Thứ Ba, Tháng Ba 9, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Chào mừng Stranger Things mùa 3, Burger King hân hoan sáng tạo chiếc Whopper lộn ngược

Bởi Khánh Khiêm - MarketingAI
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Những xu hướng thường xuất hiện và biến mất rất nhanh, do đó, nếu thương hiệu nắm bắt được một xu thế mới, họ sẽ thường cố gắng hết mình để nhận lại được câu “WOW” từ khán giả. Bộ phim Stranger Things phần 3, hiện tượng khoa học viễn tưởng mà retro sắp trở lại đang trở thành xu hướng trên các mạng xã hội bởi tính hấp dẫn và ly kỳ đến từ Netflix. Tất nhiên, Burger King không bỏ qua cơ hội này mà khiến các chiêu trò marketing trở nên sắc bén và trendy hơn. 

Chào mừng Stranger Things mùa 3, Burger King hân hoan sáng tạo chiếc Whopper lộn ngược

Bộ phận phát triển sản phẩm mới từ Burger King đã tiết lộ chiếc bánh burger của thế giới Stranger Things mang tên Upside Down Whopper. Chiếc bánh được đặt tên, tất nhiên, để vinh danh thế giới ngược nổi tiếng trong series khoa học viễn tưởng nổi đình nổi đám này. Sự kết hợp trên là một chương trình đồng quảng cáo với Coca-Cola và Netflix.

Upside Down Whopper giống như một chiếc burger bình thường, nhưng được lộn ngược. Thương hiệu đã rất lo ngại về thực tế này, bởi bánh sandwich Whopper Upside Down có thể khiến sản phẩm trở nên kém hấp dẫn hơn trong mắt người tiêu dùng. Sản phẩm có bao bì độc quyền và các thành phần tương tự như chiếc bánh Whopper ban đầu nhưng được phục vụ lộn ngược hoàn toàn.

Upside Down Whopper giống như một chiếc burger bình thường, nhưng được lộn ngược (Ảnh: Adweek)

>>> Xem thêm: 7 lần Burger King troll đối thủ McDonald’s và lần nào cũng đẩy doanh thu thành công

Có một điều đặc biệt thông minh trong chiến dịch Upside Down Whopper ấy chính là sản phẩm sẽ chỉ được bán tại 11 địa điểm, liên quan đến nhân vật chính – cô bé Eleven với siêu năng lực lạ thường nhưng lại nghiện thứ bánh trứng Ego.

Sản phẩm giới hạn được bán vào ngày 21 tháng 6 (Stranger Things trở lại vào ngày 4 tháng 7) tại các địa điểm như Miami, Houston, Boston, Atlanta, Philadelphia, Dallas, Chicago, San Francisco, Los Angeles và New York. 11 nhà hàng cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm áo phông phiên bản giới hạn, vương miện, gói ketchup và kẹp trang trí với chủ đề Stranger Things. Ý tưởng được phát triển với sự hợp tác của hai cơ quan Burger King, David Miami và MullenLowe U.S.

Đối với đại đa số người hâm mộ sẽ không có quyền truy cập tới 11 địa điểm bán chiếc bánh Upside Down Whopper, Burger King đã tạo ra một Hopper Meal $5 (được đặt tên theo Cảnh sát trưởng Jim Hopper). Người tiêu dùng có thể đặt hàng từ nay đến ngày 20 tháng 6 qua DoorDash với một mã vạch được hướng dẫn.

Burger King cũng sẽ tận dụng smart phone trong mối quan hệ đối tác với Coke, cho phép khách hàng quét cốc uống của họ bằng cách sử dụng ứng dụng để được nhận một trong 100.000 giải thưởng được trao mỗi ngày.

Burger King không phải là thương hiệu duy nhất ăn theo trào lưu Stranger Things đang dậy sóng. Vào thứ Tư, Nike đã công bố Bộ sưu tập Stranger Things với vẻ ngoài của những năm 1985. Lấy bối cảnh vào mùa hè năm 1985, nơi thị trấn nhỏ Hawkins, Indiana bắt đầu câu chuyện phiêu lưu kỳ thú của đám bạn nhỏ. Nhóm nhân vật chính của series đang trong thời kỳ trung học phổ thông đang vật lộn với các chủ đề về tình yêu và tình bạn, và giải quyết một mối nguy hiểm đang ngày càng lớn dần hơn.

Thế giới thể thao năm 1985 cũng đang trải qua một sự thay đổi căn bản. Tại Nike, năm 1985 là năm mẫu giày huyền thoại Nike Air bắt đầu hình thành (hai năm sau đó là Air Max I) và khi mẫu giày Dunk mang tính biểu tượng xuất hiện trên sân bóng rổ trường đại học. Trong khi đó, Cortez, Blazer và Tailwind vẫn là những món đồ thể thao và phong cách, mang lại tính xác thực kịp thời cho bộ sưu tập Stranger Things.

Bộ sưu tập giày trung học Hawkins (Ảnh: Nike)

Nguồn: Adweek

Đánh giá post
Tags: Burger KingnikeStranger Things 3
Bài trước

Communication là gì? Mẹo giúp thương hiệu giao tiếp tốt hơn với người tiêu dùng

Bài tiếp theo

3 bài học quý giá marketer cần rút ra từ Liên hoan Sáng tạo Quốc tế Cannes Lions 2019

Tin liên quan

Ý tưởng kinh doanh ngày 8/3

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

Th2 26, 2021
Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Th2 25, 2021
Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Th2 24, 2021
Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Th2 24, 2021
Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Th2 23, 2021
Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Th2 19, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

Học hỏi các thương hiệu luxury brand làm marketing sau Tết Nguyên Đán 2021

Hiệu ứng Gruen: Cách IKEA kích thích khả năng mua sắm của khách hàng bằng thiết kế đặc biệt

Các thương hiệu nổi tiếng đã thể hiện tiếng nói thành công trước các vấn đề xã hội ra sao?

Hướng dẫn toàn diện về cách sử dụng Google Trends để nghiên cứu từ khóa

Học được gì từ 5 chiến lược influencer marketing thất bại trên thế giới?

4Ps – chìa khóa tiếp thị mở lối tiếp cận Millennials và Gen Z

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th11 6, 2020
Ngành tài chính ngân hàng học trường nào

Ngành tài chính ngân hàng học trường nào tốt nhất 2020?

Th8 6, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789