Nội dung hot

[Case Study] Trà sữa A đã làm điên đảo giới trẻ như thế nào?

Email Marketing - Oct 10, 2017

icon viewed 1.5k views

Bài viết liên quan

Dù mới gia nhập cộng đồng trà sữa Việt Nam hơn 2 năm, nhưng A đã thể hiện được vị trí của mình trong thị trường trà sữa. Chỉ cần nhìn dòng người mỗi khi đi ngang qua A cũng đủ biết A hút giới trẻ thế nào.

Chinh phục khách hàng khó tính ở 17 quốc gia như Mỹ, Úc, Hàn Quốc, Singapore… với 685 cửa hàng. A đã tạo được sự tin tưởng bởi sự cam kết về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm và những hương vị độc đáo đã làm say lòng thực khách.

trasua

Tại A luôn có những nguyên liệu chất nhất, có Milkfoam không đâu có, hương vị đặc biệt, vương vấn người dùng. Nhưng để đạt được kết quả như hiện tại điều quan trọng là A đã có những chiến dịch truyển thông “rất đắt”, trên con đường chinh phục khách hàng ấy, A luôn có Admicro đồng hành cùng.

Với gói giải pháp mà Admicro xây dựng, A được hỗ trợ vạch ra các mục tiêu chiến lược cụ thể cũng như được tư vấn công cụ để đạt được mục tiêu một cách hiệu quả nhất.

Đi tượng truyn thông

Dựa trên những đặc điểm cụ thể của tập khách hàng tiềm năng, chiến dịch truyền thông chương trình khuyến mại của A  hướng tới những những đối tượng sau:

  • Giới tính: Cả nam và nữ
  • Độ tuổi: Tập trung vào giới trẻ. Từ 17 đến 35 tuổi
  • Thu nhập: Đại trà, ai cũng có thể dùng dịch sản phẩm của A
  • Địa điểm: Hà Nội, Hồ Chí Minh 

Gây tò mò, to sc hút bng tuyến bài PR dày

Mục tiêu chiến lược của A là thu hút sự chú ý của công chúng đối với thương hiệu của mình, tạo sự quan tâm tới nhiều khách hàng, thúc đẩy hành động mua hàng bằng tuyến bài PR dày.

Để đạt được mục tiêu này, A tiến hành đăng bài PR trên những kênh có lượng view cao, trong đó có Kênh 14

Kênh 14 là nơi luôn được các bạn trẻ tìm đến để tìm kiếm thông tin, cập nhật xu hướng. Với lượt Visits là 105,934,968, Visitor : 24,516,191, PageViews: 536,148,352 , Time on site: 0:07:43 các thông điệp, xu hướng, thông tin…được Kênh 14 phát tán một cách nhanh chóng, rộng rãi, và target đến đúng đối tượng nhất.

STT

Bài viết

Dạng bài

Kênh

Vị trí hiển thị

1

Gây tò mò cho độc giả về thương hiệu. Qua đó khéo léo PR tên tuổi của A

Bài

viết

Kênh 14 – Loại 4 trang chủ

Hiển thị đồng thời ở những vị trí sau:
–  Top 1 tại mục Đời sống ngoài trang chủ 1 tiếng (dạng bài có ảnh + sapo + title).
-Hiển thị ở box nổi bật tiểu mục Xem-Ăn-Chơi trong chuyên mục Xã hội

2

Tạo trend, lồng ghép tinh tế tên thương hiệu, PR khéo léo, tạo độ tin tưởng

Bài

viết

Kênh 14 – Loại 4 trang chủ

Hiển thị đồng thời ở những vị trí sau:
–  Top 1 tại mục XemĂn-Chơi ngoài trang chủ 1 tiếng (dạng bài có ảnh + sapo + title)
– Hiển thị ở box nổi bật tiểu mục Xem-Ăn-Chơi trong chuyên mục đời sống.

3

Các bài viết về phản ứng tích cực của người dùng với trà sữa A

Bài

viết

Kênh 14

Hiển thị ở những vị trí sau:
-Top 1 tại vị trí trang chủ 1 tiếng (dạng bài có ảnh + sapo +title +video)

-Hiển thị ở box nổi bật tiểu mục Xem-Ăn-Chơi trong chuyên mục đời sống

 

Công cụ Viewplus được A sử dụng để duy trì bài viết trên các trang báo có cùng đối tượng độc giả trong 7 ngày với 2500 lượt đọc. Với Viewplus, A có thể chủ động lựa chọn để bài viết hiển thị tới đúng đối tượng khách hàng mục tiêu của mình mà không phải chi trả thêm cho chi phí đăng bài PR.

Kết qu đt được

8dcf5cc7-1cb5-4633-8341-99c8b88f07f2

Lượt View của mỗi bài đều đạt lượt view trên 10.000 đưa A trở thành một thương hiệu Trà sữa đặc biệt trong lòng các bạn trẻ, tạo nên các hot trend, từ đó giúp A tăng hàng trăm % lượng khách hàng.

Theo Huỳnh Mai – MarketingAI

Tên nhãn hàng đđược thay đổi

[Case Study] Trà sữa A đã làm điên đảo giới trẻ như thế nào?
Đánh giá bài viết này!
LIÊN HỆ

Bài trước đó

Leadpages - Một công cụ hữu ích khi làm Marketing Bất Động Sản

Bài tiếp theo

4 lầm tưởng tai hại phổ biến về marketing bạn cần tránh

nội dung tương tự