Thứ Bảy, Tháng Một 23, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
  • Login
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Case Study

[Casestudy] Kế hoạch truyền thông mở bán dự án bất động sản A của NL

Giang Bởi Giang
Th6 24, 2017
trong Case Study
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Dự án A là tổ hợp khu vui chơi giải trí và khách sạn căn hộ với chủ đầu tư là tập đoàn NL. Sắp tới tập đoàn NL có kế hoạch bắt đầu mở bán cho dự án và mong muốn có một kế hoạch marketing bùng nổ nhưng phải đảm sự hợp lý. Với sự thành công từ những dự án trước, NL đã lựa chọn Admicro làm đối tác hợp tác truyền thông của mình. Bài viết dưới đây là Case Study chi tiết kế hoạch chạy chiến dịch truyền thông mở bán dự án của NL. Bài viết sẽ cung cấp cho các marketers đặc biệt là các marketers và doanh nghiệp thuộc ngành Bất Động Sản một cái nhìn thực tế và những ý tưởng hay ho để áp dụng cho các chiến dịch truyền thông, quảng cáo của chính mình.

1. Về dự án

– Dự án A được chia làm hai khu vực với đa dạng tiện ích và chức năng, thuận tiện cho nhiều đối tượng với mục đích sử dụng khác nhau

+ Beach camp:

Khu vui chơi dành cho đối tượng thanh niên nam nữ trẻ tuổi (18 – 30t ) bao gồm: Các khu vực giải trí, khu bộ lạc da đỏ, khu cướp biển, khu Hawaii

+ Condotel:

Khu condotel dành cho các chủ đầu tư, cá nhân, doanh nhân độ tuổi trên 30 bao gồm: Villa, Shophouse và 32 tiện ích sang trọng khác.

 

2. Kế hoạch truyền thông 

Gồm 2 giai đoạn:

+ Giai đoạn 1: Ra mắt

+ Giai đoạn 2: Trải nghiệm và tương tác

 

3. Chiến lược truyền thông mở bán, giới thiệu dự án

– Mục tiêu: 

Xây dựng nhận thức và tạo hứng thú về 1 khu vui chơi  Beach Camp và Condotel

– Chiến lược:

Phủ hình ảnh thương hiệu và định vị “Khu vui chơi giải trí Hawai đầu tiên tại Việt nam. Đẩy thông tin về quy hoạch, trò chơi và tiện ích của khu vui chơi  Beach Camp

– Sản phẩm:

Display ads và Editorial Content

– Đối tượng khách hàng:

Nam, nữ có độ tuổi trong khoảng 18 – 30, sống ở những thành phố lớn.

– Tổng quan chiến dịch:

Giai đoạn

Tổng quan chiến dịch

Hành động của khách hàng

Giai đoạn 1: Ra mắt (2 tuần)

Phủ mạnh hình ảnh Beach Camp gắn với hình ảnh “thiên đường vui chơi giải trí Hawaii đầu tiên ở Việt Nam”

Giai đoạn 2: Trải nghiệm và tương tác (2 tuần)

Thể hiện những điểm rất Hawaii của  Beach Camp, cùng với cuộc thi Hawaii nơi mọi người chia sẻ bức ảnh có tinh thần Hawaii nhẩt để có cơ hội trúng trọn gói du lịch ở A
Chạy chương trình nhận vé vui chơi miễn phí, thu hút người đến trải nghiệm dự án vào 2 dịp nghỉ lễ trong tháng 4

Chiến dịch được xây dựng trên customer Journey nhằm dẫn khách hàng đến 1 hành động là đăng ký nhận vé trải nghiệm miễn phí.

1. Awareness:

Xây dựng hình ảnh “thiên đường vui chơi giải trí Hawaii đầu tiên tại Việt nam”

2. Interest:

Thu hút sự quan tâm đến khu vui chơi thông qua tiện ích, dịch vụ và trò chơi

3. Desire:

Tạo mong muốn trải nghiệm của khách hàng thông qua những nét đặc trưng Hawaii và tinh thần Aloha

4. Action:

Thúc đẩy trải nghiệm bằng vé vào khu vui chơi miễn phí

Biết đến dự án A –> Đọc thông tin về A thông qua các bài Pr, trên website   –> Tương tác với các thông tin dự án, khu vui chơi (website, facebook) –> Đăng ký nhận vé vào khu vui chơi miễn phí

 

– Các sản phẩm truyền thông sử dụng:

+ CPC King Size

Vị trí Top banner, kích thước to đẹp và dễ dàng thu hút độc giả giúp khả năng branding tối ưu.

+ Adx kích thước 980×90

Chạy phủ nền và retargeting, hiển thị dưới 4 kích thước, đa dạng vị trí để giảm được sự nhàm chán của độc giả khi quá quen với 1 vị trí banner, khả năng phủ nền và performance cao

+ Adx kích thước 160×600

Chạy phủ nền và retargeting, hiển thị dưới 4 kích thước, đa dạng vị trí để giảm được sự nhàm chán của độc giả khi quá quen thuộc với 1 vị trí banner, khả năng phủ nền và performance cao

+ Adx kích thước 300×250

Chạy phủ nền và Retargeting, hiển thị dưới 4 kích thước, đa dạng vị trí để giảm được sự nhàm chán của độc giả khi quá quen với 1 vị trí banner, khả năng phủ nền và performance cao.

+ Adx kích thước 300×600

Chạy phủ nền và Retargeting, hiển thị dưới 4 kích thước, đa dạng vị trí để giảm được sự nhàm chán của độc giả khi quá quen với 1 vị trí banner, khả năng phủ nền và performance cao.

-Chi tiết kế hoạch sử dụng sản phẩm:

+ Giai đoạn 1: Ra mắt

1.Thời gian:
15/03 – 31/03 (2.5 tuần)

2.Mục đích:
Định vị  Beach Camp trong tâm trí khách hàng và thu hút sự quan tâm thông qua những thông tin về dự án

3.Thông điệp:
Khu vui chơi giải trí mang phong cách h

Display ads

1. CPM Kingsize: Kích thước to và đẹp, dễ thu hút độc giả (khả năng branding cao)

2.Adx: Chạy phủ nền & retargeting, hiển thị dưới 4 kích thước, đa dạng vị trí để giảm được sự nhàm chán của độc giả khi quá quen với 1 vị trí banner, chi phí tốt (khả năng phủ nền rộng rãi, trên nhiều site trong network)

3. Mobile: Chạy phủ nền và retargeting, hiển thị ở 3 kích thước, tiếp cận độc giả một cách private trong stream

PR

1.Angle
Aloha Beach Camp – thiên đường Hawai đầu tiên ở Việt Nam
Có gì hot ở thiên đường Hawai đầu tiên ở Việt nam –  Beach Camp

2.Site
Kênh 14 & Dantri
Tiếp cận được nhóm 18-24s (kênh 14) và 25-30s (dân trí)
Có lượng traffic cao ở mỗi độ tuổi

+ Giai đoạn 2: Trải nghiệm và tương tác

1.Thời gian:
1/04 – 15/04 ( 2 tuần)

2.Mục đích:
Thu hút sự tò mò và quan tâm đến  Beach Camp, thúc đẩy trải nghiệm dự án

3.Thông điệp:
Hãy cùng cảm nhận và trải nghiệm tinh thần cực kỳ Aloha với  Beach Camp

4.Hoạt động tại landing page:

– Hawai contest: Khách hàng tham gia chỉ cần upload bức ảnh mà họ cho là mang tinh thần A – vui vẻ, upbeat, tích cực để gắn Key visual của A lên, chia sẻ bức ảnh lên facebook cùng hashtag #Imsoaloha để tham gia rút thăm trúng chuyến du lịch trọn gói ở A Beach Village và Beach Camp

– Like facebook page để khám phá Hawaii cực Aloha tại Việt Nam

– Đăng ký vé miễn phí trải nghiệm dự án

Display Ads:

1.CPM Hot Banner: Kích thước to và đẹp, dễ thu hút độc giả, chứa được nhiều thông tin và CTR cao (Khả năng branding và truyền tải thông tin cao)

2. Adx: chạy phủ nền và retargeting, hiển thị 4 kích thước, đa dạng vị trí để giảm được sự nhàm chán của độc giả khi quá quen thuộc với 1 vị trí banner, chi phí tốt (khả năng phủ nền và performance cao)

3. Mobile: Chạy phủ nền và retargeting, hiển thị ở 3 kích thước, tiếp cận độc giả một cách private trong stream.

PR

1.Angle
-Trải nghiệm phong cách Hawai ở  Beach Camp
-Cơ hội khám phá thiên đường Hawai đầu tiên ở Việt nam với 0 đồng
– Top 3 địa điểm bạn không thể bỏ lỡ hè này

2.Site báo
– Tiếp cận được nhóm 18-24s (kênh 14,soha) và độ tuổi 25-30s (Soha, Dantri)
– Trang báo phù hợp để truyền tải được sự vui vẻ và sôi động và độ hot của Aloha Beach Camp

 

Admicro mong rằng bản kế hoạch truyền thông thực tế này sẽ giúp bạn có cái nhìn chân thực và tìm được những ý tưởng hay ho để áp dụng cho chính chiến dịch truyền thông của doanh nghiệp mình! 

MarAI

 

5 / 5 ( 1 bình chọn )
ShareTweetShareSendShare
Bài trước

Khách hàng hỏi, Content Admicro trả lời

Bài tiếp theo

[Case Study] AdX hay Banner CPD trong kế hoạch truyền thông ngành Dược

Tin liên quan

Hành trình các thương hiệu bán lẻ hàng đầu châu Á tạo “sức bật” từ Covid-19

Hành trình các thương hiệu bán lẻ hàng đầu châu Á tạo “sức bật” từ Covid-19

Th1 20, 2021
“Nuốt chửng đối thủ”: cách biến Amazon trở thành công ty 1.000 tỷ đô la trong vòng 25 năm

“Nuốt chửng đối thủ”: cách biến Amazon trở thành công ty 1.000 tỷ đô la trong vòng 25 năm

Th1 6, 2021
[Case Study] Hộp cười La Vache Qui Rit và bài học tiếp thị khủng hoảng mùa Covid-19

[Case Study] Hộp cười La Vache Qui Rit và bài học tiếp thị khủng hoảng mùa Covid-19

Th12 29, 2020
TOP 6 chiến dịch marketing tồi tệ nhất năm 2020

TOP 6 chiến dịch marketing tồi tệ nhất năm 2020

Th12 25, 2020
TOP những chiến dịch marketing viral nhất thế giới năm 2020 [Phần II]

TOP những chiến dịch marketing viral nhất thế giới năm 2020 [Phần II]

Th12 24, 2020
TOP những chiến dịch marketing viral nhất thế giới năm 2020 [Phần I]

TOP những chiến dịch marketing viral nhất thế giới năm 2020 [Phần I]

Th12 23, 2020

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

6 xu hướng hàng đầu dành cho các nhà tiếp thị kỹ thuật số vào năm 2021

Vietnam Fintech Report 2020: Nhìn lại những điểm nhấn nổi bật và tiềm năng khai thác cho năm 2021

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Báo cáo The State of Mobile 2021 (Phần 2): Ảnh hưởng của di động lên ngành Bán lẻ, Markerting và Quảng cáo

Báo cáo The State of Mobile 2021 (Phần 1): Tổng quan thị trường di động và ảnh hưởng lên ngành Game và Tài chính

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th8 4, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    Welcome Back!

    Login to your account below

    Forgotten Password?

    Create New Account!

    Fill the forms bellow to register

    All fields are required. Log In

    Retrieve your password

    Please enter your username or email address to reset your password.

    Log In
    Số điện thoại
    0914.418.789