Thứ Sáu, Tháng Tư 23, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Case Study

[Case Study] Trà sữa A đã làm điên đảo giới trẻ như thế nào?

Bởi Khánh Khiêm (Admin) - MarketingAI
Th10 22, 2019
trong Case Study
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Dù mới gia nhập cộng đồng trà sữa Việt Nam hơn 2 năm, nhưng A đã thể hiện được vị trí của mình trong thị trường trà sữa. Chỉ cần nhìn dòng người mỗi khi đi ngang qua A cũng đủ biết A hút giới trẻ thế nào.

Chinh phục khách hàng khó tính ở 17 quốc gia như Mỹ, Úc, Hàn Quốc, Singapore… với 685 cửa hàng. A đã tạo được sự tin tưởng bởi sự cam kết về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm và những hương vị độc đáo đã làm say lòng thực khách.

trasua

Tại A luôn có những nguyên liệu chất nhất, có Milkfoam không đâu có, hương vị đặc biệt, vương vấn người dùng. Nhưng để đạt được kết quả như hiện tại điều quan trọng là A đã có những chiến dịch truyển thông “rất đắt”, trên con đường chinh phục khách hàng ấy, A luôn có Admicro đồng hành cùng.

Với gói giải pháp mà Admicro xây dựng, A được hỗ trợ vạch ra các mục tiêu chiến lược cụ thể cũng như được tư vấn công cụ để đạt được mục tiêu một cách hiệu quả nhất.

Đối tượng truyền thông

Dựa trên những đặc điểm cụ thể của tập khách hàng tiềm năng, chiến dịch truyền thông chương trình khuyến mại của A  hướng tới những những đối tượng sau:

  • Giới tính: Cả nam và nữ
  • Độ tuổi: Tập trung vào giới trẻ. Từ 17 đến 35 tuổi
  • Thu nhập: Đại trà, ai cũng có thể dùng dịch sản phẩm của A
  • Địa điểm: Hà Nội, Hồ Chí Minh

Gây tò mò, tạo sức hút bằng tuyến bài PR dày

Mục tiêu chiến lược của A là thu hút sự chú ý của công chúng đối với thương hiệu của mình, tạo sự quan tâm tới nhiều khách hàng, thúc đẩy hành động mua hàng bằng tuyến bài PR dày.

Để đạt được mục tiêu này, A tiến hành đăng bài PR trên những kênh có lượng view cao, trong đó có Kênh 14

Kênh 14 là nơi luôn được các bạn trẻ tìm đến để tìm kiếm thông tin, cập nhật xu hướng. Với lượt Visits là 105,934,968, Visitor : 24,516,191, PageViews: 536,148,352 , Time on site: 0:07:43 các thông điệp, xu hướng, thông tin…được Kênh 14 phát tán một cách nhanh chóng, rộng rãi, và target đến đúng đối tượng nhất.

STT Bài viết Dạng bài Kênh Vị trí hiển thị
1 Gây tò mò cho độc giả về thương hiệu. Qua đó khéo léo PR tên tuổi của A Bài

viết

Kênh 14 – Loại 4 trang chủ Hiển thị đồng thời ở những vị trí sau:
–  Top 1 tại mục Đời sống ngoài trang chủ 1 tiếng (dạng bài có ảnh + sapo + title).
-Hiển thị ở box nổi bật tiểu mục Xem-Ăn-Chơi trong chuyên mục Xã hội
2 Tạo trend, lồng ghép tinh tế tên thương hiệu, PR khéo léo, tạo độ tin tưởng Bài

viết

Kênh 14 – Loại 4 trang chủ Hiển thị đồng thời ở những vị trí sau:
–  Top 1 tại mục XemĂn-Chơi ngoài trang chủ 1 tiếng (dạng bài có ảnh + sapo + title)
– Hiển thị ở box nổi bật tiểu mục Xem-Ăn-Chơi trong chuyên mục đời sống.
3 Các bài viết về phản ứng tích cực của người dùng với trà sữa A Bài

viết

Kênh 14 Hiển thị ở những vị trí sau:
-Top 1 tại vị trí trang chủ 1 tiếng (dạng bài có ảnh + sapo +title +video)

-Hiển thị ở box nổi bật tiểu mục Xem-Ăn-Chơi trong chuyên mục đời sống

 

Công cụ Viewplus được A sử dụng để duy trì bài viết trên các trang báo có cùng đối tượng độc giả trong 7 ngày với 2500 lượt đọc. Với Viewplus, A có thể chủ động lựa chọn để bài viết hiển thị tới đúng đối tượng khách hàng mục tiêu của mình mà không phải chi trả thêm cho chi phí đăng bài PR.

Kết quả đạt được

8dcf5cc7-1cb5-4633-8341-99c8b88f07f2

Lượt View của mỗi bài đều đạt lượt view trên 10.000 đưa A trở thành một thương hiệu Trà sữa đặc biệt trong lòng các bạn trẻ, tạo nên các hot trend, từ đó giúp A tăng hàng trăm % lượng khách hàng.

Theo Huỳnh Mai – MarketingAI

Tên nhãn hàng đã được thay đổi

Đánh giá post
Tags: BrandDigital MarketingPRTrend
Bài trước

Leadpages – Một công cụ hữu ích khi làm Marketing Bất Động Sản

Bài tiếp theo

4 lầm tưởng tai hại phổ biến về marketing bạn cần tránh

Tin liên quan

Dự đoán tương lai của quan hệ đối tác thương hiệu sau đại dịch

Dự đoán tương lai của quan hệ đối tác thương hiệu sau đại dịch

Th4 20, 2021
Làm thế nào để biết D2C có phù hợp với thương hiệu làm đẹp của bạn hay không?

Làm thế nào để biết D2C có phù hợp với thương hiệu làm đẹp của bạn hay không?

Th4 19, 2021
[Case study] 14 ý tưởng tích hợp công nghệ vào trong các cửa hàng bán lẻ (Phần 2)

[Case study] 14 ý tưởng tích hợp công nghệ vào trong các cửa hàng bán lẻ (Phần 2)

Th4 19, 2021
[Case study] 14 ý tưởng tích hợp công nghệ vào trong các cửa hàng bán lẻ (Phần 1)

[Case study] 14 ý tưởng tích hợp công nghệ vào trong các cửa hàng bán lẻ (Phần 1)

Th4 16, 2021
Cải thiện trải nghiệm người dùng bằng Big Data độc đáo như Tesla

Cải thiện trải nghiệm người dùng bằng Big Data độc đáo như Tesla

Th4 15, 2021
Jolibee: từ đế chế gà rán Philipines đến đối thủ đáng gờm của McDonald’s

Jolibee: từ đế chế gà rán Philipines đến đối thủ đáng gờm của McDonald’s

Th4 15, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

Các bước thành lập doanh nghiệp mới đơn giản dễ hiểu nhất

On premise là gì? Sự khác nhau giữa On premise và Cloud là gì

#5 Cách tra cứu mã số thuế cá nhân và doanh nghiệp mới nhất

Facebook Ads vs. Google Ads: lựa chọn nào tốt cho thương hiệu?

Cách sử dụng competitive benchmarking để “thâu tóm” mạng xã hội

Thin content – mối nguy hại cho SEO: làm sao để khắc phục?

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th4 5, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th4 2, 2021
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th4 5, 2021
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789