ấn tượng mạnh mẽ khi nội dung và layout Quảng cáo đều hướng về sản phẩm, tăng lợi thế cạnh tranh về thương hiệu. Với công nghệ hiển thị hiện đại trên các trang báo, trang tin lớn tại Việt Nam, các nhãn hàng có thể sử dụng độc quyền quảng cáo trong zone quảng cáo được thiết kế đẹp mắt, từ đó tạo ấn tượng mạnh cho độc giả.

Một ví dụ khác về Adpage đến từ Admicro (Ảnh: Admicro)

Không chỉ dừng lại ở chuỗi bài Editorial, cùng thời gian đó, các quảng cáo hiển thị hình ảnh xuất hiện để đẩy mạnh thêm hiệu quả cho chiến dịch,cụ thể định dạng quảng cáo phong phú Balloon Ad được đẩy đổng thời. Balloon Ads cho phép banner luôn đính vào màn hình kể cả khi độc giả kéo chuột đọc nội dung bài viết – đây chính là vùng quảng cáo khiến Time on Ad (thời gian hiển thị quảng cáo) lên cao. Các quảng cáo này được xuất hiện ở các site tag A-class và gia đình, ví dụ như: Dantri, CafeF, Cafebiz, VnEconomy, Autopro, Rongbay, Soha News, Afamily…

Không phủ nhận được sức mạnh của các thiết bị di động thông minh trong kỷ nguyên công nghệ 4.0, Mobile Ads (Sponsored Box) của Xanh Villas cũng được phủ khắp các chuyên trang kinh tế – tài chính.

Kết quả

8 bài Editorial Content được xuất bản, đạt lượng view 15.000 và 5.000 lượt clicks. Với các quảng cáo hiển thị, Admicro đã đem tới kết quả ấn tượng như sau:

 

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về dịch vụ truyền thông, Marketing của Admicro có thể liên hệ qua thông tin dưới đây:

Email: marketingai@admicro.vn

SĐT: 0983 958 690

Website: http://www,admicro.vn

Địa chỉ: Tầng 20, Center Building Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng

[Case Study] Lời giải cho bài toán Marketing cho dự án Bất động sản Xanh Villas
Đánh giá bài viết này!
LIÊN HỆ

Bài trước đó

Lead trong Marketing là gì? Phân biệt Qualified Lead của Marketing và Sales

Bài tiếp theo

Thị trường Digital Marketing Việt Nam biến động thế nào nửa đầu năm 2018

nội dung tương tự