Nội dung hot

[Case study] Romance Spa(*) Thành Công Với Gói Giải Pháp Tăng Doanh Số Bán Hàng của Admicro

MarAI - Oct 21, 2016

icon viewed 680 views

Bài viết liên quan

Gần 5 năm thành lập và phát triển, Romance Spa đã từng bước vươn lên khẳng định mình trở thành thương hiệu làm đẹp nổi bật và đáng tin cậy ở Việt Nam với hệ thống 3 chi nhánh tại Hà Nội.

Tuy nhiên, không hài lòng về doanh thu, cũng như để tận dụng hiệu quả cơ hội kinh doanh cuối năm khi nhu cầu làm đẹp tăng mạnh, Romance Spa đã tìm đến Admicro với gói giải pháp marketing tăng doanh số bán hàng.

Với gói giải pháp mà Admicro xây dựng, Romance Spa được hỗ trợ vạch ra các mục tiêu chiến lược cụ thể cũng như được tư vấn công cụ để đạt được mục tiêu một cách hiệu quả nhất.

Đối tượng truyền thông

Dựa trên những đặc điểm cụ thể của tập khách hàng tiềm năng, chiến dịch tăng doanh số của Romance Spa hướng tới những những đối tượng sau:

  • Giới tính: chủ yếu là đối tượng phụ nữ;
  • Độ tuổi: 25 – 40 tuổi;
  • Thu nhập: Trung – cao
  • Địa điểm: Hà Nội
  • Ý thức được việc làm đẹp và khao khát thay đổi; phần lớn làm việc ở văn phòng.

Tăng chú ý, tạo nhu cầu

Mục tiêu chiến lược đầu tiên của Romance Spa là tăng chú ý của khách hàng đối với thương hiệu spa, khơi gợi và tạo nhu cầu của khách hàng với các dịch vụ mà Romance cung cấp, đặc biệt là các dịch vụ chăm sóc da mặt, dịch vụ mà doanh nghiệp đang muốn đẩy mạnh.

Để đạt được mục tiêu này, Romance tiến hành đăng bài PR trên những kênh mạnh về những nội dung như sức khỏe, gia đình, lifestyle, làm đẹp…Trong đó có Afamily và Kenh14.vn.

STT

Bài viết

Dạng bài

Kênh

Vị trí hiển thị

Thành tiền

1

Bài viết giới thiệu trực tiếp về không gian của spa, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm

Bài

viết

Kênh 14 – Loại 4 trang chủ

Hiển thị đồng thời ở những vị trí sau:
–  Top 1 tại mục XemĂn-Chơi ngoài trang chủ 1 tiếng (dạng bài có ảnh + sapo + title). Hiển thị ở box nổi bật tiểu mục Xem-Ăn-Chơi trong chuyên mục đời sống.

5,400,000

2

 

Bài viết giới thiệu các tips chăm sóc da, khéo léo dẫn dắt đến dịch vụ chăm sóc da của Romance

Bài

viết

Kênh 14 – Loại 4 trang chủ

Hiển thị đồng thời ở những vị trí sau:
–  Top 1 tại mục XemĂn-Chơi ngoài trang chủ 1 tiếng (dạng bài có ảnh + sapo + title). Hiển thị ở box nổi bật tiểu mục Xem-Ăn-Chơi trong chuyên mục đời sống.

5,400,000

3

 

Giới thiệu gói dịch vụ chăm sóc da của Romance, các quy trình chăm sóc da

Bài

viết

Afamily – Loại 7 chuyên trang

Hiển thị đồng thời ở những vị trí sau:
– Bài dạng link nằm tại chuyên mục Đẹp ngoài trang chủ 2 tiếng.

– Bài đầu tiên trong trang chuyên mục Đẹp dưới box nổi bật 2 tiếng.

-Set Box “Chuyển động thị trường” trong chuyên mục 3 ngày.

– Tiểu mục Làm đẹp

5,400,000

 

Công cụ Viewplus được Romance sử dụng với ngân sách 7,500,000 đồng để duy trì bài viết trên các trang báo có cùng đối tượng độc giả trong 6 ngày với 2500 lượt đọc. Với Viewplus, Romance có thể chủ động lựa chọn để bài viết hiển thị tới đúng đối tượng khách hàng mục tiêu của mình mà không phải chi trả thêm cho chi phí đăng bài PR.

Quảng cáo chọn lọc tới đối tượng có nhu cầu cao

Song song với việc đăng bài PR, Romance Spa sử dụng công cụ Adx để đưa hình ảnh và thông tin về dịch vụ của mình tới đúng đối tượng khách hàng đã được chọn lọc.

Từ tập dữ liệu khách hàng đọc bài PR, tập khách hàng click vào banner quảng cáo và tập khách hàng tương đồng do Admicro cung cấp, banner AdX tiếp tục được sử dụng cùng công nghệ retargeting. Bằng cách này, quảng cáo được tối ưu hóa, khách hàng liên tục được gợi nhắc về sản phẩm và dễ dàng bị kích thích mua hàng.

– Ngân sách ADX: 25,000,000 (chưa VAT)

– Thời gian triển khai: 02.09 – 09.09.2016

– KPIs cam kết: Click: 6.500 clicks tối thiểu với CTR tối thiếu đạt 0.04%

 

 STT

Loại QC

Vùng miền

Click

CTR%

Tiền(VNĐ)

1

ADX – PC

Hà Nội

6382

0.09

21,498,100

2

ADX – Mobile

Hà Nội

2944

0.26

6,003,800

Tổng

9326

0.11

27,501,900

 

 

AdX PC

STT

Quảng cáo

Vùng miền

Click

CTR%

Tiền(VNĐ)

1

romance_980x90

Hà Nội

1,093

0.081

2,654,300

2

romance _728x90

Hà Nội

8

0.011

18,500

3

romance_300x600

Hà Nội

4,420

0.133

16,114,300

4

romance_160x600

Hà Nội

237

0.046

756,100

5

romance_300x250

Hà Nội

624

0.029

1,954,900

 

 

 

6,382

0.086

21,498,100

 

 

STT

Quảng cáo

Vùng miền

Click

CTR%

Tiền(VNĐ)

1

romance_640x1000

Hà Nội

1,250

0.403

2,199,300

2

romance _640320

Hà Nội

877

0.154

1,838,700

3

romance_300x250

Hà Nội

817

0.336

1,965,800

 

 

 

2,944

0.262

6,003,800

 

Kết quả:

Số click vượt 43,5% mức cam kết tối thiểu

CTR vượt 175% mức cam kết tối thiểu

(*) Tên nhãn hàng đã được thay đổi

[Case study] Romance Spa(*) Thành Công Với Gói Giải Pháp Tăng Doanh Số Bán Hàng của Admicro
Đánh giá bài viết này!
LIÊN HỆ

Bài trước đó

Những Mẹo Nhỏ Giúp SMS Marketing Trở Nên Thú Vị!

Bài tiếp theo

Xu hướng Video Marketing 2016 - Tổng hợp năm

nội dung tương tự