E-Magazine
Podcast
Cho nhà quản lý
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng xuất
Home
Marketing News
Digital Marketing
Creatives
Advertising
Kiến thức chung
Mar Tech
Content marketing
Social media
SEO/SEM
Case Study
Việt Nam
Nước ngoài
Báo cáo
Báo cáo thị trường
Tài liệu marketing
Góc nhìn
Agency
Brands
Chuyện nghề
Liên hệ
Trang chủ
Case Study
Case Study
Đã từng không một ai biết đánh răng là gì cho tới khi chiến dịch thế kỷ của Pepsodent xuất hiện
Case Study
15 Thg 04
Mang trải nghiệm thực tế lên kênh online - L'Oréal đã sử dụng AR ra sao để đạt 1 tỷ phiên dùng thử?
Case Study
08 Thg 04
Email Marketing đầu tiên trên thế giới: Thu về 80 Triệu USD chỉ với 1 Email duy nhất, được gọi là “ông tổ” spam
Case Study
04 Thg 04
“Sữa KUN Cho Em” - Chiến dịch CSR hút triệu view nhờ ứng dụng User - Generated Content
Case Study
28 Thg 03
Back To Basics & Chiến lược quảng cáo phá vỡ chuẩn mực Marketing từ thương hiệu sữa Oatly
Case Study
27 Thg 03
Chiến lược giữ chân học viên của Coursera: Tận dụng hiệu ứng Goal Gradient & Positive Reinforcement
Case Study
26 Thg 03
Việt Nam
Nước ngoài
Customer-Centric Content & Những chiến lược giúp Zoom dẫn đầu mảng video conference
Case Study
20 Thg 03
Giải mã câu chuyện về “Sự tri ân” mà thương hiệu bánh Danisa đã theo đuổi hơn 20 năm qua
Case Study
11 Thg 03
Xem Tiktok quá 180 phút mỗi ngày: Giải mã thuật toán và hiện tượng tâm lý học gây nghiện với mọi lứa tuổi
Case Study
04 Thg 03
Nghệ thuật bán áo thun đỉnh như Uniqlo: Dựa vào tâm lý học và phong cách sống để nâng tầm giá trị của sản phẩm
Case Study
06 Thg 02
Chiến lược truyền thông khác biệt của Mavis - Không chỉ là kem đánh răng, mà là một phong cách sống
Case Study
19 Thg 01
Điểm sáng mới của quảng cáo Tết 2024 - Coteccons và cách làm Storytelling đáng học hỏi trong chiến dịch “Xây Tết”
Case Study
18 Thg 01
Chiến dịch “Tết Ổn” 2024: Chỉ một lời chúc “ổn” Lifebuoy lại chạm tới trái tim của triệu người xem
Case Study
15 Thg 01
Chiến lược giúp Duolingo trở thành hiện tượng TikTok: Khiến Gen Z mê mẩn nhờ việc nhân cách hóa thương hiệu
Case Study
03 Thg 01
Từng là biểu tượng một thời của Comfort: Vì sao quảng cáo huyền thoại gia đình vải Andy & Lily phải dừng lại?
Case Study
02 Thg 01
Xem thêm