Thứ Ba, Tháng Một 26, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Case Study

[Case Study] Chiến Dịch Truyền Thông Cho Chương Trình Khuyến Mại Cuối Năm – G TAXI

Giang Bởi Giang
Th6 8, 2018
trong Case Study, Sản phẩm Admicro
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Lần đầu tiên ra mắt vào năm  2012, với tên gọi MyTe tại Malaysia cùng tính năng khởi động nguồn đơn giản như một dịch vụ hỗ trợ taxi, với 11.000 lượt tải. Vào ngày 27/02/2014, ứng dụng đã có mặt tại Việt Nam với tên gọi G Express. Và sau gần 2 năm hoạt động tại Việt Nam với hàng loạt dịch vụ như: G Taxi, G Bike, G Car, G Express ra đời phục vụ cho mọi nhu cầu di chuyển của người dân Việt Nam.

G luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những giá trị tối ưu, những ưu đãi để giúp khách hàng nhận diện, tăng cảm nhận đối với thương hiệu, từ đó thúc đẩy doanh số và phát triển thị trường. Bởi vậy G đã có những chương trình khuyến mại đặc biệt và mong muốn thông tin về chương trình khuyến mại này được gửi đến tất cả mọi người.G đã tìm đến Admicro với gói giải pháp truyền thông cho chương trình khuyến mại của mình.

Với gói giải pháp mà Admicro xây dựng, G Taxi được hỗ trợ vạch ra các mục tiêu chiến lược cụ thể cũng như được tư vấn công cụ để đạt được mục tiêu một cách hiệu quả nhất.

tai-xuong-2

Đối tượng truyền thông

Dựa trên những đặc điểm cụ thể của tập khách hàng tiềm năng, chiến dịch truyền thông chương trình khuyến mại của G  hướng tới những những đối tượng sau:

-Giới tính: Cả nam và nữ

-Độ tuổi: Từ 22 đến 50 tuổi

-Thu nhập: Đại trà, ai cũng có thể dùng dịch vụ của G

-Địa điểm: Hà Nội, Hồ Chí Minh

Gây tò mò, tạo sức hút bằng tuyến bài PR dày

Mục tiêu chiến lược đầu tiên của G là Thu hút sự chú ý của công chúng về chương trình khuyến mại bằng tuyến bài PR dày.

Để đạt được mục tiêu này, G tiến hành đăng bài PR trên những kênh có lượng view cao, trong đó có Dân trí và Kênh 14.
 

STT

Bài viết

Dạng bài

Kênh

Vị trí hiển thị

Thành tiền

1

 Trước chương trình      khuyến mại:

Bài viết  giới thiệu về G Taxi:  Những điểm nổi bật,  khác biệt tạo lợi thế

Bài

viết

Kênh 14 – Loại 4 trang chủ

Hiển thị đồng thời ở những vị trí sau:

–  Top 1 tại mục Đời sống ngoài trang chủ 1 tiếng (dạng bài có ảnh + sapo + title).

-Hiển thị ở box nổi bật tiểu mục Xem-Ăn-Chơi trong chuyên mục Xã hội

5,400,000

2

 Trong chương trình  khuyến mại:

 –Tạo sức hút bằng  những lợi ích bất ngờ  của chương trình  khuyến mại.

 –Làm nổi bật những điểm  ấn tượng, hấp dẫn của  chương trình khuyến  mại

Bài

viết

Kênh 14 – Loại 4 trang chủ

Hiển thị đồng thời ở những vị trí sau:

–  Top 1 tại mục Xem-  Ăn-Chơi ngoài trang  chủ 1 tiếng (dạng bài  có ảnh + sapo + title)

– Hiển thị ở box nổi bật  tiểu mục Xem-Ăn-Chơi  trong chuyên mục đời  sống.

5,400,000

3

 Sau khi chạy chương  trình khuyến mại:

 Phản hồi tích cực về  chương trình khuyến  mại.

Bài

viết

Dân trí

 Hiển thị ở những vị trí  sau:

 Bài ở vị trí thứ 5 trong  trang chuyên mục Xã  hội (dạng bài có ảnh +  sapo + title)

6,000,000

 

Công cụ Viewplus được G sử dụng với ngân sách 7,500,000 đồng để duy trì bài viết trên các trang báo có cùng đối tượng độc giả trong 7 ngày với 2500 lượt đọc. Với Viewplus, G có thể chủ động lựa chọn để bài viết hiển thị tới đúng đối tượng khách hàng mục tiêu của mình mà không phải chi trả thêm cho chi phí đăng bài PR.

Gây ấn tượng, thôi thúc hành động mua hàng bằng hình ảnh hấp dẫn

Song song với việc đăng bài PR,  G sử dụng công cụ AdX với hình ảnh hấp dẫn, giúp độc giả hứng thú với chương trình khuyến mại. Từ tập dữ liệu khách hàng đọc bài PR, tập khách hàng click vào banner quảng cáo và tập khách hàng tương đồng do Admicro cung cấp, banner AdX tiếp tục được sử dụng cùng công nghệ retargeting, liên tục đeo bám, không bỏ sót các khách hàng tiềm năng trong đợt khuyến mại. Bằng cách này, quảng cáo được tối ưu hóa, khách hàng liên tục được gợi nhắc về chương trình khuyến mãi từ đó thôi thúc hành động mua hàng.

– Ngân sách AdX dự kiến

+AdX PC:  27.500.000

+AdX Mobile: 27.500.000

– Thời gian triển khai:

+AdX PC : 22/4-29/4

+AdX Mobile : 21/4-29/4

– KPIs cam kết:

+Click PC: 6.250

+Click Mobile: 12.500

PC

STT

Quảng cáo

Vùng miền

Click

CTR%

Tiền(VNĐ)

1

hn_980x90

Hà Nội

1,361

0.085

4,028,800

2

hn_728x90

Hà Nội

126

0.06

367,500

3

hn_300x600

Hà Nội

729

0.091

2,271,500

4

hn_160x600

Hà Nội

644

0.087

1,816,100

5

hn_300x250

Hà Nội

2,144

0.072

5,480,900

Tổng

 

 

5,004

0.079

13,964,800

 

STT

Quảng cáo

Vùng miền

Click

CTR%

Tiền(VNĐ)

1

hcm_980x90

TP HCM

1,290

0.095

3,823,200

2

hcm_728x90

TP HCM

129

0.07

415,700

3

hcm_300x250

TP HCM

1,722

0.076

4,659,200

4

hcm_160x600

TP HCM

558

0.093

1,531,600

5

hcm_300x600

TP HCM

1,160

0.13

3,362,800

Tổng

 

 

        4,859

0.092

   13,792,500

 

Mobile

STT

Quảng cáo

Vùng miền

Click

CTR%

Tiền(VNĐ)

1

HN-640×1280

Hà Nội

48

1.444

96,000

2

HN-640×1000

Hà Nội

2,528

0.709

4,361,200

3

HN-640×320

Hà Nội

1,588

0.209

2,798,500

4

HN-300×250

Hà Nội

3,727

0.786

6,436,100

5

HN 320×50

Hà Nội

12

0.392

21,100

Tổng

 

 

        7,903

0.495

   13,712,900

 

STT

Quảng cáo

Vùng miền

Click

CTR%

Tiền(VNĐ)

1

HCM-640×1280

TP HCM

156

0.043

312,000

2

HCM-640×1000

TP HCM

3,447

0.885

6,091,100

3

HCM-640×320

TP HCM

871

0.232

1,306,500

4

HCM-300×250

TP HCM

3,250

0.932

5,608,100

5

HCM-320×50

TP HCM

119

0.182

212,300

Tổng

 

 

        7,843

0.507

   13,530,000

 

untitled

Kết quả đạt được

-Đối với PC

+Số Click: 9.863, vượt 158% 

+CTR:  0.09%,  vượt 180% 

-Đối với Mobile

+Click: 15.716, Tăng 126%

+Tỷ lệ CTR: 0.5%, Tăng 250% 

(*)Tên nhãn hàng đã được thay đổi

Đánh giá post
Tags: BrandChiến dịch quảng cáoDigital MarketingKhuyến MạiPRTrend
ShareTweetShareSendShare
Bài trước

[Case Study] Nha Khoa Dentalist* Thành Công Với Gói Giải Pháp Quảng Bá Chương Trình Khuyến Mại

Bài tiếp theo

Làm Thế Nào Để Tạo Ra Một Cộng Đồng Phát Triển Vững Mạnh

Tin liên quan

Unilever công bố kế hoạch mới đầy tham vọng chống lại bất bình đẳng xã hội toàn cầu

Unilever công bố kế hoạch mới đầy tham vọng chống lại bất bình đẳng xã hội toàn cầu

Th1 25, 2021
Hành trình các thương hiệu bán lẻ hàng đầu châu Á tạo “sức bật” từ Covid-19

Hành trình các thương hiệu bán lẻ hàng đầu châu Á tạo “sức bật” từ Covid-19

Th1 20, 2021
Be Brave 2021 – “Break The Norm”: Thử thách bản thân không giới hạn

Be Brave 2021 – “Break The Norm”: Thử thách bản thân không giới hạn

Th1 19, 2021
CMO Career 2021: Bật mí dàn diễn giả tại chương trình CMO Career 2021

CMO Career 2021: Bật mí dàn diễn giả tại chương trình CMO Career 2021

Th1 18, 2021
Định hướng nghề nghiệp cùng CMO CAREER 2021: “Beyond the marketing maze”

Định hướng nghề nghiệp cùng CMO CAREER 2021: “Beyond the marketing maze”

Th1 15, 2021
“Nuốt chửng đối thủ”: cách biến Amazon trở thành công ty 1.000 tỷ đô la trong vòng 25 năm

“Nuốt chửng đối thủ”: cách biến Amazon trở thành công ty 1.000 tỷ đô la trong vòng 25 năm

Th1 6, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

5 hoạt động giúp Video Marketing thành công trên mạng xã hội

Hậu COVID19: các ngành đã xoay sở thế nào để giữ vững vị trí trên thị trường?

Branded Content 2021: CMOs cần nắm bắt xu hướng này như thế nào?

Xu hướng Mobile App định hình tầm nhìn chiến lược cho doanh nghiệp năm 2021

Viettel tái định vị thương hiệu: điều gì thay đổi, điều gì ở lại?

Social commerce: các xu hướng thương mại xã hội hàng đầu cho năm 2021

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789