Nội dung hot

[Case Study] CuteShop Với Câu Chuyện Tăng Doanh Số Đơn Hàng Online

MarAI - Dec 15, 2016

icon viewed 457 views

Bài viết liên quan

Với đặc thù là một sản phẩm Banner nhanh, gọn, tiết kiệm chi phí, CPC phù hợp với những sản phẩm cụ thể, sản phẩm chi tiết nhỏ. Hình thức quảng cáo banner CPC thường dành cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ, các cửa hàng đã có website thương mại điện tử. Bằng việc target đến đúng tập khách hàng mục tiêu CPC giúp tăng tỷ lệ CTR nhờ tăng lượng traffic đến website bán hàng, từ đó gây kích thích nhu cầu mua sắm của khách hàng và dần chuyển đổi thành hành động mua hàng.

Nên sử dụng quảng cáo banner CPC cho những chiến dịch như thế nào?

CuteShop là một shop thời trang online với website bán hàng dành cho những cô gái yêu thích phong cách thời trang dễ thương, ngọt ngào, dịu dàng. Màu sắc chủ đạo của website là tone hồng nữ tính, thiết kế giao diện đáng yêu dễ tương tác, sản phẩm được chụp ảnh đẹp mắt, có mẫu mặc xinh xắn và thông tin về sản phẩm được đưa một cách đầy đủ, trong đó có các link liên kết dẫn đến fanpage trên facebook của shop.

Chuẩn bị cho đợt rét sắp tới Shop đã nhập rất nhiều sản phẩm thu đông, tăng cường quảng cáo các chương trình giảm giá trên facebook, tuy nhiên kết quả về sự tương tác cũng như doanh số thu về quá thấp, không như shop mong đợi. Vấn đề mà Shop gặp phải là độ phủ, sự lan tỏa của các thông điệp truyền thông không cao, Shop đã đầu tư rất nhiều vào website bán hàng nhưng số lượng người biết đến cuteshop.vn thấp, gây lãng phí nhiều nguồn lực.

Cuteshop cần phải làm gì để khắc phục khó khăn này?

4-dieu-can-suy-nghi-nghiem-tuc-truoc-khi-bat-dau-kinh-doanh-1

Câu trả lời đó là: Tăng traffic đến website bán hàng để tăng lượt đặt mua trực truyến.

Tự tin về chất lượng, giao diện của website bán hàng, Cuteshop cần tận dụng điều này để phục vụ cho quá trình kinh doanh. Với lượng ngân sách dành cho quảng cáo không cao thì Banner CPC là một lựa chọn hợp lý để Cuteshop có thể tăng lượng traffic đột biến đến website bán hàng của mình.

Cuteshop đã làm gì?

Cuteshop đã lựa chọn quảng cáo bằng Banner CPC của Admicro với chiến dịch mùa đông ấm áp cho những cô nàng dễ thương.

cost-per-click

-ULR đích: cuteshop.vn (website bán hàng online)

-Nội dung phù hợp tận dụng tốt các ký tự bôi đỏ để nhấn mạnh giá sản phẩm

-Thời gian chạy: Chạy liên tục từ tháng 10/2016

-Site báo đặt Banner: Là những sản phẩm thời trang dành cho phái đẹp, Cuteshop khoanh vùng đối tượng tiếp cận : nữ giới, thuộc độ tuổi từ 16 đến 25 tuổi. Cuteshop lựa chọn hiển thị quảng cáo trên các trang tin dành cho các bạn nữ trẻ: Kênh 14, Afamily, 2sao.vn. Với việc khoanh vùng đúng đối tượng khách hàng, quảng cáo của cuteshop đạt tỷ lệ CTR tốt

Kết quả sau chiến dịch

Sản phẩm CPC của Admicro mang tính ứng dụng công nghệ cao giúp Cuteshop chủ động kiểm soát quảng cáo trong suốt chiến dịch, đo lường hiệu quả, hạn chế tối đa các rủi ro. Admicro luôn mong muốn giúp khách hàng đạt được kết quả tối ưu nhất.

1

Với chiến dịch quảng cáo Banner CPC của mình, trong tháng 11 Cuteshop đã thu về 141,546 clicks, hơn 2000 đơn hàng

Đây là một kết quả tốt đối với một chiến dịch truyền thông ngân sách hạn chế, tỷ lệ chuyển đổi CTR cao báo hiệu tích cực để Cuteshop phát triển hệ thống thương mại điện tử. Phương pháp truyền thông chính xác với một thông điệp rõ ràng chắc chắn sẽ mang về những con số bất ngờ cho doanh thu và cho những bước chuyển mình mới trong tương lai kinh doanh lâu dài của bạn.

Tên nhãn hàng và link web đã được thay đổi

LIÊN HỆ

Bài trước đó

4 Tips Để Có Một Banner Marketing Hiệu Quả

Bài tiếp theo

TVC của Điện máy xanh: Chiến dịch quảng cáo gây sốc nhưng thành công

nội dung tương tự