[CaseStudy] Giải pháp kinh doanh bất động sản thời kỳ 4.0 của chung cư cao cấp Eco Green Hồ Chí Minh

03 Thg 06

Do ảnh hưởng của dịch bệnh đến đời sống của con người kéo theo nền kinh tế rơi vào khủng hoảng, ngành bất động sản cũng không phải ngoại lệ khi nửa đầu năm 2020 đã rơi vào trạng thái 'chững lại'. Các dự án chung cư văn phòng mọc lên ngày càng nhiều, đáp ứng mọi phân khúc, nhu cầu của người dùng nên việc đẩy bán các căn hộ chung cư không phải là điều dễ dàng, đặc biệt những thị trường lớn như TP. Hà Nội hay TP. Hồ Chí Minh lại càng kén khách hàng hơn. Trong bối cảnh đó, Eco Green Hồ Chí Minh vẫn đạt được tốc độ tăng trưởng kinh doanh vượt bậc nhờ chiến lược truyền thông bài bản trên nền tảng Digital và các gói giải pháp phù hợp tới từ công ty quảng cáo Admicro. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để hiểu rõ lý do giúp Eco Green 'đánh đâu trúng đó' trong lĩnh vực bất động sản!

>> Xem thêm: Lời giải Marketing cho dự án Bất động sản đất nền HimLam – Bắc Ninh

Bối cảnh dự án bất động sản chung cư cao cấp Eco Green Hồ Chí Minh

Đây là dự án tổ hợp thương mại, dịch vụ, khách sạn và nhà ở cao cấp tại TP. Hồ Chí Minh với cùng diện tích cao cấp và không gian xanh rộng lớn tọa lạc tại vị trí đắc địa với hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp, trang thiết bị nội thất cao cấp, môi trường sống xanh an lành, là một trong những lựa chọn hàng đầu của người dân khi nhắc đến phân khúc chung cư cao cấp tại TP. Hồ Chí Minh. Dự án được hy vọng sẽ trở thành nơi an cư lý tưởng của người dân trong thành phố bởi những tiện ích hiện đại mà dự án sở hữu.

Đối tượng

  • Nam, nữ trên 30 tuổi quan tâm đến các lĩnh vực: Bất động sản, tài chính, kinh doanh, thể thao, ô tô.
  • Khu vực: TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh
  • Ngân sách: 700.000.000 triệu đồng
  • Thời gian: 5 tuần

Mục tiêu dự án

  • Tạo thương hiệu cho dự án lần đầu tiên ra mắt trên thị trường
  • Đẩy mạnh hoạt động truyền thông về vị trí cũng như nội thất cao cấp
  • Thu hút càng nhiều đối tượng khách hàng mục tiêu đến tham dự trong sự kiện mở bán căn hộ.

Mục tiêu truyền thông

Vì là dự án mới với kế hoạch sẽ bắt đầu bàn giao nhà từ Quý 3/2020 nên trong quá trình triển khai dự án mong muốn đạt được những hiệu quả về truyển thông tốt nhất nhằm thu hút tối đa khách hàng tiềm năng tiếp cận. Chưa kể dự án này còn nằm ở vị trí đắc địa, phân khúc cao cấp nên sẽ kén khách hàng. Với mục tiêu như trên, dự án hướng đến kết quả truyền thông như:

  • Làm ‘nóng’ thị trường trong giai đoạn đầu nhằm thúc đẩy nhu cầu của đối tượng mục tiêu.
  • Đưa thông tin cơ bản về dự án tới đối tượng mục tiêu.
  • Gia tăng số lượt truy cập website chính thức của chủ đầu tư nhằm tạo uy tín, nâng cao thứ hạng cho website.
  • Re-targeting bám đuổi được sử dụng nhằm tăng tối đa sự lặp lại của thương hiệu, đảm bảo độ phủ của thương hiệu trên các site truyền thông.
  • Kết hợp với landing-page dự án để convert khách hàng từ online về offline nhằm đẩy doanh số.

Bài toán truyền thông dự án chung cư cao cấp Eco Green

Với mục tiêu như trên, bài toán của khách hàng về truyền thông dự án chia thành 3 giai đoạn với những yêu cầu cụ thể như:

Giai đoạn 1: Công tác chuẩn bị - Rumor thị trường

  • Tạo sức nóng thị trường về BĐS tại khu vực
  • Đưa thông tin về phát triển hạ tầng khu vực xung quanh dự án để tăng thêm độ nóng
  • Đưa thông tin về việc dự án sắp ra mắt
  • Quảng cáo thương hiệu, phủ rộng thương hiệu dự án
  • Tiếp cận và kích thích khách hàng ghi nhớ thương hiệu bằng cách gợi nhắc thông tin về dự án trong các bài PR phân tích thị trường

Giai đoạn 2: Sự kiện mở bán dự án

  • Tạo sức nóng thị trường về dự án
  • Đưa thông tin về sự kiện mở bán và các chương trình khuyến mại đến khách hàng đồng thời nhắc lại liên tục về dự án thông qua các bài PR và thông điệp trên banner
  • Cung cấp đầy đủ thông tin của dự án đến khách hàng, làm nổi bật các USPs của dự án
  • Thu hút leads trên website

Giai đoạn 3: Xử lý thông tin giỏ hàng

  • Cung cấp đầy đủ thông tin về dự án đến khách hàng
  • Cập nhật tiến độ hoàn thiện dự án
  • Sàng lọc và xử lý thông tin khách hàng mục tiêu

Giải pháp đồng hành từ Admicro giúp Eco Green 'băng băng về đích'

Để hình ảnh thương hiệu được lan tỏa rộng và tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng, phủ rộng trên khắp các kênh truyền thông lớn thì các doanh nghiệp không nên bỏ qua hệ thống Admicro. Bởi Admicro hiện đang sở hữu 2/3 thị trường quảng cáo trực tuyến tại Việt Nam, là một trong những đơn vị hàng đầu quốc gia trong lĩnh vực khai thác quảng cáo trên Internet, cam kết sẽ mang đến những lựa chọn tối ưu nhất nhằm giúp bạn mở rộng hình ảnh thương hiệu và gia tăng doanh số trên những site báo lớn uy tín hàng đầu Việt Nam.

Đồng hành cùng Eco Green, Admicro đảm nhận 3 vai trò chính:

  • Tư vấn và định hướng: Tư vấn chiến lược truyền thông tổng thể trên Digital và cung cấp gói giải pháp phù hợp nhằm giải quyết bài toán khách hàng đề xuất.
  • Vận hành và tối ưu: Quản lý và tối ưu các hoạt động truyền thông của chiến dịch nhằm đưa ra những điều chỉnh kịp thời để đạt được kết quả tốt nhất.
  • Báo cáo và đánh giá: Tổng kết chiến dịch và nghiệm thu kết quả đạt được nhằm đưa ra nhận xét chi tiết về chiến dịch giúp khách hàng đánh giá hiệu quả.

Nhóm sản phẩm 1: Sản phẩm hiển thị tăng độ nhận diện của thương hiệu

Với 5 sản phẩm chính đóng vai trò branding chính cho chiến dịch trên cả nền tảng PC và Mobile, hiển thị trên những website uy tín về đầu tư, kinh doanh tài chính, phù hợp cho sản phẩm bất động sản cao cấp.

  • CPD Big Rectangle
  • H-Big Balloon
  • Mobile CPC
  • Youtube Trueview
  • Native Video
Demo vị trí Big Rectangle
Demo vị trí Balloon

Với KPIS cụ thể được đặt ra như:

Nhóm sản phẩm 2: Sản phẩm hiển thị tăng cường bán hàng

Đặc điểm của nhóm này là chi phí rẻ và có độ phủ lớn, khả năng xuất hiện đa dạng  kết hợp công nghệ re-targeting bám đuổi được sử dụng nhằm tăng tối đa sự lặp lại thương hiệu, đảm bảo độ phủ tại các site. Ngoài ra, việc sử dụng kết hợp với landing page sản phẩm để convert khách hàng từ online về offline nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng.

Việc sử dụng sản phẩm hiển thị tăng cường bán hàng cũng nhằm tiếp cận các website ngách, đánh trúng target vào các khách hàng đã vào đọc bài PR của dự án. Nhóm sản phẩm này bao gồm: ADX, GDN, Native Video.

KPIs đặt ra cho nhóm sản phẩm này như sau:

Những kết quả đạt được

Trong quá trình triển khai giải pháp truyền thông cho dự án, Admicro đã giúp Eco Green đạt được những kết quả ấn tượng như sau:

  • 84023 lượt clicks
  • 36.909.300 impressions
  • 0.23% CTR
  • Trong các sản phẩm hiển thị Mobile CPC ghi nhận CTR tốt nhất với 0,4% so với CTR của cả chiến dịch cùng chỉ số performance cũng đạt được số lượng người dùng truy cập tốt nhất.
  • Sản phẩm ADX đạt được tỉ lệ hiển thị nhiều nhất trong toàn bộ chiến dịch với `14.387.097 imoression. Theo số liệu trên Google Analytics của khách hàng, đây cũng là sản phẩm đem lại nhiều leads nhất và có thời gian time-on-site ở lại trang đạt mức tốt.
  • Số lượng click đạt được là 84.023 trong đó 2 sản phẩm ADX và mobile CPC đóng góp 10.89222.075 clicks, chiếm 40% click trong toàn bộ chiến dịch.

Tạm kết

Từ một dự án đầy tiềm năng trong phân khúc chung cư cao cấp, với vị trí đắc địa cùng các tiện ích hiện đại, Eco Green TP. Hồ Chí Minh đã đạt được những thành công ban đầu về 1 dự án mới đầy tiềm năng. Để đạt được điều đó, không thể không nhắc đến sự hợp tác và các chiến lược truyền thông bài bản đến từ Admicro. Tự hào là một trong những đơn vị truyền thông hùng mạnh số 1 Việt Nam, Admicro sẵn sàng cùng bạn gia tăng độ phủ và đưa ra những lời giải hay nhất nhằm giúp doanh nghiệp tăng trưởng kinh doanh hiệu quả.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về các gói dịch vụ của Admicro có thể liên hệ qua thông tin dưới đây:

- Email: marketingai@admicro.vn

- SĐT: 0914.418.789

- Website: http://www.admicro.vn

- Địa chỉ: Tầng 20, Center Building Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng

Phương Thảo - MarketingAI

Đánh giá của bạn

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.