Thứ Sáu, Tháng Ba 5, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Case Study

[Case study] Romance Spa(*) Thành Công Với Gói Giải Pháp Tăng Doanh Số Bán Hàng của Admicro

Bởi Giang
Th7 30, 2020
trong Case Study, Sản phẩm Admicro
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Gần 5 năm thành lập và phát triển, Romance Spa đã từng bước vươn lên khẳng định mình trở thành thương hiệu làm đẹp nổi bật và đáng tin cậy ở Việt Nam với hệ thống 3 chi nhánh tại Hà Nội.

Tuy nhiên, không hài lòng về doanh thu, cũng như để tận dụng hiệu quả cơ hội kinh doanh cuối năm khi nhu cầu làm đẹp tăng mạnh, Romance Spa đã tìm đến Admicro với gói giải pháp marketing tăng doanh số bán hàng.

Với gói giải pháp mà Admicro xây dựng, Romance Spa được hỗ trợ vạch ra các mục tiêu chiến lược cụ thể cũng như được tư vấn công cụ để đạt được mục tiêu một cách hiệu quả nhất.

Đối tượng truyền thông

Dựa trên những đặc điểm cụ thể của tập khách hàng tiềm năng, chiến dịch tăng doanh số của Romance Spa hướng tới những những đối tượng sau:

  • Giới tính: chủ yếu là đối tượng phụ nữ;
  • Độ tuổi: 25 – 40 tuổi;
  • Thu nhập: Trung – cao
  • Địa điểm: Hà Nội
  • Ý thức được việc làm đẹp và khao khát thay đổi; phần lớn làm việc ở văn phòng.

Tăng chú ý, tạo nhu cầu

Mục tiêu chiến lược đầu tiên của Romance Spa là tăng chú ý của khách hàng đối với thương hiệu spa, khơi gợi và tạo nhu cầu của khách hàng với các dịch vụ mà Romance cung cấp, đặc biệt là các dịch vụ chăm sóc da mặt, dịch vụ mà doanh nghiệp đang muốn đẩy mạnh.

Để đạt được mục tiêu này, Romance tiến hành đăng bài PR trên những kênh mạnh về những nội dung như sức khỏe, gia đình, lifestyle, làm đẹp…Trong đó có Afamily và Kenh14.vn.

STT Bài viết Dạng bài Kênh Vị trí hiển thị Thành tiền
1 Bài viết giới thiệu trực tiếp về không gian của spa, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm Bài

viết

Kênh 14 – Loại 4 trang chủ

Hiển thị đồng thời ở những vị trí sau:
–  Top 1 tại mục XemĂn-Chơi ngoài trang chủ 1 tiếng (dạng bài có ảnh + sapo + title). Hiển thị ở box nổi bật tiểu mục Xem-Ăn-Chơi trong chuyên mục đời sống.

5,400,000
2  

Bài viết giới thiệu các tips chăm sóc da, khéo léo dẫn dắt đến dịch vụ chăm sóc da của Romance

Bài

viết

Kênh 14 – Loại 4 trang chủ

Hiển thị đồng thời ở những vị trí sau:
–  Top 1 tại mục XemĂn-Chơi ngoài trang chủ 1 tiếng (dạng bài có ảnh + sapo + title). Hiển thị ở box nổi bật tiểu mục Xem-Ăn-Chơi trong chuyên mục đời sống.

5,400,000
3  

Giới thiệu gói dịch vụ chăm sóc da của Romance, các quy trình chăm sóc da

Bài

viết

Afamily – Loại 7 chuyên trang Hiển thị đồng thời ở những vị trí sau:
– Bài dạng link nằm tại chuyên mục Đẹp ngoài trang chủ 2 tiếng.– Bài đầu tiên trong trang chuyên mục Đẹp dưới box nổi bật 2 tiếng.

-Set Box “Chuyển động thị trường” trong chuyên mục 3 ngày.

– Tiểu mục Làm đẹp

5,400,000

Công cụ Viewplus được Romance sử dụng với ngân sách 7,500,000 đồng để duy trì bài viết trên các trang báo có cùng đối tượng độc giả trong 6 ngày với 2500 lượt đọc. Với Viewplus, Romance có thể chủ động lựa chọn để bài viết hiển thị tới đúng đối tượng khách hàng mục tiêu của mình mà không phải chi trả thêm cho chi phí đăng bài PR.

Quảng cáo chọn lọc tới đối tượng có nhu cầu cao

Song song với việc đăng bài PR, Romance Spa sử dụng công cụ Adx để đưa hình ảnh và thông tin về dịch vụ của mình tới đúng đối tượng khách hàng đã được chọn lọc.

Từ tập dữ liệu khách hàng đọc bài PR, tập khách hàng click vào banner quảng cáo và tập khách hàng tương đồng do Admicro cung cấp, banner AdX tiếp tục được sử dụng cùng công nghệ retargeting. Bằng cách này, quảng cáo được tối ưu hóa, khách hàng liên tục được gợi nhắc về sản phẩm và dễ dàng bị kích thích mua hàng.

– Ngân sách ADX: 25,000,000 (chưa VAT)

– Thời gian triển khai: 02.09 – 09.09.2016

– KPIs cam kết: Click: 6.500 clicks tối thiểu với CTR tối thiếu đạt 0.04%

 

 STT Loại QC Vùng miền Click CTR% Tiền(VNĐ)
1 ADX – PC Hà Nội 6382 0.09 21,498,100
2 ADX – Mobile Hà Nội 2944 0.26 6,003,800
Tổng 9326 0.11 27,501,900

 

 

AdX PC

STT Quảng cáo Vùng miền Click CTR% Tiền(VNĐ)
1 romance_980x90 Hà Nội 1,093 0.081 2,654,300
2 romance _728x90 Hà Nội 8 0.011 18,500
3 romance_300x600 Hà Nội 4,420 0.133 16,114,300
4 romance_160x600 Hà Nội 237 0.046 756,100
5 romance_300x250 Hà Nội 624 0.029 1,954,900
6,382 0.086 21,498,100

 

 

STT Quảng cáo Vùng miền Click CTR% Tiền(VNĐ)
1 romance_640x1000 Hà Nội 1,250 0.403 2,199,300
2 romance _640320 Hà Nội 877 0.154 1,838,700
3 romance_300x250 Hà Nội 817 0.336 1,965,800
2,944 0.262 6,003,800

 

Kết quả:

Số click vượt 43,5% mức cam kết tối thiểu

CTR vượt 175% mức cam kết tối thiểu

(*) Tên nhãn hàng đã được thay đổi

Đánh giá post
Tags: adx của admicro
Bài trước

Những Mẹo Nhỏ Giúp SMS Marketing Trở Nên Thú Vị!

Bài tiếp theo

Xu hướng Video Marketing 2016 – Tổng hợp năm

Tin liên quan

[Case Study] Ba bài học hàng đầu từ sự phục hồi ấn tượng của Traveloka trong bối cảnh đại dịch

[Case Study] Ba bài học hàng đầu từ sự phục hồi ấn tượng của Traveloka trong bối cảnh đại dịch

Th3 4, 2021
Liệu AR có phải công nghệ “must-try” của các thương hiệu làm đẹp trong năm 2021?

Liệu AR có phải công nghệ “must-try” của các thương hiệu làm đẹp trong năm 2021?

Th2 23, 2021
Nike và chiến lược tăng doanh thu số trong thời kỳ đại dịch

Nike và chiến lược tăng doanh thu số trong thời kỳ đại dịch

Th2 19, 2021
[Case Study] Cách 10 thương hiệu nổi tiếng sáng tạo nội dung Instagram với GIFs và Looping video

[Case Study] Cách 10 thương hiệu nổi tiếng sáng tạo nội dung Instagram với GIFs và Looping video

Th2 9, 2021
[Case Study] 10 bài học content marketing thành công từ các thương hiệu làm đẹp

[Case Study] 10 bài học content marketing thành công từ các thương hiệu làm đẹp

Th2 9, 2021
Bài học rút ra từ các chiến lược tiếp thị của Netflix

Bài học rút ra từ các chiến lược tiếp thị của Netflix

Th2 9, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

Logistics là gì? Học ngành Logistics ra làm gì & Học ở đâu?

Nhìn lại thuật toán Facebook sau 17 năm và cách hoạt động năm 2021

Website thu được nhiều traffic: không phải lúc nào cũng tốt

Tương lai của Gucci, Chanel và các thương hiệu cao cấp trong việc tái tạo trải nghiệm digital năm 2021

Lạm phát là gì? Nguyên nhân và cách kiểm soát lạm phát hiệu quả

Core Web Vitals là gì? Những điều cần chuẩn bị cho bản cập nhật Page Experience sắp tới của Google

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
Ngành tài chính ngân hàng học trường nào

Ngành tài chính ngân hàng học trường nào tốt nhất 2020?

Th8 6, 2020
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th11 6, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789