Nội dung hot

[Case Study] Nha Khoa Dentalist* Thành Công Với Gói Giải Pháp Quảng Bá Chương Trình Khuyến Mại

MarAI - Nov 15, 2016

icon viewed 928 views

Bài viết liên quan

Là một thương hiệu danh tiếng ASEAN, tọa lạc ngay giữa trung tâm thủ đô và đầu tư lớn vào toàn bộ cơ sở vật chất cũng như đội ngũ nha sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, thử thách cho Nha Khoa Dentalist là hoàn thiện mình ngày một tốt hơn. Những chương trình khuyến mại ra đời nhằm kích thích nhu cầu sử dụng sản phẩm của khách hàng, nhưng nếu khách hàng không biết các thông tin đó thì chương trình sẽ không đạt được một mẫu số đủ lớn để từng bước tăng doanh thu. Nắm bắt được điều này, Dentalist đã tìm đến Admicro với mong muốn quảng bá chương trình của phòng khám đến với nhiều những đối tượng độc giả hơn và nâng cao độ phủ sóng của thương hiệu.

 top-best-best-dental-clinics-dentists-in-dubai-uae

 

Nhận biết thị trường và vấn đề của doanh nghiệp

Theo thống kê được báo cáo tại hội thảo chuyên ngành do Hội Răng Hàm Mặt Việt Nam (VOSA) tổ chức, có đến 90% người Việt Nam mắc bệnh về răng miệng, trong đó 75% dân số mắc bệnh nướu răng. Ngoài ra, một con số thực tế đáng buồn khác là có đến 50% người Việt chưa hoặc không bao giờ đi khám để biết về tình trạng sức khoẻ răng miệng của mình.

Xu hướng thị trường: Ngày càng có nhiều trung tâm nha khoa tư nhân xuất hiện, độ cạnh tranh ngày càng cao

Nguồn thông tin: Nhiều bài viết tuy nhiên ít bài trên các báo uy tín, reach thấp & khó tìm kiếm

Hiểu biết khách hàng: Khách hàng hiện tại vẫn chưa quan tâm nhiều đến việc chăm sóc răng miệng.

>> Đây là cơ hội để Nha khoa Dentalist phủ sóng độ nhận diện trên thị trường và hướng tới việc nâng cao nhận thức của mọi người trong vấn đề chăm sóc răng miệng.

 

Cơ hội của Nha Khoa Dentalist: Mục tiêu

Ngày nay, khách hàng không còn hay tới các bệnh viện nơi đã đăng kí bảo hiểm y tế hoặc các bệnh viện công để chăm sóc những vấn đề như răng-hàm-mặt bởi thời gian chờ đợi lâu và không hàm chứa những kĩ thuật quá phức tạp để phải chờ máy móc của bệnh viện lớn. Mọi người có xu hướng tìm đến những phòng khám có uy tín và có các đội ngũ y bác sĩ giỏi để xử lí những vấn đề nhỏ hoặc liên quan đến thẩm mỹ chỉnh hình làm đẹp. Đó là lí do vì sao Nha khoa Dentalist nên vận dụng thật tốt chương trình khuyến mại của mình để khách hàng biết tới thương hiệu và cân nhắc sử dụng dịch vụ khi có vấn đề về răng miệng.

Mục tiêu của việc quảng bá chương trình khuyến mại bao gồm:

  • Cung cấp thông tin để doanh nghiệp tới gần khách hàng hơn, đưa đến cho khách hàng những gói dịch vụ chất lượng tốt với một chi phí thấp hơn.
  • Tăng độ phủ thương hiệu trên thị trường, mục tiêu để càng nhiều người nhận biết được tên thương hiệu và hình ảnh đại diện.
  • Thu hút một lượng khách hàng mới và gợi nhắc những khách hàng cũ đã từng sử dụng dịch vụ tại Dentalist.

 

Đối tượng truyền thông

Dựa trên những đặc điểm cụ thể của tập khách hàng tiềm năng, chiến dịch quảng bá chương trình khuyến mãi của Dentalist hướng tới những những đối tượng sau:

  • Giới tính:  Cả đàn ông và phụ nữ;
  • Độ tuổi: Tất cả mọi độ tuổi từ trẻ em tới người có tuổi;
  • Thu nhập: Trung – Cao;
  • Địa điểm: Hà Nội.
  • Ý thức được việc chăm sóc sức khỏe răng miệng và có nụ cười đẹp hơn khi gặp gỡ mọi người, đặc biệt là đối tác.

 

Gây chú ý, tạo nhu cầu

Mục tiêu chiến lược đầu tiên của Dentalist là tăng chú ý của khách hàng đối với thương hiệu Nha Khoa Denatlist, khơi gợi và tạo nhu cầu của khách hàng với các dịch vụ mà Dentalist cung cấp, đặc biệt là các dịch vụ chăm sóc trồng răng implant, đính kim cương, dịch vụ mà doanh nghiệp đang muốn đẩy mạnh.

Để đạt được mục tiêu này, Deantalist tiến hành sử dụng kết hợp bốn công cụ: Bài PR, Banner CPC, Viewplus và chạy AdX. Các trang báo sử dụng: Dân trí, Afamily…

 

Các bước trong chiến dịch 14 ngày:

• Đi 01 bài PR trên website phù hợp (dantri.com.vn, afamily.vn, …)

• Đăng bài PR vào trước thời điểm diễn ra chương trình khuyến mại

• Chạy Viewplus sau khi đăng bài PR 1 ngày

0008

Bài viết Dạng bài Kênh Vị trí hiển thị
Bài viết giới thiệu trực tiếp về không gian máy móc của Nha khoa Dentalist, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm Bài viết

Dân trí

Hiển thị đồng thời ở những vị trí sau:
–  Top 1 tại mục Sức khỏe ngoài trang chủ 1 tiếng (dạng bài có ảnh + sapo + title).

– Hiển thị ở box nổi bật tiểu mục Làm đẹp trong chuyên mục Sức khỏe.

 

Công cụ Viewplus được Dentalist sử dụng đa dạng để duy trì bài viết trên các trang báo có cùng đối tượng độc giả trong 12 ngày với 2000 lượt đọc. Với Viewplus, Dentalist có thể chủ động lựa chọn để bài viết hiển thị tới đúng đối tượng khách hàng mục tiêu của mình mà không phải chi trả thêm cho chi phí đăng bài PR.

 

Quảng cáo chọn lọc tới đối tượng có nhu cầu cao

 

0010

 

Song song với việc đăng bài PR, Nha Khoa Denatlist sử dụng công cụ Adx để đưa hình ảnh và thông tin về dịch vụ của mình tới đúng đối tượng khách hàng đã được chọn lọc.

Từ tập dữ liệu khách hàng đọc bài PR, tập khách hàng click vào banner quảng cáo và tập khách hàng tương đồng do Admicro cung cấp, banner AdX tiếp tục được sử dụng cùng công nghệ retargeting. Bằng cách này, quảng cáo được tối ưu hóa, khách hàng liên tục được gợi nhắc về sản phẩm và dễ dàng bị kích thích mua hàng.

 

0011

 

Tổng chiến dịch và kết quả truyền thông

Với thời gian chạy tổng chiến dịch trong 14 ngày với ngân sách 30.000.000đ, Nha Khoa Dentalist đã đạt được những hiệu quả truyền thông như sau:

00141

Sau chiến dịch, lượng khách hàng mới của Dentalist đã tăng lên đáng kể, thú hút hơn 600 lượt khách hàng tới sử dụng chương trình khuyến mãi. Khách hàng cũ cũng được gợi nhắc qua bài PR và các hiển thị qua banner trên trang.

*) Tên nhãn hàng đã được thay đổi.

 

LIÊN HỆ

Bài trước đó

Phác Thảo Chân Dung Khách Hàng- Bước Cốt Lõi Cho Chiến Dịch Marketing BĐS

Bài tiếp theo

[Case Study] Chiến Dịch Truyền Thông Cho Chương Trình Khuyến Mại Cuối Năm – G TAXI

nội dung tương tự